Hy Lạp Bất Bại Quân Thần

Chương 86: Chiến trường (2)

Sandalaphon

25/11/2020

Ngoại trừ trận chiến của Brynhildr và Ninurta các Thần Vương cuộc chiến đều ngang sức ngang tài.

Bất quá Chủ thần và quân đoàn cuộc chiến lai hiện ra thế áp đảo, Thetis trực tiếp thành chỉ huy điều động anh linh chiến đấu với Dumuzid. Bản thân trận chiến thần linh cũng không cần đến việc phải biến đổi trận hình gì, Thetis chỉ trực tiếp chia làm 2 thê đội là các anh hùng sử dụng cung tiễn đứng sau và các anh hùng cận chiến phía trước, các kị sĩ Valkyrie trực tiếp họp đoàn càn quét.

Bất quá các Thiên binh của Sumer thần hệ cũng không phải ăn chay, bản thân đồng lòng như 1 ngăn trở hết các đợt càn quét này đến đợt càn quét khác, hơn nữa bên trong còn có nhiều chiến binh mạnh mẽ họp lại nhau công kích bật lại bên Thetis.

Các chiến sĩ này chính là Anu tuyển chọn, dự định coi như bài tẩy nhưng bây giờ chiến đấu chỉ có thể ra hết át chủ bài, hơn nữa còn vô số ma thú liên kết với bên thần linh Sumer công kích lại.

Bất quá lúc này chiến trường đều dời tập trung đến 3 người con của Loki. Fernir cùng các anh chị mình đã trưởng thành Chủ thần cấp đỉnh nhớ rõ mối thù của phụ thân mình Loki bị giam giữ tra tấn, cả ba thề một khi trở thành Thần Vương sẽ mang hủy diệt cho Bắc Âu chư thần, Fernir cùng thế giới xà Jormungand như 2 cỗ máy xay thịt càn quét nhưng rất nhanh bọn chúng bị các Chủ thần cường đại chặn lấy, Hela trên tay tử vong phép tắc ngưng tụ cướp lấy các linh hồn lại như nguyền rủa càn quét khắp chiến trường.

Eden Thyrilestil cùng các Tinh linh tạo thành từng đạo phù văn ma pháp công kích mạnh mẽ về phía chiến trường, bản thân Eden Thyrilestil khi được đưa về Thần vực cũng dần dần chứng minh được mình, hiện là 1 trong 22 Chủ thần. Hơn nữa lĩnh ngộ băng phép tắc vượt trội không thua gì Skadi nên cũng xứng mặt Chủ thần, Eros tham chiến thầm chú ý đến Eden Thyrilestil, bản thân Eros chịu thu hút lấy vẻ đẹp lạnh lùng của Eden, bất quá nghĩ đến nàng ta cũng coi như nửa cái thị nữ của phụ thân mình cũng cảm thấy gặp khó.

"Sau trận chiến này, ta sẽ nói với phụ thân gả Eden Thyrilestil cho ta." Trong lòng Eros càng kiên định ý nghĩ như vậy, trên tay cung của mình không ngừng bay vọt như đoạt mạng kẻ thù, tuy thần chức liên quan tình yêu nhưng lại kế thừa bộ phận phép tắc chiến tranh cua Andrew nên chiến lực không hề kém cạnh hơn nữa còn nhờ tình yêu thần chức hỗ trợ mê hoặc lấy ý nghĩ và đôi mắt kẻ thù.

Enkidu và Gilgamesh cũng gia nhập vào trận chiến, cả hai gặp Namtar thần dịch bệnh và lời nguyền, thực lực Chủ thần đỉnh phong cả ba nhất thời giằng co với nhau.

Trận chiến này vang dội khắp Thần vực Sumer khiến chư thần lang thang đều sợ hãi không thôi, các chiến sĩ thần linh cứ hư thiêu thân lao vào trận chiến sử thi này, cho dù Thần vực lúc này cũng chịu vô số dao động, bão tố sấm chớp, mây đen kéo đến thỉnh thoảng lại chiếu sáng lấy hình ảnh các chư thần chiến đấu trên bầu trời.

Đây chính là cuộc chiến Thần Vực, không quan hệ thù oán hay đối địch, chỉ đơn thuần lập trường cả hai khác biệt.

Cuộc chiến kéo dài 7 ngày 7 đêm, lúc này chiến trường gần mặt đất nhất gần đến hồi kết, Fernir và Jormungand tiêu diệt được 2 tên Chủ thần đỉnh cao lập tức đột phá trở thành Thần Vương cấp, lập tức thế trận đã rõ ràng thắng bại, tuy trọng thương nhưng cả hai bằng vào bản năng săn giết của mình dễ dàng càn quét lấy bên các Chủ thần còn sót lại phe Sumer. Uttu- thần bóng đêm bị Eros thần khí cung tiễn xỏ xuyên đầu lâu và trái tim mà chết.

Emkidu chịu Achilies chiến xa nghiền nát mà chết, Ninsun được chư thần giữ lại vì đó là Mẫu thân của Gilgamesh hơn nữa Ninsun chủ động tự vệ chưa hề chém giết ai.Dumuzid cùng một số Chủ thần khác có người chủ động đầu hàng hoặc bị bắt sống. Bất quá chư thần còn lại không tốt vậy, sau khi kết cục các Chủ thần đã rõ ràng, các chiến sĩ và thần linh khác hoang mang dao động lấy muốn rời đi nhưng đã quá trễ chịu bắt lại.



Bên Kabbalah thần hệ của Andrew cũng thiệt hại khá nhiều, các anh linh chiến sĩ trực tiếp chết 3 phần, Achilies cũng chịu trọng thương, Odysseus bị đòn đánh lén nguyền rủa từ Uttu nên chịu thương nặng.

Bất quá Thần Vương cuộc chiến vẫn tiếp tục kéo dài, các Thần Vương Sumer thấy cảnh này giận dữ không thôi nhưng bản thân càng tập trung tinh thần chiến đấu với đối thủ của mình.

"Keng! Phốc!" Ninurta lại bị Brynhildr đánh bay 1 thương xỏ xuyên tạo thành 1 lỗ lớn giữa ngực, Ninurta suy sụp ngồi thở hồng hộc trên mặt đất lại nhìn như Nữ chiến thần một dạng Brynhildr cảm thấy trong lòng dâng lên sự vô lực của bản thân.

Chư thần Thần Vương Sumer thấy vậy cũng dâng lên một cỗ vô lực, bản thân có lòng hiệp trợ nhưng chỉ có thể trơ mắt nhìn hết thảy, lúc này tình trạng bọn họ cũng không khá hơn được bao nhiêu.

" Ngươi rất không tệ Ninurta, có thể chống cự được trong tay ta lâu như vậy, nếu ngươi đầu hàng, ta sẽ xin trượng phu ta tha cho ngươi 1 mạng." Brynhildr một mặt mỉm cười nói.

" Thật cảm tạ Nữ võ thần, bất quá Anu có ơn tri ngộ với ta, ta không thể phản bội." Ninurta một mặt kiên định cầm thương đứng dậy.

"Tốt, ngươi đã là 1 chiến sĩ trung thành, vậy để ta tưởng thưởng trung thành của ngươi."

Brynhildr trường thương trong tay bùng nổ, ma lực cuộn trào lại bốc lên từng cơn lửa xanh cứ như lời ca ngợi lại như chấp niệm, Rune khởi nguyên ma pháp hiện lên trên Trường thương của nàng ta

"Đáp lại kêu gọi của ta, Thần thương , gánh vác ta chấp nhất và tưởng niệm vì ta mang đến thắng lợi ah! Skeggiold!"

Theo ngôn linh vang lên như tưởng niệm lại như ca ngợi, thần thương hóa thành một ngọn đuốc bất diệt màu xanh thẳm tỏa ra ánh hào quang khiếp người, Brynhildr ném mạnh thương về phía Ninurta.

Skeggiold trong thần thoại Bắc Âu dùng để chỉ thương hay giáo, ý nghĩa của nó là xỏ xuyên vạn vật có khái niệm gần giống với Gungir của Odin.

Ninurta cũng không ý định ngồi chờ chết:"Đáp lại tiếng kêu gọi sâu thẳm trong ta, khiến linh hồn ta thăng hoa rực rỡ ,hòa với cơn say mê khát máu trên chiến trường đến vinh quang không hồi kết." Cả người Ninurta cả người phát ra tràn đầy sát khí, hai mắt đỏ vừng, trên tay trường thương dồn nén hết tất cả sát khí đó sau đó ném thẳng về phía trường thương Brynhildr bay đến.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hy Lạp Bất Bại Quân Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook