Hy Lạp Bất Bại Quân Thần

Chương 123: Vinh quang Verethragna, "Đế" và "Quân" có chút đồ ăn

Sandalaphon

18/12/2020

Nghe được 2 vị thần linh mình cung phụng trước mặt vị này chỉ có thể chịu chết trong lòng tính toán, vội quỳ xuống trên mặt đất. 2 tên thần linh kia chết thì chết nhưng quan trọng cái mạng nhỏ của hắn.

Horus cũng không bị tên Pharaoh kia làm phiền có chút nghi hoặc hỏi:

"Ta là Ai Cập thần linh, là Horus, đại diện cho lĩnh vực bầu trời, không biết ngài như thế nào xưng hô?"

"Ta là Andrew, ngươi có thể xưng ta là Quân thần, còn làm sao đến đây chính là đi theo nàng ta. Thần hệ nên tính là Ba Tư thần hệ đi." Andrew chỉ vào vị Nữ thần sau lưng nói.

Horus có chút sửng sốt nhìn lại nhất thời cảm thấy vị Nữ thần sau lưng quen thuộc, đây chẳng phải Labet, là Nữ thần dưới trướng Set?

Năm đó Set và Horus mâu thuẫn cuối cùng đánh một trận, sau đó đồng ý làm hòa nhưng trong trận chiến dó Labet cũng mất tăm tích không ai biết.

" Ba Tư thần Vực? Quân thần? Ngài là Verethragna?" Horus một mặt như nhớ lại việc gì sau đó nói ra cái tên cho dù Andrew có chút giật mình.

Rõ ràng Verethragna là Quân thần Ba Tư sao Horus có thể biết?

"Không! Ta là người thừa kế của Verethragna bất quá sao ngươi biết tên lão sư ta?" Andrew nghi hoặc nhìn sang Horus hỏi.

Horus như gặp thần tượng sống một dạng một mặt sùng bái sau đó tiếp tục nói:" Có lẽ ngài không biết năm đó Verethragna cũng là 1 trong những thần linh vô tình lưu lạc đến Thần Vực này, năm đó ngài ấy có gặp mặt Atum một trong 3 thần vĩ đại Nu, Ra và Atum của Ai cập. Vị Quân thần đó lấy thực lực Chủ thần đánh ngang tay với cả thần Atem lúc đó đã là Thần Vương, hơn nữa bản thân còn gia nhập vào trận chiến năm đó chém chết không dưới 10 tên Chủ Thần cùng cấp."

Horus vừa nói một mặt kích động như hận mình không phải là vị thần linh đó, nhân loại xung quanh nghe xong đều kính sợ, chiến đấu ngang với Atem thần sau đó còn đánh chết 10 Thần Linh khác, chỉ sợ vị đó tồn tại không kém gì 3 đại thần linh vĩ đại tồn tại đi.

Atem thì chỉ cần trong Thần Vực này đều biết, khi Ra và Nu chìm vào ngủ say chính là lúc Atem đứng ra thống nhất chư thần lại đánh bại vực ngoại thần linh xâm lấn lần 2.

Trân chiến đó có thể nói Atem bản thân xác định thống trị của mình đồng thời đẩy lùi kẻ tự xưng Allah rời khỏi Thần Vực.



Andrew nghe xong cũng có chút giật mình đồng thời suy nghĩ lại khá hợp lí lúc đó truyền thừa chỉ nói Azi Dahaka là Thần Vương, có thể đối đầu được với Atum Thần Vương thực lực không rơi hạ phong, vậy tại sao có thể bị Azi Dahaka giết chết, ít nhất bản thân Andrew không cho rằng Verethragna là kẻ yếu, thực lực ngang vai vế thần Vương, coi như là sức mạnh và trí tuệ đại diện và kết tinh của Ba Tư thần Vực vậy mà chết bởi Thần Vương Azi Dahaka.

Chỉ sợ chuyện này còn có uẩn khúc.

"Nếu ngài là thân truyền của vị Quân thần đó thật tốt, hi vọng ngày có thể đến gặp mặt Atum thần một lần, hiện tại Atum thần đã tập hợp lại chư thần đoàn kết thành một khối, hơn nữa ngài ấy vẫn còn nhớ lấy bằng hữu của mình, tin tưởng ngài sẽ hứng thú." Horus một mặt hào hứng giới thiệu.

Theo như Horus kẻ thì Nu cùng Ra đều lâm vào ngủ say chữa thương, hiện tại cũng chỉ còn bản thân Atum một mình chèo chống các Thần Vực xâm lấn, hơn nữa có thể đánh lui được tất cả , tồn tại vậy chỉ sợ là Chúa tể đỉnh phong. Bất quá Andrew có chút hiếu kì về Atum liền đồng ý.

"Bất quá, 2 tên rác rưởi này xử trí thế nào?" Andrew một mặt chán ghét chỉ vào 2 kẻ chỉ đạt đến Chủ thần đỉnh phong như chó chết.

Phương đông thần linh hay còn gọi là thần hệ Trung quốc nghe vào thì cảm thấy thần hệ toàn lấy Đế, Quân, Thánh tự xưng, nghe bức cách cao vô cùng nhưng thật ngược dòng lịch sử thần thoại. Các thần thoại đều chỉ là bản thân thần thoại gốc tại một địa phương khu vực lưu truyền vào sau đó bắt đầu thay đổi khi truyền vào các địa phương khác.

Xưng Yêu tộc và Vu Tộc nghe bức cách cao vô cùng, xưng đế xưng quân đếm nhiều không xể, chỉ riêng xưng đế có gần 100 thần linh mà trong đó hết 80-90 người là thực lực ở những vùng địa phương xa tự xưng hoặc thay đổi cách gọi.

Lúc trước Andrew có thử tìm hiểu lịch sử và thần thoại nhưng chỉ có thể nói rối loạn làm người ta tức điên. Mỗi địa phương là một thần thoại khác nhau, có thể nói Đế, Thánh, Tiên và Thần bên Trung Quốc có chút không đáng tiền.

Thậm chí người chết còn có thể phong thành thánh hay Thần thì Andrew cũng có chút im lặng, một đám thần tạp nham thế thật qua bên Cletic chỉ sợ chết không biết chết kiểu gì.

Còn về việc đảo ngược tìm hiểu tính toán vận mệnh, ha ha, vận mệnh có thể dễ kiểm soát thế thì các Thần Vương cũng không tìm đủ mọi cách né tránh để rồi đều hạ tràng bằng cái chết.

Còn 2 tên Đế Quân, Thái Nhất này mặc dù thực lực không tệ nhưng chưa đến Thần Vương mà dám phách lối thế, chẳng lẽ đột phá Thần Vương chỉ sợ "Thiên lão đại, lão tử lão nhị."

Tính thực lực coi được chỉ sợ có 4 đại thánh Nhân và tên Đạo Tổ, bất quá Andrew vẫn tiếp tục hỏi:



"Theo ngươi nói thì năm đó ai dẫn đầu xâm lấn chư thần?"

"Ta sinh ra hơi muộn không rõ, bất quá mẫu thân ta năm đó nói dẫn đầu tự xưng là Hạo Thiên cùng với 3 kẻ tự xưng Thánh Nhân." Horus như nhớ lại hồi ức nói.

Tốt Andrew có thể xác định là ai, hóa ra là Tam Thanh, năm đó Tam Thanh cho rằng mưu cầu khác biệt cuối cùng phân gia, chỉ sợ tranh cãi về bản thân của cải và đổ lỗi thất bại lên cho nhau, còn tên Hạo Thiên chỉ sợ nhảy vào đánh xì dầu.

"Hơn nữa ta nghe nói khi đó có kẻ núp trong tối ra tay đánh lén mới có thể trọng thương Nu, bất quá thần Ra lấy thương đổi thương khiến kẻ ẩn giấu không phế cũng tàn." Horus lại tiếp tục kích động nói.

Có thể trọng thương Nu và Ra nhưng khiến kẻ địch chịu thương nghiêm trọng, ha ha chỉ sợ trừ tên Đạo Tổ chẳng còn ai có thể, tốt xấu cũng là kẻ sống qua được thời kì Tiên thiên tam tộc, thực lực không cần bàn cãi.

Bất quá Andrew không cho rằng Tiên Thiên tam tộc, Long, lân, phượng ngu xuẩn đánh lên, chỉ sợ có ẩn tình, lúc đó Thần Vực thuộc về cả 3 người còn đánh lên làm việc gì, hơn nữa thuận theo Thiên đạo? Ha ha các thần Vực khác còn không có con hàng đó bỗng nhiên xuất hiện ở Thần Vực bọn họ, chỉ sợ cất dấu bí mật to lớn.

Andrew nhìn 2 tên như người chết tên Đế Quân lúc này muốn bò dậy giọng điệu cầu xin:

"Tôn kính thần linh, là chúng ta có mắt không thấy...." Chưa kịp nói hết đầu hắn đã bay ra khỏi cổ, Andrew cũng không như nhân vật phản diện não tàn nghe bọn chúng cầu xin giảng đạo lí, trực tiếp đánh chết là tốt nhất.

Sau đó quay sang lại một kiếm bêu đầu tên sau lưng, các phàm nhân xung quanh cúi đầu không dám nói hay thở mạnh, đây là chân chính tồn tại vĩ đại, giết thần linh như giết gà, bọn họ cũng không dám chọc giận.

"Tốt, Horus dẫn ta đi gặp Atum, bây giờ vừa lúc ta đang rảnh, hơn nữa vừa đến Thần Vực bị khiêu khích cũng có chút tức giận." Andrew mặt hơi lạnh mỉm cười khiến người ta rét run.

"Không vấn đề, để ta dẫn ngài đi." Horus cũng không nhìn hai tên kia, hắn hiện tại thực lực Thần Vương thu thập 2 tên Chủ thần cũng chỉ phí sức một chút, chết thì chết, hắn cũng không tin bọn chúng có tin tức gì tốt lành hay thông tin thần linh khác.

Horus cũng không lo lắng bản thân Andrew gây bất lợi cho Ai Cập thần hệ, thanh Hoàng kim kiếm và tên vị Quân thần kia đều in sâu trong lòng chúng thần Ai Cập khiến họ vô điều kiện tin tưởng.

Năm đó nhiều vị Chủ Thần và Thần Vương trẻ tuổi có 1/3 là do Quân thần cứu trợ nếu không có vị đó thì mới không có các 9 vị trụ thần ngày nay.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hy Lạp Bất Bại Quân Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook