Hy Lạp Bất Bại Quân Thần

Chương 44: Freya nổi giận

Sandalaphon

25/11/2020

Lúc này Andrew cùng Brynhildr cứ thong thả dạo chơi khắp Migard, đồng thời tình cảm của 2 người cũng dần dần ấm áp lên, cả hai dạo chơi khắp vùng Migard như đôi quyến lữ. Khi nghe được một số chuyện cũ của Andrew cô cũng không sợ hãi mà sẵn sàng giúp Andrew đánh bại hết thảy kẻ định, nàng là Odin trưởng nữ, vị trí trong thần thoại có thể so với Athena bên Hy Lạp nên luận về thiên phú chỉ sợ khó có người sánh kịp, hơn nữa cũng không thể thay đổi được bản chất của nàng là Nữ võ Thần, là những chiến binh dũng mãnh.

Đồng thời khi đi qua các trận chiến họ cũng chứng kiến các Valkyrie đang đựa các anh linh lên Asgard. Thấy Brynhildr nhu thuận đứng bên cạnh và tùy ý cho Andrew chọc ghẹo, khi dễ, các Valkyrie đồng loạt hóa đá cảm giác tín ngưỡng của mình vỡ vụn, đại tỷ đứng đầu gia đình Valkyrie Brynhildr vậy mà yêu lấy một nam thần linh, hơn nữa còn tùy ý cho hắn khinh bạc, lúc này các nàng thật muốn đâm chết tên ô uế đại tỷ bất quá chỉ có thể cứng ngắc chạy về truyền lời.

Chư thần Asgard khi nghe tin Brynhildr yêu lấy vị Thần Vương Andrew nhất thời nét mặt tràn đầy cổ quái và vặn vẹo, có người còn coi là trò cười nhưng khi xác nhận thật sự thì lúc này bọn họ nhất thời cảm thấy như 1 đoàn trâu rừng chạy ầm ầm băng qua trong lòng mình, Brynhildr khi còn là Thần linh là trưởng nữ của Odin, thực lực siêu quần bạt tụy dung nhan cao lãnh nhưng không ai dám tiếp cận đến, nàng thừa kế quyền chỉ huy đội quân Valkyrie đồng thời chỉ dành mặt ôn nhu nhất cho các Valkyrie.

Tyr và Thor năm đó đã từng chọc gheo nàng khi khí phách hơn cả nam tính còn giống nam nhân hơn bọn họ, kết quả lần đó vô cùng thảm khốc đến Odin và chư thần nhìn thấy cũng có chút run rẩy đôi mắt, Brynhildr trực tiếp chọc thủng 1 lỗ trên người Tyr, sau đó cắm thẳng Tyr ghim vào trên vách tường, Thor thì nằm dưới đất toàn người đầy vết thương lộ ra cả xương cốt trắng xóa, đồng thời nội tang phần bụng bị đánh lệch vị trí vài cái chỉ có thể nói thảm trạng không thể nhìn thẳng.

Bây giờ nghe tin Brynhildr lâm vào tình yêu việc này đơn giản là mặt trời mọc đằng tây nhưng bây giờ xảy ra, hơn nữa khi nghe Odin đón lấy Brynhildr sắp trở lại Asgard thì mí mắt Thor và Tyr liên hồi co giật, chư thần khóe miệng cũng co giật liên tục bắt nguồn từ sợ hãi đánh đập của Tyr và Thor, lúc này Thor và Tyr cảm giác mỗi chỗ Brynhildr đã đánh mình dang phát ra tiếng rên rỉ đồng thời cũng không khỏi bội phục Andrew, vị Thần Vương này sẽ không sợ bạo lực gia đình hay sao?

Bất quá có người sầu cũng có người vô cùng vui vẻ đó chính là Freyr, khi tin tức này truyền đến Freya, hắn có thể tưởng tượng được sự giận dữ Freya lúc đó, bản thân mình có thể thừa cơ chiếm lấy trái tim của Freya, bất quá vở kịch có lẽ không đi theo ý muốn của Freyr.

Vị Chủ thần đó lúc này đang dau khổ chèo chống lấy đòn tấn công như vũ bão của Freya, một bên nội tâm khóc than:" Đạo diễn kịch bản có chút không đúng ah?" như bại khuyển kêu rên.

Vài chục phút trước, Freyr còn hớn hở mang theo hoa đến Thần điện Freya, thần điện Freya chia làm chính và phụ, ở nơi phụ là nơi ở của các anh linh đã chết phân nửa được phân đến đây để được huấn luyện và rèn luyện đồng thời cũng tá túc tại nơi đây, nửa còn lại đến cung điện của Odin để chiêu đãi và chiến đấu.

Freyr lúc này chắc chắn muội muội mình sẽ thương tâm, sau đó gặp minh vui mừng khóc lóc kể khổ, sau đó mình sẽ ôn nhu an ủi cuối cùng nước chảy thành sông (Huyễn tưởng của Freyr P/S: Có nước mắt 1 dòng sông), trên tay mang theo một bó hoa hồng trắng định đưa đến cho Freya vừa đi vừa huyễn tưởng đến nỗi nước bọt chảy ra, bất quá khi vừa đến Võ trường huấn luyện bên ngoài Freyr vừa mở cổng ra đã nghe phát ra tiếng kêu gào vô cùng thảm thiết.

"Arhhh, Nữ vương hạ thủ lưu tình."

"Nữ thần Freya, xin dừng tay, ta sắp chết mất."



"Nữ thần tha mạng, ta đầu hàng." Tên vừa phát ra tiếng đầu hàng lập tức như đạn pháo đập mạnh thành tường, đáng thương anh linh đó thở ra nhiều mà thở vào ít.

Lúc này Freyr thật muốn tát chính mình vài phút trước và quay lại, lúc này Freya đã thay đổi bộ giáp chiến binh của mình, trường thương bạch ngân và chiếc khiên lấp lóe nhưng nhuốm đầy máu tươi, đang "huấn luyện" mấy tên anh linh gần đó,bất qua thảm trạng thật không muốn kể đến.

Đa số đều gần như hấp hối không có ai là hoàn hảo, có người bị gãy chân hay cụt tay, có kẻ bị chính mũi thương của minh ghim chặt vào lòng đất, có người trên mình mang chằng chịt mũi thương ở vùng vùng ngực , có kẻ xui xẻo còn bị đâm moi cả tim ra, bất quá không cần lo lắng đến chiều họ sẽ tự khôi phục lại như cũ nhưng cảm giác đau vẫn còn tồn tại.

Freya lúc này trên người tỏa ra tràn đầy hắc khí và sát ý, vài phút trước khi nghe tin bạn trai mình đang cùng với con "hồ ly" Brynhildr đang vui đùa ở Asgard, nàng tức giận điên lên cần giải tỏa, cuối cùng các anh linh chiến sĩ được vinh dự thành ống dẫn lửa cho Nữ Thần Freya, tự mình "huấn luyện" bọn họ. Sau đó, họ thấy Freya thỉnh thoảng chỉ dẫn họ chiến đấu nên không thấy có vấn đề gì, nhưng khi thấy thảm trạng của người đầu tiên đã cảm thấy mọi chuyện không ổn.

Freya lúc này đơn giản như 1 nữ chiến thần đầy hào hùng và khí thế, đầu nàng gắn 1 chiếc vòng như vương miện chiếu lấp lánh viên ngọc quý tỏa quang huy ở giữa vùng trán tay cầm ngân thương cùng với một chiếc khiên bạc lấp lóe dưới thái dương áo giáp tạo cảm giác oai hùng nhưng lúc này tự động coi nhẹ khung cảnh như địa ngục và vũ khí nhuốm đầy máu sẽ càng tốt hơn. Thấy Freyr vừa đến lập tức khí thế phong tỏa Freyr miệng phát ra âm thanh tràn đầy băng hàn:

"Huynh trưởng tới thật đúng lúc, bọn chiến sĩ phế vật này không làm ta hài lòng, không biết huynh trưởng gần đây thực lực có lui bước?" Mũi thương tràn đầy ác ý và mũi nhọn bị Freya cầm trên tay như lăm le muốn đâm Freyr tạo thành vài lỗ hỗng đặc biệt là ở ngay tim.

Các anh linh lúc này nếu còn sống chỉ sợ khóc không ra nước mắt, bọn họ cũng không phải chưa từng nghe Freya đánh giá hay huấn luyện nhưng vài ngày trước thì Freya vô cùng vui vẻ, ôn nhu thường hay nở nụ cười rực rỡ đơn giản làm họ mê say, nhưng hôm nay không hiểu việc gì thái độ nghịch chuyển 180 độ khiến họ không kịp đón nhận, sau đó.... liền không có sau đó.

Freyr lúc này cảm giác tê cả da đầu, lúc này hắn chỉ muốn rời khỏi địa ngục này càng sớm càng tốt vội mở miệng;"Freya, thực tế đều là hiểu....". Freya không đợi Tyr nói câu tiếp theo đã 1 mũi lao ném tới nhắm giữa mặt Freyr, Freyr vội rút lấy Sumarbrander kiếm gạt mũi thương qua 1 bên, chưa kịp thở phào thì khiên của Freya vọt thẳng tới đập mạnh vào mặt Freyr khiến gương mặt một bên méo lệch, không đợi Freyr tỉnh táo nàng cầm lên mũi thương lập tức công kích như vũ bão làm Freyr chỉ có thể đau khổ chèo chống.

Freya và Freyr đều sở hữu thần lực ngang nhau nhưng Freyr sở hữu thần chức là thịnh vượng và sung túc, còn Freya đơn giản phép tắc và thần chức không nói lý, tình yêu và sắc đẹp, phép thuật, chiến tranh, gần đây còn có cả tử vong, Chiến thần có sở hữu chiến tranh phép tắc nên nhưng ai sở hữu phép tắc hay khái niệm "Chiến tranh" thì không có ai là kẻ yếu như Tyr- Thần chiến thắng, Odin, Andrew- Bất bại quân thần, Athena- chiến thắng và trí tuệ,... Tệ nhất cũng như Ares ngoại trừ Thần Vương cùng với Chủ Thần như Apollo, Artemis, Athena, Andrew đều có thể đánh thắng, tốt ah chiến thần chi danh của Olympus chỉ sợ bây giờ đang khóc thút thít.

2 con cú mèo trăng như tuyết khi thấy Freya có dấu hiệu hắc hóa lập tức tránh xa, bọn chúng sợ vị Nữ thần này một hồi phát tiết 1 trận lên bọn chúng hay "vuột tay" đâm chết bọn chúng nên run lẩy bẩy đứng từ xa nhìn trận luận bàn thảm khốc này. Động tĩnh chiến đấu 2 người chư thần đều phát giác, tuy đều là sát chiêu nhưng không đến mức liều mạng nên chúng thần cũng không can ngăn để Freya phát tiết 1 hồi liền tốt, họ cũng không muốn bị Freya mượn lời luận bàn, lúc đó chỉ sợ bị đè lên đánh, hơn nữa nếu dám tổn thương Freya chỉ sợ mấy chục Fan não tàn sẽ lập tức thành sứ giả hộ hoa, 1 người còn có thể nhưng 1 đám thì ha ha...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hy Lạp Bất Bại Quân Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook