Hy Lạp Bất Bại Quân Thần

Chương 17: Đại điển

Sandalaphon

24/11/2020

Thái dương thần Helios sáng sớm liền đem Thái dương mà ra, dựa theo Thần Vương Zeus ý chỉ, hôm nay là cái đại nhật tử, cần thiết ánh nắng tươi sáng.

Bỏ xuống Helios có tuần tra nhiệm vụ ở ngoài, phàm thuộc về Olympus hoặc là cùng Olympus có quan hệ Thần linh, đều sớm đi tới chúng thần chi điện, đó là Thần Vương Zeus tổ mẫu Địa Mẫu Gaia, vị này nguyên sơ mẫu thần cũng tới.

Đương nhiên, còn có một ít cùng Olympus không hề quan hệ, nhưng cũng tiến đến xem lễ Thần linh. Lúc này đây, Thần Vương Zeus phái hắn Thần sử, cầu vồng Nữ Thần Iris truyền khắp thiên địa chi gian, Thần Vương Zeus đem ở hôm nay chính thức phân phong Olympus chư thần, thỉnh thiên địa chúng thần tiến đến xem lễ.

Zeus cao ngồi ở thần tòa mặt trên, nhìn thấy phía dưới hơn mười vị thuộc sở hữu với Olympus Thần linh, mấy trăm vị tiến đến quan khán Thần linh, trong lòng không khỏi thập phần vui vẻ.

hần Vương Zeus thanh khụ một tiếng, chậm rãi nói: "Vạn yêu chi tổ Typhon, tàn bạo hoang đường, ở đại địa cùng hải dương mặt trên đều tạo thành cực đại giết chóc cùng phá hư, chúng thần sợ hãi hắn cường đại, đều tránh đi không cùng hắn tranh phong. Nhưng là, ta Olympus chúng thần, lấy vô cùng cường đại dũng khí cùng trí tuệ, không sợ hy sinh, cùng Typhon làm nhất kiên quyết đấu tranh, cuối cùng lấy được thắng lợi."

Hắn này đoạn lời nói, có thể nói là ấp ủ thật lâu, triển lãm ra Olympus tinh thần cùng ý chí. Nhưng mà chúng thần trong lòng, chỉ có thể không ngừng ha hả, Typhon đầu mâu sở chỉ, chính là Olympus, các ngươi không nghênh chiến, chẳng lẽ còn để cho người khác nghênh chiến a.

Không để ý tới phía dưới chúng thần trong lòng ý tưởng, Zeus tiếp tục nói: "Lần này chiến đấu, Olympus Thần linh, đặc biệt là ta huynh đệ tỷ muội cùng con cái nhóm, đều làm ra cực đại cống hiến, hẳn là được đến thần đình ban thưởng. Hơn nữa ta bước lên Thần Vương chi vị gần trăm năm, cũng chưa bao giờ triệu tập quá chư thần. Bởi vậy ta đem chúng thần triệu tới, tuyên cáo ta Olympus Thần Chức phân chia, lấy phương tiện phù hộ thiên địa chúng sinh."

"Hades, Persephone."

Hades cùng Persephone hai vợ chồng cùng nhau bước ra, đối với Zeus hành lễ. Đây là sớm phía trước, bọn họ cũng đã nói tốt.

Zeus nhìn trước mắt huynh trưởng cùng nữ nhi, chậm rãi nói: "Hades, ngươi vì ta trưởng huynh, ta đã từng hứa hẹn ngươi vì chúng Minh giới vương. Hiện giờ chư thần chứng kiến, chỉ cần ta Olympus một ngày còn ở, như vậy ngươi cùng Persephone liền một ngày là Minh giới Minh Vương cùng Minh Hậu, các ngươi đem được đến Olympus sở hữu Thần linh duy trì."

Hades tay phải đáp bên vai trái, khom lưng đối Zeus hành lễ: "Hades đem ở Minh giới hành sử Olympus thần ý chí."



Zeus gật gật đầu, ý bảo bọn họ hai người lui ra, lại gọi ra hắn bên cạnh Poseidon.

"Poseidon, ngươi vì ta nhị huynh, ta cũng từng hứa hẹn ngươi cùng ta cùng chung vương quyền. Hôm nay chư thần chứng kiến, Coeus Thần hệ bên trong, ngươi sẽ trở thành biển rộng duy nhất Vương giả, Olympus chỉ có thông qua ngươi, mới có thể mệnh lệnh biển rộng sinh linh. Con của ngươi Triton, đem kế thừa cùng chia sẻ ngươi vinh quang."

ắn lui ra lúc sau, Zeus tiếp theo cái liền chỉ vào bên cạnh Hera đối chúng thần nói: “Bên cạnh Nữ Thần, nàng là ta ái thê, nàng vì hôn nhân, phụ nữ cùng sinh dục chi thần, nàng cùng ta cùng chung kinh sợ chư thần lôi đình chi lực.”

Sở hữu Thần linh nghe được này câu, đồng loạt hô: “Gặp qua Thần hậu bệ hạ.”

Cao quý mỹ lệ Nữ Thần Hera lòng tràn đầy vui mừng, trên mặt thậm chí chảy ra kích động nước mắt, lúc trước Zeus theo đuổi nàng, đã từng hứa hẹn đem Thần Vương bảo tọa một nửa phụng dư nàng, ngay lúc đó lời hứa, hiện giờ đã trở thành hiện thực.

"Hestia, ngươi là của ta trưởng tỷ, từ Titan chi chiến đến bây giờ, vẫn luôn ở vì bảo hộ Olympus mà chiến đấu. Ngươi tư chưởng ngọn lửa Nữ Thần, hiện giờ ta đem nhân gian lò hỏa giao từ ngươi tới bảo hộ, trở thành gia đình thần hộ mệnh."

Một đầu tóc vàng, dáng người cao dài Hestia, biểu tình vẫn là trước sau như một lãnh đạm đạm, chỉ là thoáng gật gật đầu: "Hestia nguyện vì lò hỏa cùng gia đình thần hộ mệnh."

"Demeter, ngươi vì ta nhị tỷ, sinh hạ Minh Hậu Persephone. Ngươi là chấp chưởng được mùa Nữ Thần, hiện giờ ta đem nông nghiệp đều giao dư ngươi, ngươi đem đại biểu chư thần, trợ giúp nhân loại sinh sản."

"Aphrodite, ngươi ở Olympus nhất thời điểm khó khăn tới rồi, cùng Olympus cùng nhau chiến thắng cường địch, Olympus sẽ thời khắc nhớ rõ ngươi công lao. Ngươi vì mỹ lệ đại biểu, thế gian đẹp nhất đồ vật, không thể nghi ngờ chính là tình yêu, từ hôm nay trở đi, ngươi sẽ trở thành chúng thần công nhận, ái cùng mỹ chi thần."

Aphrodite doanh doanh đứng dậy, hướng Zeus hành lễ.



Zeus nhìn đến vị này mỹ lệ đến cực điểm Nữ Thần, không cấm tâm thần đong đưa, mạnh mẽ định trụ tâm thần, ánh mắt du chuyển, lại thấy được chúng thần đôi, vị kia vẻ mặt bình tĩnh tự nhiên thiếu niên, trong lòng không khỏi sinh ra một tia hối hận khi gả cho Andrew, nếu 1 ngày Andrew biết hắn dám dính líu Aphrodite chỉ sợ thanh kiếm hoàng kim kia không chút do dự xỏ xuyên mình.

"Athena, ta ái nữ, ngươi tự mình đầu ra đời, kế thừa mẫu thân ngươi trí tuệ. Tự hôm nay bắt đầu, ngươi sẽ trở thành tân trí tuệ Nữ Thần, làm đối với ngươi bồi thường, ta cho phép ngươi từ chúng thần nơi đó chia sẻ bọn họ Thần Chức."

"Artemis, đồng dạng làm ta yêu thích nhất nữ nhi. Ngươi cùng ngươi đệ đệ từ nhỏ trải qua trắc trở, Olympus không có cho các ngươi che chở, nhưng là các ngươi vẫn cứ lựa chọn cùng Olympus đứng chung một chỗ. Vì tỏ vẻ đối với ngươi xin lỗi cùng lòng biết ơn, ngươi sẽ trở thành săn thú Nữ Thần, cho phép ngươi cùng Athena đồng dạng quyền lực, đạt được các ngươi muốn Thần Chức."

"Apollo, ngươi là của ta trưởng tử, cùng ngươi tỷ tỷ giống nhau lịch chịu trắc trở. Ngươi sinh ra là lúc, nữ thần số mệnh liền ngắt lời ngươi đem đại biểu Olympus quang minh. Từ hôm nay trở đi, ngươi chính là quang minh chi thần, ngươi từ nhân gian mà đến, ta hứa hẹn ngươi, phàm là cùng nhân loại có quan hệ Thần Chức, ngươi đều có được lấy được quyền lực."

"Andrew, ngươi là ta thứ 2 nhi tử, cùng ngươi tỷ tỷ và huynh đệ như nhau, sinh ra không dựa vào thiên phú mà đứng đầu mà bằng sự tôi lyện bản thân. Ngươi trong nhân loại lưu truyền là thủ hộ thần của thần quyền và vương quyền, nay ta lấy nó sắc phong cho ngươi đồng thời ngươi cũng trở thành thắng lợi chi thần đại biểu thường thắng mà bất bại, đồng thời cũng là con đường chi thần tức dẫn lối dẫn đạo vạn vật."

"Hephaestus, ta từng bị vứt bỏ nhi tử, ngươi thiên phú cùng chăm chỉ vì ngươi đòi lại sở hữu vinh dự. Ngươi si mê rèn, ta cũng như ngươi mong muốn, ngươi sẽ trở thành ngọn lửa cùng Thần thợ rèn. Ngươi sở rèn thần vật, đem được đến thiên địa chúc phúc."

"Ares, ta tuổi nhỏ anh tuấn nhi tử, ngươi là các ngươi mấy cái bên trong, duy nhất ở ta trước mắt lớn lên hài tử. Ta đem giao cho ngươi giống nhau đặc quyền, làm ngươi trở thành Olympus chiến thần, vì ta chinh chiến. Phàm là chiến tranh có thể đạt được Thần Chức, ngươi đều có thể đi đạt được."

"Vạn vật lấy mười hai vì hoàn mỹ nhất trạng thái, bởi vậy Titan thần chỉ có mười hai vị, mặt khác Uranus chi tử vô này vinh quang. Chúng ta Olympus Thần linh tuy nhiều, nhưng là cũng ứng lấy mười hai vị Thần linh là chủ, Hades, Poseidon, Hera,, Demeter, Aphrodite, Athena, Artemis, Apollo, Andrew Hephaestus, Ares, các ngươi có chút khả năng hiện tại còn không phải Chủ Thần, nhưng là chúng thần đại điện nhất trung tâm bàn tròn, chính là vì các ngươi cùng ta mà chuẩn bị. Thiên địa chi gian, bất luận cái gì chúng thần cùng vạn linh tranh cãi, đều từ chúng ta tới quyết định."

Zeus nói xong câu đó, lại chỉ chỉ bên cạnh chính nghĩa Nữ Thần Themis.

"Mà nàng, chính nghĩa cùng trật tự chi chủ Themis, đem ngồi ở ta Thần Vương chi tòa mặt sau, vì ta làm ra nhất công bằng quyết đoán cùng với Hestia là bảo hộ."

Zeus mới vừa nói là lúc, có lẽ còn có người không quá vừa lòng, nhưng mà lúc này, chúng thần không có một cái phản đối. Chính nghĩa Nữ Thần Themis tên, chúng thần đều nổi tiếng đã lâu, đối với vị này cường đại Titan thần, đều phi thường tin cậy. Hiện giờ nghe nói đem từ nàng tới thay thế Thần Vương làm quyết định, đều thập phần nhận đồng. Bất quá Andrew hơi kinh ngạc khi Hestia nhường ra Chủ thần chi vị, thực tế 12 Chủ Thần này là 1 loại quyền hành, người sở hữu sẽ tu luyện, rèn luyện pháp tắc tăng nhanh hơn vì đó là vị trí được thần hệ Chaos thừa nhận.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hy Lạp Bất Bại Quân Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook