Hy Lạp Bất Bại Quân Thần

Chương 88: Chiến trường (4), khái niệm của Ishtar

Sandalaphon

25/11/2020

Bên này Shamash chiến đấu vô cùng biệt khuất, bản thân không thể tổn thương do Thiên chi trâu đực, lại khó mà tiếp cận trước vô số xạ tuyến của Ishtar.

Ishtar cũng không chút nương tay từng xạ tuyến đều là sát chiêu và tự truy kích lấy.

"Ishtar, đừng trách ta độc ác." Shamash trong lòng vẫn còn 1 tia huyễn tưởng Ishtar nhưng bây giờ đã lập tức phá diệt cả người sát khí xen lẫn khí tức mặt trời bùng nổ.

" Tiếp chiêu đi Ishtar, thái dương phong bạo." Shamash dồn nén thần lực và phép tắc đến cực hạn tạo thành 1 quả mặt trời cỡ nhỏ ném thẳng về phía Ishtar.

Thiên chi trâu đực thấy thế rống to một tiếng lao đến chặn lại.

Theo một vụ nổ lớn thổi bay tất cả, cái nóng rực qua cả nhiệt độ mặt trời nổ tỏa ra vô cùng khủng bố thậm chí còn vặn vẹo trong không gian những đốm lửa mặt trời, cho dù Andrew cùng các vị Chúa tể ở đây đều chịu bất ngờ 1 phen. Phải biết tên Shamash đó cho dù hắn không muốn thừa nhận thì bản thân hắn là Chúa tể yếu nhất trên chiến trường này vậy mà bản thân bây giờ vẫn có một tay thần thuật mạnh mẽ như vậy.

"Ha ha, Ishtar, đây chính là "món quà" ta dự định tặng cho tên Thần Vương khốn khiếp kia, bất quá đã nàng chèn ép ta quá mức ta cũng không khách khí." Shamash nhìn không trung như chìm trong biển lửa điên cuồng cười to. Lúc này trong lòng hắn có thể nói mâu thuẫn cực hạn từ thích đến yêu rồi đến ghen ghét hận thù.

Anu và Marduk nhìn thấy Ishtar không còn dấu hiệu thở phào nhẹ nhõm tự nhủ nếu Shamash xuống viện trợ chư thần ở bên dưới có thể giảm thiểu thiệt hại, bất quá Andrew chỉ nở nụ cười lắc đầu tiếp tục công kích, chê cười, Ishtar nếu dễ chết đến thế cũng không có về sau Thiên Giới Nữ Vương.

Trong thần thoại Sumer về sau khi bản thân Anu thoái vị thì Ishtar cái sau vượt trên tất cả thần linh khác trở thành người suất lĩnh chư thần, 1 đời Thần Vương mới của chư thần Sumer, nếu không có 1 chút bản lĩnh há có thể vượt qua được các chư thần thế hệ trước làm việc cho mình?

"Shamash huynh trưởng, ta chết người vui vẻ thế sao?" Một âm thanh tách ra khỏi biển lửa khái niệm Sao Kim lấp lóe trong ánh lửa cứ như đại diện cho ánh bình minh sau đó theo 1 tiếng bùng phát Ishtar dưới chân Maana bùng phát đẩy lui biển lửa , Thiên chi trâu đực rống to dù bản thân chịu 1 vết thương chí mạng nhưng nó vẫn ngoan cường đứng dậy đồng thời vết thương tự động chữa trị.

"Ngươi! Ngươi nâng cấp Thiên chi trâu đực?" Anu vô cùng bất ngờ trước khả năng hồi phục của Thiên chi trâu đực nhìn chằm chằm Andrew gằn từng chữ

"Đúng vậy! không thể nói ngươi là 1 thiên tài Anu, nếu không phải ta có một số nguyên liệu cải tiến chỉ sợ sau đòn kinh khủng vừa rồi trực tiếp bảo hỏng." Andrew trực tiếp thừa nhận.

Anu mặt âm trầm như nước, bản thân hắn tự tay chế tạo nên hoàn toàn rõ ràng, nhiệt độ Thiên chi trâu đực không thể chịu được quá cao nhưng bây giờ không chỉ sửa được nhược điểm còn khiến nó hồi phục nhiều như vậy, hơn nữa chiến lực và phòng ngự đều đạt chuẩn ở Chúa tể.

"Ta tự tay khắc Thần văn của mình lên để cường hóa nó nên đừng nghi hoặc." Andrew một mặt bình thản nói sự thật cho Anu.



Anu mặt âm trầm, bản thân Thần Văn hai Thần Vực có thể bổ trợ cho nhau quả thật có tác dụng như vậy hơn nữa chỉ cần cường hóa khả năng chịu tải ma thuật thì hoàn toàn có thể chồng ghép nhiều Thần Văn hơn.

Lúc này Ishtar trên tay đã có 1 món vũ khí khác một thanh đoản kiếm lại cứ như một mũi thương, ở phía sau là cấu tạo vô số xoắn ốc được Ishtar cầm trong tay, mũi thương đó chính là đại diện cho quyền hành của Ishtar với Sao Kim cô có thể sử dụng nó để kêu gọi toàn bộ sức mạnh và khái niệm Sao Kim.

"Huynh trưởng, đây là lần cuối ta gọi ngươi là huynh trưởng, nếu đã có ý định muốn giết ta thì ta cũng không tiếp tục nương tay." Ishtar giọng nói kiên định tư thế hiên ngang như Nữ Vương trên chiến trường mặc cho bản thân chịu thương tổn sau đòn vừa rồi.

"Đáp lại lời kêu gọi của ta! Kim tinh ah! Nữ thần Sao Kim kêu gọi ngươi" Đoản kiếm trên tay như sao băng rời khỏi tay Ishtar bay đến Ngôi sao Kim. Đoản kiếm chui vào lập tức Sao Kim lập tức rung động, chư thần đều cảm nhận được sự biến động của Sao Kim. Bản thân Sao Kim bỗng bùng phát sau đó dần dần thu nhỏ lại, cuối cùng nhỏ đến chỉ còn là kích thước quả bóng sau đó viên Sao Kim lập tức bay đến chỗ Ishtar.

Mỗi Thần Vực quyền hành tùy vào độ nổi tiếng trong thần thoại mà nổi tiếng khác nhau như Tiamat là Sáng thế mẫu thần nhưng thực tế thần chức nàng ta bản thân là Nữ thần của biển nước mặn. Enki được xưng là Thần Nước lại thêm bản thân có quyền hành một ngôi sao hải dương đại diện cho Tinh tú độc lập ở Sumer vì bản thân nó mang theo thuộc tính nước được coi là cao quý nhất nên mới có khái niệm Ea tức Sao hải dương là tinh tú có thể chia rẽ đất trời.

Bất quá tất cả bọn họ kể trên chỉ sở hữu là quyền hành nên không thể khiến cho ngôi sao đó hay thế giới toàn tâm toàn ý nghe theo bản thân kêu gọi sức mạnh trừ khi Thần linh đó sở hữu khái niệm. Ishtar chính là Nữ thần duy nhất trong Sumer thần hệ khi sinh đã mang theo khái niệm sao Kim. Sao Kim trong truyền thuyết Sumer được so sánh như ngôi sao đại diện cho cái đẹp và tài bảo nhưng trong Sumer nó còn đại diện nữa là Sao Mai và Sao Hôm tức đại diện cho mặt tốt và mặt xấu Ishtar chính là đại diện cho Sao Mai còn Ereshkigal chính là Sao Hôm.

Bất quá có lẽ là do vận mệnh quyết định nên Song tử Nữ thần tức Ishtar và Ereshkigal chính là 2 người nhưng cả hai cùng mang theo khái niệm Sao Kim. Sao Kim trong thần thoại Sumer có địa vị không kém Mặt trời, tương truyền khi bình minh thức tỉnh chiếu rọi những tia nắng đầu tiên, vạn vật như thức tỉnh đón nhận sự ấm áp, phước lành đầu tiên chính là Sao Mai còn ngày hoàng hôn bầu trời ngả màu sập tối đại diện cho chung mạt cũng có thể coi là điềm báo (thời xưa bầu trời màu tím không được coi là may mắn chỉ có màu đen khá thân thuộc nên đa số không nghĩ nó màu xấu) đại diện cho Sao Hôm.

Chư thần đều bị hình tượng của Ishtar làm cho chấn kinh, hiện tại trong tay Ishtar cầm nguồn năng lượng cuồng bạo không thua gì một đòn thần thuật của Chúa tể cho dù Anu và Marduk cảm nhận cũng cảm thấy nguy hiểm, bên trong Sao Kim xen lẫn hi vọng và chung mạt phép tắc lại không mâu thuẫn với nhau mà lại vô cùng hòa hợp. Cho dù Andrew cũng không khỏi thán phục, đây là lần đầu tiên Andrew thấy một vị Thần linh sử dụng khái niệm sinh ra theo bản thân.

Phải biết thời điểm Ishtar sử dụng khái niệm chiến đấu với 11 ma thú của Tiamat chính 1 chiêu trực tiếp xỏ xuyên 1 con ma thú hơn nữa còn dư lực đập trực diện vào Tiamat chính từ lúc đó, chúng thần mới hâm mộ lấy anh tư và khí chất của Ishtar.

"Đón lấy Shamash, đây là một kích cuối cùng của ta." Maana lúc này chuyển động tạo thành một cái cung khổng lồ, tương truyền Maana là phương tiện cũng là một thanh cung khổng lồ, chỉ vì sức mạnh của Sao Kim quá lớn nên chỉ có Maana mới có thể chịu tải toàn bộ nó. Sao Kim như hạch tâm nhiên liệu bốc cháy lên ngọn lửa tím xen lẫn vàng kim sau đó bao trùm toàn Maana, Ishtar làm một động tác kéo cung khiến Maana chuyển động như một chiếc nỏ khổng lồ, một mũi tên ẩn chứa toàn bộ sức mạnh của Sao Kim được hình thành.

Lúc này Shamash toàn thân tóc gáy sau lưng dựng cả lên, cảm giác mát lạnh bao trùm toàn thân mình, vội vã mở miệng: "Khoan đã Ishtar, mau dừng..."

"Đã muộn, chứng kiến lí lẽ của bình minh và chung mạt đi, đây là điểm tựa cán cân thẩm phán vạn vật, Venus Breaker." Theo ngôn linh vang lên Ngôi sao Thần Vệ Nữ như một cột sáng mang theo huy hoàng và tịch diệt xỏ xuyên hết thảy đánh thẳng về phía Shamash.

Shamsah vội triệu hồi quyền hành Thái dương ngăn chặn lấy đòn công kích lại triệu hồi ra chiếc khiên Mặt trời lần đó Andrew suýt nữa phá hủy. Né tránh? Nói giỡn, Nữ thần chiến tranh có thể bắn hụt? còn không bằng cầu đòn đánh đó chưa từng đánh tới mình.

Cột sáng hình mũi tên lập tức dễ dàng phá vỡ Thái dương quyền hành sau đó tiếp tục va chạm chiếc khiên, trong ánh mắt tuyệt vọng của Shamash và kinh hãi chư thần chiếc khiên của Shamash kêu từng tiếng"răng rắc..." như thời khắc đếm ngược cuối cùng của Shamash, sau đó phá nát chiếc khiên mũi tên như cột sáng xỏ xuyên Shamash.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hy Lạp Bất Bại Quân Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook