Hy Lạp Bất Bại Quân Thần

Chương 61: Hòa giải, Shamash đến

Sandalaphon

25/11/2020

Andrew phải mất thời gian lớn để hòa giải cả hai, bất quá chỉ có thể nói cả hai tương tính thật không quá tốt, tuy mâu thuẫn không còn gay gắt nhưng lúc trước bất quá cả hai vẫn cứ như chó với mèo, nói 2 câu là suýt đánh lên bất quá quan hệ của cả hai cũng dần dần tốt đẹp lấy, đơn thuần chủ yếu là ác miệng là chính.

Như bây giờ đang trong hoa viên cung điện dùng tiệc cả hai trực tiếp xảo lên:

"Ha! Vạn năm thối lão bà, không ngờ ngươi cũng có ngày phát tình ah? Bất quá cũng phải, lẽ nào tịch mịch không chịu được lấy?"

"Tùy hứng làm bậy ma quỷ, ngươi cũng không đủ tư cách nói ta, sao không trở lại Thiên Giới của ngươi?"

"Ha, lão nương muốn đi hay ở quyền ở ngươi sao?"

"Muốn đánh nhau sao?"

"Lão nương sợ ngươi chắc."

Tốt ah, cả hai trực tiếp trình diễn cảnh gọi là Tỷ muội tinh thâm với nhau, bất quá cả hai cũng chỉ giằng co nhau lấy không sử dụng thần lực. Bất quá Andrew khá hiếu kỳ vì sao Ishtar chịu ở lại Minh Giới, phải biết vị Nữ thần này có tiếng là tùy hứng, khó mà ở yên được một chỗ.

"Ishtar! Ngươi đang trốn tránh ai ah?" Andrew dùng giọng nghi vấn hỏi lấy.

Lúc này Ishtar trực tiếp ỉu xìu, cả người như con cá chết nằm lăn trên bàn mở miệng với giọng phiền não:

" Còn không phải mấy tên lão ngoan đồng trên Thiên giới, muốn ta gả cho Dumuzid để ổn định ta không gây phiền phức, sau đó Shamash trực tiếp ra cầu hôn với ta, ta trực tiếp bỏ chạy khỏi Thiên Giới bất quá Shamash đuổi theo không bỏ, hiện tại đành xuống Minh Giới né tránh lấy."

Ereshkigal và Andrew đều có điểm đồng tình nhìn Ishtar, hôn ước chư thần đặt ra cũng không dễ từ bỏ, bất quá lấy chư thần sủng ái Ishtar chắc cũng không nói gì bất quá gặp thêm tên anh trai biến thái Shamash đuổi theo không bỏ đành chịu.



Shamash là thần chân lý, đạo đức đồng thời là Thái dương thần của Sumer thần hệ, dông thời của là anh của Ishtar, trong nhiều thần thoại đều có tình cảm với Ishtar, chỉ có thể nói đầu năm nay nhà nào cũng có biến thái anh trai muốn lên muội muội của mình, Freyr Bắc Âu một cái, Shamash một cái, Andrew.... Khụ khụ, không có, mặt dù có ý tứ với Artemis nhưng Andrew cũng không dám làm loạn, Andrew bản thân ít nhất coi trọng người tình ta nguyện chư không ép buộc, nếu không một ngày mình làm quá chỉ sợ Artemis trực tiếp đánh mình tàn phế, đừng khinh thường lần trước Orion theo đuổi Artemis bị Artemis lấy làm phiền phức trực tiếp 1 tiễn nổ lấy đầu chó mà chết, từ đó chư thần cũng không dám làm loạn hay ngấp nghé sắc đẹp của Artemis.

Lần đó Andrew nhìn thấy cũng chấn kinh 1 phen, Orion vừa buông vài câu lơi lả câu dẫn lấy Artemis thì Artemis nửa lời ngại nói nhiều trực tiếp bật hết hỏa lực thần khí bắn chết Orion tại chỗ, thấy cảnh đó cho dù Andrew cũng thấy lành lạnh sống lưng và thông cảm với Orion 1 phen. Poseidon thấy con mình Orion chết cũng không tiện nói gì, đằng nào cũng là tự tìm chẳng lẽ còn đến đòi lý lẽ, hắn cũng không muốn đối đầu với Zeus và Andrew, cả hai đủ cho hắn uống 1 bầu.

" Không vấn đề, Ishtar ngươi cứ ở đây một thời gian, Shamash chắc không truy đến đây." Ereshkigal một mặt đồng tình với Ishtar, cả hai nói cho cùng cũng không có mâu thuẫn gì, đơn giản chỉ là ác miệng 1 phen.

"Cảm tạ Eresh." Ishtar một mặt phức tạp nhìn Ereshkigal cảm tạ lấy, cả hai có thể nói tuy là ruột thịt nhưng chẳng mấy thân thích với nhau, bây giờ cũng đồng ý chứa chấp mình đối nghịch với Shamash trong lòng nàng có cỗ phức tạp không thể nói.

Andrew thấy quan hệ cả hai dần dần quan hệ tốt đẹp tiếp nhận lẫn nhau cũng thở dài 1 hơi, lần trước gặp mặt trực tiếp đánh đập bây giờ tranh chấp cũng chỉ cãi cọ hay "đánh yêu" lẫn nhau hơn nữa cảm tình cũng tiến triển khá tốt có thể coi như tỷ muội.

Bất quá cả hai chưa vui vẻ bao lâu thì Minh Giới lại bị một cỗ thần lực xâm nhập lấy trực tiếp xông đến lâu đài của Ereshkigal dùng thần lực khuếch tán:

"Ishtar, huynh trưởng đến Minh Giới đón đây, trở về với huynh trưởng."

Andrew trực tiếp bị Shamash mặt dày làm cho choáng váng rồi, vừa tới là đã mở miệng muốn mang người đi, trực tiếp coi Ereshkigal như không khí hơn nữa cũng không nhìn ý nguyện của Ishtar mở miệng lập tức muốn mang về.

Ishtar điên tiết lập tức xuất hiện trước mặt đối diện Shamash, Andrew và Ereshkigal cũng theo sau.

Shamash lúc này ngồi trên xe do 4 con sư tử vàng kéo, dáng người uy vũ, bên hông còn có 1 thanh gươm sáng loáng, áo choàng không gió mà bay, gương mặt vẫn rất anh tuấn uy vũ, thấy Ishtar xuất hiện lập tức mở miệng cười lớn:

"Ha ha Ishtar, gấp gáp đầu nhập vào vòng tay âu yếm của huynh trưởng rồi sao, đến đây huynh trưởng mang ngươi về sau đó chúng ta sẽ tổ chức đám cưới lớn mời chư thần đến chúc phúc." Nói xong giang rộng hai tay ra như đợi Ishtar lao đến nũng nịu trong người mình.

Ishtar cũng bị tên huynh trưởng tinh trùng lên não này cho chọc tức rồi, rõ ràng bản thân mình không hề yêu lấy hắn mà cứ đuổi theo không bám đơn giản bám dai còn hơn đỉa, Ishtar hận không thể dùng Maanna bắn chết hắn nhưng nề nà thực lực mình thua Shamash 1 cấp bậc.

Ereshkigal cùng Andrew lúc này cũng đồng tình nhìn về phía Ishtar, đơn giản tên Shamash vẫn luôn huyễn tưởng lấy muội muội mình yêu lấy hắn, bây giờ nghe chư thần đề việc kết hôn Ishtar lập tức hăng hái muốn trở thành người trượng phu tốt cho Ishtar sau đó vẫn bám riết không bỏ.



" Đồ tinh trùng lên não huynh trưởng, chỗ nào thấy ta yêu và đầu nhập vào ôm ấp của ngươi lập tức cút đi, ta cũng không muốn trở về Thiên Giới, cũng không muốn kết hôn với ngươi, cũng không tự soi gương nhìn mình bây giờ có bao nhiêu thất lễ?" Ishtar trực tiếp nổi giận một hồi chửi mắng, cảm tình cả hai chỉ có thể nói là tốt nhưng từ khi đề cập đến về việc kết hôn lập tức thành dáng vẻ chán ghét này truy đuổi không bỏ, Ishtar trực tiếp chuyển từ hảo cảm bao nhiêu sang chán ghét bấy nhiêu.

"Ha ha Ishtar, không cần lo lắng, ngươi chắc chắn khẩu tâm thị phi, ngoài miệng ngạo kiều nhưng thực tế rất yêu lấy huynh trưởng, yên tâm huynh trưởng lập tức đón lấy ngươi." Shamash tự động loại bỏ những lời ô nhục đó ngoài tay bắt đầu bước đến.

Tốt ah, lúc này Andrew cũng khâm phục mặt dày cũng Shamash, cho dù hắn cũng không mặt dày đến thế chỉ có thể nói mặt dày vô sỉ làm người ta không thể nói lại được gì hơn.

" Khụ khụ, có lỗi Shamash thần, bất quá ta và Ereshkigal đều thấy Ishtar nữ thần không có chút nào tự nguyện đi với ngươi." Andrew mở lời.

" Hừ, một thần linh nho nhỏ biết điều gì ở đây?, lập tức cút, đây là việc của ta và Ishtar." Shamash trực tiếp không khách khí đuổi lấy Andrew.

"Ha ha, thần Shamash, hôm nay trừ khi Ishtar tự nguyện thì không ai có thể mang đi." Andrew bị Shamash nói 1 hồi cũng nổi giận không khách khí bộc phát thực lực của mình đối đầu với Shamash, Shamash cũng 1 hồi kinh ngạc và giận dữ nhìn chằm chằm về phía Andrew, liên tục khiêu khích chặn đường không cho hắn tiếp cận Ishtar, "Lẽ nào hắn và Ishtar có gian tình?" Một ý niệm nghĩ đến đây Shamash lập tức giận dữ khí thế Chúa tể bùng nổ đối chọi lấy với Andrew, cả hai tùy thời như có thể bộc phát thần chiến.

Ishtar và Ereshkigal kinh ngạc về thực lực của Andrew, không ngờ đã là Chúa tể cảnh giới hơn nữa không thua gì Shamash, Shamash là con của Anu và Nigal, có thể coi là dòng dõi đầu tiên của 2 vị thần linh đầu tiên xuất sinh trên thế giới nên cảnh giới chúa tể có thể hiểu được, còn Andrew không ngờ cứ như 1 thần linh trẻ tuổi vậy cũng là Chúa tể cảnh giới.

"Khoan đã Andrew, đừng đánh, có gì có thể từ từ nói, không cần thiết...." Ishtar vội vã ngăn lại, cả hai đều là Chúa tể, tuy Andrew vì mình mà ra tay nàng rất vui nhưng một khi chiến đấu đồng nghĩa Andrew kết thù với Thiên giới, Ishtar cũng không hi vọng như vậy.

Nhưng trong mắt Shamash lúc này là cả hai có gian tình lập tức như núi lửa phun trào lấy khí thế như muốn thôn phệ Andrew. Andrew vỗ lấy vai Ishtar:

"Ngươi thấy hiện tại huynh trưởng của ngươi đã có thể nghe giải thích nữa sao?"

"Nhưng mà..."---" Không cần lo lắng, ngươi đến Minh Giới là khách của Ereshkigal thì ta có trách nhiệm bảo hộ lấy ngươi." Andrew nói vỗ lấy vai Ishtar ra hiệu nàng yên tâm rồi lao đến chỗ Shamash.

Ishtar lúc này chịu Andrew xúc động đến mắt hơi có vẻ dị sắc, những ngàyở Minh Giới nàng cũng hiểu rõ Andrew, coi trọng người thân quen biết với mình, lại còn phá lệ ôn nhu và kiên nhẫn, mắt toát ra 1 tia dị sắc nhìn theo bóng lưng Andrew miệng lẩm bẩm: " Chẳng lẽ chỉ vì ta là thân nhân Ereshkigal thôi sao?..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hy Lạp Bất Bại Quân Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook