Hy Lạp Bất Bại Quân Thần

Chương 31: Medea và Atalanta, thần hệ Tree of life

Sandalaphon

24/11/2020

Sau đó, nên là tìm hắn vị kia vừa mới đoạt được chúng thần đệ nhất mỹ nữ thù vinh thê tử hiểu biết sự tình ngọn nguồn. Đảo không phải nói trách cứ nàng cái gì, rốt cuộc lập trường bất đồng, ra tay cũng bình thường. Chỉ là nàng cái loại này Thần thuật, xác thật thực quỷ dị, Andrew quyết định vẫn là muốn hiểu biết rõ ràng, để tránh chính mình cũng trúng chiêu.

Aphrodite lấy ra 2 cây kim mũi tên, "Vô luận là thần là người, nếu bị kim mũi tên bắn trúng, liền sẽ hướng tới tình yêu thả xúc tiến tình yêu đi hướng hôn nhân, cho dù là oan gia cũng sẽ thành giai ngẫu, hơn nữa tình yêu nhất định ngọt ngào, vui sướng; tương phản, nếu bị duyên mũi tên bắn trúng, liền sẽ cự tuyệt tình yêu thả yêu nhau người cũng sẽ sinh ra căm ghét, lấy chia tay mà chấm dứt, cho dù là giai ngẫu cũng sẽ biến thành oan gia, luyến ái biến thành thống khổ, ghen ghét trộn lẫn mà đến."

Aphrodite kể ra này hai cái đoản tiễn thần kì lập tức hiểu rõ là vật sinh ra cùng Eros. Eros còn goi là Cupid là con của Aphrodite và Andrew, nguyên bản là con của Hephaetus và Aphrodite, tuy nhiên bây giờ Eros là con của Andrew và Aphrodite, theo như Aphrodite nói thì khi sinh Eros bỗng nhiên trong đầu nhắc nhở nàng đặt tên là Eros, theo một số truyền thuyết thì Eros là 1 trong 5 vị thần nguyên sơ đầu tiên, không rõ ràng lắm về mối liên hệ của Eros tình dục chi chủ và Eros con của Andrew nhưng chắc chắn dính líu không nhỏ.

Arcadia Thần miếu, đây là Artemis thường đãi nơi. Thanh lãnh săn thú Nữ Thần Artemis rất ít bằng hữu, thậm chí ngay cả cùng là Olympus những cái đó chính thần, cũng chưa cái gì giao tình. Nhưng là trước mắt vị này Nữ Thần, không thể nghi ngờ là nàng nhất bạn thân, đó chính là Hecate. Andrew khi vừa gặp Atalanta nhào vào ôm chặt lấy Andrew, hai lỗ tai run rẩy liên hồi. Khi Andrew vừa đến cũng nghe cả hai nói chuyện phiếm.

Hecate sau khi lĩnh ngộ được ma lực bắt đầu học hỏi ma pháp sau đó chuyển hóa thần lực thành ma lực nước chảy thành sông đột phá Chủ Thần, theo sau nàng là Medea và Pandora.

Pandora được đích thân Heacate dạy dỗ bây giờ đã trưởng thành có thực lực trực diện với Bán Thần sắp có thể dựa vào ma pháp thành tựu thần linh, nàng còn chỉ ra cấp bậc cho các vu sư hay pháp sư: Học đồ- Tinh anh- Ma pháp sư, ma pháp sư tương đương Bán Thần.

Cùng Pandora đồng hành mặt khác một vị thiếu nữ Medea, nàng là Colchis đảo công chúa, trời sinh có được ma pháp lực lượng, bị du lịch tới đó Hecate gặp được. Hecate yêu quý nàng thiên phú, đem nàng mang ở bên người dạy dỗ, hiện giờ nghiễm nhiên đã là một vị tiếp cận cấp bậc bán thần nhân loại.



Atalanta bây giờ coi như thị thần tương lai cho Artemis nhưng Andrew cũng không dự định bạc đãi Atalanta, nếu ngày sau phát triển thần hệ thành công thì 22 lá tarot đứng đầu sẽ có 1 vị trí cho Atalanta, còn về 10 Vương miện thì phải phù hợp với thiên phú và thần chức của bản thân mới có thể sử dụng, các thần vực vốn liên thông với nhau như thần vực của Andrew đang ở là thiên địa của thần hệ Hy Lạp, nếu Andrew muốn phát triển thành Thần hệ thì ít nhất phải trở thành Thần Vương, sau đó được phiến thiên địa này tán thành có thể sáng lập thần hệ thiết lập thần chức Chủ Thần. Chủ thần trong thần hệ bất kì thần hệ nào cũng có tiếng nói cao vì nó có ý nghĩa là được thiên địa của thần vực đó tán thành nhưng phải có thiên phú gánh chịu được thần chức Chủ Thần đó.

Uranus và Cronos đều có thiên phú và thực lực trở thành Thần Vương, nhưng rồi đều bị lật đổ, một phần là thiên địa tán thành vị thần Vương khác lên ngôi, 1 phần là 5 vị nguyên sơ tính kế.

Tuy nhiên Thần hệ thiên địa tán thành cũng tránh được các vị nguyên sơ can thiệp vì 5 nguyên sơ thần linh do sinh ra đã định trước chỉ thủ hộ phiến thiên địa này nên họ không thể can thiệp nội bộ thần vực nên chỉ có thể cử con cháu mình như người ủng hộ vậy. Bất quá các vị nguyên sơ thần linh cũng lôi kéo được 1 số thần linh theo mình bởi vì thần quốc của bọn họ có thể đề cao lĩnh ngộ phép tắc thần linh tương ứng, hơn nữa phục vụ cho các vị thần nguyên sơ cũng không tính bôi nhọ.

Thần hệ Chaos hiện nay do Zeus là Thần Vương cũng 1 phần do thực lực và thiên mệnh thuộc về Zeus, Poseidon và Hades, Hades không mấy hứng thú còn Poseidon thì mong muốn nhưng bản thân không thể. Andrew bản thân thần hệ dự định sáng lập dựa vào Tree of life nên chỉ cần Andrew thành thần Vương, sau đó lại sở hữu pháp tắc tương ứng và phải được phiến thiên địa thừa nhận, bất quá để được thiên địa thừa nhận khá khó khăn, bất quá thần cách của Andrew là của Verethragna, người đã chém chết tuyệt đối ác Azi Dahaka nên thiên địa Ba Tư Hỏa Giáo đã đồng quy vu tận trong nội chiến Thiện thần và Ác thần.

Nếu Andrew tìm được Thần Vực Ba Tư cổ đại sáng lập thần hệ có thể trực tiếp thừa nhận vì Verethragna vốn là vị thần chỉ đứng sau vị tối cao Thiện Thần quan trọng và có ảnh hưởng lớn thậm chí Thần Vương Mirthas cũng chỉ có thể coi Verethragna như đồng bạn chiến đấu nên một khi tự lập Thần Vương sẽ chịu được tán thành của phiến thiên địa.

Tuy Thần vực chịu tàn phá nhưng bản thân ý chí và pháp tắc vẫn còn chỉ là chư thần đồng quy vu tận với nhau dẫn đến nghiêm trọng thiếu khuyết cường giả dẫn đầu thần hệ. Những thông tin này cũng nhờ thần cách truyền lại chỉ cho mình bảo có dịp có thể thử sáng lập thần hệ tại Ba Tư thần vực. Trong thần cách có tọa độ chỉ dẫn Verethragna để lại nhưng Andrew ít nhất phải là Thần Vương mới có thể đến đó. Không thể nói Verethragna vì đệ tử người truyền thừa của mình có thể nói lấy hết cả nội tình mình trước khi chết, thần khí hoàng kim kiếm, phép tắc và thần cách lại thêm tọa độ thần vực cùng với di ảnh huấn luyện, có thể nói đãi ngộ không thua gì con ruột.

Chư thần khác để lại truyền thừa hoặc thiếu khuyết, không đầy đủ hoặc có giới hạn thành tựu hay là đáp ứng điều kiện lập lời thề để lại. Bất quá có sự kiện đáng chú ý là Jason vì đòi lại vương vị đã kêu gọi các anh hùng Hy Lạp đến xứ sở Clothis để lấy bộ lông cừu vàng, Atalanta cũng có ý định đi theo, Medea nghe vậy cũng không có hứng thú gì, tình cảm nàng với gia đình khá nhạt, nhưng 1 phần có lẽ do từ nhỏ đã cùng Hecate tu luyện với 1 phần vua Clothis từ khi có lông cừu vàng mang đến giàu có bắt đầu hoang dâm vô độ không mong muốn phát triển quốc gia, chỉ bắt đầu ham muốn hưởng lạc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hy Lạp Bất Bại Quân Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook