Hy Vọng Nơi Thế Giới Ngầm

Chương 2:

Tiểu hồ ly Manh Manh

09/04/2021

Tại một căn cứ bí mật cách xa nơi cô sống là hai đại bản doanh của hai thế lực khác có sức mạnh tương đương với tổ chức của cô . Đó là mafia và hắc đạo . Hai thế lực này như nước với lửa . Ở thế giới ngầm , cả hai vốn là kinh doanh giống nhau nên xảy ra xung đột như cơm bữa . Khác với Moonlight là giết người thì hai tổ chức còn lại buôn bán hàng cấm như thuốc nổ , súng , ...

Một trong ba thế lực là Hắc Lân Bang đứng đầu , Moonlight mới là thứ hai và mafia thứ ba . Tuy nhiên , sức mạnh của cả chênh lệch không nhiều nên ba người đứng đầu ba thế lực đã đứng ra đàm phán . Ba người lần lượt là Dark - sát thủ đứng thứ một , đồng thời là bang chủ của Hắc Lân . Anh là một người bí ẩn còn hơn cả Black Ruby . Nếu phải so sánh sự khác nhau giữa anh và cô thì là sự tàn nhẫn , độc ác với kẻ thù hơn bất cứ ai .

Ở tổng căn cứ của Hắc Lân Bang

Trong một căn phòng không có một tia ánh sáng nào trừ ánh đèn ngủ chỉ đủ để thấy lờ mờ hình ảnh trong căn phòng . Điều bất ngờ hơn là một căn phòng rộng 1m chỉ có đúng một chiếc ghế . Và chàng trai ngồi trên ghế tỏa ra một áp lực vô hình khiến người không rét mà run . Đôi bàn tay chống trên khuôn mặt hoàn mĩ . Đôi mắt nhắm hờ , đôi lông mi dài , mái tóc đen tuyền rũ xuống tạo nên một bức tranh truyệt đẹp . Anh như đứa con của thần thánh ở nhân gian .

Đôi mắt của anh đang nhắm đột ngột mở ra . Nhìn vào khoảng không trước mặt , anh nói :

" Sao ngươi lại ở đây ? "

Từ trong bóng tối , một anh chàng bước ra rồi quỳ xuống trước mặt anh :

" Bang chủ , Moon ... Moonlight đã ... đã tan rã rồi ạ "

Sau khi tự mình nói ra , lấy hết can đảm nhìn lên mặt ai đó thì ôi thôi , một mảng mặt biến đen . Nghiến răng va vào nhau tạo nên những âm thanh ken két làm tên thuộc hạ đang quỳ cũng run rẩy , anh nói , giọng cũng lạnh đi không ít

" Black Moon , cô dám chơi tôi . Được , được lắm . Cô dám bỏ tôi để tôi phải đối phó với bọn chó điên làm việc cho chính phủ sao ? "



Ắt xì . Ở một nơi khác Tiểu Vũ không khỏi lo lắng ai đang nhắc mình . Cô có linh cảm rất mãnh liệt về việc này a .

Quay trở lại với bang chủ Hắc Lân Bang - Dark , anh bình tĩnh lại chỉ thở dài nói với thuộc hạ

" Kevil , cậu trở về phân bộ Hắc Lân đợi lệnh của tôi . "

" Thuộc hạ hiểu . "

Sau khi Kevil đi , Dark lại nhắm mắt ngưng thần .

Hắc Lân Bang là mafia cũng nhận được tin tức . Anh nghĩ : " Black Moon a Black Moon , cô luôn khiến tôi bất ngờ "

Thế lực thứ ba thế giới - Stormy . Lão đại của Stormy là Drag . Lão đúng chuẩn là cáo già , nham hiểm . Ngay cả Black Moon và Dark cũng phải cẩn thận khi đối phó với lão .

Tại trụ sở chính của Stormy , một lão gia khoảng năm mươi tuổi ngồi trong một căn phòng xa hoa . Bên cạnh lão là một người con gái khuôn mặt được che bằng mặt nạ quỷ nhưng qua đôi mắt màu lục bảo có thể nhận thấy được vẻ yêu mị của cô . Đột ngột , cô cúi người xuống nói gì đó với ông lão bên cạnh . Ông lão chỉ gật nhẹ đầu như cho cô biết lão đã biết .

Thế giới ngầm đã có vết nứt khi thế cân bằng bị phá vỡ . Sẽ không ai biết được tương lai còn xảy ra chuyện động trời gì nữa nhưng tất cả họ đều biết đây chỉ là bình yên trước cơn bão . Tranh chấp sắp sửa bắt đầu . Và chắc chắn vào một ngày không xa trong tương lai sẽ có một cuộc chiến đẫm máu .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hy Vọng Nơi Thế Giới Ngầm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook