Hy Lạp Bất Bại Quân Thần

Chương 38: Kiến thiết

Sandalaphon

24/11/2020

Andrew quyết định không tiếp tục nói nhảm, vận dụng Tree of Life bao phủ tất cả thần hệ của mình rời đi, cả đoàn người biến mất trước sự ngơ ngác của chư thần, Zeus chỉ có thể vô năng gào thét, chư thần cũng triệt để trầm mặc.

Thần vực Ba Tư lúc này chịu tàn phá nặng nề, chư thần vẫn lạc nên ma thú nơi đây tàn phá bừa bãi, thần miếu chư thần triệt để đổ nát, mặt trời mặt trăng không có thần linh điều khiển nên di chuyển loạn xạ, bầu trời âm u như ngày tận thế đến. Thần điện của chư thần Ba Tư bây giờ chỉ còn 1 đống đổ nát hoang tàn. Andrew cùng chư thần vừa đến đều cảm nhận được cảm nhận được thê lương của chúng thần thời kì trước.

Mọi người nhìn cung điện hoang tàn trong lòng khó tránh khỏi nơi đây có gì đáng gây dựng lại? Bất quá Andrew cùng với thần linh thời kì trước không để họ thất vọng. Dựa vào thần cách chỉ dẫn, mọi người đi đến 1 mật thất dấu sâu dưới thần điện chư thần. Ở đó chư thần thấy 1 cánh cổng to lớn đến 5 mét, phía trước có 1 ngọn thần đăng đã dập tắt, Andrew chẳng mấy chần chừ vận dụng hỏa pháp tắc của Hỏa giáo, lập tức mật thất như thức tỉnh, cổng lớn mở rộng chào đón những vị khách nhân sau 1000 năm.

Mọi người vừa nhìn vào bên trong nhất thời choáng ngợp kho tàng, bên trong kho tàng không nói hoàng kim tràn đầy trên mặt đất, quan trong là ở đây có hơn 10 món đỉnh cấp thần khí, 1 là vĩnh hằng chi hỏa Orhmazd, được cho vượt qua sức nóng mặt trời còn đại biểu sinh cơ, Zurvan pháp trượng sở hữu chân lý nguyên sơ, dây thừng của Rostam có thể trói buộc cả Thần Vương, Simugrh đôi cánh làm từ lông vũ có thể đi mây về gió, đồng thời bảo hộ 1 lần sinh mạng người sở hữu, thương rực lửa của Atar, sở hữu hỏa diễm cực đoan đã từng trọng thương Azi Dahaka khi giải phóng toàn lực,....

Ngoài ra còn vô sống nguyên thạch, bảo tàng mà chư thần để lại, cứ như 1 kho báu truyền thừa cho người thừa kế vậy.

Có thể nói chư thần Hỏa Giáo như dự đoán trước số mệnh của mình mà lưu lại, bất quá cho dù Andrew cũng không thể khâm phục, chư thần Hỏa Giáo quyết đoán tử chiến với kẻ thù là Ác thần, không để họ gây hại vạn vật, ý chí như thế thật khiến người đời phải khâm phục.

Mọi người vơ vét xong tài bảo thì Andrew cũng phân chia đồng đều thần khí cho chư thần, mọi người đều nở nụ cười rực rỡ vì thu hoạch không tồi. Vơ vét của cải xong xuôi, Andrew lập tức cho Hecate sử dụng ma pháp sửa chữa lại Thần Điện, ở nhân gian ma thú truy lùng nhân loại, không thể nói sinh mệnh nhân loại vô cùng ngoan cường 1000 năm vẫn chưa diệt tuyệt mặc dù chỉ còn không đến 1/10, Andrew lập tức ra lệnhAchilies, Odysseus cùng các anh hùng khác tiêu diệt lấy ma thú trên mặt đất, ma thú sau chiến tranh đã thiệt hại nặng nề ngay cả Chủ Thần cũng không có, sau đó bảo:



"Huynh trưởng, tỷ tỷ, phiền 2 người lập tức điều khiển thái dương và mặt trăng, điều chỉnh lại ngày và đêm."

"Không thành vấn đề Andrew." Cả hai gật đầu đáp ứng sau đó rời đi điều chỉnh lại ngày và đêm. Một thời gian sau, tinh tượng dần dần khôi phục, thái dương dần dần dâng cao, nhân loại cảm thấy bầu trời rực rỡ cảm thấy vô cùng lạ thường, chỉ có 1 số người nhớ đến sự tích mà nhân loại tiền bối từng kể lại

"Ngày thần linh còn tồn tại, trời đất không điên cuồng như bây giờ, ngày và đêm rõ rệt, bầu trời rực rỡ khiến người ta nhìn lên cũng cảm thấy tràn đầy hi vọng, nay chư thần vẫn lạc khiến ma thú tác oai tác quái, nhưng chư thần rồi sẽ trở về mang phước lành cho vạn vật."

Một số người xúc động quỳ xuống tại mặt đất" Thần linh ah, con dân chào đón các ngài trở về.", những người khác còn ngỡ ngàng cũng quỳ theo hướng về phía thái dương. Ở một nơi khác thì bầy ma vật gào thét không cam lòng, giận dữ sâu trong lòng mắt mang theo vẻ sợ hãi. Thời điểm Thần chiến bọn chúng thậm chí pháo hôi còn không tính nay Thần linh trở về đồng nghĩa phiến thiên địa này sẽ không còn chào đón bọn hắn.

Bất quá một số Thần linh khác sinh ra từ ma thú nhưng lại sở hữu trí tuệ của nhân loại, 1 trong số đó nổi bật là Shahmaran, nắm giữ vô tận trí tuệ uyên bác trong nhiều lĩnh vực, khi các thần linh khác xâm nhập nàng đã phát hiện, sau đó cảm nhận được khí tức của Hỏa Giáo lập tức hiểu rõ có người kế thừa.

Andrew suy nghĩ một hồi cũng quyết định xâm nhập vào Vương quốc của Shahmaran, trong truyền thuyết Ba Tư thì Shahmaran nửa đuôi rắn, nửa trên là mỹ nhân vạn người mê, sở hữu vô tận trí tuệ uyên bác, hơn nữa sở hữu 1 vương quốc dưới lòng đất, Andrew định mời Shahmaran gia nhập thần hệ, nghĩ là làm Andrew lập tức rời đi xuống vương quốc dưới lòng đất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hy Lạp Bất Bại Quân Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook