Hy Lạp Bất Bại Quân Thần

Chương 66: Tiamat thức tỉnh, chư thần bàn bạc

Sandalaphon

25/11/2020

Ở thế giới thực

Lúc này vong tròn hỏa bao phủ lấy Andrew và Tiamat cũng tắt đi, Andrew chịu vết thương nặng ở bụng hơn nữa còn tiêu hao nhiều tinh thần xâm nhập vào tinh thần của Tiamat nên bây giờ không tự chủ được ngất lịm đi, bất quá trước lúc Andrew ngất đi hẳn, một đôi bàn tay thon gọn nhẹ nhàng ôm lấy vuốt ve trán hắn tuy mông lung nhưng không khó nhận ra được sự ôn nhu nâng niu lấy.

Lúc này bùn đen xung quanh cũng không còn công kích lấy mà hiền dịu nũng nịu quấn quanh như nũng nịu lấy Tiamat. Tiamat hơi vuốt ve lấy chỗ vết thương đang dần lành lại của Andrew trong đôi mắt mang theo vẻ tự trách lấy nhẹ nhàng nâng đỡ đầu Andrew đặt lên đùi của mình nhẹ nhàng vuốt ve ngắm lấy gương mặt đã ngất đi của Andrew.

Bản thân Andrew vết thương không tính lớn nhưng tiêu hao quá nhiều tinh thần khi giúp lấy Tiamat đồng thời còn tiêu diệt Tà thần nên cơ thể tự lâm vào ngủ say lấy.

Bên ngoài Ishtar nhìn thấy Nguyên sơ chi hải bỗng dưng yên tĩnh không còn xao động lấy lập tức nhận rõ xảy ra dị biến bất quá bản thân nàng cảm nhận được 1 luồng thần lực của Andrew cũng triệt để yên lòng lấy.

Ở trên Thiên Giới chúng thần cũng cảm nhận được luồng thần lực của Andrew vẫn chưa biến mất hơn nữa Nguyên sơ chi hải đều khiếp sợ lấy không thôi, phải biết Nguyên sơ chi hải chúng thần 1 khi rơi vào chỉ còn nước chịu chết hoặc bị đồng hóa lấy, bây giờ đồng dạng Chúa tể cảnh giới vậy mà vẫn còn sống tốt trong Nguyên sơ chi hải.

"Không! không đúng! Đó là Nguyên sơ chi hải sao hắn có thể còn sống?" Shamash rống lớn như để che giấu đi nỗi sợ hãi lan tràn bên trong hắn.

" Lẽ nào Nguyên sơ chi hải có vấn đề? Không đúng, Tiamat đã ngủ say lấy nhưng cũng không dễ giết lấy." Anu lóe lên 1 suy nghĩ nhưng sau đó lập tức bác bỏ, nếu Tiamat có thể đơn giản tiêu diệt thì bọn ho cũng không phí sức chín trâu hai hổ mà phong ấn lấy.

"Nếu không chúng ta cho cử người vào theo dõi tình hình lấy?" Enki đưa ra đề nghị nhanh chóng được chúng thần đồng ý. Bọn họ cử đi 1 vị Chủ thần cảnh giới đi đến Nguyên sơ chi hải.

Vị Chủ thần xui xẻo đơn giản muốn xốc 18 đời tổ tông chư thần mắng một lượt, chuyến đi này nếu đơn giản nào tới lượt hắn nhưng nề nà chẳng thể làm gì chỉ có thể cắn răng đi vào.

Nhưng vừa đến Nguyên sơ chi hải phạm vi bên ngoài lập tức nguyên sơ bùn đen gào thét lấy, trong ánh mắt tuyệt vọng của vị Chủ thần và sự lạnh lùng của chư thần, vị Chủ thần xui xẻo này chưa kịp hét thảm lấy đã triệt để bị bùn đen nuốt vào sau đó đồng hóa lấy. Chư thần có chút lạnh sống lưng khi thấy cảnh này đều lén vuốt lấy mồ hôi. Nếu bọn họ ngu đần trực tiếp xông đến chỉ sợ không có kết cục tốt.

"Tình huống như thế chỉ có thể chờ đợi tên kia đi ra." Marduk trầm mặc một hồi rồi góp lời.

" Đồng ý, hơn nữa chúng ta thay vì nghĩ việc không thực tế này nên xem xét thế nào về nhân loại còn sống." Enlil cũng mở miệng.

Chư thần cũng trầm mặc gật đầu, quả thực gần đây nhân loại khi xây nên Vương triều Uruk, có lẽ do đã trải qua kiếp nạn chư thần sắp đặt nên không còn quá tin tưởng nhiều vào chư thần, cũng có thể nói là bản thân họ tín ngưỡng chư thần vì khiếp sợ lấy.

"Nếu không, chúng ta tạo ra 1 Bán thần trở thành vương, hắn sẽ là cầu nối của chư thần."



"Có lý, bất quá nên chọn ai?"

" Ninsun con của Urash có thể được chọn lấy."

Chư thần cũng gật đầu đồng ý, Uras là con trai thứ của Anu, bản thân là Thần đại địa trong thần hệ Sumer. Có người con gái là Ninsun chính là tương lai mẹ của Gilgamesh, chính vì thế nên Gilgamesh khi sinh ra thần tính có thể nói không kém cạnh lấy Zeus hay Odin Thần Vương, cũng mới có cơ hội lật đổ được chư thần mặc dù thất bại.

Ninsun còn được xưng tôn là Trí tuệ hay chân lí Nữ thần, trong thần thoại không được nhắc nhiều đến nhưng lại được biết đến nhiều qua việc là mẫu thân của GIlgamesh.

Ninsun nghe được chư thần đã định sẵn vận mệnh của mình vô cùng đau buồn nhưng bản thân không biểu hiện ra bên ngoài hơn nữa chư thần đã quyết định lấy bản thân cũng không thể thay đổi được điều gì.

"Bất quá, chúng ta cần phải cho 1 vị thần khác coi như thủ hộ thần Uruk, Shamash, nếu không ngươi đi." Anu đánh nhịp suy nghĩ nói ra ý kiến.

"Không vấn đề Anu thần, bất quá nếu nhân loại dám cả gan chống lại thì ta có thể giết không?" Shamash trên mặt mang theo 1 tia khát máu lấy, từ khi hắn bị Andrew làm nhục vẫn luôn trong tình trạng kiềm chế hiện giờ có thứ đáng phát tiết không phải vừa lúc hữu dụng.

"Không vấn đề, bất quá bản thân ngươi phải kiềm chế đừng có bức gấp quá nhân loại." Anu một mặt không sao cả nói.

"Khoan đã Shamash nếu như vậy ngươi có thể bức nhân loại phản loạn lấy." Enki vội nhắc nhở lấy, bản thân Enki có không nhỏ hảo cảm với nhân loại, kế bảo hộ 1 phần nhân loại cũng chính là Enki đưa ra.

"Hừ, vậy càng tốt, chỉ có đập vỡ sống lưng bọn chúng mới dễ bề cai trị." Gương mặt Shamash một mặt bạo ngược nói ra.

Enki thấy vậy chỉ có thể bất đắc dĩ thở dài hi vọng nhân loại có thể chịu được áp bức của Shamash.

"Tốt vậy mọi chuyện cứ quyết định như thế, bất quá đợi Ishtar về Thiên Giới phải hỏi một phen về vị Chúa tể này." Anu nghiêm nghị nói.

"Có thể, bất quá Ishtar vẫn còn đang đợi lấy vị Chúa tể đó."

"Không gấp gáp làm gì, nếu tên Chúa tể đó ra được chắc chắn sẽ cùng Ishtar gặp mặt nhân tiện cùng đưa lên Thiên Giới một phen." Anu cũng có chút hiếu kì nhưng phần nhiều là ngưng trọng lấy, hắn có sự bất an rằng chính sự tồn tại Chúa tể này sẽ dẫn đến phá vỡ kế hoạch của chư thần Sumer.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hy Lạp Bất Bại Quân Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook