Hy Lạp Bất Bại Quân Thần

Chương 68: Gặp Ishtar, chư thần chất vấn

Sandalaphon

25/11/2020

Ishtar lúc này vẫn thường lệ chờ ở bên ngoài, nàng ròng rã chờ đợi lấy 1 tháng, không ngừng lòng vòng xung quanh Nguyên sơ chi thủy, mấy lần nàng định xông vào xem xét nhưng đều không ngoại lệ bị đánh bay ra.

Bất quá Ishtar lúc này trong đôi mắt tràn đầy vẻ mỏi mệt lấy máy tóc có chút rối bời nhưng đôi mắt vẫn tràn ngập kiên định lấy, cô ở đây đợi Andrew và tìm kiếm đã được 1 tháng nhưng vẫn chưa từng từ bỏ hi vọng lấy, chỉ cần thần lực Andrew vẫn còn tồn tại Ishtar vẫn tiếp tục chờ nơi đây.

Ishtar lúc này cảm thấy vô cùng khó hiểu với bản thân mình, bản thân nổi tiếng tùy hứng từ trước đến nay cũng không có để ai vào mắt mình, bất quá là có một chút hảo cảm trong thời gian ở Minh Giới với Andrew, sau vì giúp mình thoát khỏi Shamash mà ứng chiến lấy, hơn nữa không hiểu sau khi thấy Andrew thân mật với Ereshkigal trong lòng nàng cảm thấy vô cùng bất bình lấy.

Bây giờ lúc Andrew biến mất Ishtar vô cùng hối hận lấy, lẽ ra nàng nên giữ chân lại hắn. Bất quá một lát sau gương mặt của nàng lập tức kinh hỉ lấy, chỉ thấy Andrew như 1 tia chớp lóe lên xuất hiện trước mặt gương mặt trêu chọc lấy

"Nha, không ngờ vị nữ thần Sao Kim có tiếng lo lắng cho ta đó sao?"

Andrew thấy được gương mặt có chút mất sắc tóc tai hơi bù xù lấy chỉ sợ trong 1 tháng này không ngừng tìm kiếm mình trong lòng ấm áp lấy ôm lấy Ishtar.

"Thật có lỗi!."

Ishtar nước mắt không tự chủ rơi xuống gương mặt khóc lấy một bên đánh vào người Andrew phát tiết một ben không ngừng mắng:

"Ngu xuẩn! ngu xuẩn! Ngươi không biết Nguyên sơ chi hải rất nguy hiểm soa? Còn lao vào hơn nữa bị công kích lấy? Ngươi là đồ ngốc sao? Thấy không ổn lập tức chạy trốn không được sao? Còn nữa..."

Người ngoài không biết nhìn vào còn tưởng người đàn ông bội bạc lừa gạt tình cảm thiếu nữ vô tri nhưng bầu không khí lại càng giống thiếu nữ hướng người yêu mình kể lể lấy oan ức.

Andrew đợi Ishtar phát tiết thút thít xong mới an ủi lấy:



"Tốt ah, lần sau ta sẽ nhiều nghe vĩ đại Ishtar Nữ thần nói, không khiến nàng ta ủy khuất lấy."

"Hừ! Chính ngươi nói lấy ta không ép." Ishtar trong lòng như mật ngọt nhưng bên ngoài vẫn một bộ không việc gì ngạo kiều lấy.

"Vậy sửa sang lấy 1 chút, chư thần khác cũng sắp đến." Andrew dễ dàng phát hiện ra từng đạo thần lực đang tiến đến, ngoại trừ chư thần thần hệ Sumer thì không còn ai khác. Cũng không khó hiểu lấy, bản thân mình vào Nguyên sơ chi hải rồi bạo động lấy chỉ sợ đã không tránh khỏi ánh mắt của bọn họ.

Ishtar nghe vậy hoảng hồn vội vàng chỉnh trang lại bản thân, vừa xong thì chư thần lấy Anu cầm đầu, bên cạnh là Enlil, Enki, Marduk và Shamash, phía sau là các thần linh dưới trướng lục tục kéo đến.

"Có lỗi với chư vị, không biết ta Quân thần Andrew làm việc gì khiến chư vị đều kéo đến đón tiếp?" Andrew không mất lễ nghi hòa nhã hỏi.

Anu nhìn kĩ lấy Andrew sau đó quay sang nhìn Ishtar 1 cái rồi lại nhìn lấy Andrew nói:

"Tự giới thiệu Quân thần Andrew, ta là Anu, người đứng đầu thần hệ Sumer, không biết Quân thần vào Nguyên sơ chi hải có từng gặp được mẫu thần của chúng ta?"

Chư thần cũng lặng im muốn nghe Andrew trả lời lấy.

"Không có, ta chỉ là bị chôn lấy trong bùn đen vùng vẫy trong 1 tháng mới thoát ra được." Andrew lắc đầu nói.

"Ngươi cho rằng chúng ta là ngu xuẩn sao? Cho dù chúng ta cũng không dám nói chịu được nguyên sơ chi thủy(bùn đen) kéo lấy 3 tháng, ngươi tuy rằng rất mạnh nhưng ta cũng không tin được ngươi có thể cầm cự đến 1 tháng." Enlil trực tiếp bác bỏ.

"Ha ha, ai biết được, có lẽ chư thần không thử vào 1 lần xem, biết đâu trụ được hơn 1 tháng lấy?" Andrew mở miệng cười lấy.



Chư thần mặt đều ẩn có chút đen, bọn họ mà vào không đến 1 tháng chỉ sợ cả đám đều phải xảy ra chuyện.

" Thừa thãi lời không cần nhiều, hôm nay cho bọn ta một lời giải thích hợp lí lấy." Marduk trực tiếp mở miệng đe dọa.

Không sai, chư thần Sumer bây giờ vẫn còn sợ hãi trước sức mạnh của Tiamat, phong ấn chỉ giúp bản thân họ tin tưởng Tiamat sẽ không giải được phong ấn đó nhưng bây giờ một thần linh vực ngoại từ đó giết ra hơn nữa còn ở bên trong lấy 1 tháng, nói không có ẩn tình bọn họ không tin tưởng.

"Các ngươi, cho rằng mình ăn chắc ta sao?" Andrew lạnh mặt đối đầu lấy chư thần khí thế trên người không tự chủ dâng cao, bên này chư thần Sumer cũng bùng nổ khí thế 2 bên đối chọi nhau gay gắt.

"Hừ, nếu các ngươi không tin tưởng lấy vậy muốn thế nào? Ta bản thân cũng tiêu tốn rất nhiều bảo vật mới thoát ra đến đây bây giờ lại được đà lấn tới sao?" Andrew tiếp tục nói.

Chư thần trầm mặc, bọn họ cũng không muốn tại đây hết sức dốc lòng sinh tử lấy với Andrew, Chúa tể cảnh giới 1 khi muốn chạy thì không ai có thể ngăn được, bọn họ cũng không muốn về sau có 1 vị Chúa tể rình lấy chính mình đánh lén.

"Nếu vậy, bản thân ngươi phải cam kết ở Minh Giới 10 năm hoặc bản thân rời đi khỏi Thần Vực này, trong lúc đó chúng ta sẽ tìm hiểu lấy bên trong nhưng bản thân ngươi nếu có dị động lấy, không tiếc bất cứ giá nào chúng ta cũng sẽ giết chết ngươi." Anu đưa ra phán quyết lấy.

Chư thần cũng gật gù đồng ý, trước mắt phải tìm hiểu xem phong ấn Tiamat nới lỏng hay không đồng thời trực tiếp giam lỏng lấy Andrew, như vậy mới có thể dễ dàng ứng phó lấy tránh việc Tiamat cùng Andrew liên hợp công kích chư thần.

"Tốt! Ta có thể ở Minh Giới 10 năm là hạn cuối, tốt nhất đừng xúc động đến Thần kinh cuối cùng của ta." Andrew quyết định nhượng bộ nhưng trong lòng đã đánh lên cái chết cho chúng thần hệ Sumer.

Thực cho rằng Quân thần hắn thật tốt tính, bản thân hắn ở Thần Vực còn là Thần Vương đứng đầu, Andrew quyết định tranh thủ lấy 10 năm này bày cục chúng thần ở Nhân Gian đồng thời cùng lực lượng trên tay mình triệt để chấm dứt lấy chư thần Sumer.

"Hừ, còn xưng là Quân thần, hóa ra cũng chỉ là 1 cái sợ hàng." Marduk trực tiếp khinh bỉ lấy, chúng thần bên torng vang lên tiếng cười vang, Andrew đối với tiếng cười cũng không thèm để ý lấy, đợi kế hoạch thành công thì đòi nợ lại từng tên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hy Lạp Bất Bại Quân Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook