Hy Lạp Bất Bại Quân Thần

Chương 87: Chiến trường (3)

Sandalaphon

25/11/2020

2 mũi thương mang theo lĩnh vực khác biệt đối lập va chạm mạnh vào nhau, nhưng mũi thương của Brynhildr dần dần có dấu hiệu thắng thế, không bao lâu thương của Ninurta trực tiếp nứt ra thành từng mảnh sau đó mũi thương lao đến trực tiếp xỏ xuyên qua tim của Ninurta sau đó kéo luôn thân thể của Ninruta xỏ xuyên qua vài ngọn núi sau đó đến đến ngọn núi cuối cùng như lưu tinh lao vào khiến ngọn núi như nứt ra cố định trên ngọn núi.

Chư thần Thần Vương Sumer lúc này cảm thấy hàn ý từ sống lưng bốc thẳng đến đầu họ làm sợ hãi không thôi, Ninurta mạnh mẽ đến thế nhưng trước mặt vị Nữ Võ thần kia đã chết không thể chết lại.

Bên chư thần Andrew lại càng ra sức bám trụ kẻ địch, Chúa tể chiến trường Andrew nhìn thấy mở miệng cười lấy khiêu khích Marduk và Anu:

"Ha ha, Anu, Marduk, tận thế các ngươi đã đến. Nếu không phải các ngươi nhốt lấy Tiamat và bức ép Ishtar có lẽ các ngươi còn cơ hội nhưng bây giờ chỉ sợ không có thuốc hối hận ah."

Marduk và Anu lúc này cả người như muốn bùng nổ, đồng thời cũng dâng lên hối hận, nếu bọn họ không bức ép Mẫu thần và Ishtar, chỉ sợ chiến trận đã thay đổi.

Andrew cũng cảm thấy may mắn khi Tiamat và Ishtar không tham gia, Tiamat thực lực đã vượt qua Chúa tể cảnh giới, lại còn 11 ma thú thực lực không thua Thần Vương chỉ là đều bị giết, nếu Tiamat còn thuộc về Sumer thần hệ Andrew không nói hai lời trực tiếp đầu hàng liền tốt. Ishtar bên kia thì đang không ngừng công kích Shamash, trực tiếp ngưng tụ sức mạnh Sao kim thành mũi tên của mình bắn trối chết Shamash hơn nữa còn có Thiên chi trâu đực hỗ trợ hầu như đè lên đánh Shamash.

"Hừ! Chỉ cần giết ngươi, chúng ta có thể lập tức cứu viện." Marduk trực tiếp huy động rìu lớn bổ tới.

"Nga! Vậy ta muốn xem các ngươi định làm thế nào." Andrew cùng Anu và Marduk cứ như 3 tia chớp vờn nhau va chạm liên tục.

"Đón lấy 1 kích này của ta xem, Các vì sao, lấy danh nghĩa Thần Vương ta ra lệnh các ngươi trừng phạt lấy kẻ dám khinh nhờn chúng thần." Anu thần thuật phát động nhất thời trên bầu trời tất cả các ngôi sao bỗng rung rẩy, sau đó các ngôi sao và hành tinh trực tiếp hóa thành vô số đạo quang tuyến muốn công kích Andrew.

Andrew gặp tràng cảnh này cũng bị chấn kinh lấy, không ngờ Anu vẫn còn 1 tay như thế nhưng vẫn không hề nao núng, hoàng kim kiếm lóe sáng nhất thời vô số hoàng kim kiếm hiện lên xung quanh, sau đó lao vào đụng lấy vô số công của các vì sao.

" Đón lấy cơn phẫn nộ của ta, giận dữ và vang dội như bão tố, xé rách đại địa, phá hủy vạn vật, ta tức là thiên tai." Marduk chớp lấy thời cơ, 1 rìu như muốn xé rách không gian vọt đến người Andrew.

"Kẻ được chứng kiến kì tích ah, chứng kiến hy vọng chói lòa như sao băng thoáng qua, lấy kì tích và bất bại khắc con đường, lấy huyết cùng hỏa làm vật tế , hóa thành quang huy đánh bại hết thảy địch nhân." Trên tay Andrew không biết lúc nào trường kiếm đã hóa thành một trường thương một tay ném mạnh về phía Marduk.



Marduk thế như chẻ tre vội chuyển hướng đón đỡ mũi thương, Anu chớp cơ hội lao đến thì Andrew trên tay lúc này đã xuất hiện 1 trường cung trên tay dùng thần lực rực lửa như mặt trời ngưng tụ thành cung trên trường cung như ngân bạch.

"Chứng kiến kì tích của ta ah, như thái dương rực lửa mang đến thắng lợi, nhân từ. Bùng nổ đi Stella!" Mũi tên như một lưu tinh rực lửa nhắm thẳng vào người Anu.

Thanh cung này vốn chỉ là hàng thất bại nhưng có thể chịu đựng được 1 kích thần thuật của Andrew nên vẫn giữ bên mình vì thiếu thủ đoạn cận chiến thần thuật Andrew trực tiếp lợi dụng bảo cụ trong kí ức kiếp trước của mình về Arash bất quá cũng không có tự hủy mà chết.

Thanh cung cũng xong việc của nó lập tức nứt ra sau đó vỡ vụn thành từng mảnh, Andrew cũng không luyến tiếc trực tiếp vứt đi. Trên tay Hoàng kim kiếm chống cự xong lưu tinh bầu trời đánh tới trực tiếp trở lại tay Andrew.

Định tiếp tục truy kích lấy thì Marduk đã lập tức hiện ra đón đánh chỉ là lúc này Marduk khí tức hỗn loạn suy yếu, một cánh tay còn có một vết thương xuyên qua cả da thịt.

"Nga! Marduk, 1 thương của ta cũng khiến ngươi không dễ chịu ah." Andrew bình thản nói trên tay thanh kiếm không chút chậm chạp liên tiếp công kích Marduk.

Marduk trầm mặc không nói, một thương vừa rồi trực tiếp xỏ xuyên 1 tay của hắn, nếu không phải phía ngoài giáp tay trụ đỡ phần lớn chỉ sợ 1 tay của hắn trực tiếp gãy mất, bất quá Andrew cũng vì đòn vừa rồi mà tiêu hao thần lực khá nhiều, bản thân trực tiếp quăng 2-3 thần thuật tuy làm cả hai chịu thương bất đồng nhưng thần lực cũng chỉ còn không đến 4 phần.

Anu cũng trở lại chỉ là trái với vẻ uy phong vừa rồi toàn thân cao thấp chịu bỏng không đồng đều, tóc cũng chịu cháy xém một chút, giáp ngực phía trước đã vỡ vụn đòn cung tên vừa rồi cho dù Anu cũng không kịp đoán trước chịu một mũi tên báo hỏng cả bộ giáp.

" Hai vị Chúa tể, tiếp tục cuộc chiến chúng ta nào." Bạch Vương kiếm trực tiếp trở về tay Andrew, trên tay 2 thanh kiếm lấp lóe tiếp tục công kích 2 người, diễn biến ngày càng khốc liệt hơn. Hiện giờ nếu có Thần Vương lao vào sẽ rất nhanh bị dư ba công kích xoắn thành mảnh vụn.

Các vị thần linh khác cũng ra sức công kích đối thủ của mình, cuộc chiến phía trên bầu trời ngày càng khốc liệt.

Thần Vương trận chiến Brynhildr sau khi giết chết Ninurta sĩ khí bên chư thần Sumer thấp đến cực điểm nhưng bản thân vẫn phải ra sức chống cự. Nergal bản thân vừa đánh thương được Skadi chưa kịp vui mừng thì đã thấy Ninurta chết thảm tức giận rống to một tiếng sau đó như điên lao vào công kích Brynhildr, Nergal và Ninurta đều theo Anu không biết bao lâu, cả hai tình cảm như anh em, nay Ninurta chết thảm bỏ qua cả Skadi lao vào thề giết chết Brynhildr.

Brynhildr không nhưng sợ hãi mà còn cười lấy, nụ cười rực rỡ mĩ lệ như tuyết liên hé mở nhưng đối với những người biết được chỉ hiểu rõ đó là lúc Brynhildr hưng phấn nhất. Trường thương trong tay lập tức như di ảnh va chạm với lưỡi rìu của Nergal. Một cuộc quyết chiến nữa lại mở ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hy Lạp Bất Bại Quân Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook