Hy Lạp Bất Bại Quân Thần

Chương 32: Heracles

Sandalaphon

24/11/2020

Heracles vốn được gọi là Alcides do Alcmene và Zeus sinh ra nhưng nhờ sữa của Hera mà Zeus nhờ Athena dùm mưu kế trộm lấy để cho Heracles uống lấy, về sau Hera tức giận đòi lý lẽ cuối cùng Zeus đổi thành tên là Heracles nghĩa Hy Lạp là" vinh quang của Hera".

Nữ thần Hera thù ghét Heracles, ngay đêm đó đã sai hai con rắn bò vào nôi của hai đứa trẻ để mổ chết Heracles. Iphicles khóc thét khiến hai vợ chồng Amphitryon chạy tới. Họ nhìn thấy một cảnh tượng kì lạ: Heracles đang cầm hai con rắn trên hai tay và bóp cổ chúng cho tới chết. Ngay từ hồi sơ sinh, Heracles đã bộc lộ sức mạnh phi thường. Lớn lên, cậu được theo học cách điều khiển xe ngựa, võ thuật, cung tên... và cả âm nhạc, nghệ thuật, khoa học. Heracles vô cùng hứng thú với các môn võ nghệ, tiếc thay về khoa học và nghệ thuật, cậu rất lười và học dốt thậm tệ các môn này.

Người cha dượng Amphitrion lo sợ Heracles sẽ lại gây ra tội lỗi nên gửi cậu đến chỗ nhân mã Chiron - người từng dạy dỗ biết bao nhân tài của đất Hi Lạp. Ông hi vọng cảnh thanh bình trên núi cao sẽ làm dịu đi bản tính nóng nảy của con mình, hơn nữa như thế cũng hợp với sự phóng khoáng và hiếu động của cậu bé. Ở trên núi với thầy Chiron, Heracles dần trở thành học trò xuất sắc nhất về cả võ nghệ lẫn cung tên. Thực lực có thể nói là Bán Thần đỉnh cao.

Sau khi hoàn thành 12 chiến công lấy da sư tử Nemean làm áo khoác ngoài, tất nhiên Heracles nhiều nhất chỉ là Bán Thần há có thể giết được Sư tử Nemean vốn đã từng đánh bại khiến chư thần sợ hãi, liền ra lệnh Hephaetus đánh sư tử Nemean tê người 1 trận khiến nó trọng thương, sau đó Heracles vào giết đến, tuy trọng thương nhưng nó vẫn là ma thú khiến chư thần khiến chư thần khiếp ý, cuối cùng bị Heracles giết chết.

Andrew cũng đề nghị với Zeus cử đồng bạn hỗ trợ, Zeus suy nghĩ cũng đồng ý, Andrew liền cử Atalanta và Medea ra tiếp ứng đánh chết Hydra, lúc này, Heracles thừa cơ chặt bỏ Hydra kia viên bất tử đầu, đem nó chôn ở bên đường, mặt trên đè nặng một khối trầm trọng cục đá. Tiếp theo, hắn lại đem thân rắn phách làm hai đoạn, cũng đem mũi tên ngâm ở có độc xà huyết. Từ nay về sau, trúng hắn mũi tên địch nhân rốt cuộc không có thuốc chữa.

Heracles dựa vào chiến tích để tích lũy tín ngưỡng mà nhân loại biết đến. Khi vượt qua 2 thử thách này, Heracles cũng nhất cử trở thành chân chính thần linh, tuy nhiên nhiều nhất chỉ là thần linh 3 cấp, tín ngưỡng là vật dẫn để Bán Thần trong nhân loại có thể trở thành thần linh nên tín ngưỡng không thể thiếu, tất nhiên thuần hậu duệ thần linh không cần phiền phức thế chỉ cần có được phép tắc khi sinh ra sau đó lĩnh ngộ và tích lũy thần lực là thành thần linh.

Cả 3 người Heracles, Atalanta và Medea đi theo Heracles tiếp ứng hành trình cũng thành công trở thành thần linh, Atalanta lĩnh ngộ được phép tắc tự nhiên và săn bắn, Medea thì đi theo con đường như Hecate trở thành Pháp Thần. Cả ba hỗ trợ lẫn nhau cũng dần dần quen thuộc, khi biết 2 người họ là quân thần và Bảo hộ chi thần Andrew cử tiếp ứng rất đem lòng cảm kích.

Apollo và Artemis cùng với Leto lần trước Andrew nói cho họ nghe về việc mình dự định lập thần hệ đồng thời phân chia ra thần chức hoàn toàn phù hợp với phép tắc thiên địa lại còn có sẵn tọa độ truyền thừa mà vị quân thần trước để lại Andrew đều vô cùng vui mừng, bất quá Artemis và Apollo mặt mang vẻ hoài niệm, không ngờ cơ duyên Andrew lại lớn đến thế hơn nữa cứ dựa vào thần hệ Tree of life mà Andrew tạo ra cũng có thể nhanh chóng thu thập được pháp tắc đột phá Chủ Thần thành Thần Vương cảnh giới. Andrew cũng nói cho thê tử mình Aphrodite, nghe xong Aphrodite vô cùng kinh ngạc bất quá cũng biết không thể truyền ra ngoài.

Qua đó dự định Apollo sẽ là Vương miện Chockmah, Artemis là Binah, Chockmah đại diện cho cực hạn của dương, còn Binah đại diện cho cực hạn của tính âm, quả thực rất hợp cho cả 2 người, hơn nữa cả hai lại rất gần với Kether đại diện cho thiêng liêng, trên hết.

Heracles cũng là mục tiêu Andrew định tranh thủ, hơn nữa tuy Zeus coi trọng nhưng bản thân Hera vẫn luôn hãm hại Heracles. Khiến Heracles trong cơn điên loạn giết chết thê tử và con của mình cho nên nếu biết sự thật đó chỉ sợ Heracles trong lòng chư thần sẽ sụp đổ.

Heracles bắt đầu nhiệm vụ cuối cùng tiêu diệt Geryon và con chó săn Orthus, trên đường đi gặp được 1 đứa con của Poseidon và Gaia là Antaeus, do đó hắn sở hữu sức mạnh phi phàm thừa kế từ đại địa và hải dương, Poseidon dự định dùng con của mình để có cơ hội lật đổ Zeus và đưa con mình lên. Tuy nhiên Antaeus một lần nói năng lỗ mãng, khinh thị và khiêu khích Andrew, Andrew lần đó suýt chút thất thủ đập chết Antaeus nhưng cuối cùng nhịn được, tuy nhiên ở gần hải dương hắn vẫn cứ không kiêng nể gì. Gặp Heracles trực tiếp đánh lên cả hai đánh ba ngày ba đêm. Cuối cùng, vị này địa mẫu cùng hải vương nhi tử, ở cùng Heracles quyết đấu lúc sau, bị Heracles bóp chặt cổ, treo ở giữa không trung, cứ như vậy chết ở Heracles trong tay, không có bất luận cái gì một vị Thần linh tiến đến ngăn cản.



Vị này hải dương Vương giả giận dữ, lúc trước vì làm Gaia đồng ý thế hắn sinh hạ hài tử, tiêu phí hắn nhiều ít môi lưỡi cùng tinh lực, không nghĩ tới cứ như vậy đã chết.

Phải biết rằng, Poseidon đối cái này lực lớn vô cùng hài tử, chính là ký thác kỳ vọng cao, thậm chí có thể nói là dã nhìn. Hắn hy vọng đứa nhỏ này, có thể đồng thời kế thừa hải dương cùng đại địa quyền bính, hơn quá Zeus chúng tử.

Chính là, hết thảy dã vọng hiện giờ đều thành không, Poseidon đem tâm tức giận, lấy tới tam xoa kích, liền phải hướng phía dưới Heracles ném mạnh mà đi.

"Poseidon, ngươi muốn làm gì?"

Đang lúc Poseidon muốn động thủ là lúc, Heracles phụ thân, Thần Vương Zeus chạy tới nơi này. Ở hắn phía sau, còn có Olympus chúng thần.

"Ngươi có biết, hắn không chỉ có là ta hài tử, vẫn là Gaia chi tử."

Poseidon nhìn Zeus, cùng với hắn phía sau chúng nữ thần, theo bản năng liền cho rằng bọn họ đều là tới ngăn trở chính mình, hắn cũng không biết, hắn đệ đệ, Thần Vương Zeus, vừa mới đã trải qua cực kỳ xuất sắc chuyện xưa.

Zeus hừ nhẹ một tiếng: "Đúng thì thế nào? Uranus là nàng hài tử, Kronos là nàng hài tử, chính là cự yêu Typhon cũng là nàng hài tử. Chúng ta vị này tổ mẫu đại nhân, lại há là để ý hài tử Thần linh?"

Poseidon nhàn nhạt nhìn Zeus liếc mắt một cái, biết lúc này không có cơ hội hướng Heracles ra tay, liền đem chính mình vũ khí thu lên.

Hắn phẫn nộ mà giá xe ngựa, về tới hắn lãnh địa, nơi đi qua, ngập trời sóng lớn không ngừng nhấc lên, phảng phất ở tuyên cáo vị này trên biển Vương giả tâm tình.

Chúng thần nhìn Poseidon rời đi bóng dáng, trong khoảng thời gian ngắn, cũng không biết nói cái gì đó. Bọn họ không thể khuyên bảo Poseidon như vậy tính, cũng không thể khuyên bảo Zeus làm Heracles trả giá đại giới, chỉ có thể trầm mặc ứng đối. Cuối cùng cả hai cũng nhượng bộ rời đi, Poseidon có ăn thiệt thòi cũng chỉ có thể nuốt vào bụng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hy Lạp Bất Bại Quân Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook