Ice Angels

Chương 6

Juniel

02/03/2015

Chap 6 :

11A1Vip

-Nhớ anh quá à

_Iu anh nhiều lắm

-Ai dám đụng đến Joe thì chiều nay đừng về

Nghe được tiếng nói của Jin ai nấy đều sợ liền quay về chỗ không ai dám ở lại nhưng cái lớp học vẫn như chim vỡ tổ. Cô giáo bước vào nhưng không ai để ý đến vẫn tập chung ngắm giai vì lâu rồi hắn không đến trường khiến ai cũng nhớ, bà cô thấy hắn đi học cũng vui mừng nhưng không quên tỏa vẻ oai phong, gõ ba cây thước lên bàn ’’Cạch…cạch…cạch…Các em im lặng’’. Tiếng nói như kéo ai nấy về với sự im lặng, trường Blue Star có một luật lệ rằng dù là con nhà quý tộc khi bước vô đây phải chịu sự quản lí chặt chẽ nếu không đuổi học không cần nói lí do ( do nó đề ra vì trường này ba giao lại cho nó ,sở hữu cổ phần là 90%, 10% còn lại do anh nó giữ).

Quay lại với chuyện

Đợi cả lớp im lặng , cô mới tiếp tục nói :

-Hôm nay lớp có một học sinh mới

Cả lớp nhôn nháo lên, bàn luận là nữ hay nam

-Em vào đi

Ồ, xinh quá

Đẹp quá à

Chắc là tiểu thư đây

Đã vào lớp này chỉ có giàu thôi



Bên góc đó, một người thì bất ngờ còn người kia nhìn thấy hắn nhìn nhỏ trong ánh mắt chăm chú tức đến không chịu nỗi ‘’Mới vô mà ra vẻ ta đây’’

-Em giới thiệu đi

- Nguyễn Hoàng Khánh Băng…gọi là Jan đi.. nhận học bỗng…em ngồi đâu được

-Bàn đầu

-Không thích.. muốn ngồi cuối

-Sao ?Dám cãi tôi hả (dưới lớp :cậu ta gan thịt)

Một tiếng nói thốt lên ’Để bạn ấy ngồi với em cũng được’’ ai nấy đều nhìn hắn ta’ Joe muốn ngồi chung với nhỏ, không thể nào’.Nghe được cái tiếng phát ra ấy nó bước xuống cuối lớp nhìn qua chỗ hắn nhưng chạm vào mắt cô là cái bàn còn xót lại đành sau hắn’’Muốn ngồi đây’’ Không kịp để cô đồng ý, nó liền ngồi vào chỗ. Bà  cũng phải đành vậy thôi. Nưng tiếng nói bàn luận xôn xao cũng không hết về nó nhưng nó làm ngơ lấy cái Iphone ra làm một chuyện gì đó. ’’Hả, cô ấy nhận học bỗng sao vô lớp này, mà lại có Iphone nữa chứ’’, ’mày không biết hả có thể là do trường tặng nó, cũng có thể là hàng giả mà’  cắt ngang đó :

-Thưa cô em đến trễ

Thốt lên tiếng nói đó, nghe thấy tiếng quen ’’ Cậu ấy tới rồi’’.

-Chào mọi người mình tên là :’’Hoàng Ngọc Nhi’’ gọi là Jes đi, mình ở Mĩ cùng với Jan nhưng nhận học bỗng nên sang đây mong mọi người giúp đỡ nhiều, em ngồi đâu được thưa cô

Nói xong cô nở nụ cười say đắm lòng người khiến bao chàng trai xi tình

-Để bạn ấy ngồi với em



Ai nấy đều nghĩ là hắn nói nhưng khi quay lại là San, Jes nhanh chân bước xuống dưới đó, nở nụ cười nhưng lại thấy con Jan ngồi cuối cô đành phải từ chối lời mới của anh ta’’ Xin lỗi nha, mình muốn ngồi cuối’’, câu nói đó làm nát trái tim hắn, lần đầu tiên trong đời có người con gái từ chối. Nó để cái ba lô xuống ghế, ngồi sau lưng San rút cái Iphone ra nhắn tin cho người bạn chí cốt của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ice Angels

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook