Hy Lạp Bất Bại Quân Thần

Chương 99: Hôn lễ, tín vật

Sandalaphon

26/11/2020

Eros sau khi vượt qua thí luyện của chư thần đồng thời nhân ngày vui mà trù tính hôn lễ. Đây cũng là 1 dịp tốt để chúng thần tụ hợp và giao lưu nhiều hôn nên hầu hết chúng thần đều đồng ý góp sức vào ngày lễ này.

Qua 1 tuần, Eros cũng hoàn toàn bình phục, cả cuộc chiến lúc trước trừ hắn phải nằm dưỡng thương 1 tuần thì các Chủ thần khác chỉ qua vài ba ngày đã có thể nhảy nhót. Khi tỉnh dậy nghe được thông báo mình sẽ kết hôn với Eden Thyrilestil thì vô cùng kích động, các Chủ thần cũng có dịp bận túi bụi chuẩn bị quà mừng mới cưới cho cặp vợ chồng này.

Ngày này, thái dương từ 5 giờ đã bắt đầu ló dạng, các loại cây lương thực và nhân loại tiếp đón ánh nắng đầu tiên này đều cảm thấy cơ thể như trẻ hơn vài tuổi, các loại cây lương thực hay bất kì loài cây nào đều đâm màu khoe sắc.

Nhân loại chứng kiến kì tích này liền cúi đầu đa tạ chư thần đồng thời tổ chức lễ hội 3 ngày 3 đêm. Không chỉ Thần Vực nơi đây mà cả Thần Vực Sumer cũng như thế, Tiamat từ rất sớm đã thông qua cổng dịch chuyển cùng một số thần linh theo sau tham gia đám cưới của Eros.

Bên ngoài đại điện chư thần yến tiệc đã trang hoàn lên rực rỡ, tất cả Thần linh từ Chủ thần cấp bậc đều được mời đến đại điện, còn các thần linh bậc thấp hơn thì phải bên ngoài dự tiệc nhưng cũng sẽ dâng lên chúc phúc cho cặp đôi mới cưới.

Các thần linh hôm nay đều chưng diện những trang phục đẹp nhất của bản thân, Andrew hôm nay cũng chịu khó đổi một bộ đồ rực rỡ hẳn. Andrew trực tiếp trở thành nhà thiết kế tạo ra các bộ trang phục cách tân thời trung cổ cho chư thần mê mẩn, bản thân cũng đổi một thân trang giáp thành một bộ khoác Tây trang trắng, bên ngoài khoác thêm một chiếc áo khoác đen bên ngoài, chúng thần cũng mặc các bộ Tây trang dựa theo hình mẫu mà Andrew đã chế tạo ra, đồng thời nhận đồng về sau sẽ mặc các bộ áo này vào các ngày đặc biệt.

Các Nữ thần cũng rực rỡ không kém, Andrew trực tiếp chế tạo ra các kiểu váy rực rỡ như các bộ váy công chúa hay Nữ hoàng 1 dạng phương Tây khiến ngày hôm nay mọi người đều phá lệ rực rỡ bất quá bản thân váy cũng không quá xòe mà phá lệ gọn gàng. Bất quá các Nữ thần bên cạnh Andrew hôm nay đều phá lệ rực rỡ hơn cả, Aphrodite diện một bộ váy hồng xen lẫn trắng, Brynhildr một bộ cứ như màu lam trong huyễn tưởng một dạng, Ishtar một bộ kim sắc cùng bạch sắc xen lẫn phá lệ rực rỡ, Freya thì một bộ đen xen lẫn trắng như u buồn lại như rực mĩ lệ,...

Bất quá hôm nay nhân vật chính không phải bọn họ mà là Eros và Eden Thyrilestil. Eros cùng Eden Thyrilestil đồng thống nhất một bộ thuần sắc trắng, trong đôi mắt cả hai đều toát lên vẻ hạnh phúc.

Để tăng thêm dịp đặc biệt Andrew trực tiếp đặt định người lùn tộc chế tạo ra 1 cặp nhẫn cưới lung linh màu ánh bạc làm quà tặng cho cả hai. Eros và Eden Thyrilestil trao nhau nhẫn cưới hôn lấy nhau thì vô vàn hoa hồng đỏ xen lẫn trắng được cuốn ra, chư thần reo hò chúc phúc cho cả hai người, tất cả việc này quá hoàn hảo khiến cả hai có cảm giác cứ như là một giấc mơ nhưng tiếng reo hò khiến cả hai ý thức được đây là hiện thực.

Kết thúc chư thần tặng lễ vật cho cặp tình nhân vừa kết hôn, đồng thời mở yến tiệc lớn kéo dài 3 ngày 3 đêm sau đó mọi người cũng trở về công việc cũ của mình.

Bất quá các thiết kế mới của Andrew về trang phục cũng được chúng thần giữ lấy vì kiểu dáng mới lạ, lịch thiệp, đặc biệt là đẹp nên chư thần rất ưa thích, bất quá chỉ khổ đến Andrew vì bản thân lộ ra tài mà bị các vị Nữ thần trực tiếp đặc cách thành nhà thiết kế tạo ra các kiểu dáng bộ váy lộng lẫy cho họ khiến Andrew đầu có chút lớn cuối cùng thỏa mãn họ vài ba bộ mới có thể thoát được.

Mọi người bắt đầu quay về các công việc thường ngày, Andrew cũng thử tìm cách phát hiện các Thần Vực khác, tuy nói các Thần Vực tồn tại song song nhau nhưng bản thân không có tọa độ thì chẳng khác nào mò kim đáy bể.



"Andrew, nếu muốn ta có tọa độ của một vị trí Thần Vực khác bất quá không chắc chắn." Brynhildr thấy Andrew có hứng thú với các thần hệ khác suy nghĩ một chút bèn nói ra.

Andrew lấy làm lạ vì Brynhildr có từng tiếp xúc với thần hệ nào sao, thì thấy Brynhildr lấy ra một vật như trang sức có hình cỏ bốn lá làm bằng bạc, xung quanh là viền xoắn ốc kiểu của người Cletic.

Andrew liếc mắt liền nhận ra đây chính là tín vật của người Celt, cỏ bốn là là biểu tượng đặc trưng của người Cletic, truyền thuyết cỏ 4 lá đại diện, sức mạnh, trí tuệ, nhẫn nại và may mắn, người sở hữu nó có thể vượt qua được bất kì khó khăn gì trên đời, hơn nữa chỉ nhân vật tôn quý mới có thể sở hữu vì cỏ 4 lá từ phương diện nào đó đã đại diện cho tầng lớp cao hơn.

"Làm thế nào nàng có tín vật này." Andrew vô cùng nghi hoặc hỏi.

"Năm đó khi chiến đấu với các băng nguyên cự nhân, ta đã gặp một vị Thần linh chịu trọng thương nằm tại đó, thậm chí một tay đã đứt lìa nhưng vẫn nắm chặt thanh gươm, không đành lòng bèn mang đi chữa trị thì vị thần linh đó khi chữa khỏi chỉ cảm ta 1 phen và bảo rời đi vì bản thân còn việc phải làm, sau đó xé rách không gian Thần Vực rời đi, trước khi đi ném cho ta vật này, bảo khi cần thiết có thể sử dụng nó đến Thần Vực tìm hắn hắn sẽ dốc sức giúp cho 1 việc." Brynhildr tường thuật lại rõ ràng sự việc năm đó.

Andrew nghe xong cảm thấy có chút cổ quái, đồng thời không thể cảm thán Brynhildr vận mệnh thật tốt, Cletic thần linh, mang tín vật quý giá, còn gãy mất một tay, nhưng vẫn có thể xé rách được không gian, chỉ sợ là Thần Vương Nuada trong truyền thuyết.

Nuada là Thần Vương đầu tiên người Cletic, danh xưng là Quân thần, Chiến thần của người Cletic, bản thân mất 1 tay trong 1 trận chiến ác liệt nhưng về sau thay bằng một cánh tay bạc, tương truyền bản thân sở hữu thanh gươm Sword Light có thể chém rách hết thảy, bản thân cũng không tầm thường, có thể nói chỉ khi mất một cánh tay mới là khoảng khắc đỉnh điểm của Nuada vì khi đó bản thân cánh tay bạc chính là 1 thần khí kết hợp thanh gươm mình được xưng là vô địch chi nhận, có thể chém rách hết thảy vạn vật.

Brynhildr có thể khiến một vị Thần Vương thiếu một cái nhân tình không thể bảo không nặng, hơn nữa thân là Thần Vương Cletic Nuada khinh thường nói dối và thất hứa nên chỉ cẩn có tín vật, chỉ sợ nhờ Nuada hỗ trợ chém chết 1 tên Chúa tể hắn cũng sẵn lòng làm.

Thần thoại Cletic đa phần khiến nhân loại hiện đại cảm giác như là một cuộc chiến giữa các bộ tộc, trên thực tế do bản thân Cletic thần là 1 dạng hỗn hợp thần hệ mới tạo thành đấu tranh xuyên xuốt, đồng thời cũng để ca ngợi các chiến công của họ. Hơn nữa Cletic thần quần có thể nói chân chính người điên, đơn giản chiến đấu chính là ngươi không chết tức ta vong, một dạng đồng quy vu tận, cho dù Andrew cũng không muốn chạm mặt. Hơn nữa Celtic thần linh đều mang thần chức chiến tranh liên quan đến Chiến thần, mà có thể thành Chiến thần không ai là kẻ yếu.

Bản thân Cletic thần quần lại sùng bái cường gải nhưng cũng ca ngợi trí tuệ và trí giả nên chỉ cần thực lực đủ mạnh và trí tuệ đủ tốt là có thể trở thành Thần Vương mà không ai phản đối, hơn nữa bản thân lại có rất nhiều cường giả: Lugh- Thái dương thần, thần Vương về sau, Scathach- Ảnh chi quốc Nữ Vương, Morrigan Nữ thần tử vong, Manannan Thần biển cả,...

"Cảm tạ, Brynhildr bất quá ta cũng chưa dự định rời đi." Andrew giữ lấy tín vật ôn nhu ôm lấy Brynhildr, Andrew cùng người nhà ôn tồn nửa năm sau đó bắt đầu hành trình của bản thân mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hy Lạp Bất Bại Quân Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook