Hy Lạp Bất Bại Quân Thần

Chương 52: Loki chịu tội, trở về Ba Tư thần vực

Sandalaphon

25/11/2020

"Vì cái gì muốn làm như vậy, Loki, Baldur ngươi chính là ngươi xem lớn lên hài tử a, ngươi đồng dạng cũng là chúng ta thần đình bên trong một viên."

Thần Vương Odin thanh âm, tràn ngập tiếc nuối cùng mất mát, chính mình huynh đệ kết nghĩa, thế nhưng biến thành như vậy.

Loki nghe xong Odin nói, ha ha cười: "Vì cái gì như vậy, ta nói cho ngươi, vì cái gì như vậy. Đúng vậy, ta là Asgard thần đình một viên, ta cùng với ngươi kết thành huynh đệ, trợ giúp Asgard cùng ngọn lửa người khổng lồ giảng hòa, làm ta những cái đó chân chính huynh đệ không hề cùng băng sương người khổng lồ giống nhau, cùng Thần linh là địch. Ta trợ giúp các ngươi chế tạo cường đại nhất binh khí. Nhưng các ngươi cũng chưa hề chân chính coi ta như người của Asgard, bản thân các hài tử của ta cũng vậy, ha ha chỉ sợ khi ta chịu phạt các ngươi lập tức không nhịn được động thủ, bất quá ta cũng đã ủy thác xong cho bằng hữu của ta Andrew, Hỏa giáo Thần Vương."

Lúc này chúng thần sắc mặt cuồng biến, họ suýt quên mất còn có vị Thần Vương dạo chơi trên đất họ, 10 năm nay họ có ý định đuổi đi nhưng bản thân cũng hình thành thế lực đáng kể, bây giờ chỉ sợ sắp rời đi.

Andrew lúc này ở bên đây cũng đã bắt lấy Frenir, Jormundgan, Hella, cả ba chỉ đang trong giai đoạn trưởng thành nên bây giờ vẫn còn khá nhỏ, tuy chư thần tách cả ba nhưng tình cảm thân nhân với phụ thân vẫn rất tốt. Trước đó phụ thân bảo bọn chúng sẽ có bạn thân của hắn đến đón 3 người đi nên cũng không phản kháng.

Bản thân Andrew khi tạo lập thần hệ được thiên địa pháp tắc thừa nhận là Tree of Life, bản thân như 1 tiểu thế giới có thể thúc giục sức mạnh bên torng đồng thời thu lấy vật ở bên ngoài.

Andrew đã thiết lập thuật thức đến quê hương vùng đất băng giá của Skadi, sau đó chuẩn bị thúc giục thần khí đánh vỡ không gian rời đi, bất quá lúc này chư thần cũng bắt đầu hành động truy lùng Andrew, ở bên này Brynhildr và Freya thúc giục các Nữ võ thần và anh linh của mình đến điểm hẹn. Chư thần thấy brynhildr và Freya làm trận thế lớn như thế không mấy hiểu rõ bởi vì cả 2 vốn là tình nhân của Andrew bây giờ lại làm ra vẻ quyết tâm truy bắt lấy. Bất quá đối với họ va chạm này khó tránh khỏi nếu, Andrew giao ra 3 người con thì tốt nhất nhưng nếu không được phải vận dụng vũ lực.

Bên này Odin thì cho người bắt lấy nhốt lại Loki sau đó tự mình canh giữ, còn lại chư thần đi vây bắt 3 người con Loki, khi họ đến nơi thì cả 3 đã biến mất không thấy lập tức rõ ràng mọi chuyện.

Lúc này bỗng ở Migard phát lên 1 tiếng vang dội, chỉ thấy lúc này Andrew cùng với Skadi tụ tập triển khai 1 trận pháp cực lớn, lấy Tree of life làm tâm trận để dẫn động không gian rời đi, do hình thể của Jormundgan quá lớn nên Andrew chỉ có thể ra hạ sách này vì bên trong tiểu thế giới Tree of life đã chứa đủ nhiều gồm Tinh linh tộc lung lạc vài chi nhánh, người lùn tộc, Fernir, một lát sẽ có Freya và Brynhildr.

Trận pháp này Andrew mất 1 năm dựa vào lĩnh ngộ ma pháp Runnes cùng với nguyên điển ma pháp của Hecate tạo ra, bản thân lấy Tree of life như lá chắn để bảo hộ đoàn người ngoài hư không và tránh bị không gian xoắn nát, nếu chỉ 1 mình Andrew thì trực tiếp chém rách không gian rồi rời đi nhưng nhiều người với nhiều sức mạnh lớn yếu khác nhau nên cần trận pháp dịch chuyển cỡ lớn này để mang họ rời đi.

Andrew bây giờ nhiều nhất chỉ là Thần Vương đỉnh phong, tuy nhiên có thể lực chiến 1-2 tên Chúa tể nên cũng không mấy lo lắng, Odin phải trông chừng Loki kĩ càng nếu không sẽ thoát khốn, còn bản thân Chúa tể chỉ còn Njord cùng với Frigg không đủ gây sợ hãi.



Tyr và Njord cùng với Thor phản ứng lập tức lao xuống Migard, nhưng Freya và Brynhildr lúc này bỗng nhiên hiện ra cùng với quân đoàn của mình làm mọi người lập tức bất ngờ, bất quá chưa kịp đề phòng chỉ thấy tất cả bọn họ bước vào trận pháp vùng đất đó, rót thần lực vào trận pháp sau đó kích phát lập lòe, Odin trên Asgard thấy vậy lập tức la lớn:

"Mau chặn lại, bọn họ muốn rời đi, nếu hắn trở về Thần vực chúng ta không thể truy bắt."

Chư thần cấp tốc phản ứng lại nhưng đã muộn, trận pháp kích phát, Tree of life hiện ra vĩ ngạn thân ảnh hóa thành 1 cột sáng mang dưới chân pháp trận đâm thủng không gian, Odin định thúc giục Thần Vương quyền hành ngăn cản chỉ thấy Loki trên người bộc phát thần lực cười to công kích:

"Thần Vương bệ hạ, người vẫn chịu khó nhìn tại đây đi, ta không đánh lại ngươi nhưng ngăn chặn 1 hồi vẫn là dư sức." Loki Thần Vương cấp thần lực bộc phát lam động tác Odin trì trệ lại, bỏ lỡ cơ hội tốt nhất. Bên này Njord cùng Andrew cũng bắt đầu giao thủ, Andrew không rảnh cùng Njord hao tổn, bộc phát hơn phân nửa thần lực mình vào kiếm chém ra bức lui Njord cũng rời đi.

Loki nhìn thấy Andrew cùng với các con của mình rời đi cười ha ha như điên cũng từ bỏ chống cự. Odin mặt âm hàn như muốn bùng nổ bất kì lúc nào, hắn cứ tưởng Andrew 10 năm trên đây không về Thần vực chắc chỉ là nghèo túng Thần Vương không có thực quyền nhưng không ngờ bản thân lại đào hết chân tường, ném 3 vị nữ thần không nói, thậm chí gần 1/2 Valkyrie và anh linh chiến sĩ cũng rời đi. 3 đứa con của Loki cũng mang theo, chắc chắn về sau chúng sẽ về quay lại báo thù.

Bản thân hắn cũng không thể làm gì Loki nếu không muốn cùng Hỏa diễm cự nhân hoàn toàn trở mặt chỉ có thể giam cầm và tra tấn. Odin lúc này cũng chỉ có thể phát tiết đại biểu cho sự phẫn nộ và vô năng của mình. Bản thân muốn thoát khỏi vận mệnh chư thần hủy diệt nhưng lại tự tay hành động khiến chư thần hủy diệt, thay vì trốn tránh vận mệnh bản thân thì thản nhiên đối mặt với nó hơn nữa có lẽ bản thân Odin không rõ tự tay mình tạo ra bi kịch cho vận mệnh mình, vận mệnh là chú định , tất nhiên nhưng bản thân đến cái gọi là vận mệnh có nhiều con đường khác nhau.

Nếu như Odin thành tâm đối đãi Loki và các con của Loki như người nhà thì vận mệnh có lẽ đã sang 1 chương khác.

Bên này, Thần vực Ba Tư Andrew vừa trở về chư thần hệ Tree of life cũng có điều cảm ứng được, sau đó Andrew cũng lần lượt giới thiệu tân nhiệm Vương Miện mới cho chư thần,

Thần hệ Tree of life. 10 Vương Miện

Knowdelge: số 0 hoặc 0 gì cả, còn đại diện tối cao, đấng tạo hóa, ở đây tức người sáng lập thần hệ và 10 Vương Miện (Andrew)



Kether: đại diện thiêng liêng cao quý đứng trên tất cả dưới Knowdelge ( Chưa có)

Chockmah: Thông thái. lực lượng cực dương (Apollo)

Binah: Thấu hiểu, hình dạng của cây, lực lượng cực âm (Artemis)

Chesed: Bao dung, đại diện cho phát triển, sinh sôi chung của vạn vật lòng yêu thương sinh mệnh( Chưa có)

Geburah: Nghiêm khắc, hạn chế của tự nhiên,ngăn chặn sự hủy diệt từ bản thân đại diện Minh Giới (Chưa có)

Tiphareth: Vẻ Đẹp, nơi kết hợp hài hòa của vạn vật. ( Freya )

Netzach: Chiến Thắng, sự sáng tạo và quyền lực ( Brynhlidr)

Hod: Huy Hoàng, trí tuệ; mang theo lý luận định nghĩa những sự vật bắt đầu được hình thành ( Thetis)

Yesod: Tạo Lập, nền tảng của sự tồn tại tức nguồn gốc vạn vật (Chưa có)

Malkuth: Vương Quốc, thế giới hiện thực và linh hồn gắn kết với nhau đại diện cho căn bản cân bằng của Nhân giới và Minh Giới ( Shamaran)

Daath: Đại diện cân bằng của cây thế giới cũng là nơi liên kết các nguồn Vương Miện ( Hecate), bản thân nó được coi như lãng quên nhưng thực tế rất quan trọng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hy Lạp Bất Bại Quân Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook