Hy Lạp Bất Bại Quân Thần

Chương 56: Thân thế vận mệnh 3 nữ thần

Sandalaphon

25/11/2020

Bất quá chấn kinh thì chấn kinh nhưng lúc này cũng chẳng vui vẻ nổi, Themis là chúa tể cảnh giới hơn nữa phép tắc của nàng là chính nghĩa, công bằng, cân bằng và vận mệnh, có thể nói là đặc thù nhất trong Hy lạp vì vận mệnh là thứ huyền bí nhất nhưng cũng là cư vị cao nhất cho dù kỳ tích cũng dính líu đến 1 phần của vận mệnh.

Nhất thời ánh mắt Cronos và Uranus bất thiện nhìn về phía Zeus như muốn lột da "Rốt cuộc ngươi làm chuyện gì mà đến Chính nghĩa nữ thần cũng bỏ đi?", lúc Uranus và Cronos thống trị Thần Vực, Themis là con gái của Uranus và Gaia nên rất được yêu quý, chính nghĩa kiếm, cán cân cùng với tờ tiên tri của đền thờ Delphi chính là 3 thần khí mà Uranus và Gaia tặng cho Themis.

Đến Cronos lên thống trị Thần Vực Hy Lạp thì phong Themis làm Chính nghĩa nữ thần đồng thời chia cắt 1 phần quyền lợi của mình cho Themis, lòng mang ái mộ với Themis nhưng bản thân có Rhea, vì muốn thống trị mãi mãi Thần vực nên tự tay nuốt lấy các con của mình nên Themis mất lòng tin ở Cronos nên mới ủng hộ Zeus lên thay nhưng Cronos cũng không oán trách Themis.

Về sau Zeus có gian tình với Themis, sau sinh ra Vận mệnh tam nữ thần Clotho, Lachesis và Atropos, sau thì Zeus cưới Hera nên Themis cũng lẳng lặng cắt đứt quan hệ với Zeus. Lúc Uranus và Cronos về thần vực hỏi thăm Themis biết tình huống kém chút giết đến Olympus chặt đầu chó của Zeus, bản thân Themis cương trực, công chính phân minh không thiên vị ai nên rất được Uranus sủng ái, về Cronos khi biết Zeus làm cặn bã nam với chị của mình không nhận trướng kém chút bỏ Themis can ngăn đòi đánh nổ Zeus.

Phải biết thời điểm trước phải là gần phân nửa chư thần Olympus hợp lực mới đánh thắng Cronos, Cronos phép tắc là thời gian nên có thể hiểu rõ bản thân tồn tại đến cùng là thế nào buff, nếu không phải Cronos tự biết không thể làm Thần Vương và Themis ủng hộ Zeus chiến đấu 1 trận rồi rời đi vực ngoại chỉ sợ Thần vực lúc này ai thống trị chưa biết.

Bất quá lúc này Themis chủ động rời đi họ cũng không thể nói gì, suy cho cùng lỗi của Zeus, cả 2 liếc nhau yên lặng ghi nhớ sổ sách đợi sau Thần chiến diễn ra tính sổ lấy.

Vận mệnh tam nữ thần lúc này cũng chủ động hiện thân nhìn Andrew cười như không cười, Andrew giật mình vì cả ba rất giống Vận mệnh tam nữ thần ở Bắc Âu bất quá ở đây cũng phải nơi để nói chuyện, Andrew cũng cùng các thần linh thần hệ của mình tạm thời ở lại Hy Lạp 1 thời gian thăm thú, Andrew mang theo các anh hùng Hy Lạp thành thần cũng để họ về thăm lại quê nhà.

Hy Lạp lúc này trong nhân loại sôi trào mừng rỡ Bất bại quân thần trở về, bản thân Andrew có thể nói là tín ngưỡng cao nhất trong nhân loại vì chỉ dạy nhân loại cách sinh tồn và vượt qua thời kì mông muội, bây giờ cũng là thời kì văn minh dâng cao, tuy thần miếu Andrew bị Zeus cưỡng ép cho phá bỏ nhưng không thể thay đổi được vị trí Andrew trong nhân loại. Bây giờ Andrew trở về Hy Lạp lại còn chém chết Typhon nhất thời thần miếu lại mọc lên ở một nơi khác mà ngày nay chính là Italia thành Rome tiền kỳ, do cách khá xa Hy Lạp nhưng vẫn chú ý đến Hy Lạp, thần miếu Andrew có thể nói chiếm chủ đạo trong lòng người dân nơi đây.

Năm đó chỉ có Andrew cứu thành Troy mầm móng còn lại nên người dân nơi đây coi Andrew như Thiên phụ của họ, đền miếu vẫn quanh năm trang nghiêm rực rỡ, bây giờ nghe được phong phanh tin Andrew trở về, đền miếu thờ bên trong tượng rực sáng mừng rỡ làm lễ lớn như trẩy hội.

Ở trong 1 cung điện do chư thần hệ bên Andrew tạm thời dựng lên, lúc này 3 vị nữ thần số mệnh mặt đầy ý cười nhìn Andrew

"Tiểu Andrew, ngươi có chuyện gì muốn cùng chúng ta nói sao?" Lachesis là người chị thứ hai trong 3 vận mệnh nữ thần, nụ cười này mỹ lệ mà lại quái dị.

Andrew nhẹ ra một hơi, uống một ngụm trước mắt rượu, mới nghi hoặc nói: "Xác thật có thật nhiều vấn đề, nhưng là ta nhất muốn biết, chính là Bắc Âu kia ba vị Nữ Thần, là các ngươi chân thân vẫn là hóa thân?"

Clotho đứng đầu mở miệng cười: "Chúng ta vốn dĩ chính là Bắc Âu phương Thần Vực xuất thân, đi Chaos Thần Vực mới là mặt sau lựa chọn. Bắc Âu thần vực đang đi về hướng diệt vong"

"Các ngươi không phải Zeus cùng Themis nữ nhi sao?"



Andrew tức khắc nghi hoặc, không chỉ có là hắn, Chaos Thần Vực sở hữu Thần linh đều nhận định, vận mệnh tam nữ thần là Zeus cùng chính nghĩa chi chủ Themis chi nữ, là Zeus trung thực cấp dưới bất quá bây giờ là hắn cấp dưới.

"Liền Zeus cái loại này gia hỏa, sao có thể sẽ là chúng ta phụ thân. Bất quá lúc ấy chúng ta dùng một loại đặc thù phân thân phương thức, đầu nhập Chaos Thần Vực bên trong, khi đó vừa vặn gặp Zeus ở điên cuồng theo đuổi Themis. Chúng ta lúc ấy đột nhiên xuất hiện, tâm trí như giấy trắng, bị Themis thu dưỡng một đoạn thời gian, liền nhận nàng vì mẫu thân. Sau lại nói, theo thực lực tăng trưởng, ký ức chậm rãi đã trở lại, cũng liền vẫn luôn không có sửa miệng." Lachesis cười khẩy khinh bỉ Zeus nói.

Tam vận mệnh nữ thần cũng chú ý Andrew tồn tại, Ở Chaos Thần Vực lúc trước, các nàng từng không ngừng một lần kéo Andrew đi các nàng Thần Điện, nghiên cứu Andrew vận mệnh, bất quá chỉ thấy vận mệnh Andrew cứ như tơ vò, không cố định 1 chỗ như mang theo vô hạn khả năng xảy ra, còn kết cục con đường thì một mảnh mịt mù, phải biết cho dù Odin nàng cũng từng tiên đoán sẽ chết bởi vận mệnh của mình nhưng giờ đến Andrew cho dù lúc trước nàng cũng không thấy được 1 tia chắc chắn diễn ra trong số mệnh.

"Tốt ah, cũng không cần xoắn xuýt tiểu Andrew, bây giờ chúng ta cũng coi như ngươi cấp dưới, mẫu thân cũng là thần linh dưới trướng ngươi, hi vọng ngươi có thể đối tốt với mẫu thân." Clotho cứ như một đại tiểu thư văn nhã nghiêm túc nói.

" Ha ha đại tỷ, theo ta thấy chỉ sợ hắn đã có ý đồ với mẫu thân đã lâu, nếu không năm lần bảy lượt mời mọc mẫu thân." Lachesis một mặt thiên hạ bất loạn châm ngòi thổi gió.

" Không sai, chỉ sợ trong bụng chứa đầy ý xấu." Atropos biểu tình tam vô biểu hiện trên mặt nhìn lấy Andrew.

Andrew bị cả hai trêu chọc một lát đến mặt ẩn ẩn có chút đen, thực tế Themis rất xinh đẹp, bản thân Andrew cũng thấy đáng tiếc khi nàng có con bây giờ biết được một vài chuyện,...

"Andrew, đừng tiếp tục suy nghĩ, bây giờ chỉ sợ bản thân ngươi huyễn tưởng lấy mẫu thân chúng ta." Clotho một mặt biểu tình ăn chắc Andrew.

Andrew bị cả ba nói 1 hồi xấu hổ vội dời đề tài:" Tốt ah, ta thừa nhận thèm Themis, mẫu thân 3 người, bất quá ta cũng hi vọng 3 người có thể theo về Thần vực Ba Tư hỗ trợ. Không lâu sau, ta định rời đi."

Cả ba nở nụ cười khinh bỉ lấy Andrew, bất quá nghe Andrew định rời đi kì quái hỏi:" Tiểu Andrew, lẽ nào ngươi định đi đào góc tường Thần vực khác? Không sợ các Chúa tể nơi đó chặt chết ngươi sao?" Lachesis cổ quái nhìn Andrew

Bây giờ cả ba người các nàng triệt để bó tay, lần đó Andrew đến Bắc Âu thần vực đào đi gần phân nửa nội tình chư thần Bắc Âu, hơn nữa còn mang đi những Nữ thần có thể coi là chủ chốt trong Thần hệ Bắc Âu chưa kể đến 3 người con của Loki, cả ba nếu trưởng thành chỉ sợ không thua Chúa tể, cũng chỉ có Andrew tâm lớn đến Thần vực người ta đào người sau đó vỗ mông rời đi, cả 3 thật không hiểu tại sao đến giờ Andrew chưa bị đánh chết mà còn sống nhăn răng.

" Khụ khụ, tất cả chỉ vì phát triển thần hệ." Andrew hơi xấu hổ nói bất quá vẫn chính trực mở miệng, không còn cách, thần vực Ba Tư tự mình chơi xong bây giờ bản thân hắn là người đứng đầu phải có trách nhiệm. Bất quá bản thân Thần vực đã vào quỹ đạo, Andrew chỉ cần tìm đủ cho 10 Vương Miện là có thể an tâm bình thản phát triển.

"Tốt ah, tiểu Andrew, 3 người chúng ta gia nhập thần hệ ngươi, bất quá chúng ta cũng chờ mong ngươi sẽ phát triển đến 1 bước nào." Clotho đồng ý nhưng gương mặt thở dài thường thượt vô phúc đi theo người đứng đầu 1 thần hệ như thế nhưng vô cùng chờ mong đối với tương lai Andrew. Năm đó lúc các nàng hỏi Andrew "thế nào là vận mệnh?" Andrew trả lời" Vận mệnh dẫn dắn mối liên hệ của chúng ta như mối liên hệ ta với người nhà hay mối liên hệ ta với Aphrodite. Vận mệnh chỉ khiến chúng ta gặp nhau, là kết quả không thể thay đổi nhưng để đến kết quả đó có rất nhiều con đường đến vận mệnh và sự lựa chọn, cuối cùng, vận mệnh cũng chỉ trong tay chúng ta và là kết quả chúng ta lựa chọn lấy"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hy Lạp Bất Bại Quân Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook