Hy Lạp Bất Bại Quân Thần

Chương 65: Tiamat, chiến đấu tà thần

Sandalaphon

25/11/2020

Andrew bị lôi xuống bùn đen lập tức bùn đen như lâu ngày cá mập chưa được ăn lập tức cuốn lấy nhưng bị Andrew kịp thời dùng thần lực đẩy lùi lại sau đó giữ cho mình lơ lửng trong đống bùn đen nhưng bên tai vẫn cứ vang lên tiếng cầu cứu lấy, Andrew dựa theo chỉ dẫn một đường giết qua.

Cuối cùng phát hiện được một khoảng trống không bị bùn đen che lấp mà ở giữa là 1 thiếu nữ bị các bùn đen như dây xích quấn lấy, thiếu nữ vẻ đẹp như đại diện lấy cho dục vọng nguyên thủy, ngũ quan tinh mỹ cho dù mắt nhắm nghiền lấy nhưng vẫn khiến người ta cảm thấy vẻ đẹp khiến người không đành lòng khinh nhờn, mái tóc xanh xen lẫn màu bạch kim xõa thẳng đến tận chân, nhưng trên đầu mang theo song giác rộng lớn dài đến tận eo, đôi song giác đã chứng minh thân phận Nguyên sơ mẫu thân của mình bất quá thiếu nữ lúc này cơ thể không ngừng run rẩy lấy bùn đen như có tính ăn mòn lấy không ngừng nhuộm đen thiếu nữ mái tóc cũng dần dần chuyển sang màu bạc.

Khung cảnh này trực tiếp hù dọa đến Andrew, Andrew có thể cảm nhận được bùn đen xung quanh Tiamat đã không còn chịu sự điều khiển của Tiamat mà là 1 thứ gì dó tà ác, kinh khủng có thể vặn vẹo tinh thần người khác.

Lúc này Tiamat bỗng mở mắt ra nhưng lúc này trong mắt không còn một tia cảm tình, thậm chí có thể nói là cuồng loạn lấy, miệng hét lớn 1 tiếng, tiếng gọi như lời kêu gọi từ nguyên sơ tiếng vọng đến nay khiến Andrew không tự chủ hộc ra 1 ngụm máu, không chút chần chừ các bùn đen gần đó lập tức lao đến công kích lấy Andrew.

Andrew chỉ có thể không ngừng tránh né, một bên không ngừng tìm cách suy nghĩ, theo tình hình đến giờ Tiamat bản thân bị dính phải thứ gì đó nên tạm thời bị vật đó chiếm cứ, Andrew có thể sử dụng Hỏa phép tắc để xua đuổi lấy như khó tránh sẽ làm tổn thương đến Tiamat. Âm thanh bên tai lúc trước cũng đã tirệt để ngừng hẳn khi Andrew đến tận đây bây giờ Andrew chỉ có thể trông cậy vào bản thân mình.

"Cứ thế không phải là cách, mặc dù mạo hiểm nhưng chỉ có thể như vậy." Andrew đôi mắt chớp lóe liên tục chờ thời cơ.

Andrew không ngừng né tránh cuối cùng tiếp cận gần lấy Tiamat, chờ thời cơ lập tức phóng đến nhưng Tiamat lập tức cơ thể bị một xúc tu xỏ lấy, máu văng khắp nơi ướt đẫm trước mặt Tiamat và ngực của Andrew nhưng Andrew lúc này cũng nở rực nụ cười 1 kiếm đâm qua người Tiamat nhưng trên gương mặt Tiamat vô biểu tình lấy. Hỏa giáo truyền thừa có hướng dẫn cách câu thông lấy linh hồn và tâm linh với nhau bằng cách lấy máu cả hai hòa vào nhau làm vật dẫn, ùng thần lực làm nhiên liệu còn Hỏa phép tắc độc môn Hỏa Giáo trở thành vật đốt, Andrew muốn đi vào trong thế giới tâm linh của Tiamat để triệt để tỉnh lại Tiamat.

Hỏa phép tắc triệt để bùng nổ sau đó bao phủ lấy Andrew và Tiamat, 2 thanh kiếm như nhận ảnh hưởng ý chí kỳ tích và nhân quả phép tắc truyền đến cộng hưởng lấy linh hồn và tâm linh của 2 người.

Thế giới tâm linh

Andrew chứng kiến được thần vực Sumer lúc này chỉ là một mớ hỗn độn lấy, sau đó Abzu và Tiamat được sinh ra từ hỗn độn đó, cả hai bắt đầu lợi dụng nguyên sơ thủy cải tạo lấy thế giới, sau đó triệt để hình thành đồi núi, sông ngòi, phân chia Thần vực thành Thiên Giới, Nhân Giới và Minh Giới như ngày nay. Sau cảm thấy cô đơn lấy, Tiamat bắt đầu tạo ra các thần linh chính là mầm móng các thần linh đứng đầu như hiện nay, nàng đối xử công bằng với bất kì thần linh nào mình tạo ra, yêu thương và bảo bọc lấy, khung cảnh bỗng chuyển đổi lấy, lúc này Tiamat khí tức đã suy yếu, các con của nàng lúc này muốn lật đổ nàng cướp lấy quyền hành Thần vực của nàng. Nhân lúc nàng nương tay không muốn tổn thương nặng.

"Xin lỗi mẫu thân, nhưng người đã là thời đại cũ, đã đến lúc chúng ta thay thế người." Anu lời nói lạnh băng không mang theo 1 tí cảm tình, bản thân nàng đang bị chư thần trói buộc và bắt lấy cuối cùng ném vào Nguyên sơ chi hải sau đó ru ngủ lấy Tiamat khiến bản thân không thể tỉnh dậy, còn bản thể to lớn cùng 11 ma thú triệt để chôn vùi vào trong lòng đất.

Trước lúc bị lưu đày vào giấc ngủ vĩnh hằng Tiamat gương mặt tràn đầy đau đớn và oai oán gào thét lấy nhưng vô dụng. Xem xong hiểu rõ mọi chuyện Andrew không khỏi xúc động 1 phen, chỉ có thể nói vị Nguyên sơ mẫu thân này thật quá tốt đẹp yêu thương lấy nhưng cũng chính vì thế mà chư thần lại càng được nước làm tới muốn lật đổ nàng.

Nếu đổi lại Gaia hay Chaos tồn tại nếu bị đánh tới chỉ sợ trực tiếp 1 phát tát chết lấy, Sumer thần hệ rất may mắn khi có vị nguyên sơ mẫu thân như thế nhưng lại không biết quý trọng lấy.

Khung cảnh nơi đây lại lần nữa thay đổi, lúc này trước mặt Andrew là khung cảnh Tiamat đang chịu trói buộc lấy cố gắng chống cự những ác ý lan tràn xung quanh.

"Chính vì ngươi quá nhân từ nên các con của ngươi mới mong muốn lật đổ ngươi."



"Ngu xuẩn đưa thân thể cho ta, ta giúp ngươi triệt để cải tạo lấy tư tưởng các con của ngươi."

"Ngươi không phải muốn bọn chúng mãi mãi là mình hài tử sao"

"Đưa thân thể cho ta, ta có thể giúp ngươi làm đến."

Các âm thanh ngày càng xao động, kích động lấy như muốn triệt để cải biến Tiamat, Tiamat bị trói lấy chỉ có thể lắng nghe những lời trách mắng chửi rủa ấy.

"Đủ! Hiện thân đi tà vật, ta cũng không tin Tiamat lại có thể mong muốn diệt tuyệt vạn vật như thế." Andrew gào thét lấy, linh hồn thần lực ẩn chứa lấy trực tiếp đẩy lui các âm thanh xung quanh Tiamat xiềng xích cũng bị phá vỡ chịu Andrew ôm lấy thân thể mềm mại lấy.

"Đáng chết, là ngươi, ngươi phá hủy kế hoạch của ta." Lúc này âm thanh chủ nhân triệt để hiện, bản thân chỉ là khói đen vặn vẹo biến thành hình thù vặn vẹo không thể diễn tả được nhưng trong âm thanh lại khiến người ta không tự chủ được bị lời nói dẫn dắt điên cuồng lấy.

" Thần linh, chúng ta thương lượng thế nào? Đưa nàng ta cho chúng ta, chúng ta có thể cho ngươi mọi thứ, thậm chí trở thành Thần vực này chủ nhân." Bóng đen dần chuyển biến ngữ khí biến thành thương lượng lấy.

"Nga, thật thú vị, bất quá ta cũng không hứng thú với việc trở thành Thần vực này chủ nhân, hôm nay ta chỉ đến cứu lấy Tiamat, Sáng thế mẫu thần cũng không phải các ngươi thứ người không ra quỷ này khinh bạc lấy." Andrew nở nụ cười chế giễu lấy.

"Ha ha Sáng thế mẫu thần? Cười chết ta, bản thân chịu thần linh vây công thậm chí không dám chống trả nặng nề sợ tổn thương lấy cũng có thể xưng Sáng thế mẫu thần, ta chưa từng thấy Sáng thế mẫu thần nào ngu xuẩn đến thế, vẫn là chết tốt."

Andrew lúc này trên tay Bạch vương kiếm hư ảnh hiển thị lấy, chói mắt rực rỡ như sao băng ôm lấy cuối cùng mộng tưởng và quang huy kỳ tích cho dù bản thân bóng đen lúc này cũng có chút sợ hãi nhìn lấy thanh kiếm trong tay Andrew, Bạch Vương kiếm đại biểu cho kỳ tích và hy vọng cuối cùng, bóng ma có thể vặn vẹo tư tưởng, linh hồn hay lực lượng ánh sáng nhưng chỉ có kỳ tích và hi vọng là không thể vì nó đại biểu cho cao quý nhất ý chí, cao quý nhất kì vọng. Bản thân nó có chút không thể tin được mình có ngày thấy được lực lượng như thế này tồn tại trên 1 người.

"Không sai, nàng ta đúng là ngu xuẩn nhưng ta không hề chán ghét, trái lại ta không thể dùng từ ngữ để ca ngợi lấy nàng ta, quán triệt trách nhiệm đến tậm sâu nhất nội tâm của mình dùng chính ý chí, bản thân đối đãi công bằng lấy và yêu quý lấy vạn vật bằng cả nội tâm của mình cho dù ta cũng không thể được như vậy." Andrew trực tiếp thừa nhận lấy.

"Cho dù chịu hài tử chính mình ruồng bỏ phản bội lấy, bản thân vẫn chấp nhận lấy mà gánh chịu nỗi đau này để các hài tử đưa mình vào giấc ngủ vĩnh hằng, làm một kẻ thống trị Thần Vực có thể không hợp cách nhưng với tư cách là một vị Sáng thế mẫu thần ta nguyện ý ca ngợi lấy linh hồn cao thượng phẩm cách cao khiết của nàng." Andrew tiếp tục nói ôn nhu nhìn về mắt thiếu nữ còn nằm ngủ trong lồng ngực của mình yên dịu lấy như chờ đợi lấy Vương tử đến đánh thức.

Lúc này bóng ma tạo thành triệt để á khẩu không thể trả lời được, không sai, thực tế khi biết dạng này tồn tại còn tự nguyện để hài tử mình phong ấn cũng làm đổi mới hoàn toàn tam quan của nó, cho dù gặp qua nhiều loại thần linh cũng chưa thấy được dạng nào tồn tại như thế.

"Vậy nên tà ma không đúng, là tà thần? Thân là Vương tử như ta đây vì cứu lấy công chúa ngu ngốc đang ngủ say lấy, có thể mời ngươi biến mất không?" Andrew nở nụ cười chói lọi lấy triệt để xóa bỏ chút hi vọng trong lòng bóng ma này, nó cũng chỉ thừa cơ vắng mà vào chiếm cứ lấy thân thể nhưng trước mặt Chúa tể thực lực thì triệt để từ bỏ chống cự lấy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hy Lạp Bất Bại Quân Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook