Hy Vọng Nơi Thế Giới Ngầm

Chương 7: Quá khứ của Tạ Ngọc Anh 2 - Eagle

Tiểu hồ ly Manh Manh

22/04/2021

Tối hôm đó

Uyển Như bước vào , trên tay là một tập giấy có vẻ là tài liệu điều tra . Cung kính đưa tài liệu cho Tiểu Vũ , Uyển Như liền đứng bên cạnh cô .

" Phoenix , cô có biết Eagle ở đâu không ? "

Eagle mà Tiểu Vũ nói chính là một thuộc hạ thân cận nữa của cô . Hắn tên Trịnh Gia Tuấn , sát thủ đứng thứ 5 bảng hạng , 18 tuổi . Khác với Trương Ngọc Uyển Như , Gia Tuấn là người Tiểu Vũ đích thân mời hắn vào tổ chức . Ngoài hắn và Uyển Như ra thì còn một người nữa , thân thủ nhanh nhẹn , mức độ thần bí chỉ đứng sau cô nhưng thôi để nói sau . Ba người này địa vị trong tổ chức không thấp , chỉ sau Tiểu Vũ cùng hai chị em phó thủ lĩnh .

" Thủ lĩnh , hắn vừa trở về từ phân bộ tổ chức ở New York , hiện đang ở bar Hoàng Kim . "

Mày cô hơi nhíu nhìn Uyển Như , đôi mắt lam sắc hiện lên vẻ khó hiểu

" Là bar mới mở sao ? Hắn đến đó làm gì ? Chẳng phải bình thường tên này chỉ thích đến bar của Dark rồi phá tan thì thôi à ? "

Uyển Như nhún vai , cô cũng như thủ lĩnh không hiểu tên kia nghĩ cái gì trong đầu . Không gian trong đêm tối tĩnh lặng đến lạ thường , ánh trăng len lỏi qua cửa sổ chiếu lên dung nhan phong hoa tuyệt đại của Tiểu Vũ phi thường xinh đẹp mà bí ẩn không nói nên lời làm Uyển Như ở bên cạnh không khỏi cảm thán .

Trong ấn tượng của Uyển Như cô , Tiểu Vũ là một người thủ lĩnh hoàn mĩ nhất , muốn sắc có sắc , muốn tài có tài , đặc biệt luôn giữ được bình tĩnh kể cả khi có người chĩa súng vào đầu . Hơn nữa Tiểu Vũ còn không có điểm yếu , ít nhất là có nhưng không ai biết . Điều này biến cô thành một truyền thuyết sống của thế giới này đầy giết chóc và máu tanh - thế giới ngầm . Uyển Như chìm vào trong dòng suy nghĩ của thân bị Tiểu Vũ đánh thức bằng một câu nói

" Gọi hắn về , hắn không chịu thì đánh ngất rồi vác về . "



Uyển Như dở khóc dở cười . Thủ lĩnh của tuy thông minh nhưng đôi khi lại hơi ngốc .

" Thủ lĩnh , cô có nhầm không vậy ? Hắn là đứng thứ 5 , một tên điên mạnh đến biến thái còn thuộc hạ chỉ đứng thứ 7 , chân lệch quá lớn làm sao đánh a . "

Tiểu Vũ nghe như hiểu ra điều gì , đôi con ngươi lam sắc mở to , đôi môi hoa anh đào cười vu vơ

" Cô nói cũng đúng . "

Tiểu Vũ lại cúi đầu xem tài liệu , mày nhỏ nhíu lại

" Người treo thông báo là Hà gia , đối tác của cô sao ? "

" Vâng . "

Đáy mắt của Tiểu Vũ lần nữa nổi lên sát khí . Uyển Như rùng mình

" Thuộc hạ lập tức hủy hợp đồng . "

" Ngươi quả nhiên rất hiểu ý ta nhỉ ? "



Sau khi Uyển Như rời đi , cô cũng đi luôn .

------------ Bar Hoàng Kim ------------

Bar Hoàng Kim dù chỉ mới mở thôi cũng đã thu hút được rất nhiều những doanh nhân thành đạt và giới thượng lưu

Là một trong những nơi đắt đỏ bậc nhất , hơn nữa nơi này hoạt động được cả vào ban ngày vì không người cảnh sát nào muốn làm việc tốt cho bar đống cửa mà gây thù với Moonlight nhưng nếu có lệnh của chính phủ thì khác .

Bên trong bar là những ánh đèn nhấp nháy xen lẫn âm thanh ồn ào . Người đến đây không uống rượu thì cũng là bàn công việc ăn uống hay ... làm những chuyện ... để thỏa mãn ham muốn của bản thân

Dù cho mục đích có khác nhau nhưng đều có một điểm chung . Là tiền , chỉ cần có tiền ai cũng đều được hoan nghênh .

Phía bên trên tầng nơi dành co khách quý , có một thanh niên khoảng 18 tuổi dung mạo diễm áp quần phương đang ngồi uống rượu . Mái tóc bạch kim hơi rối , đôi mắt xám tro toát lên vẻ nguy hiểm như ẩn như hiện . Cả người hắn nồng nặc mùi rượu do uống quá nhiều nhưng thần thái lại rất thanh tỉnh

' Rầm '

Cửa quán bar bị ai đó đạp với lực cực mạnh văng vào bên trong . Không ai nghĩ sẽ có người dám phá rối Moonlight đều ... âm thầm cầu nguyện cho người kia . Bước vào là một cô gái trẻ chỉ khoảng 16 , 17 tuổi . Cô mặc một thân hắc y bó sát ôm trọn thân thể tuyệt mĩ . Trên mặt đeo một cái mặt nạ huyết sắc che nửa khuôn mặt diễm mĩ tuyệt luân ấy để lộ đôi mắt màu xanh lam , tĩnh lặng không chút gợn sóng , sống mũi cao , đôi môi căng mọng quyến rũ . Cô hít một hơi nói lớn , giọng nói như tiếng nhạc êm dịu xoáy vào tai người nghe khiến không ít người say mê , thưởng thức

" Eagle , lăn đến đây cho ta . "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hy Vọng Nơi Thế Giới Ngầm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook