I Wanna To Marry You

Chương 7: Tuyệt Vọng ....... Rồi Vui Vẻ ?

Tona

15/04/2016

hôm nay ,.... á lộn ...... h.ô.m.nay ,là ngày rất tệ của Trâm.Mấy bữa nay ,nó nhắn tin gì cho anh cũng không được, nó cảm giác như là anh ghét nó.Đã thế , hôm qua nó lên truy kích ,gặp một dòng chữ ,otaku123 đã xóa bạn trong danh sách bạn bè.Ban đầu,nó cứ tưởng anh lỡ tay,nên nó lập tức gửi lại lời mời.Ngày hôm nay ,nó nhận lại một tin nhắn còn "khủng" hơn hôm qua,otaku123 đã từ .... từ chối kết bạn.------------------vài lời của tác giả----------------------

-tác giả: ôi vui quá ,từ giờ không viết truyện nữa

- Bảo Trâm: sao ngươi lại cười trên nỗi đau của ta,người muốn chết ???

-tác giả : à không,nhưng bây giờ tác giả không biết viết truyện sao nữa.Thực ra,tác giả cũng chơi truy kích .Nhờ gặp được anh nớ ,nên tác giả mới có ý viết truyện ,bây giờ gặp tình thế như thế này,cũng không biết làm sao

-tác giả: nhưng tác giả sẽ cố ra ý làm truyện ,tạo ra nhiều chương hay hơn

----------------------mời thưởng thức tiếp -----------------------------

Lúc nó đến nhà anh,Mặc cho nó bấm chuông nhiều lần,vẫn không ai mở cửa, hiện tại nó đang trong trạng thái tuyệt vọng,Nằm khóc,nó không biết tại sao ,anh ......... lại tránh mặt nó. Chợt nó nhớ là mấy hôm trước, nó thấy anh nhắn tin với ai mà nói miết, anh còn xin lỗi ,bla....bla. Nó không biết anh làm cái quái gì nữa. Suốt đêm nó trằn trọc ,không ngủ được.

---------------------------------------------- ngày mai--------------------------------------------

Nó thức dậy,hôm nay, nó thức dậy sớm. Nó có hẹn với bạn,(tác giả nói không ngủ chỉ làm màu thôi,nó ngủ sớm lắm,ahihihih). Đi chơi xong,nó mua một cây kem vani , đang đi trên đường ,nó gặp một cảnh tượng rất hay,làm rớt luôn cây kem.(các bạn biết cái gì không)

- aaaaaa, một tờ 100k,kakak hết nghèo rồi.

Nó chạy đến nhặt tờ tiền. Lập tức đi mua hai cây khác,lại một lần nữa cây kem lại rớt

"Kem sao cứ rớt miết thế"

Anh ,.......anh......anh đang níu tay một đứa co.....con gái khác? OMG, nó há hốc mồm luôn. Đứa con gái gạt phăng tay anh ra, nói một câu làm anh chết đứng

- CHIA TAY



Sau đó người con gái đó đi luôn. Bỏ lại anh đang trong tình trạng gục ngã,anh cố kìm nén nước mắt. Anh cố tìm một cái ghế đá. Nó đi theo anh,nó lo lắng cho anh lém,nó cũng hơi buồn , tưởng anh không bạn gái chứ, thì ra chậu đã có hoa rùi. "Nhưng mà không sao ,hoa tàn rồi,chậu sẽ không còn chủ nữa,và mình sẽ là chủ của cái chậu đó " (nó tự ,động viên)

Anh bật khóc,anh khóc nhẹ ,không gào thét . Nó nhìn anh mà xót xa trong lòng, con tim nó thôi thúc nó phải qua nói chuyện với anh. Nó không chịu nữa rồi, đành làm tiên nữ cứu anh vậy . Qua chỗ anh, nó mua thêm chai coca, chạy đến ghế đá.

-anh đang buồn chuyện gì vậy -nó hỏi

-là em à, anh có buồn chuyện gì đâu - anh cười mỉm

"Nói dối ,rõ ràng là có mà"- nó nghĩ

-vậy thì cho ngồi chung đi,em muốn nói chuyện với anh (nó kìm nén lắm, nó muốn nói toạc ra chuyện mà nó thấy hết luôn)

-ừ, em ngồi đi

-ukm

Trong cuộc nói chuyện với nó, anh đã cười rất nhiều, vì nó toàn kể những điều hài hước về cuộc sống của nó. Đến lúc anh về , nó cũng về luôn. Về nhà, nó lại nhảy vào máy tính chơi truy kích tiếp

-ồ , truy kích chuẩn bị có AI nè ,yeah cuối cùng chũng được chơi AI rùi

Lần này nó lại kết bạn với anh (nó dai nhỉ) ,nhưng anh không từ chối nữa,anh đã đồng ý. Nó hớn hở , nhảy dựng lên. Ông trời quả là có mắt đã giúp nó rồi.

Sau bữa tối, nó không chơi game nữa. Chuyển qua chơi máy tính bảng. Nó đọc truyện tình cảm,onl face,nghe nhạc ,....... Và lại thức đêm đọc truyện ,nhắn tin cho bạn. Cuối cùng ,tắt máy và đi ngủ.

Thế là hết một ngày vui vẻ bên cạnh anh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện I Wanna To Marry You

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook