Hy Lạp Bất Bại Quân Thần

Chương 90: Kết thúc

Sandalaphon

25/11/2020

Brynhildr hành động cũng dẫn chư thần khác chú ý, họ lập tức rời khỏi khu vực của Lahar tránh bị tổn thương nhưng Brynhildr vừa đẩy lùi Lahar 1 đoạn ngắn thì Lahar toàn thân nổ tung, hủy diệt tất cả ở xung quanh và tạo thành sóng xung kích tổn thương đến các thần linh gần đó.

Chư thần Sumer và Kabbalah đều bị đòn tự bạo của Lahar tổn thương, Brynhildr gần nhất mặc dù đã có phản ứng nhưng bản thân vẫn chịu vết thương gần nhất, áo giáp bên ngoài đã có nhiều kẻ nứt còn thanh thương cũng có một chút vết rạn nứt, khóe miệng còn chảy ra một ít mau cơ thể cũng chịu một số vết bỏng bên ngoài tuy nhiên vẫn còn lực tái chiến 1 trận.

Mọi người thấy Brynhildr không mấy tổn thương nặng liền tiếp tục chiến đấu với đối thủ của mình nhưng chư thần bắt đầu dè chừng rất nhiều bởi vì vẫn còn một Brynhildr rình rập bên cạnh có thể đánh tới bọn ho bất kì lúc nào.

Trái lại các thần linh thần hệ của Andrew phấn khởi ra sức công kích khiến người ta có cảm giác thần quần Sumer bị áp chế cảm giác.

Chúa tể chiến trường

Lúc này đã bắt đầu tiến vào hồi cuối, Andrew lợi dụng việc Marduk mất 1 tay liên tục công kích để chấm dứt 1 người, Anu bên cạnh vội tiếp ứng nhưng trước thế công như vũ bão của Andrew cũng phải lui bước. Bên kia Themis và Hecate vẫn giữ thế cân bằng không ai làm gì được ai, chỉ có Andrew lúc này nắm giữ thực lực có thể phá tình thế.

"Chết đi Anu." Andrew một kiếm bỗng chuyển biến không tiếp tục công kích Marduk mà nhắm ngay cổ Anu. Anu bỗng cảm nhận mát lạnh ngay cổ ý thức được nguy cơ sắp ập đến vươn thương định đỡ lấy thì Andrew một kiếm đẩy lui Marduk thì nhắm vào tim của Anu hình thành một thế tuyệt sát.

Nói thì dài dòng Hoàng kim kiếm lập tức xỏ xuyên tim của Anu khiến Anu không tự chủ hộc một ngụm máu, phép tắc từ thanh gươm không ngừng tàn phá cơ thể của hắn. Marduk thấy Anu trọng thương vội lao lại nhưng Andrew ánh mắt quyết tuyệt, Hoàng kim kiếm bùng nổ lập tức thần lực tuôn tràn Andrew kéo lên 1 đường kiếm tận vai của Anu sau đó cắt phăng ra.

Anu ánh mắt ngơ ngác thẫn thờ nhìn 1 màn này, cả thân thể mình bị cắt đôi ra không thể khôi phục lại được thì thấy một ánh kiếm thoáng chốc đã đến đỉnh đầu nửa thân trên của Anu một kiếm xuyên qua. Anu Thần Vương trực tiếp bị Andrew dùng kiếm cắt ra thành từng mảnh.

Marduk bất lực và giận dữ nhìn xem 1 màn này, không muốn sống lập tức lao vào công kích, nhưng từ đầu một chọi một đã không phải đối thủ huống chi trong tình trạng mất 1 tay.



Enlil thấy thảm trạng của Anu lập tức tức giận hét lớn, mắt như sung huyết không muốn sống lao vào lấy thương đổi thương chiến đấu với Themis. Bản thân Enlil lúc này muốn thoát khỏi nơi đây, bằng không một khi Marduk chết chính là tận thế của bọn họ.

Themis lạnh lùng nhìn 1 màn này, bản thân không ngừng kiềm chế Enlil, nàng không hi vọng một hồi vì sai lầm của mình mà tạo ra 1 đại địch cho Thần Vực.

"Marduk! Chịu chết đi!" Andrew cứng rắn chịu một rìu của Marduk giữa ngực bất quá không mấy nguy hiểm vì lực đạo đã yếu hơn trước nhiều, Andrew trực tiếp 2 thanh kiếm áp sát, 1 thanh dọc theo cán rìu cắt phăng một bàn tay của Marduk, thanh kiếm còn lại trực tiếp xỏ qua tim của Maruk. Maruk tức giận phẫn nộ hét lớn định đồng quy vu tận 1 phen với Andrew nhưng vô ích.

Andrew không cho một chút cơ hội lập tức vô số kiếm quang lóe lên chém chết Marduk tại chỗ. Enki và Enlil lúc này hoảng hốt rồi, bọn họ vội tìm đường chạy trốn nhưng Themis và Hecate vẫn bám riết không đuổi.

Mặc kệ thương thế trên người, cùng Themis và Hecate truy sát tiêu diệt còn lại 2 vị Chúa tể. Cả hai thấy 3 người truy đuổi liên tục không dứt, Enki và Enlil liếc nhau, mắt đều hiện lên 1 vòng lệ quang giọng âm trầm:

"Các ngươi thật đuổi tận giết tuyệt sao?"

"Cỏ không nhổ tận gốc sẽ sớm mọc lại. Ta cũng không muốn phiền phức kéo đến liên tục." Andrew trực tiếp nói rõ cắt đứt huyễn tưởng trốn thoát của Enki và Enlil.

Cả hai một mặt không đổi, Andrew trực tiếp cứng đối cứng với Enlil còn Hecate và Themis cùng Freya lao vào công kích Enki.

Enki bị cả 3 người vây công, vết thương trên người ngày càng tăng nhiều thì Enki cũng bị Themis một kiếm xỏ xuyên dẫn đến tử vong.

Enlil thì tình huống cũng không khá hơn nơi nào không ngừng lấy thương đổi thương, lúc này bản thân Enlil chỉ muốn kéo xuống Andrew cùng tử vong với mình. Chính Andrew là căn nguyên của cuộc chiến này, Enlil hận đến thấu xương.

Bỗng Enlil để Andrew vừa xỏ xuyên người mình thanh gươm chỉ thấy Enlil một mặt âm trầm một tay nhắm ngay lồng ngực Andrew, bên trong ẩn chứa lực lượng cuồng bạo đủ khiến Chúa tể cảnh giới phải biến sắc.



"Chết đi Quân thần! Sáng thế gió." Enlil lòng bàn tay nguồn năng lượng hủy diệt phát tán lập tức đẩy bay Andrew đụng liên tục vài tiểu hành tinh mới tạm dừng lại, lúc này Enlil cũng tử vong trước vây công của Themis, Hecate và Enki.

Sáng thế gió là thần thuật đã từng tổn thương được Tiamat, truyền thuyết Sumer những phép tắc liên quan đến bầu trời hay tinh cầu đều chiếm vị trí rất cao, Sáng thế gió đại diện cho phá diệt cũng là tân sinh, cũng là một tay thần thuật át chủ bài của Enlil.

Andrew đụng bay mấy viên hành tinh mới có thể dừng lại, không tự chủ được hộc ra một ngụm máu, hắn khinh thường, bức Thần linh Chúa tể đến tuyệt cảnh khi tuyệt địa phản kích cũng có thể kéo theo được 1 đệm lưng. Vừa rồi Marduk và Anu hoàn toàn bị giết quá chớp nhoáng và bất ngờ nên không kịp phản ứng, đến Enlil thì tốt hung ác. Trực tiếp chịu 1 kiếm để trong thương mình.

Toàn bộ áo giáp Andrew vỡ vụn, cả người tràn đầy máu bất quá may mắn là chỉ trọng thương nặng lúc này chỉ sợ một tên Chủ thần cũng có thể có cơ hội giết chết Andrew.

Themis, Freya, cùng Hecate lại thấy Andrew thảm cảnh, Freya không nhịn được lại gần, nhưng Andrew cũng không trụ được lập tức ngã thẳng vào người Freya, Freya luống cuống kiểm tra xong thì thở dài 1 hơi, chỉ là thần lực cạn kiệt và thần thể nhận lấy trọng thương, chỉ cần 1 khoảng thời gian nghỉ ngơi là có thể hồi phục.

Freya ôm lấy Andrew rồi quay sang nói với Themis và Hecate:

"Chúng ta lập tức kết thúc cuộc chiến bên dưới, giao Andrew cho ta, lần này hắn quá sính cường."

Themis và Hecate gật đầu tỏ vẻ không phản đối, một mặt phức tạp nhìn Andrew, rõ ràng mạnh mẽ lại vô cùng trí tuệ nhưng khi chiến đấu lại điên cuồng quả quyết hơn bất kì ai, đơn giản ngươi không chết tức ta vong.

Themis và Hecate xuất hiện ở Thần Vương chiến trường khiến chư thần Sumer lúc này tâm như tro tàn, đã 2 vị Chúa tể xuất hiện đồng nghĩa Chúa tể bọn họ đã vẫn lạc. Nhất thời các Thần Vương Sumer hoặc lựa chọn đầu hàng hoặc có lựa chọn đồng quy vu tận nhưng đều rất nhanh bị Themis trấn áp.

Chiến tranh kết thúc, tiếng kèn thắng lợi của thần hệ Andrew vang lên, các chiến sĩ, anh linh thần linh đều reo hò trong vui sướng, cuối cùng thắng lợi đã thuộc về bọn họ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hy Lạp Bất Bại Quân Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook