Hy Lạp Bất Bại Quân Thần

Chương 120: Nữ thần chiến tranh xâm nhập, kết thúc

Sandalaphon

18/12/2020

Cú Chulainn lại tiếp tục phấn khởi chiến đấu như tiêm máu gà một dạng phép tắc bản thân cũng dần dần tăng trưởng trong chiến đấu, ở phía xa Morrigan một mặt nhìn chằm chằm Cú Chulainn một mặt vừa yêu vừa hận.

Nữ thần chiến tranh trong thần thoại Celtic, được biết đến với biệt danh Nữ hoàng bóng ma (Phantom Queen). Nàng chịu trách nhiệm cai quản số phận của những người lính. Morrigan thường đội lốt một con quạ, bay lượn trên chiến trường để báo trước cái chết, đôi khi cũng là người định đoạt phe chiến thắng trong một cuộc chiến. Morrigan có nhiều cuộc tình lăng nhăng với những người đàn ông trần thế. Những chiến binh và những vị vua may mắn dành được tình yêu của Morrigan sẽ luôn chiến thắng trên chiến trường, ngược lại, nếu làm nàng tổn thương hoặc không hài lòng, cái chết là điều chắc chắn sẽ dành cho họ.

Morrrigan đã tỏ tình với Cú Chulainn cả 4 lần gặp mặt, bị chính bản thân người mình yêu thương từ chối dẫn đến hận thù, cũng chính vì thế mà một phần nguyên nhân thúc đẩy các chiến sĩ khắp Cletic đến để giết Cú Chulainn. Bất quá cũng phải khen gan dạ của Cú Chulainn, dám khước từ tình yêu của một nữ thần quyền lực và chết trong tư thế hiên ngang nhất.

Bất quá hiện tại coi như nửa cái truyền nhân của Andrew nên Cú Chulainn không thể chết tốt như vậy, ít nhất không phải chết trong cuộc chiến này.

"Brynhildr, coi chừng Cú Chulainn, đừng dể hắn ta chết tốt trên chiến trường, ta muốn xem có bao nhiêu vị thần muốn hại chết Lugh chi tử." Andrew giọng mang chút ác thú vị nói.

Phải biết Lugh có chỉ có thể coi là nửa cái Dannann Thần Tộc, bởi vì mang huyết mạch của Balor nên rất nhiều người chán ghét nhưng ngại lấy nắm tay của Lugh nên chỉ có thể bắt lấy con của hắn xả giận.

Cũng vì thế bản thân Melb mới có cơ hội huy động được nhiều anh hùng đến thế, một phần vì mị lực nhưng chủ yếu vẫn vì các Thần linh giao phó.

Đã đến ngày thứ 6, Cú Chulainn vẫn không chút nao núng đón đỡ trận địa, nhưng lúc này bên Melb Nữ Vương đã chuẩn bị kế sách thâm độc.

Cú Chulainn thề với chư thần cả đời không thể ăn thịt chó do đã từng giết lầm một con chó săn trung thành của Vua Uther nên một khi ăn phải thịt chó sẽ mất sức mạnh do lời thề.

Nhưng bấy nhiêu vẫn chưa đủ Morrigan còn kêu Melb chuẩn bị 4 mũi giáo cho 4 chiến sĩ dũng mãnh, bên trên có yểm lấy nguyền rủa, một khi Bán Thần Cú Chulainn cũng khó thoát khỏi tử vong.



Chiến tranh bắt đầu như thường lệ Cú Chulainn lao vào xung phong đi đầu, bất quá lúc này các chiến sĩ của Nữ Vương Melb không chút nao núng dàn thế trận đón đỡ, tướng lĩnh đi đầu trên người cầm lấy một cái túi thịt chó treo bên hông, nhân lúc thương của Cú Chulainn vừa xỏ xuyên ngực mình, lập tức bắt lấy 1 cánh tay Cú Chulainn sau đó ném miếng thịt chó vào họng Cú Chulainn.

Do bị bất ngờ tập kích, không nghĩ đối phương liều mạng chỉ để ném thịt vào cổ họng mình nhưng khi thịt vừa lọt vào cổ họng, Cú Chulainn bỗng cảm thấy chân mình không thể duy chuyển được cả người đau nhức lập tức biết bản thân trúng kế.

"Hèn hạ." Cú Chulainn tức giận hét to.

"Trên chiến trường phải phân thắng bại mặc kệ thủ đoạn ti tiện thế nào, hôm nay cũng là ngài chết của ngươi Cú Chulainn. Dứt lời tên tướng lĩnh cũng ngã xuống, bản thân sinh mệnh biểu hiện đã biến mất.

Cú Chulainn vừa gục xuống các chiến binh khác như sói khát máu vọt lên muốn giết chết nhưng Cú Chulainn gắng gượng cơn khó chịu trong bụng, nghiến răng lao đến công kích, mặc dù bị đòn hèn hạ đánh tới nhưng sức mạnh lại không chút suy giảm thậm chí còn mang chút cuồng bạo.

Bất quá bên phe Melb mục đích chỉ là giảm sút sức mạnh Cú Chulainn, đợi thờ cơ vừa đến 4 mũi giáo mang theo lời nguyền tử vong xé gió lao đến muốn xuyên thủng Cú Chulainn, Brynhildr cũng không trực tiếp nhìn nữa mũi thương đánh ra 1 kích từ phía xa lập tức vỡ vụn cả 4 mũi thương lao tới.

Cú Chulainn thấy vậy càng ra sức tung hoành trên chiến trận, phía bên này Melb mặt tràn ngập khó tin, còn Morrigan tức giận tìm kiếm xem kẻ đã đánh gãy mũi thương, phát hiện nhưng khi cảm nhận được Chúa tể khí thế trên người Brynhildr lập tức thu lại khí thế biến thành quạ đen bay khỏi chiến trường. Hôm nay đã có thần linh bảo hộ lấy Cú Chulainn, bản thân không còn tư cách làm gì nhiều.

Bên này Andrew cảm nhận đượchơn 10 đạo thần lực Chủ thần đỉnh phong khác nhau có chút nở nụ cười, hóa ra người oán Lugh cũng không ít, Andrew tiện tay đánh chết vài tên, lũ còn lại lập tức bỏ chạy tứ tán Andrew cũng lười truy kích.

Melb Nữ Vương bên này thấy đại thế đã mất chỉ có thể ra lệnh thu quân, trái với khí thế hùng hổ lúc đầu, các chiến sĩ Cletic lúc này mặc tràn đầy ủ rũ, cúi thấp đầu bỏ đi.

Bọn họ bại, không phải bại bởi Uther Vương quốc mà bại ở chính Cú Chulainn.

Cú Chulainn làm nên hành động vĩ đại đẩy lùi đội quân hùng mạnh của Melb nhất thời danh tiếng vang xa gần, thậm chí lan truyền vào trong các thần linh.



Lugh khi nghe tin mật báo vui mừng cười lớn không thôi, đồng thời trong lòng may mắn bản thân chọn lấy Andrew mà không phải Scathach.

Scathach thực lực đã có Thần Vương nhưng chung quy vẫn còn quá trẻ, đối đầu với các Thần Linh khác chỉ sợ chịu thiệt.

Andrew cùng Brynhildr cũng trở lại Ảnh chi quốc gặp mặt Scathach, lúc này Ảnh chi quốc tràn đầy những bóng ma từ không gian tồn tại song song với Ảnh chi quốc, bất quá Scathach vẫn chỉ huy các chiến binh đánh bật ra được.

Bất quá đây chỉ mới là khởi đầu về sau Scathach phải chịu Tà Thần Balor đánh tới vì bản thân hắn muốn kiểm soát Ảnh chi quốc thành nguồn sức mạnh. Andrew có niềm tin vô cùng ở Scathach, bản thân nàng ta kí túc ma cảnh trí tuệ, chính là bằng chứng bản thân Vương quốc người chết chọn lấy Scathach làm Nữ Vương của nó.

Giống như bản thân thế giới tự tạo ra một lực lượng kiềm chế mặt trái của nó vậy, cho nên Scathach đã định trước sẽ đứng trên và siêu việt tất cả.

Andrew cùng Brynhildr ở tại Thần Vực Cletic tròn 3 năm cũng quyết định rời đi, sau đó nhắc nhở Scathach cố gắng tu luyện, đồng thời cẩn thận Tà thần Balor.

"Thật phải đi sao?" Scathach có chút lưu luyến nhìn theo bóng lưng của Andrew, 3 năm này Andrew có thể nói vừa là thầy vừa là bạn của nàng chỉ bảo hết thảy sở học đồng thời còn chỉ dẫn Scathach sử dụng Thần văn Rune, có thể nói như hình với bóng với nàng.

"Ta đã dừng lại quá lâu, cũng là lúc trở về Thần Vực, tốt xấu ta cũng là Thần Vương của Thần Vực đó." Andrew mỉm cười nói.

Biết không thể níu kéo, Scathach chỉ lẳng lặng nhìn lấy như muốn khắc sâu nam nhân trước mặt vào sâu trong tâm trí, các thần linh thần vực Cletic cũng đến đưa tiễn dẫn đầu là Lugh, mọi người cũng chỉ hiểu ý gật đầu lẫn nhau, Andrew trên tay song kiếm bộc phát chém ra 1 đạo vết rách, sau đó cùng Brynhildr biến thành 2 tia sáng vọt thẳng ra Thần Vực Cletic.

(Dự kiến tiếp theo sẽ là Ai cập thần quần và Thánh Kinh Thần, bất quá trước đó sẽ về Hy Lạp một chút để có được tọa độ qua Ai Cập)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hy Lạp Bất Bại Quân Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook