Hy Lạp Bất Bại Quân Thần

Chương 89: Chiến trường (5)

Sandalaphon

25/11/2020

Anu và Marduk chỉ có thể trơ mắt nhìn bản thân Shamash chìm vào cột sáng, theo một tiếng thét lớn, Shamash cũng đã chìm vào cột sáng vĩnh hằng đó. Lúc này tâm tình của Marduk và Anu có thể nói chìm đến đáy cốc, bọn họ không ngờ trận chiến biến số lại nhiều đến thế. Enlil thấy vậy cũng trầm mặc không nói chỉ là trên tay thanh cung không tự chủ được gấp gáp tăng cường lực lượng.

Bất quá Ishtar cũng không có ý định ra tay tiếp, một đòn vừa rồi nàng đã vận dụng toàn lực cạn sạch thần lực, hơn nữa còn gắng gượng qua 1 đòn của Shamash lại chịu sức mạnh Kim Tinh lan tới cho nên cũng đã đến tình trạng dầu hết đèn tắt, nàng ngồi bệt trên Maana lui về phía xa tiếp tục quan sát chiến cục.

"Anu, Marduk, nếu các ngươi đồng ý đầu hàng lại thực hiện thệ ước, ta có thể tha cho các ngươi." Andrew vừa chiến đấu vừa nói.

"Ngươi nằm mơ." Anu và Marduk vừa nghe đầu hàng đã thoáng chốc động lòng nhưng khi nghe phải thệ ước thì lập tức bác bỏ, bản thân Chúa tể nếu chịu trói buộc thệ ước bằng phép tắc của bản thân, thì không thể trái lời thệ ước nếu không sẽ chịu phản phệ cho dù Chúa tể cũng ít khi thệ ước hay hứa việc gì.

Bất quá khi họ thấy Ishtar chỉ lui về phía xa không tham chiến thì cũng thở phào nhẹ nhõm 1 hơi, nhưng sức mạnh lại bùng phát như muốn kết thúc nhanh chóng, Sumer thần quần đã bắt đầu muốn liều mạng.

Bất quá khi họ nhìn thấy tình thế Thần Vương chiến trận bên dưới có chút không lạc quan, Ninurta chết đi khiến khó ai ngăn trở được Brynhildr hiện tại Brynhildr đang cùng Lahar chiến đấu nhưng Lahar thì bản thân đang liều mạng thương đổi thương để kìm chân Brynhildr, bên này Apollo lợi dụng Thái dương phép tắc đối đầu với Nergal mang theo dịch bệnh, bệnh tật, tử vong phép tắc cả hai lĩnh vực như hai vùng sáng đối lập nhưng ẩn ẩn Apollo chiếm ưu thế.

Thái dương đại diện sinh mệnh, ấm áp, tăng trưởng nhưng đồng thời cũng cuồng bạo khó có thể kiểm soát được, có thể nói là trời sinh khắc tinh với Nergal. Bên kia Artemis đối đầu với Adad thần gió lốc, bản thân di chuyển với tốc độ cao dễ dàng né tránh những mũi tên của Artemis.

Chủ thần chiến trường kết thúc các thần linh, anh linh bên Andrew đều ngồi bệt trên mặt đất hồi phục lại, mọi người đều dõi mắt theo dõi cuộc chiến phía trên, cả hai chiến trường kia mới là chủ chốt của trận chiến tranh này.

Chiến trường dần dần càng ngày quyết liệt, các Thần linh lúc này cũng ra hết tất cả bài tẩy của mình, bọn họ nếu có 1 thần linh chiến thắng hay vẫn lạc đều có thể lập tức thay đổi thế cục trận chiến này.

Lahar lúc này đã hóa thành một con sư tử đứng bằng 2 chân gào thét cầm chiếc rìu đánh tới, bản thân Lahar đại diện cho thiên tai trên mặt đất tức Núi lửa động dất nên cứ mỗi lần vung chùy khiến mặt đất như có dấu hiệu vỡ vụn, nham thạch tuôn trào cứ như ma quỷ trỗi dậy. Brynhildr không hề nao núng bằng vào trui luyện vũ lực từ chiến trường dễ dàng tránh né phản kích, ngọn lửa màu xanh rực rỡ như ẩn chứa tâm niệm bản thân tỏa ra khắp quanh chiến trường, cả hai cứ như bức tranh dũng giả đang chiến đấu với ác ma.

Skadi khi chịu thương cũng tìm kiếm chỗ để phục hồi chờ đợi gia nhập chiến trường, bất quá Skadi và Lahar cứ liên tục va chạm khiến mặt đất như muốn nứt vỡ ra cho dù chư thần cũng không khỏi ghé mắt nhìn.

Chúa tể chiến trường

Andrew bắt đầu chiến đấu như không muốn sống liên tục không ngừng lấy thương đổi thương để chiến đấu với Anu và Marduk, bản thân Thần lực cũng gần hết nên chỉ có thể lợi dụng 1 thân thần thể không ngừng cận chiến để áp bức Marduk và Anu. Marduk và Anu cũng bị đấu pháp của Andrew cho kinh hãi đơn giản lưỡng bại câu thương đấu pháp nhưng đôi mắt chẳng mấy chần chờ hay sợ hãi khiến cả hai cũng có chút thoái ý.

Bọn họ thân là Chúa tể cảnh giới đã định trước bất hủ vậy mà hôm này lại bị đến tuyệt cảnh, nghĩ vậy cả hai đều cảm thấy không cam lòng, vẫn phải dốc sức liều mạng, nếu không vượt qua được ải này chỉ sợ Sumer thần quần cũng diệt tuyệt trên tay họ.



Nhân lúc Marduk một rìu trực diện phá vỡ giáp chính diện của Andrew, mặc kệ vết thương lập tức một tay kiếm chặt đến chỗ vết thương mà mình để lại trên tay Marduk lúc trước, Anu chưa kịp định thần lại đã nghe Marduk thét thảm, một cánh tay đã đứt lìa, thần huyết tuôn ra lơ lửng trên bầu trời sau đó rơi xuống như cơn mưa. Cánh tay cũng bị Andrew chặt thành 2 khúc sau đó rơi xuống mặt đất.

"Lần tiếp theo! Marduk! Sẽ là đầu ngươi." Andrew mặc kệ huyết chảy ra từ lồng ngực kiếm trên tay không chút chần chừ đối đầu cả 2 người. Lúc này Anu và Marduk chỉ có thể bị động chống cự, Marduk mất 1 tay khiến chiến lực sụt giảm, các nhát rìu bổ không còn uy lực như lúc trước dần dần cán cân thắng lợi nghiêng về phía Andrew.

Enki và Enlil mặt lạnh không thôi, cả hai quyền hành bùng nổ dốc sức đàn áp đối thủ của mình như vô ích, Hecate thân là Ma pháp chi thần, vô số ma pháp trận và ma thuật như mưa đánh tới đối đầu với Enki, bên cạnh Freya thỉnh thoảng lại trợ giúp.

Themis thì càng trực tiếp, cán cân cân bằng trên tay lập tức khiến cơn bão tố của Enlil biến thành vô dụng.

"Thẩm phán chi kiếm." Một đạo mang kiếm chói loi lập tức thế không thể đỡ cắt phăng một góc giáp trên người Enlil, Enlil cũng không chịu thua kém

"Bão tố bùng nổ." Enlil trên tay bão tố phép tắc cuộn trào như 1 cơn lốc xoáy nhỏ ném về phía Themis khiến Themis như bị nuốt lấy trong cơn bão tố đó.

Chưa kịp thở phào bỗng Themis xuất hiện sau lưng một kiếm chém ra Enlil chỉ kịp điều chỉnh vị trí tạo thành 1 vết thương dài trên lưng Enlil

"Ngươi làm sao thoát khỏi đòn vừa rồi?"

Themis trầm mặc không đáp cả hai tiếp tục lao vào nhau chiến đấu.

Enki bên này cũng chỉ có thể dốc hết sức chống cự, bản thân lợi dụng quyền hành Sao hải dương khiến Hecate và Freya không thể làm gì được nhưng tương tự bản thân cũng bất lực, Hecate ma trận và pháp trận như không cần tiền liên tục được tạo ra khi thì trói buộc, giam cầm, phong ấn,... khiến bản thân Enki có khổ không nói nên lời.

Thần Vương trận chiến bên này kết cục dần rõ ràng, Lahar lúc này như không muốn sống toàn thân treo đầy vết thương nhưng vẫn liên tục công kích Brynhildr, Brynhildr cũng có chút không kiểm soát được hơi thở, đơn giản Lahar lúc này quá cuồng bạo như bất kì lúc nào cũng có thể nổ tung.

"Đón lấy một kích cuối cùng của ta đi Brynhildr, Đại tai biến." Bỗng Lanar ném bay vũ khí của mình, sau đó lao vào để thương của Brynhildr xỏ xuyên người của mình, hạch tâm bên trong lúc này tràn đầy nham thạch chảy ra, theo một tiếng thét lớn cả người như khinh khí cầu phồng lên nổ tung ra thành từng mảnh.

Brynhildr đều bị bất ngờ quả quyết dùng thần lực trên mũi thương ghim vào, thần thương phát tán bùng nổ bắt đẩy như khinh khí cầu 1 dạng Lahar bay ra xa còn bản thân Brynhildr sử dụng vô số Rune thần Văn tạo thành pháp thuật bảo hộ bản thân.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hy Lạp Bất Bại Quân Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook