Ice Angels

Chương 30: Chap 30

Juniel

02/03/2015

Jan : nói đi cậu ta bị gì

Jin : cậu ta bị

Ken : im đi

Jan : cậu không làm gì cứ để Jin nói đi cứ phải che giấu làm gì chứ

Ken : là anh sai không đối xử tốt với em thôi

Joe : mọi người được rồi đấy, đừng nói gì nửa bây giờ Jan là bạn gái của mình , nên xin cậu đừng làm tổn thương cậu ấy nữa hãy để cậu ấy bình yên đi ( Joe không hiểu tại sao mình lại nói như vậy nữa.

Jan : cậu không nói cũng được dù gì chúng ta cũng chia tay rồi, đi thôi Joe

Nó và hắn bước ra khỏi cái đám lộn xộn đó, sau ngày hôm đó Ken lại học chung cùng lớp với nó còn cả trường có những tờ rơi về chuyện tình của chàng hoàng tử :



« CHUYỆN TÌNH CHÀNG HOÀNG TỬ TRƯỜNG BLUE STAR »

Cuộc trang giành giữa Prince và Hot boy sẽ diễn ra như thế nào?

Tại cổng trường ngày 19/8, một cuộc xung đột giữa hai chàng đẹp trai đã diễn ra quyết liệt, cuối cùng nàng công chúa nghèo nàn của chúng ta sẽ chọn ai, và cuộc thách đấu giữa hai nàng để tranh giành bạch mã hoàng tử. Liệu ai sẽ thắng hãy cùng đón xem cuộc tranh tài tại cuộc thi “ICE ANGEL”

Tại lớp 11A1Vip

-Em muốn ngồi Jan

Nó vẫn im, bà cô cũng có một chút tiếc nhưng Ken cũng đã nói rồi bà cũng đành phải để Ken ngồi kế nó. Nhưng lại không ngờ rằng khi Ken vừa bước xuống , kéo chiếc ghế ra lại bị đôi chân của nó đá ra nơi khác mặc dù nó không nói câu gì cứ như nó đang thách thức xem ai dám ngồi ở đây. Ken cũng lì lợm kéo chiếc ghế lại nhưng lại bị nó đá văng ra, như đọc được ý nó, Jes liền lên tiếng: đã vậy thì Ken ngồi chung với Joe đi dù gì chỗ ấy vẫn còn một chỗ mà

-Ken:Vậy cũng được

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ice Angels

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook