Hy Lạp Bất Bại Quân Thần

Chương 37: Hy Lạp khánh công, rời đi Olympus

Sandalaphon

24/11/2020

Chư quân Hy Lạp lúc này bắt đầu tụ tập chia của cải cướp được, đồng thời một số chiến sĩ anh dũng đã chết sẽ được lựa chọn trở thành các thần thị cho chư thần, số còn lại được đưa đến Thần điện của Andrew trở thành 1 lực lượng dự phòng cho Olympus.

Trận chiến này Achilies vẫn còn sống, đáp ứng Thetis, Andrew trao cho Achilies lá bài Tarot The Chariot- đại diện chiến thắng anh dũng. Odyseuss Andrew đáp ứng sau khi chết sẽ trở thành 1 trong 22 tarot đứng đầu, các anh hùng còn lại được chư thần lựa chọn như Priam và Paris thì trở thành Hermes Thị Thần, Athena thì chọn Thị thần là Agamemnon cùng với Ajax 2 huynh đệ, Ares thì chọn Agenor cùng với Penthesilea, nữ hoàng Amazon,...

Nói chung trận chiến này bất kể thần linh hay Hy lạp đều hài lòng, chúng thần cũng lục tục kết thúc vở kịch này. 3 năm nay Hy Lạp cũng dần dần tu dưỡng sinh cơ cũng dần tỏa ra. Lúc này Andrew đang ở núi Coeus, bản thân xung quanh là 72 lá bài Tarot trôi lơ lửng thỉnh thoảng lấp lóe, Tree of life phía sau lưng dần dần hoàn thiện, sau đó, khí thế của Thần Vương bỗng nhiên bộc phát như một ngọn núi. Đôi mắt Andrew lúc này như mang đầy tinh không thấu hiểu lí lẽ vạn vật, khí thế Thần Vương bộc phát thức tỉnh các chư thần.

"Xảy ra chuyện gì? Là ai đột phá Thần Vương?"

'Không rõ, bất quá rất mạnh."

"Khoan đã, ta nhìn thấy rồi, kia là Quân thần Andrew."

"Đúng, nhưng trạng thái có chút không đúng, hắn đang tự lập thần hệ quanh thần cách của hắn."

Một vị thần bỗng la lên thất thanh như tiếng búa hung hăng nện vào lòng ngực bọn họ. Andrew đã đột phá thành Thần Vương, nay tự lập thần hệ vây quanh thần cách của mình. Gaia nhìn thấy cảnh này cũng vô cùng giật mình, có chút lo lắng nhìn về phía Olympus, Themis cũng bị hù dọa, 12 vị Chủ Thần trừ Zeus, Hestia, Demeter, Poseidon, Hades thì chưa ai bước vào cảnh giới này, nay Andrew vượt qua tất cả anh chị em của mình đột phá Thần Vương.

Lúc này Tree of life vươn rộng sức sống của nó, đại địa và bầu trời như run rẩy ăn mừng như chúc phúc vĩ đại thần hệ sáng lập thành. Andrew mở mắt giọng nói vang vọng khắp thần vực Chaos:

" Ta là Andrew, thường thắng mà bất bại quân thần, vương quyền thần quyền thủ hộ, nay đăng lâm Thần Vương, sáng tạo Thần hệ Tree of life. Từ nay ta tức Knowledge đại biểu chí cao, thần bí. Dưới trướng sở hữu 10 Vương Miện, 22 Chủ Thần, 56 Thần Chức. Phàm là Thần linh, nhân loại, Bán Thần có tư cách đều có thể nhận chức."

Tree of life ngày càng rực rỡ tỏa ra vô tận sinh cơ, trên nhánh cây biểu hiện 10 kí tự vòng tròn đầy thần bí đại diện cho 10 Vương Miện, xung quanh là 22 ngôi sao vây quanh và 56 lá bài tạo thành 1 vòng tròn bảo hộ.



Hades và Poseidon ở dưới Minh Phủ và hải dương đều trừng ngốc, không ngờ Zeus đứa con không được coi trọng lại đăng lâm Thần Vương thậm chí tự sáng lập Thần hệ riêng cho bản thân. Zeus lúc này mặt tái nhợt lo lắng, bản thân hắn lúc đầu Andrew trở thành Chủ thần có chút lo lắng nhưng không mấy quan tâm, nhưng mà bây giờ Andrew là Thần Vương, Thần Vương là đứng đầu 1 thần hệ, bây giờ cho dù Andrew xách việc ngồi ở ghế Thần Vương của thần hệ Chaos hay tự bản thân rời đi cũng không ai phản đối vì đó là Thần Vương, người đứng đầu 1 thần hệ.

Trái lại ở nhân loại lại cúi đầu ca tụng thần Vương sinh ra, từ nay thần danh của Andrew là bất bại quân thần cùng với Knowledge. Hơn nữa bản thân Andrew đã có dự trù Thần chức lại có thể cho nhân loại quyền kế thừa, công đức không thể nói không lớn.

" Nay Vương Miện Chockmah đại biểu thông thái và thái dương trao cho Apollo, Binah đại biểu thấu hiểu và nguyệt tinh trao cho Artemis, Hod đại biểu huy hoàng và trí tuệ trao cho Thetis."

Lập tức thần chức của cả ba người được thừa nhận, phép tắc ngày càng mạnh đạt đến Chủ Thần đỉnh cao, chỉ cần tích lũy trăm năm và thấu hiểu phép tắc là có cơ hội trở thành Thần Vương. Lúc này chư thần khác cũng có chút đỏ mắt, đừng nghĩ trở thành Thần Vương 100 năm là lâu, nếu có cơ hội đột phá Thần Vương cần 500 năm chờ đợi cũng cam lòng, chỉ có thể nói khi Tree of life thần hệ thành lập phép tắc đã là thông hướng tiến hóa thành thần bậc cao con đường, chỉ cần đi hết con đường là đứng đầu tất cả.

"Hỗn trướng hỗn trướng, Ares, Themis, lập tức bắt lấy Apollo và Artemis, còn có Aphrodite." Zeus như phát cuồng ra mệnh lệnh truy bắt nhưng người nhà Leto đều đã kịp thời rời đi, thần điện các bán thần chiến binh cũng theo Andrew rời đi cả. Tree of life được pháp tắc tán thành hiện ra, sau đó tạo thành 1 tiểu thế giới riêng độc lập với thần vực Chaos. Bên ngoài là hình 1 cây đại thụ nhưng bên trong lại tự hình thành thế giới.

Poseidon ở dưới hải dương nở nụ cười rực rỡ, chỉ cần có tổn hại cho Zeus thì hắn rất vui lòng. Hades thì chỉ thở dài.

"Themis, ngươi cùng Demeter và Hestia lập tức vây bắt Andre, chúng ta lần này phải huy động toàn bộ.", Zeus mắt lập lòe hàn quang nói, lúc này đã có người dám tranh giành Thần Vương thần vực Chaos, tuyên bố rộng rãi mình đã thành Thần Vương thành lập Thần hệ không phải tuyên bố giành lấy ngôi vị chứ là gì, cho dù đã đột phá Thần Vương Pontos cũng chẳng dám to gan tuyên bố rộng rãi đến thế, Hades và Poseidon đều là Thần Vương nhưng cũng không phách lối đến thế, bây giờ còn trực tiếp đào lấy 3 vị thần quan trọng của Olympus, hiện tại thế lực có thể nói không thể coi thường. Athena cùng Dionysuss cùng Eurynome gương mặt khá phức tạp vì lần trước Andrew còn có mời vào Thần hệ nhưng giờ đã chậm 1 bước.

Lúc này, Zeus cùng chư thần kéo đến chỗ Andrew nhưng Andrew đã chào đón đợi sẵn cùng với thần hệ thần linh của mình. Andrew, Leto, Artemis, Apollo, Aphrodite, Thetis,Hecate ngoài ra còn có các Bán Thần như Achilies, Atalanta, Medea,...

"Themis Nữ thần, không biết chúng ta có thể trò chuyện?" Andrew trực tiếp không nhìn chư thần lăm le nhìn Themis nói.

Themis trầm mặc mang vẻ phức tạp nhìn Andrew.



"Themis nữ thần, ta lấy Thần Vương chi danh mời người trở thành Kether- Tối thượng, thiêng liêng trong Thần hệ của ta, không biết người có đồng ý?"

Chư thần đều chấn kinh trước quyết định Andrew, theo như thần hệ mà Andrew thành lập thì Kether và Malkuth là quan trọng nhất, vậy mà Andrew bằng lòng để Kether cho Themis, không sợ chơi lửa chết cháy hay sao?

" Hơn nữa, ta cũng tán đồng chư thần Olympus gia nhập thần hệ của ta, nếu Demeter và Hestia nữ thần đồng ý ta cũng không khiến cả hai chịu hiệt." Andrew tiếp tục mở ra điều kiện cho dù chư thần lúc này cũng có chút choáng vánng, Zeus mặt tối sầm như muốn bùng nổ.

Themis cũng ngạc nhiên trước sự quyết đoán của Andrew, trầm mặc hồi lâu mở lời:

" Nếu ngươi muốn thành lập riêng Thần hệ cũng không nhất thiết công khai, Andrew, ngươi muốn làm Thần Vương sao?"

Chúng thần đều đợi Andrew đáp lời.

" Thần vực chúng ta cũng không phải duy nhất mà còn nhiều thần hệ khác, nhưng Zeus, không biết Thần Vương đây có thể chịu được gánh nặng đó hay không?"

Chư thần đều kinh ngạc trước lời Andrew nói, bất quá Themis, Demeter mặt vẫn như thường vì bản thân họ cũng đã biết tồn tại vực ngoại.

" Andrew, nếu như chỉ vì tư dục của mình thì đầu hàng đi." Themis lắc đầu nói.

Andrew chỉ nở nụ cười, quả thật nếu đối cứng thì cả hai cũng không có lợi thế nhiều, tuy Andrew có thể gắng gượng 2-3 Thần Vương cũng như vậy, bất quá hôm nay hắn không phải muốn đánh nhau mà rời đi đến Thần Vực khác, họ đi đến Thần Vực Ba Tư cổ để lập Thần hệ riêng của bản thân., còn mời Themis và Demeter chỉ là nhân tiện mặc kệ thành công hay thất bại.

"XIn nhờ Themis- chính nghĩa nữ thần, hành động của Zeus lừa giết Metis, người giúp mình giành lấy ngai vàng có được coi là chính nghĩa, hơn nữa còn giết luôn chính con trai của mình?". Nói đến đây chư thần đều trầm mặc. Không sai, mặc kệ thế nào thì Zeus cũng hại chết Metis và con trai mình, đến con ruột mình có chút uy hiếp cũng giết từ trong trứng còn trông cậy vào đối đãi tốt với thuộc hạ sao?.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hy Lạp Bất Bại Quân Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook