Hy Vọng Nơi Thế Giới Ngầm

Chương 6: Qúa khứ Tạ Ngọc Anh 1

Tiểu hồ ly Manh Manh

12/04/2021

Tiểu Vũ đứng trước một căn biệt thự nhấn chuông . Chưa đầy 5 phút sau , có một cô gái từ trong biệt thự chạy ra . Nhìn cô như con thỏ nhỏ nhắn , Tiểu Vũ bật cười .

" Ahahaha , Anh à , em chạy nhanh thế làm gì vậy ? "

Phải . Cô nàng này chính là người tên Anh mà Tiểu Vũ vừa nói chuyện điện thoại xong .

" Dạ , em nhớ chị quá nên ... "

Nhìn bộ dáng ngại ngùng đáng yêu của cô nàng Tiểu Vũ bật cười lần nữa .

Kể sơ qua về gia thế cô gái . Cô tên Tạ Ngọc Anh , con gái của CEO tập đoàn Tạ gia đứng nhất nhì nước , cũng là em gái nuôi của Tiểu Vũ cô . Ngọc Anh hôm nay vận cho mình một chiếc váy hoa oải hương . Trên mặt trang điểm nhẹ khiến Ngọc Anh như một con búp bê .

Cô gái nhỏ Ngọc Anh nhanh nhẹn lấy cặp Tiểu Vũ mang vào nhà cất cho cô . Ngồi trong phòng khách đợi đứa em gái nuôi , Tiểu Vũ nhớ lại lần đầu gặp lại sau nhiều năm .

---------- 1 năm trước ----------

Tiểu Vũ ở tổng bộ Moonlight ngồi gác chân nhàm chán nghịch điện thoại . Ngón tay thon dài gõ trên màn hình điện thoại với tốc độ thần thánh . Đôi mắt xanh lam thỉnh thoảng chớp chớp rất dễ thương nếu nó không lạnh lẽo đến cả nghìn độ và có thể đóng băng người đối diện .

" Phoenix , không cần trốn nữa , ra đi "

Dứt lời , một cô gái từ trong bóng tối bước ra . Cô gái này tỏa ra sát khí mạnh mẽ hơn rất nhiều người không bao gồm Tiểu Vũ . Cô đi đến gần Tiểu Vũ đến khi chỉ còn cách cô ( Tiểu Vũ ) 1m thì dừng lại đồng thời thu lại sát khí quỳ trước Tiểu Vũ .

Cô gái này là Trương Ngọc Uyển Như , 20 tuổi . Cô là nữ tổng của tập đoàn trang sức nổi tiếng trên toàn nước . Này là khi về nước Tiểu Vũ trùng hợp quen biết qua , sau đó công ty ngày càng phát triển bị đối thủ cạnh tranh thu sát thủ ám sát mà người ám sát lại là thuộc hạ của cô . Nhờ thế mà Uyển Như thoát chết .

Từ đó cô gái này ngày nào cũng đến gặp cô xin cô cho gia nhập tổ chức , phải nói là rất phiền phức . Chịu không nổi bị làm phiền Tiểu Vũ ma xui quỷ khiến , tẩu hỏa nhập ma thế nào lại gật đầu đồng ý cho cô tiểu thư này vào Moonlight nữa .

Đến ngày hôm nay khi lần nữa gặp lại , cô tiểu thư yếu đuối năm nào đã trở thành một sát thủ cấp S đứng thứ 7 bảng xếp hạng , máu lạnh , giết người không ghế tay chứ không giống những tiểu thư bình thường chỉ cần nhìn thấy máu là sợ , đứt tay là khóc trời khóc đất rất thảm .



" Vũ ... thủ lĩnh ... thủ lĩnh , cô sao vậy ? "

Một giọng nói trong trẻo vang lên cắt đứt dòng suy nghĩ của Tiểu Vũ

" Hả ? À , mà cô điều tra tới đâu rồi ? "

" Dạ . Cái người mà thủ lĩnh cho thuộc hạ điều tra á , cổ đang gặp nguy hiểm , đoán chừng ... "

Uyển Như đang nói bỗng cảm nhận được nguy hiểm liền nhìn Tiểu Vũ thì ... thủ lĩnh của cô tỏa ra một luồng khí lạnh , ánh mắt chết chóc liền nuốt nước bọt cái ' ực ' không dám hó hé câu nào nữa

" Hử , tiếp tục đi . "

Không còn cách nào khác , Uyển Như đành báo cáo tiếp

" Đoán chừng không sống được đến ngày mai . "

' Rắc ' . Tiểu Vũ bóp nát ly thủy tinh trên tay , cô nói với Uyển Như

" Cô điều tra tiếp đi . Trước tối nay cho ta thông tin chi tiết hơn về kẻ treo thông báo ám sát . "

Uyển Như nhận lệnh rời khỏi . Khi quay đi cô còn nhìn thấy thủ lĩnh cười - một nụ cười xinh đẹp đầy sát khí khiến cơ thể cô bất giác run rẩy . ' Mặc kệ ngươi là ai chỉ cần chọc giận thủ lĩnh tức giận ngươi chết chắc rồi . '

Sau khi Uyển Nhi rời đi , Tiểu Vũ thở thu lại sát khí dài một hơi . Cô cảm thấy thật là mệt mỏi nha . Đã tròn 5 năm kể từ ngày Tiểu Vũ trở thành sát thủ . Để vững bước trên con đường này , đôi bàn tay của cô sớm đã nhuốm máu không dưới nghìn người , không dưới trăm người chết dưới tay cô . Để đạt đến vị trí ngày hôm nay , cô đã phải hy sinh tuổi thanh xuân . Sau đó là chuỗi ngày kinh khủng khi mỗi đêm nằm ngủ cô đều gặp ác mộng có biết bao người tìm cô đòi mạng . Cô sợ , đau khổ , có ai biết , ai thấu hiểu cảm giác của cô .

Đưa đôi mắt lam sắc nhìn lên bầu trời , hay cô nhìn về một thứ gì đó . Là một tương lai không có thật do cô gây dựng

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hy Vọng Nơi Thế Giới Ngầm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook