Hy Vọng

Chương 7: Hoang mang...

Long Tiểu Vũ

11/04/2017

Edit: Hạ Băng & Tiểu Mập Mạp

Beta: Quảng Hằng

Buổi tối hôm nay là sinh nhật ba tuổi của Lý Mẫn Mẫn, cháu gái Cù Nhiên, cô bé đặc biệt thích người cậu này, nói rằng nhất định phải kéo cậu đến.

Cô bé mặc một bộ váy công chúa,trước sau tiếp đón bạn học. trong trường hợp đó Cù Nhiên phải giúp đỡ tiếp đón cha mẹ mấy đứa nhỏ, thời điểm Cù Trà tìm được cơ hội giải cứu anh, anh thật nhẹ nhàng thở ra,“Chỉ là bữa tiệc sinh nhật của một đứa nhỏ nhưng cũng có thể trở thành việc làm ăn lớn! Các người có mệt hay không?”

Lí Khải Văn lúc này đi vào nhà, đứng bên cạnh bà xã nhà mình, hai nhà Lý ,Cù đều là đại gia tộc ở Ninh thị , bọn họ gặp nhau ở vài bữa tiệc thượng lưu, mà anh cùng Cù Trà có một giai thoại tình yêu.

“Có mệt hay không chính anh không phải cũng biết sao? Lần này không phải cha là vì hương khói Cù gia mới đem anh gọi trở về sao ?!”

“Biết cái gì mà biết, cậu đừng cho ai cũng giống cậu nha, có thể tìm được người tốt như em gái của tôi làm vợ.”

Cù Trà ngã vào trong lòng chồng cười đến vẻ mặt ngọt ngào:“Anh, em nghe nói trước đây không lâu anh dẫn theo một cô gái về biệt thư lưng chừng núi nha !” anh chưa bao giờ đem phụ nữ về nhà, có thể làm như vậy tự nhiên làm cho cô mãi suy nghĩ không thôi.“Cô gái kia của anh đâu?”

“Nhiều chuyện!” anh hàm hồ quát hai người.

Sau ngày hôm đó, Cù Nhiên thấy nữ thư ký lộ ngực lộ nhũ ngoài cửa kia thì không được tự nhiên, tìm một lý do đem cô ta đuổi đi , điều trợ lí đặc biệt Leo từ Mỹ trở về giúp anh, mấy ngày tiếp theo Leo công việc rất bận không thể giúp anh, anh chỉ có thể một mình mà làm,không có thời gian đi gặp Đinh Đồng.

Khó khăn lắm mới có buổi tối hôm nay không có xã giao, anh chính là đang cân nhắc có nên đi “Thánh Thiên” đón cô, lại cảm thấy làm như vậy thật sự mất mặt, nhưng mà càng nghĩ trong đầu càng hiện lên bộ dáng cô gái nhỏ của cô vào buổi sáng hôm đó. Rốt cuộc cô là người phụ nữ như thế nào? Lần đầu tiên gặp cảm thấy có chút thô lỗ, lần thứ hai gặp ở bữa ăn cô lại quật cường, mặt khác chính là kiều mỵ, nghịch ngợm...... Trùng hợp em gái anh gọi điện tới, cháu gái bên kia muốn gặp cậu, thanh âm trong trẻo làm nũng khiến anh không có biện pháp từ chối.

“Cậu, cậu, cậu mau tới đi! Hạo Hạo đã đến đây rồi! con dẫn cậu đi xem......” cô bé túm góc áo anh kéo đi.

Cù Trà lúc này cùng anh giải thích:“Cùng Mẫn Mẫn học chung ở nhà trẻ , con bé cùng em nói rất thích anh bạn nhỏ kia.”

Ui, hóa ra là mối tình đầu của cô nhóc nhà bọn họ! Còn sớm hơn cả anh năm đó, anh muốn đến nhìn xem cậu bé nào có thể đem cháu gái đáng yêu của anh mê hoặc đến như vậy.

Thời điểm Đinh Đồng nhìn thấy Cù Nhiên, trong mắt hiện lên một tia kinh ngạc, liên tục vài ngày cũng không thấy anh xuất hiện, cô nghĩ anh đã muốn hoàn toàn rời khỏi cuộc sống của cô, sao lại cố tình ở nơi này gặp lại.

“Tiểu mật đào!” Bành Hạo nhìn thấy Lí Mẫn Mẫn thì bỏ tay Đinh Đồng chạy tới.

Cù Nhiên cũng sững sờ, thời điểm vừa nhìn thấy cô, trong đầu anh thậm chí mạc danh kỳ diệu nghĩ,cô đến tìm anh! Cháu gái vui vẻ nắm tay cậu bạn bé nhỏ cùng anh giới thiệu:“Cậu, đây là Bành Hạo, cậu có thể gọi bạn ấy là Hạo Hạo!” Nói xong quay lại khoe với cậu bé :“Hạo Hạo, đây là cậu mình nha! Bạn xem cậu mình đẹp trai không? bạn về sau chắc chắn cũng đẹp như cậu mình vậy ?”

“Ách...... mẹ mình nói, đứa nhỏ sau này càng cao càng tốt, cho nên mình nhất định cũng sẽ cao cho xem!”

Cô bé cắn ngón tay nghĩ nghĩ,“Vậy, cậu mình cũng rất cao nha!”

Bành Hạo nhìn ra một chút, đúng vậy, thật sự rất cao, lòng tự trọng nho nhỏ của cậu sao có thể bị quả đào nhỏ đả kích,“Ba mình cũng rất cao! Mình về sau nhất định cũng có thể cao như vậy !”



Cô bé vừa nghe Bành Hạo về sau có thể vừa cao vừa đẹp trai, cao hứng lôi kéo Bành Hạo chạy vào bên trong, Bành Hạo quay sang mẹ nói một tiếng,“Mẹ, con đi vào trước, mẹ mau vào nha!”

Cù Nhiên nghe Bành Hạo gọi “Mẹ” cả kinh giống như bị đánh một đấm vào mặt, cô sao lại đã là mẹ đứa nhỏ?? Ông trời ơi,sao người lại đùa giỡn con như thế!

Hôm nay Đinh Đồng mặc một bộ lễ phục dài sát đất, tóc dùng cây trâm cài cố định ở sau đầu, khuyên tai cùng kiểu với cây trâm nằm tại vành tai khéo léo, trên cổ tay không mang trang sức, chỉ cầm một cái ví đồng bộ với trang phục. Cô không nghĩ đến ở trường hợp này cùng anh dây dưa, lễ phép hướng anh gật gật đầu đi vào.

Cù Nhiên chờ cô đi đến bên người, nghĩ đến cô sẽ giải thích chút gì đó với anh, nhưng thế nào cũng không hiểu được cô lại chỉ chào hỏi anh giống như người xa lại, cô hướng anh cười cười gật đầu rồi đi qua , anh nắm cánh tay cô kéo lại, đôi mắt nhìn gò má cô, cười lạnh lùng nói:“Như thế nào? Không biết anh? Đừng quên chúng ta vài ngày trước cùng nằm chung giường!”

“Tôi nghe Tiểu mật đào gọi anh là ‘Cậu’? Anh sẽ không nghĩ muốn làm loạn ở buổi tiệc sinh nhật cháu gái chứ! Cho nên trước khi người khác chú ý tới chúng ta, anh nên buông tay tôi ra!” Đinh Đồng chắc chắn rằng anh sẽ không ở loại trường hợp này làm ra hành vi khiếm nhã nào.

Cù Nhiên ghét nhất cảm giác bị uy hiếp, nhưng cô nói đúng, anh xác thực sẽ không muốn làm loạn tại bữa tiệc sinh nhật của cháu gái, nhưng anh vẫn không muốn buông tha cho cô như vậy,“Buông ra cũng được, anh nghĩ em hẳn là không ngại dùng một nụ hôn để đổi chứ?”

Đinh Đồng hừ một tiếng, thừa dịp cơ hội có người ở phía sau bước tới, đẩy tay anh ra đi vào trong.

Cù Nhiên căm giận nhìn Đinh Đồng đang ở đối diện bị một đám bà chủ gia đình vây quanh ở giữa, ngửa đầu tiếp tục uống rượu, cô không giống những người phụ nữ khác chỉ thích tán dóc tâng bốc nhau, phần lớn thời gian đều chỉ khẽ mỉm cười nghe mọi người nói.

Cù Trà đi đến bên cạnh anh, anh cũng không chú ý, theo ánh mắt của anh trai nhìn qua, cô chợt hiểu cười cười,“Đó là mẹ Hạo Hạo!”

“Ừ” Anh cau mày, sắc mặt khó coi đến dọa người, vừa rồi anh cũng đã biết cô là mẹ của đứa nhỏ kia.

“Bởi vì Mẫn Mẫn cùng Hạo Hạo có quan hệ tốt, có mấy lần chúng em ở nhà trẻ gặp qua , cô ấy giống như mới hai mươi tư tuổi! Xem ra sau khi sinh đứa nhỏ, dáng người khôi phục rất tốt, cơ bản nhìn qua đều không biết cô ấy đã sinh con?” Cù Trà chỉ lo nói chuyện, mà không chú ý tới biểu tình biến hóa của Cù Nhiên.

Anh mang theo lửa giận, hô hấp dồn dập, cô ấy có đôi chân thon dài, bụng bằng phẳng, còn có khuôn ngực mềm mại bị anh lưu lại dấu hôn...... Làm sao có khả năng đã sinh con cho người khác? Cù Nhiên trầm thấp hỏi:“ Ba đứa nhỏ là ai?”

“‘Thánh Thiên’ Bành Tấn Hoa. Tuy nhiên cũng không gặp qua anh ta tới đón đứa nhỏ , cho tới bây giờ đều là mẹ Hạo Hạo đón!”

Đầu tiên là Đao Diên, giờ lại xuất hiện thêm một Bành Tấn Hoa...... Đinh Đồng, anh thật sự muốn bóp chết cô!

Cù Nhiên buông chén rượu, không để ý tới em gái, liền đi tới phòng ăn.

Đinh Đồng tiến vào phòng ăn, bọn nhỏ đang ăn điểm tâm cuối, cô chỉ muốn tìm một nơi yên tĩnh mà nghỉ ngơi một chút, nghe mấy phú bà khoe khoang, bốc phét thật sự là không chịu được nữa. Mặt khác là do giày cao gót dưới chân, đi cả đêm như vậy,cô cảm thấy rất đau. Phòng ăn ở ngay phía trước, cô thật sự kiên trì không được, liền dựa vào tường xoay người xoa xoa mắt cá chân.

“A......” Đột nhiên bị một người bế bổng lên, cô sợ tới mức hét thành tiếng.

Cù Nhiên tức giận :“Là anh!”

Anh đi tới một phòng bên cạnh phòng ăn, xoay người liền đem cô để ở trên cửa, không nói hai lời cúi đầu liền cắn vào mặt cô.



“Cái gì vậy, Cù Nhiên! Anh, con mẹ nó, biến thành chó hả?” Đinh Đồng đau đến nói thô tục, thuận miệng nói.

Hôm nay cô cũng không uống rượu, lực đạo tay rất mạnh đánh vào người anh, anh đau đến nhe răng trợn mắt, lại vẫn gắt gao dùng thân thể đem cô đặt ở trên cửa,“Em rốt cuộc có mấy người đàn ông? Trước kia là Đao Diên, hôm nay lại xuất hiện ba của đứa nhỏ, em nói, rốt cuộc em còn có mấy người đàn ông?”

Đinh Đồng nghe anh ta gọi tên Đao Diên, thì không thể làm cho chính mình bình tĩnh được, cô giống như con thú nhỏ bị đâm, đánh anh kêu gào,“Tôi có mấy người đàn ông cùng anh có quan hệ gì! Anh cho anh là ai? Bởi vì chúng ta ở trên giường ngủ một đêm?anh liền la hét bà đây!”

Cù Nhiên sợ đụng cô bị thương, nên đem cánh tay ôm chặt cô chống đỡ, để cô đánh,“Em phát điên cái gì thế?? Đủ rồi...... anh bảo em đừng đánh nữa! Dừng tay......”

Cô cũng không nghe vẫn tiếp tục đánh anh càng đánh càng mạnh, ngoài cửa truyền đến giọng nói trẻ con, Đinh Đồng lập tức dừng lại động tác, Cù Nhiên còn không biết sao lại thế, nghĩ đến cô đã hết giận,“Quậy đủ rồi?”

Đinh Đồng vội vàng bổ nhào vào trong lòng anh, che cái miệng của anh.

“Các bạn có nghe được bên trong có tiếng động không?”

“A? Tiếng động gì?”

“Là tiếng động đánh nhau đó!”

“Ai u, Hạo Hạo, chắc chắn là bạn nghe lầm , chúng ta đi lấy điểm tâm đi!”

“Nhưng mà, hình như mình cũng nghe thấy!”

“Các bạn đều nghe nhầm, đi thôi đi thôi!”

......

Bước chân chậm rãi rời đi, Đinh Đồng nhẹ nhàng thở ra, nếu để cho bọn nhỏ nhìn thấy cô cùng Cù Nhiên ở bên trong, không biết sẽ bị người ta nói thành bộ dạng gì đây!

Cô cảm thấy lòng bàn tay truyền đến cảm giác nóng ẩm ướt, vội vàng thu tay lại, đầu lưỡi của anh còn ở bên ngoài, Đinh Đồng nhìn trong lòng bàn tay ướt át, liền chà xát vào bộ comple đắt tiền của anh.

Cù Nhiên nhìn động tác của cô mà nở nụ cười, sự tức giận đã sớm không biết chạy đi đâu, tay thuận thế ôm thắt lưng cô, tay đặt lên mảng da thịt lộ ra ở phần lưng, làm cho cô run run một trận. Cô theo trực giác muốn đẩy anh ra, lại nghe lời gần như cầu xin của anh ở bên tai,“Con mèo nhỏ, mèo con...... mèo con của anh, em rốt cuộc muốn thế nào?”

Cằm anh đặt ở trên vai cô, hơn một nửa sức nặng đều đặt ở trên vai cô, Đinh Đồng bị ép tới bả vai đau nhức, cô nghĩ, kỳ thật anh cũng không thoải mái gì? Vóc dáng anh so với cô cao hơn một cái đầu, lại xoay người tựa vào trên vai cô như vậy, anh có lẽ còn khó chịu hơn cả cô.

Đinh Đồng thở dài,“Cù Nhiên, hẳn là tôi phải hỏi anh, anh muốn làm gì?”

Cù Nhiên bị cô hỏi, đây không phải cũng là vấn đề anh muốn làm rõ sao, anh đến tận cùng nghĩ muốn cái gì? Thích cô sao? Hoặc là yêu cô? Hai người bọn họ tổng cộng mới gặp nhau vài lần, anh cũng không tin tưởng cái gì gọi là nhất kiến chung tình! Nhưng mà vì sao anh lại luôn suy nghĩ về cô? Chính anh cũng không biết đáp án!

Cuối cùng anh nói ra:“Đến bên cạnh anh đi! Người khác có thể cho em những gì, anh còn có thể cho em nhiều hơn thế!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hy Vọng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook