Hy Lạp Bất Bại Quân Thần

Chương 69: Minh Giới 10 năm

Sandalaphon

25/11/2020

Andrew cũng lười ở tại đây trực tiếp chạy đến đường hầm Minh Giới, bản thân có thể bằng vào quan hệ với Ereshkigal và tra hỏi ký ức linh hồn người chết có thể giúp Andrew tìm hiểu thông tin trên nhân gian nên không thành vấn đề.

Chư thần thấy Andrew hướng về Minh GIới cũng không có ý định loạn động gì cũng thở phào nhẹ nhõm lấy, bây giờ chỉ cần tra xét xem Tiamat có thức tỉnh hay không bọn họ có thể yên tâm lấy.

"Phụ thần, ngươi tại sao lại làm vậy?" Ishtar trực tiếp đứng ra chất vấn lấy, nàng ở bên cạnh nghe thấy đối thoại tất cả nên cực kì cảm thấy bất công cho Andrew.

"Ishtar, không nên hồ nháo, Anu làm vậy cũng không sai, hơn nữa bản thân hắn là Vực ngoại Thần linh đề phòng vẫn là hơn. Ở lại đây, đợi chúng ta xong việc cùng trở về Thiên Giới." Enlil khuyên nhủ lấy.

"Đã đủ, ta cũng không thèm trở về Thiên Giới, ai muốn về thì về lấy." Ishtar không cho chút mặt mũi trực tiếp triệu hồi Maanna bay theo Andrew về Minh GIới.

Chư thần chỉ có thể thở dài lấy, tồn tại của Ishtar khá là đặc biệt trong thần hệ, ngoài việc được chúng thần yêu quý, bản thân nàng còn được vinh dự lấy là Thiên Giới dự bị người thừa kế chỉ đứng sau Marduk, hơn nữa bản thân nàng là thần linh sinh ra từ Anu và Kim tinh khái niệm.

Kim tinh khái niệm khiến Ishtar như chủ nhân của Kim tinh đồng thời sở hữu khái niệm "cực nóng" cùng với "vệ tinh" của Kim tinh, Kim tinh được coi như đài quan sát từ Trái đất nhìn lấy nên chỉ cần mũi tên nàng bắn đi sẽ không bao giờ có thể hụt lấy, hơn nữa sức nóng của Sao kim cùng với khả năng áp súc sao Kim thành mũi tên đủ đập nát địa cầu.Hơn nữa theo Sumer thần hệ cho rằng Kim tinh tới 2 ngôi sao Kim tinh nên tương đương Ishtar sử dụng lấy 2 viên Kim tinh sức mạnh.

Nên hiểu rõ thần linh sở hữu khái niệm và quyền hành là 2 chuyện khác nhau, cái thứ nhất khiến người ta trực tiếp trở thành chủ nhân điều khiển lấy thậm chí vận dụng sức mạnh trực tiếp, còn có thể triệu hồi 1 bộ phần quyền hành khi chiến đấu ở nơi khác, trái lại quyền hành chỉ khiến thần linh đó là chủ nhân tạm thời chỉ có thể vận dụng trong thần vực của mình lại không thể sử dụng quá nhiều chủ yếu dùng để lĩnh ngộ phép tắc thần chức tương ứng. Nếu không ỷ vào độ nóng của thái dương cũng khiến Andrew khó khăn một phen.

"Thần Vương, tại sao chúng ta không thừa dịp giết chết hắn? Chắc chắn bản thân hắn còn sống chính là không hợp lí nhất." Shamash trực tiếp lại gần hỏi hắn vẫn còn suy nghĩ muốn lấy mạng Andrew nhất là thấy muội muội nhà mình bị Andrew câu dẫn lấy nên châm ngòi thổi gió.

"Không thể, hiện tại quan trọng nhất là Tiamat, bản thân hắn ở Minh Giới cũng không lật được sóng gió gì, ta có cho người nhờ Ereshkigal trông coi hắn, ở Minh Giới quyền năng của nàng có thể tạm thời đối đầu Chúa tể, khi cần thiết hoàn toàn có thể hướng chúng ta cầu viện." Anu nhàn nhạt mở miệng.

Nếu Andrew biết ý tưởng của Anu chỉ sợ cười chết, Ereshkigal coi như nửa cái hôn thê của hắn chắc chắn sẽ không vì thân tình không quen Anu mà làm hại Andrew.

"Tốt! Moi người dò xét xung quanh xem Tiamat có dấu hiệu thức tỉnh, nếu có thì lập tức phong ấn." Anu trực tiếp ra lệnh lấy.

Chư thần cũng đồng dạng nghiêm nghị bắt đầu tản ra lấy theo dõi và quan sát lấy các dấu hiệu của Nguyên sơ chi hồ. Tiamat bên ngoài cảm giác được chư thần đang tiến đến bèn thu liễm lấy thần lực duy trì mức lúc ngủ say lấy đồng thời chủ động để phong ấn lại 1 lần nữa quấn lấy chính mình, chỉ cần nàng muốn hoàn toàn có thể thức tỉnh lấy.



Chư thần do thám trọn vẹn cả 1 ngày cuối cùng cũng không phát hiện vấn đề gì chỉ có thể tụ tập lại với nhau.

"Ta đã nghiên cứu kĩ nhưng không hề có dấu hiệu phá vỡ, tất cả vẫn vận chuyển bình thường." Enki lắc đầu

"Bên ta cũng bình thường, hơn nữa Nguyên sơ chi hải không còn bạo động, chắc Tiamat đã ngủ say." Marduk cũng góp lời.

Quả thật hiện tại Nguyên sơ chi hải không còn dao động liên tục như lúc trước, hiện tại vô cùng yên bình lấy, chư thần không khỏi dâng lên suy nghĩ Tiamat ngủ say?

" Chúng ta dò xét lại 1 phen, sau đó cử thần linh bên ngoài quan sát lấy phòng ngừa bất trắc." Anu trực tiếp đưa ra quyết định.

"Đồng ý, đằng nào cũng là việc liên quan đến Tiamat cần phải cẩn thận lấy." Enki gật gù

Chư thần quan sát 1 hồi lâu cử người phòng ngừa cũng rời đi về Thiên Giới.

Andrew và Ishtar theo sát trở lại Minh GIới. Minh Giới lúc này Ereshkigal trong cung điện nhàm chán thưởng thức lấy vườn hoa Tulip vàng mình trồng nên. Lợi dụng bột phấn của hoa Andrew tặng trực tiếp trở thành 1 biển hoa Tulip vàng rực đang thỏa sức tỏa ra sức sống.

Ereshkigal cảm nhận được 2 đạo thần lực quen thuộc lập tức niềm nở chạy ra đón tiếp.

"Nữ Vương hôm nay sao lại có sức sống thế?"

"Không chắc có khách nhân đến? Bất quá người thường cũng không khiến Nữ Vương vui thế chứ?"

"Lẽ nào là vị thần linh lần trước? Không được mau ra tiếp đón."

Các hạ bộc người hầu lập tức rôn rả sửa soạn chuẩn bị lấy tiếp đón Andrew và khách nhân đến.



Andrew và Ishtar vừa xuất hiện trước mặt Ereshkigal và các người hầu lấy, Ereshkigal trực tiếp nhào vào lồng ngực Andrew ôm ấp lấy

"Nha, nha, Andrew trở về ah, thật là khiến người ta lo lắng lấy Andrew sẽ xảy ra tranh chấp." Ereshkigal như thê tử dịu hiền lấy hỏi han

"Thật có lỗi Ishtar, bất quá lần này ta có thể ở Minh Giới đến 10 năm." Andrew vuốt ve đầu của Ereshkigal nói.

"Không thành vấn đề, Andrew muốn ở bao lâu không quan hệ."Ereshkigal nghe được Andrew ở Minh Giới 10 năm trong lòng liền vui đến nhảy cẫng lên

"Nga! Không biết Ereshkigal nữ thần có đón tiếp ta Ishtar, Kim tinh nữ thần?" Ishtar bên cạnh âm dương quái khí nói.

"Không quan hệ Ishtar, bất quá sau ngươi lại muốn theo Andrew xuống Minh GIới, ta nhớ rõ ngươi không hề thích Minh Giới ah." Ereshkigal ngạc nhiên hỏi.

"Lần trước khác, bây giờ khác, hơn nữa bản thân ta muốn bồi Andrew ở Minh Giới." Ishtar một mặt phức tạp nhìn về phía Andrew ôn nhu nói.

Ereshkigal vừa nghe đến Ishtar giọng ôn nhu nói muốn "bồi Andrew ở Minh GIới", lập tức cả người trắng xám con mắt tràn đầy sát khí, Ishtar cũng không chịu thua kém mắt tràn đầy đấu chí, " Con hồ ly tinh này, muốn câu dẫn lấy Andrew của mình." Ereshkigal trong lòng đã tức điên lấy nhưng mặt ngoài vẫn cười cười lấy nhưng nụ cười băng lãnh khiến người ta không rét mà run.

"Ha ha, vậy cũng hi vọng Ishtar Nữ thần sẽ thích ứng tốt không khí Minh GIới, nơi đây tràn đầy âm u cũng không thích hợp ai đó."

"Không quan hệ, chỉ cần chỗ có Andrew nơi đó chính là tốt nhất."

"Nữ nhân điên! Ngươi muốn đánh nhau sao?"

"Xú nữ nhân, Bản nữ thần sợ ngươi chắc?"

Tốt ah, sắp trực tiếp xảy ra chiến tranh giành phu, nhưng các nàng cũng không biết tên đầu sỏ gây tội kia đã dự định tỷ muội song thu cả.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hy Lạp Bất Bại Quân Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook