Hy Lạp Bất Bại Quân Thần

Chương 39: Vương quốc Shahmaran, rời đi

Sandalaphon

24/11/2020

Vương quốc dưới lòng đất 1 phương diện nào đó là đại diện cho Minh Giới, Shahmaran bằng vào trí tuệ của mình mà 1000 năm nay đột phá Chủ Thần, có thể nói là thiên tài, hơn nữa bản thân là Chủ Thần có huyết mạch ma thú nhưng không hiếu sát trái lại dốc sức giúp đỡ nhân loại, bản thân tạo ra 1 khu vực cho nhân loại có thể sống sót và né tránh, không những thế bản thân còn thu phục các ma thú khác làm việc cho mình cho nên Andrew vô cùng hứng thú.

Trải qua nhiều chặng đường cũng đến vương quốc của Shahmaran. Bầy ma thú gào thét chặn lấy trước cổng cung điện không cho Andrew tiến tới, Andrew chỉ đạm nhiên mỉm cười, 1 cự xà rực lửa trước mặt như 1 thống lĩnh miệng phun nhân ngôn:

" Thần linh, lập tức rời khỏi nơi đây, bằng không chúng ta sẽ không khách khí."

" Shahmaran Nữ thần, chúng ta thương lượng 1 chút thế nào?"

"Làm càn thần linh, ngươi..." Cự xà chưa kịp nói hết thì 1 giọng điệu êm nhẹ như gió xuân truyền đến:" Để Tân Thần Vương đi vào đại điện."

Cự xà không thể làm gì hơn là dẫn Andrew đi vào, đến đại điện cho dù Andrew cũng không khỏi toát ra sự kinh ngạc và ngỡ ngàng của mình. Một mái tóc dài như đêm đen sâu thẳm đôi mắt toát sâu vẻ cơ trí, tuy mang theo mạng che nhưng không khó nhận ra là một mỹ nhân tuyệt sắc, 1 bộ váy giáp màu đỏ bao quanh người, trên đầu mang 1 Vương miện toát ra uy nghiêm.

"Không biết Tân Thần Vương đến có việc."

"Lúc đầu ta chỉ định xem người đứng đầu Vương quốc dưới lòng đất thế nào, nhưng giờ ta đã có chủ ý."

"Shahmaran Nữ thần, ta lấy Tân Thần Vương chi danh mời ngươi trở thành Vương Miện Malkuth, đại diện cho gốc gác, căn bản của thế giới, giao thoa giữa linh hồn và hiện thực."

Andrew mời Shahmaran Nữ Thần cũng không phải do nảy sắc mà đưa chức Chủ Thần, thứ nhất bản thân Shahmaran là Chủ Thần phép tắc mang theo Minh Phủ phương diện lại thêm hỏa phép tắc, bản thân còn đại diện cho trí tuệ có thể so với Thetis trí tuệ torng Hy Lạp, hơn nữa Thần hệ của Andrew vừa lúc cần thần linh liên quan đến phương diện Minh Giới.

Shahmaran nhất thời bị Andrew ưu đãi đập bất tỉnh, tạm thời mất khả năng suy nghĩ, tuy có suy tính phương diện sẽ mời nàng gia nhập Thần hệ, nhưng lập tức đồng ý trao cho Chủ Thần chi vị, hơn nữa chức vụ có thể vô cùng quan trọng, đồng thời trực tiếp trao cho nàng thần chức Minh Giới chi chủ.

" Có thể cho ta biết Thần Vương Andrew bằng lòng giao ra Minh Phủ chi vị, bản thân ta cũng không suy tính tới phương diện này."



"Thứ nhất, thần hệ chúng ta thiếu khuyết vị trí chủ chố nên mới kéo Shahmaran vào, thứ hai bản thân Nữ Thần bằng lòng bảo hộ nhân loại nên ta vô cùng có hảo cảm, thứ ba thì... " Andrew nhìn bóng người điên đảo ngồi trên Vương tọa nhất thời cũng có chút miệng đắng lưỡi khô. Shahmaran trí tuệ sống không biết bao lâu tự nhiên hiểu rõ ánh mắt của Andrew nhưng trong mắt cũng không quá nhiều dục vọng, phần nhiều là như bản thân hắn nói tôn trọng bản thân giá trị nàng đã làm.

"Tốt, Thần Vương Andrew, ta đồng ý.". Dứt lời, Vương Miện Malkuth lập tức nhập vào người Shahmaran, người còn lại cũng tĩnh tâm cảm nhận pháp tắc mà mình nhận được. Một lát sau, nàng mở mắt làm động tác đưa tiễn Andrew, nhất thời Andrew có chút méo miệng bất quá định rời đi thì Shahmaran bắt lấy tay sau đó một mùi hương thoang thoảng đập vào mặt, lúc này Shahmaran như hoa Mạn đà la tỏa khí tức trí mạng khiến người bằng lòng trầm mê.

Ở Thần điện của tân Minh Giới chi chủ được nửa tháng, Andrew mới hơi luyến tiếc rời đi chỗ của Shahmaran, Shahmaran lúc này toàn thân tỏa ra khí tức tràn đầy dụ hoặc gương mặt tràn đầy ý cười hôn lên môi Andrew:" Có thời gian đến Minh Phủ."

Andrew cũng trở về Thần Điện chư thần, lúc này trênmặt đất cũng đã được quét dọn không sai biệt lắm, nhân loại cũng nhờ công lao của Aphrodite có một chút dấu hiệu khôi phục lại nền văn minh, đồng thời truyền đi cách hấp thu ma lực và sử dụng ma pháp, Atalanta cùng Medea bắt đầu truyền bá tín ngưỡng chư thần rộng vào trong nhân loại, đồng thời thần hệ Tree of Begin các thần chức đều đã vào quỹ đạo bất quá thiếu khá nhiều thần chức, Eros bây giờ cũng trưởng thành đột phá Chủ Thần nhưng vẫn luôn tinh quái như 1 đứa trẻ nên Andrew thần hệ rất yêu quý đều coi như em trai của mình.

Hiện tại Thần hệ 10 đại Vương Miện: đứng đầu Andrew đại diện cho Knowledge nằm ngoài Tree of Life đại diện cho đứng đầu, thần bí, chí cao. 10 Vương Miện gồm có: Apollo- Chockmah, Artemis- Binah, Thetis- Hod, Shahmaran- Malkuth, Hecate là Daathvẫn còn trống 6 Vương Miện. Daath tức là cầu nối Thần hệ, Hecate là ma Pháp chi thần cho nên ý nghĩa ở đây là ma pháp là nguồn gốc cấu tạo và là cầu nối tạo nên Thần hệ.

Ma pháp là kì tích, là 1 biểu hiện của điều khiển phép tắc, mà 10 Vương Miện đại diện phép tắc đỉnh phong, nên nó có thể hiểu là kì tích của ma pháp.

22 Chủ Thần: Achilies- The Chariot, Odysseus- Strength, Atalanta- The Empress, Medea- The Magician, Theseus- Judgement

Hiện tại thần hệ tạm thời vào quỹ đạo, Andrew cũng tìm kiếm con đường xâm nhập các thần vực khác, bản thân Andrew quyết định phải đi đào góc tường, hơn nữa dựa vào 1 số truyền thuyết thì đào góc tường cũng rất đơn giản, điển hình là Bắc Âu, rõ ràng là toàn các anh hùn nổi danh rốt cuộc tự mình hố chết như Siegfred, Brynhildr,...

Thần hệ của Andrew dần được phiến Thần Vực này thừa nhận chính thống nên cũng không hạn chế Andrew rời đi, Andrew có thể lợi dụng không gian pháp tắc trong thần vực lập tức lao ra khỏi thần vực lâm vào hỗn độn tinh không, trước khi đi Andrew cũng đã chỉ phương hướng phát triển Thần hệ cho Chư thần, khi nói bản thân muốn đào góc tường các thần hệ khác chư thần đều mang vẻ mặt quái lạ nhưng không ai phản đối.

Tuy gần đây họ có tuyển nhận một số thần linh còn sống sót là Chúc Thần hay Thị Thần nhưng nhân lực hay chiến lực đỉnh cao đều có vẻ không đủ, nên có thể đào được từ thần hệ khác cũng là việc tốt, Andrew giao toàn quyền cho thê tử mình Aphrodite, Aphrodite tuy không nỡ nhưng cũng biết nặng nhẹ cuối cùng cũng quyến luyến buông tay Andrew.

Hôm sau, Andrew lợi dụng phép tắc không gian trong Thần vực tạo 1 lỗ hổng trên bầu trời sau đó bay vọt thẳng vào rời khỏi, khi Andrew vừa rời đi lỗ hỗng cũng khép lại như không có việc gì.

( Thần hệ Bắc Âu thẳng tiến, mình chọn Thần hệ Bắc Âu tại vì nó khá nổi tiếng hơn nữa còn co nhiều Nữ Thần và câu chuyện đáng viết như Freya, Skadi,...)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hy Lạp Bất Bại Quân Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook