Hy Lạp Bất Bại Quân Thần

Chương 41: Vũ điệu Walt

Sandalaphon

25/11/2020

Bữa tiệc tối các vị thần ở Bắc Âu đều đến buổi lễ dự tiệc tối, chư thần Bắc Âu cũng lục tục kéo đến mọi đều là người quen nên nói chuyện vô cùng vui vẻ, bất quá khi chư thần nhìn thấy 1 vị thần linh lạ lẫm xuất hiện đều toát ra vẻ kinh ngạc. Vị thần linh này trên người mặc áo màu trắng vô cùng hoa lệ với những đường vân hoàng kim bên ngoài cùng với chiếc áo choàng màu đen bọc lấy, cả người toát ra khí chất cao quý và thần bí nhưng gương mặt luôn mang theo nụ cười hòa nhã như gió xuân.

Nếu có người hiện đại chắc sẽ nhận biết vì đây là phỏng theo kiểu ăn mặc của các quý tộc Phương Tây bá tước và công tước cách tân hiện đại nhưng khí chất lại thắng gấp trăm lần.

Các vị Nữ thần nhìn nhất thời có chút si mê, Bắc Âu hứng thú với các chiến sĩ đầy lực lưỡng cao to như Sigurd hay Thor, còn nếu không có cơ bắp thì sẽ chỉ có thể coi như thịt tươi chỉ là đồ chơi cho các thiếu phụ. Bất quá lần này cho dù các nữ thần cũng không thể thừa nhận họ chịu hấp dẫn vô cùng lớn thậm chí thiếu chút không tự chủ câu dẫn vị thần vừa rồi.

Freya lúc này nhìn thiếu niên xuất trần khí tức mang nồng đậm thần bí nhưng lại khiến người ta không tự chủ thu hút lấy mắt toát ra vẻ tò mò và kinh ngạc, Odin vừa thấy Andrew đến cũng từ vương vị bước xuống sau đó mang theo rượu cùng mời Andrew. Cả hai vừa uống vừa nói chuyện phiếm khiến chư thần cũng cảm thấy có chút kinh dị, tuy Odin bây giờ là chúa tể cảnh giới, ngày thường cũng không tính là khó ở hay hòa nhã với mọi người ngoại trừ các con hay huynh đệ của mình thì còn thân cận nhưng các thần khác nếu không có giao tình cũng chỉ nói vài lời. Vậy mà hôm nay lại vui vẻ nói chuyện với vị Thần linh trẻ tuổi này.

Cả hai nói chuyện 1 hồi thì Odin cũng buông tha lấy Andrew, cùng Vương hậu Frigg nói chuyện, còn Andrew thì thưởng thức các món ăn trên bữa tiệc, các người con của Odin cũng chủ động lại mời mọc trò chuyện nhưng khi biết 1 ít nội dung trò chuyện hiểu rõ Andrew là Thần Vương của 1 thần hệ cũng lộ ra một chút câu nệ nhưng rất nhanh biến mất, khi nhìn tổng hợp thực lực thần hệ Bắc Âu cho dù Andrew không thể cảm thán mạnh mẽ, chỉ tính Thần Vương đã có Styx, Tyr, Baldur, Hood, Freya, Freyr, Chủ Thần nhiều vô số hào hoa đến tận cùng, chúa tể cảnh giới có Odin, Loki cùng với Thor và Njord.

Thực lực này chỉ sợ quét ngang Thần vực Olympus cũng không khó, đó là chưa tính các con của Loki bất quá về sau những người con của Loki lại khơi mào nên Chư Thần Hoàng Hôn.

Bất quá Hy Lạp cũng không phải ăn chay, còn Uranus và Cronos, cả hai đều chỉ bỏ Thần linh chi vị nhưng chỉ sợ đã là chúa tể, 2 bây đánh nhau nhiều nhất lưỡng bại câu thương. Bất quá Andrew cũng không quá lo Thần vực mình nhỏ yếu, chỉ cần 1 thời gian chỉ sợ Apollo và Artemis sẽ thành Thần Vương, chưa kể Hecate cũng đã đi ra con đường của mình Thần Vương tỉ lệ cũng rất lớn, Thần hậu của mình Aphrodite đã là Chủ Thần đỉnh phong, 1 đoạn thời gian cũng có thể thành Thần Vương cảnh giới.

Bữa tiệc Andrew cũng chú ý đến các Valkyrie đang phục vụ đồ ăn cho chư thần. Valkyrie là tên gọi của những tiểu nữ thần phục vụ vị thần tối cao Odin mà đứng đầu là Brynhildr, hơn nữa Andrew coi 1 thân thần lực của họ không kém các cấp 2 Thần linh, Brynhildr chỉ sợ đã có Chủ Thần thực lực. Hơn nữa Odin dùng thần lực của mình để tạo ra các cơ thể của các Valkyrie dùng khá nhiều trân tài nên không kém hơn thần thể quá nhiều.

Bất quá rất nhanh Andrew bị Nữ Thần Freya chú ý, Freya sở hữu thần chức là tình yêu và sắc đẹp, mùa màng, sinh sôi, chiến tranh và cái chết, mang theo máy tóc bạc đầy quyến rũ cả người khiến người khác dễ dàng chịu khiêu gợi dục vọng bản thân, bất quá trái với vị Nữ Thần Freya trong Oraio, bản thân vị Nữ Thần này ăn mặc tương đối bảo thủ, cả người mặc chiếc váy trắng, bên ngoài khoác thêm 1 chiếc áo khoác xanh đại diện sinh cơ.

Freya thấy vị trẻ tuổi Thần Vương chú ý đến mình cũng nở nụ cười quyến rũ đáp lại. Lúc này các vị Thần linh bắt đầu khiêu vũ, mọi vị thần linh đa phần đều có cặp đôi với nhau nên đều có bạn nhảy riêng mình, nhưng cũng còn phần lớn thần linh không có nên các vị Nữ thần trẻ tuổi mời khiêu vũ. Andrew chú ý đến Freya đang được các vị thần linh khác mời mọc lấy, Andrew cũng vô cùng thích thú với Freya nên đã bước đến chỗ Freya làm tiêu chuẩn thân sĩ mời lấy

"Nữ thần sáng chói nhất đêm nay Freya, không biết ta Andrew có vinh hạnh mời nàng nhảy 1 bản?"

Freya thấy Andrew chủ động mời mình hơn nữa vô cùng thân sĩ, hơn nữa đồng ý cũng sẽ không chịu làm phiền bởi các thần linh khác, Freya liền nở nụ cười rực rỡ



" Rất vui lòng Andrew."

Tay của hai người thêm vào trong nháy mắt, thủy tinh đèn treo lập loè, quang mang hội tụ ở trên người của hai người, phảng phất đã hẹn đồng dạng, đem điệu Van dần dần thăng điều. Điệu van này Andrew vừa rồi cố ý nhờ các thị thần đang đánh đàn lấy và đàn theo nhịp điệu.

Nhìn qua vậy trở thành vũ hội trung tâm, giống như ông trời tác hợp cho tổ hợp, tại không hiểu khí tràng phía dưới, người trong bóng tối nhóm đều tự giác thối lui ra khỏi sàn nhảy. Vì hai người đưa ra đầy đủ không gian.

Đi tới, lướt ngang, đồng thời chân.

Rất đơn giản vũ bộ lại làm cho hai người này diễn dịch tuyệt vời như vậy. Lễ phục màu trắng nam hài không hề nghi ngờ là tiết tấu kéo theo, hắn ôn nhu mà quan tâm mang theo nữ hài quay vòng lấy, từng bước từng bước tỉ mỉ đem cái này vũ khúc truyền thụ đem hai người cùng múa bước chân lâm vào mộng ảo ưu mỹ.

Lúc này các nam thần truy cầu Freya cảm giác tâm của mình đang vỡ nát ra thành từng mảnh, nhìn 2 người đơn giản như trời sinh 1 cặp, Freyr, anh trai của Freya lúc này tràn đầy hâm mộ và ghen ghét nhìn Andrew, bản thân hắn cũng từng truy cầu em gái mình Freya nhưng cô đơn giản không thèm ngó tới hắn, bây giờ chỉ trong chốc lát lại cảm giác như Freya như trái tim bị bắt tù binh. Odin nhìn một màn này cũng giật mình bất quá torng lòng nhấn cái like cho Freya, nếu Andrew truy cầu lấy Freya thành công thì chẳng phải coi như nửa cái người thần hệ Bắc Âu, bất quá vị Thần Vương này chỉ sợ khổ cực vì Andrew là tiêu chuẩn thân sĩ quang minh chính đại đào góc tường nhà người khác.

Dưới chân, Andrew chậm rãi dùng thần lực tạo ra một bông hoa hồng xanh rực rỡ tỏa rộng lấy dưới sàn Thần điện, phía trên bỗng toát ra vô số hoa hồng màu trắng như tuyết đung đưa theo vũ điệu của cả hai, như dâng lên chúc phúc cho kị sĩ và vị công chúa trong cổ tích.

Tại vũ khúc cuối cùng, nam hài kéo nữ hài eo nhỏ, nữ hài đỡ tay của thiếu niên cánh tay, tại mấy cái xoay tròn sau đó, nữ hài mềm mại eo ngửa ra sau, trắng noãn cổ như như thiên nga duỗi dương, nam hài ôn nhu đỡ lấy.

Toàn bộ vũ hội trầm mặc ước chừng 10 giây, như sấm nổ tiếng vỗ tay mới bỗng nhiên vang lên. Chúng thần đều đồng loạt khâm phục vẻ đẹp torng điệu nhảy Walt này, đồng thời hoa hồng trắng sơ khai khiến mọi người cũng đón nhận ý nghĩa mới của nó, là tình yêu mới chớm nở ngây thơ nhưng rực rỡ.

Freya chìm trong vũ điệu như người chưa tỉnh hồn, lúc đầu nàng chỉ định ứng phó đồng thời đuổi đi các nam thần linh khác nhưng không ngờ, vũ điệu quá hoàn mỹ khiến nàng đắm chìm trong tiết tấu, vô cùng đơn giản nhưng cũng vô cùng khó khăn nhưng hắn vẫn ôn nhu chỉ dẫn nàng.

Lần đầu tiên Freya cảm thấy bản thân rung động trước người khác giới, cảm giác này không hề có kể cả khi đối mặt với anh trai của mình Freyr

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hy Lạp Bất Bại Quân Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook