Hy Lạp Bất Bại Quân Thần

Chương 97: Quyết tâm của Eros

Sandalaphon

25/11/2020

Eros cuối cùng cũng rủ theo 1 đoàn Chủ thần thần linh cùng nhau đi đến cung điện của Andrew.

Cung điện của đa số thần linh đều xây ở Thiên Giới nơi chư thần Ba Tư từng xây dựng, Andrew cũng cho trang hoàng trở lại, phía trước cung điện Andrew là đại điện chư thần họp mặt. Mọi người cùng nhau bước vào thì đã nghe vang âm thanh binh khí va chạm từ sau cánh cổng do các hộ vệ canh gác.

Các hộ vệ thấy Eros khách khí cúi đầu, Eros hơi nghi hoặc hỏi:

“Phụ thân, ta đang làm gì bên trong?”

“Eros thần, là Thần Vương cùng Thần hậu ở bên và các Chủ thần luận bàn.” Vị hộ vệ hơi đổ mồ hôi nói.

Eros hơi nghi hoặc thì các hộ vệ đã mở cửa, mọi người đi vào chỉ thấy Aphrodite cùng Skadi đang nhàn nhã uống trà, nhưng trước mặt là Andrew cùng Brynhildr, Ishtar cùng với Freya đang lao vào chiến đấu, bằng vũ lực trui luyện trên chiến trường, chỉ bằng các động tác đâm, thọt, gạt, quét, quấn, chặn,… mũi thương của Brynhildr và Freya vô cùng đơn giản nhưng từng đòn công kích như vũ bão tưởng chừng có thể xé rách không gian.

Andrew vô cùng nhàn nhã cứ như cơn gió vờn quanh né tránh phản kích, đến cảnh giới bọn họ võ kỹ càng đơn giản càng thực dụng và mạnh mẽ quan trọng là dùng để giết được đối phương không phải để biểu diễn tiết mục. Bất quá mọi người đều dùng vũ nghệ bản thân không dùng thần lực.

Rome năm đó tại sao lại chinh phục được Địa Trung Hải ở châu Âu, Bắc Phi và Tây Á. Còn không phải vì chiến thuật và huấn luyện vô cùng đơn giản và thực dụng, có thể áp dụng bất kì tình huống nào, tuy không đón được các tình huống bất ngờ nhưng chỉ cần đơn giản và thực dụng quán triệt đến cùng là có thể luôn ở thế bất bại.

Andrew cùng Brynhildr và Freya tiếp tục cuộc chiến, vài giờ sau mới ngừng lại, Andrew hơi bất ngờ khi Eros và các Chủ thần khác cũng đến theo đi theo còn có Eden.

“Eros, có việc sao?” Andrew hơi nghi hoặc hỏi.

Mọi người cũng lấy làm lạ quay sang nhìn lấy, Eros bị nhiều người tập trung nhìn thế có chút căng thẳng nhưng trong tay không tự chủ nắm chặt Eden giọng quyết tâm:



“Phụ thân, con có yêu một người hi vọng phụ thân có thể để nàng gả cho ta.”

“Nga, không có vấn đề, bất quá ngươi thích là ai, Ninsun Nữ thần mới đến? Tinh linh Nữ vương? Hay là con của Thần linh nào?” Andrew có chút hào hứng hỏi, phải biết không chỉ Aphrodite suy nghĩ về hôn sự mà chính hắn cũng lo lắng dự định trực tiếp cho an bài kết hôn.

Bất quá cũng có người thích càng tốt, Aphrodite vô cùng hào hứng chạy lại định vặn hỏi một phen thì chỉ nghe Eros tiếp tục nói:

“Phụ thân, không phải, ta cùng Eden Thyrilestil lưỡng tình tương duyệt, hi vọng có thể để nàng ta gả cho ta.”

Vừa nghe đến đáp án thì Andrew cùng Aphrodite đều hơi sững người, không ngờ con trai mình lại thích Eden Thyrilestil bất quá nghĩ lại cũng khá hợp lí, Eden Thyrilestil bản thân cũng vô cùng phù hợp mỹ quan mỹ nhân của mọi người, nghe đâu cầu hôn không ít nhưng đều bị từ chối.

Bất quá Aphrodite nghe đều bị bất ngờ rồi, nàng thật không nghĩ đến tiểu cô nương thường ngày như cái đuôi của Skadi lại có tình ý với con trai mình bất quá vì con cũng không vấn đề gì hơn nữa nàng cũng rất ưu thích Eden Thyrilestil.

“Có thể, nhưng Eros, nhất quyết cưới nàng trước tiên hay sao? Hài tử! ngươi hiện tại đại diện 1 đời Thần Vương tương lai, ta không phản đối nhưng khó tránh khỏi một số lời ra miệng vào.” Andrew mắt lấp lóe giọng mang theo dò xét ý vị. Việc cưới đầu tiên có thể coi như xác định một đời Thần hậu như Andrew vậy.

“Đúng vậy phụ thân, nên ngài muốn xử phạt ta điều gì ta cũng bằng lòng nhưng ta nhất quyết cưới bằng được Eden Thyrilestil nếu không ta sẽ hối hận cả đời.” Eros nghiêm nghị giọng khẳng định tay nắm chặt lấy Eden Thyrilestil. Eden Thyrilestil cũng mang theo nụ cười hạnh phúc nhìn lấy Eros.

Các vị Nữ thần đều vô cùng tán thưởng, bọn họ một số người đều mang thần chức tình yêu nên đều có thể cảm nhận được nội tâm yêu thương Eden Thyrilestil là không thể làm giả. Andrew cũng thầm vì con trai mình có khí phách mà gật gù.

“Tốt ah, vậy quyết định thế này, các ngươi hôm nay đã muốn cùng Eros bức hôn vậy thì cũng cùng một chỗ đi, ngày mai tập trung diễn võ trường, ta sẽ cho mời các Thần linh cùng quan sát dũng khí của ngươi, hài tử, đồng thời có thể mang theo các đồng bạn của mình.” Andrew trong lòng đánh bàn tính nhỏ, tuy cho Eros làm Thần Vương là chắc chắn nhưng cũng yêu cầu tạo thế cho con mình, hơn nữa cũng tránh được cửa miệng thần linh, đằng nào hi vọng con mình gả làm thần hậu tương lai nhiều lắm.



Hơn nữa Eden Thyrilestil ngoại trừ thân với Tinh linh tộc cũng không có quá nhiều ảnh hưởng, chỉ sợ không làm một hồi thì khó mà che lấp được lời vào miệng ra. Các vị Nữ thần khác như hiểu rõ dụng ý của Andrew cũng không dự định ngăn cản.

“Cảm ta phụ thân.” Eros vui sướng đáp lại, nhưng các Chủ thần vui sướng mặt cũng tràn đầy đau khổ, chỉ sợ ngày mai một trận huyết chiến bọn họ không thể tránh khỏi.

Mọi người cũng dần dần rời đi, Andrew cùng các vị Nữ thần trên mặt đều nở rộ nụ cười vui vẻ.

“ Bọn nhỏ giống chúng ta hồi đó Andrew.” Aphrodite không che giấu được nỗi niềm vui sướng và hạnh phúc khi con mình trưởng thành.

“Đúng vậy, nếu năm đó ta chịu Zeus uy hiếp mà từ bỏ nàng, chỉ sợ cả đời ta không vượt qua được tâm khảm.” Andrew cũng nhớ lại năm tháng nhỏ yếu của mình, chịu áp lực Thần Vương mà vẫn dám chống cự đối nghịch, cuối cùng chung quy bản thân hắn thắng.

Các vị Nữ thần cũng nở rực nụ cười, họ đều trải qua một câu chuyện tình đẹp với Andrew nên rất hiểu rõ Andrew. Bản thân có thực lực, vô cùng trân trọng tình cảm, đối với mọi người rất dễ nói nhưng nếu đối nghịch hay đụng chạm đến ranh giới cuối cùng thì bản thân sẽ toàn lực thủ hộ chống trả mặc kệ kẻ địch mình là ai.

“Brynhildr, ishtar, ngày mai 2 người ai định lên chiến đấu?” Andrew cũng không hứng thú nhiều, Chúa tể cảnh giới bước lên chỉ sợ đập bọn họ ra bã, vẫn là để người khác.

“Nếu không để ta, dằng nào Eden Thyrilestil cũng coi như nửa cái học trò của ta, ta muốn kiểm nghiệm Eros một phen, còn có các Chủ thần tân sinh.” Brynhildr nụ cười rực rỡ nói.

Andrew trong lòng cầu nguyện cho Eros nhưng vẫn quyết định tiếp tục hố con mình:” Cứ việc, chỉ cần không chết là tốt.”

Hắn trải qua việc tình không đối nghịch Chúa tể chính là đối nghịch thần quần, lẽ nào con hắn dễ dàng như vây ôm mỹ nhân về nhà? Ha ha, ngày mai không mất nửa cái mạng thì đừng hòng, Andrew trong lòng âm u nghĩ.

“Minh bạch.” Brynhildr nụ cười tuyệt mĩ khiến các Nữ thần không rét mà run thầm cầu nguyện cho Eros cùng các Chủ thần tân sinh qua khỏi cơn ác mộng, các nàng không phải chưa từng thấy thủ đoạn huấn luyện của Brynhildr.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hy Lạp Bất Bại Quân Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook