Hy Lạp Bất Bại Quân Thần

Chương 18: Hôn lễ, ước chiến

Sandalaphon

24/11/2020

Mặt khác, Zeus lại đối mặt khác làm ra cống hiến Thần linh cho phân phong, chiến thắng Nữ Thần Nike, trở thành Athena Chúc Thần; cường tráng chi thần Cratos, trở thành Hephaestus Chúc Thần; bạo lực Nữ Thần Bia, tắc trở thành Ares Chúc Thần; nhiệt tình chi thần Zelos, tạm thời còn ở Zeus bên cạnh. Tương lai hắn, bị Zeus phân cho Hermes vì Chúc Thần. Andrew bản thân cũng không có Chúc Thần bất quá bản thân cũng không lo lắng vì thực sự thần chức của hắn rất khó có được Chúc Thần, tương tính không tốt thì không thể hoàn toàn phát huy được.

Phải biết rằng, trở thành một cái thích hợp Thần linh Chúc Thần, cũng là Thần linh trưởng thành rất quan trọng một loại con đường, Zeus tự mình vì bọn họ đo lường tính toán Thần lực, trợ giúp bọn họ tuyển định Chủ Thần, có thể thấy được đối bọn họ coi trọng cùng yêu thích.

Đến nỗi Thái dương thần cùng nguyệt thần hai vị này Titan thần con cái, Zeus vốn dĩ hy vọng bọn họ trở thành Apollo cùng Artemis Chúc Thần, lại bị bọn họ cự tuyệt, không muốn trở thành hậu bối Chúc Thần. Zeus chỉ có thể ban cho bọn họ bốn thất hỏa mã sở kéo ngày liễn cùng hai đầu thần ngưu sở kéo nguyệt xe, phương tiện bọn họ hoàn thành Thần Chức.

Còn có Zeus cùng Eurynome sở sinh mỹ huệ tam nữ thần, các nàng trở thành Aphrodite Chúc Thần; chín vị cùng Mnemosyne sở sinh Muse Nữ Thần, trở thành Apollo Chúc Thần; cuối cùng Thời gian tam Nữ thần, trở thành Zeus cùng thiên hậu Hera Chúc Thần, bị giao cho duy trì thế giới tự nhiên cùng trong sinh hoạt chu kỳ tính quy luật.

Không lâu sau đó Andrew và Aphrodite hôn lễ truyền rộng khắp nơi mời chư thần đến dự, nam tính chư thần vô cùng ghen tỵ nhưng vẫn phải dâng lên chúc phúc, Hephaetus đưa tặng 1 kiện giáp da màu đen bóng loáng, phía trên giáp còn có các đường viền vàng ròng rực rỡ, có thể coi như nửa kiện thần khí, về sau Andrew dung nhập vào phép tắc của mình sẽ trở thành chân chính thần khí, Aphrodite còn được tặng 1 chiếc dây chuyền rực rỡ như ánh sáng của vì sao, Apollo tặng cho 1 bài nhạc bằng đàn thụ cầm của mình, Poseidon tặng cho 2 con bạch mã có thể chạy cả trên mặt đất lẫn biển, Hades cho 1 con hắc long cường đại, bản thân hắc long có thể chống cự được thần linh cấp 2, đây là 1 trong chiến lợi phẩm khi chư thần đánh bại Typhon cũng bắt lấy con của hắn nô dịch. Zeus cũng không chịu kém lấy từ kho ra 1 tấm khiên, tuy không so được với của Athena chiếc khiên Styx nhưng cũng vô cùng cường đại.

Chư thần yến tiệc linh đình dâng lên quà tặng và chúc phúc cho 2 vợ chồng, lúc mọi người đang vui vẻ, Ares uống đến say khước chạy đến chỉ vào Andrew

"Andrew, ngươi có dám đánh với ta 1 trận?"

Andrew có chút khó hiểu bất quá nhớ lại 1 chút thì trong thần thoại Ares vô cùng mê say Aphrodite nhưng bây giờ thuộc về mình nên tức giận là đương nhiên.

'Ngươi uống say Ares, nếu muốn ngày khác chúng ta có thể chiến đấu, hôm nay là ngày vui của ta, ta cũng không muốn đổ máu ngày này. Hơn nữa ngươi không đáng ta quyết đấu."

"Ngươi nói cái gì? Ta là Olympus chiến thần, ngươi thế nhưng nói ta không xứng cùng ngươi quyết đấu?" Ares cả giận nói.

"Đúng vậy, ngươi là chiến thần, thường bại không thắng chiến thần. Ta là quân thần luôn lấy thường thắng mà bất bại." Andrew mỉa mai Ares, nhớ tới Ares các loại chiến tích, cũng không khỏi trong lòng cười thầm.



Không khí lâm vào trầm mặc Hera và Zeus cũng nhìn không nổi nhưng không tiện nói gì, tốt xấu hôm nay cũng là ngày vui của Andrew, Aphrodite nhíu mày lộ vẻ không vui, vị Chiến thần này cũng quá có phần cuồng vọng đi, hơn nữa bản thân Andrew cũng không chắc thua cuộc, chỉ bằng 1 kích tổn thương nặng Typhon, nghĩ đến đây Aphrodite đôi mắt không khỏi toát lên dị sắc.

Ares rất cường đại, trải qua quá Typhon chi loạn, gặp qua hắn đại chiến ma quái Thần linh đều biết. Hắn chiến mâu phóng xuất ra vô biên sát khí, Thần lực như núi hải bùng nổ, kỳ thật ngập trời. Nhưng so với Andrew còn quá kém, không nói thần khí, luận Andrew bằng vào chiến tích chém chết Python cũng đã đủ làm chư thần kinh ngạc huống chi vô cùng thành thạo trong vũ lực kết hợp thần lực.

Không có gì người qua đường đánh đố, cũng không có Thần linh dám vọng hạ ngắt lời ai thua ai thắng, càng không thấy trào phúng nói cái nào không biết tự lượng sức mình, thậm chí thảo luận đều không có một câu. Mọi người đều là Thần linh, bởi vì ngoài miệng nói bậy, mà vô duyên vô cớ đắc tội với người, là một kiện cực kỳ ngu xuẩn sự. Trời biết có thể hay không bị người ghi tạc trong lòng, về sau tùy thời trả thù. Andrew hay Ares cũng không phải dễ đắc tội, nhất là Ares đơn giản trong đầu thiếu 1 cây gân, nếu hôm nay cười nhạo có khi ngày mai tên Chiến thần này sẽ tìm đến cửa tính sổ.

Apollo cùng Leto lúc này rất muốn lôi tên khốn khiếp này hành hạ 1 trận bất quá hôm nay nhân vật chính là Andrew nên không tiện ra tay, chư thần chỉ chờ đợi ý kiến Andrew

"Muốn ta chiến đấu với ngươi không phải không thể , ngày mai cũng tốt nhưng không phải hôm nay, hơn nữa ngươi đánh thắng ta có thể chứng minh được gì?" Andrew bình thản hỏi

"Ngươi chỉ là tên hèn nhát chỉ biết núp sau lưng phụ nữ thôi sao?" Ares hét to nhưng vừa nói xong giật mình định rút lời nhưng không kịp

Đông đảo Nữ Thần nghe xong lúc sau, đều lộ ra bất mãn thần sắc, trong đó thậm chí bao gồm hắn mẫu thân Hera. Đặc biệt là trí tuệ Nữ Thần Athena, trong miệng nhẹ giọng nói: "Xem ra tỷ tỷ cho ngươi giáo huấn không đủ a, tiểu Ares, còn dám hồ ngôn loạn ngữ."

Nếu nói Chaos Thần hệ cùng mặt khác các địa phương Thần hệ so sánh với, có cái gì lớn nhất bất đồng, như vậy nữ tính Thần linh chiếm cứ nửa giang sơn không thể nghi ngờ chính là một trong số đó. Vô luận là mười hai Titan thần, vẫn là Olympus mười hai Chủ Thần, đều có một nửa là nữ tính Thần linh. Ares lời này nói ra, tự nhiên đắc tội ở đây Nữ Thần.

" Ares ngày mai chúng ta có thể gặp nhau tại đấu trường giữa đại điện chiến đấu, bất quá hi vọng ngươi không hối hận lời nói ngày hôm nay." Andrew cười nhạo 1 tiếng ngu xuẩn rồi bỏ đi, chúng thần cũng lục tục rời đi, Apollo và Artemis nhìn Ares như người chết cũng bỏ đi.

Chư thần cũng dần dần tản đi chỉ để lại mình Ares hối hận trong sự ngu xuẩn của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hy Lạp Bất Bại Quân Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook