Hy Lạp Bất Bại Quân Thần

Chương 91: Chiến hậu

Sandalaphon

25/11/2020

Themis và Brynhildr bắt đầu cho các thần linh dọn dẹp chiến trường, mọi người bắt đầu đặt chân lên Thiên Giới truy sát những kẻ còn sót lại và cướp đoạt tài bảo. Khi phân chia bảo tàng mọi người đều có vẻ hào hứng, cho dù Brynhildr cũng không tự chủ lộ vẻ mỉm cười, trường thương nàng yêu quý suýt nữa bị hủy đi bây giờ đã có tài liệu có thể sửa chữa và bù đắp. Themis và Hecate chỉ xem qua vài lần cũng không tiếp tục hứng thú, đối với bọn họ thần khí đã có đủ, Hecate bản thân 1 thân thực lực từ ma thuật nên không mấy cần vũ khí, hơn nữa bản thân đã có 1 cây quyền trượng thi pháp.

Nhân loại sau khi tránh khỏi trận chiến giữa các vị thần, Gilgamesh,Enkidu cùng Ninsun trở về Uruk, người dân tung hô lấy 2 người mở yến hội rất lớn, tuy nhiên một số người lo lắng các thần linh chiến thắng sẽ gây khó dễ với nhân loại, bất quá Gilgamesh cam đoan thần linh sẽ không đòi hỏi từ nhân loại chỉ cần tín ngưỡng thì nhân dân Uruk cũng yên lòng.

Ninsun được chư thần thả ra, bất quá nguyện vọng nàng hiện tại chỉ là muốn bồi lấy con trai của mình.

Andrew cũng tạm được đưa về cung điện Ishtar trên Thiên Giới bên cạnh có Freya, Ishtar cùng Aphrodite túc trực.

Chư thần thần hệ của Andrew vẫn chờ đợi ở đây đợi Thần Vương của bọn họ thức tỉnh để có thể bắt đầu công việc.

Mất đến nửa tháng sau, Andrew mới hoàn toàn bình phục, khi thức tỉnh Andrew lập tức cho chư thần tập hợp ở đại điện Thiên GIới Uruk.

Themis, Hecate, Apollo, Artemis cùng các Chủ thần khác lục tục kéo đến.

"Chư quân, cảm tạ mọi người đã an bài mọi thứ trong lúc ta ngủ say, bây giờ chúng ta nên bàn việc xử lý Thần vực hiện tại."

Chư thần cũng có chút xôn xao, quả thật, hiện tại căn cơ của họ vẫn là Ba Tư Thần Vực, bây giờ tuy chiến thắng tiêu diệt Sumer thần hệ nhưng bây giờ đã đặt vào tình trạng Thần Vực Sumer không có người quản lí.

"Nếu không chúng ta cử người ra thống trị Thần Vực này?"

"Không thích hợp, trừ khi kết nối cả hai Thần Vực liền lại một chỗ hơn nữa Thần Vực lại lẫn nhau cách biệt." Themis suy nghĩ nói ra.



"Thực tế, nếu sát nhập Thần Vực thì có lợi cho chúng ta rất nhiều nhưng bản thân."Hecate suy nghĩ một chút nói ra ý nghĩ của mình, chư thần đồng loạt bất ngờ trước đề nghị này.

"Quả thật việc sát nhập Thần Vực có lợi cho chúng ta, bất quá Hecate, làm thế nào chúng ta có thể sát nhập cả hai Thần Vực."

"Hiện tại không thể nhưng không có nghĩa về sau sẽ không, chúng ta cần thiết bây giờ là tạo cổng liên thông, vấn đề này ta cần phải nghiên cứu 1 thời gian." Hecate lắc đầu nói.

"Việc liên thông có thể thực hiện, bất quá sẽ đơn giản hơn nếu có người sở hữu quyền hành của Thần Vực này." Hecate tiếp tục nói.

Vấn đề này rõ ràng làm khó, Anu, Enki và Enlil nắm giữ quyền hành Thần Vực trực tiếp bị bọn họ chơi chết bây giờ lấy ai ra kế thừa quyền hành Thần Vực? Bọn họ cũng không phải thần linh tại Thần Vực Sumer, tuy theo thời gian có thể dần dần được thừa nhận nhưng lần trước để đưa Thần vực Ba Tư hoàn toàn nắm giữ quyền hành, nếu không phải Andrew có nguồn gốc với Ba Tư thần quần thì không chắc có nhận được toàn bộ quyền hành Thần Vực hay không.

"Không vấn đề, ta biết một người, nếu tất cả đều chết có thể do nàng ta kế thừa quyền hành, liên thông Thần Vực sau đó trực tiếp để nàng làm Thần Vương là có thể."

"Nếu vậy chỉ còn một vấn đề, nếu thời gian dài không có người cai quản thần chức thì mọi việc sẽ đều do ý chí Thần Vực tự vận hành, không còn sự can thiệp của Thần linh."

"Như vậy cũng không có gì không tốt,bất quá ta hơi lo lắng nàng ta có đồng ý trở thành Thần Vương của Sumer thần hệ Sumer hay không?" Andrew giọng nói mang theo một chút khổ não.

"Lẽ nào Thần Vương chúng ta làm việc gì tội ác tày trời khiến nàng ta không thể tha thứ, hay là người làm cặn bã nam?" Brynhildr cười như không cười nhìn Andrew mũi thương có chút rục rịch.

Andrew bèn kể cho mọi người quá trình mình gặp được Tiamat và một chút lí do tại sao nàng bị giam cầm. Mọi người nghe xong nhất thời hiểu rõ nhưng đồng thời ánh mắt cổ quái lại bội phục nhìn về phía Andrew.



Vị Thần Vương này tâm thật lớn, hắn không sợ ngày nào đó bị các Nữ thần đao bổ củi sao? phong lưu trêu chọc lưu tình khắp nơi, bất quá nghĩ đến tuổi của vị Thần Vương này Chúa tể có thể nói là trẻ nhất mà có thành tưu vậy, Chúa tể cảnh giới thần linh nào không mất mấy ngàn năm đặt tuổi hiện tại thì Andrew cũng khoảng 500 năm, so với các Chúa tể khác không biết trẻ hơn bao nhiêu, lại nhìn gương mặt hoàn mỹ, chỉ sợ các Nữ thần ngự tỷ 1 dạng muốn bao nuôi, chư thần linh nam trong lòng âm yu suy nghĩ bất quá cũng không dám nói ra.

Bất quá vừa nghĩ bọn họ vừa giết con của vị Nữ thần đó xong, vị Thần Vương này lập tức đến cầu cạnh, không sợ vị Nữ thần trong cơn tức giận xé xác hắn sao? Theo như lời kể thì vị Nữ thần đó một mình độc chiến chư thần Sumer cuối cùng chủ động chịu phong ấn, chỉ sợ đối với thân tình vô cùng coi trọng.

Bất quá nhìn thấy gương mặt đen của Brynhildr, Ishtar, Freya cùng Aphrodite Andrew chỉ có thể cười khổ, tình huống là có thể sau khi xong việc hắn chỉ có thể ngủ ngoài đường.

"Khụ, ta lập tức đi câu thông với vị Nữ thần đó, phiền Themis giúp ta thống kê tài sản lấy được từ chư thần Sumer và thiệt hại trận chiến, ta đi trước một bước." Andrew lập tức tìm đường chạy, hắn sợ ở lại lâu một chút sẽ trực tiếp trở thành bạo lực gia đình, hắn cũng không muốn bị đánh cũng không dám phản kháng.

Tiamat ở Nguyên sơ chi hải đã chứng kiến cuộc chiến, nàng vô cùng lo lắng khi thấy Andrew trọng thương bất quá vẫn còn ổn định hơi thở, chư thần Sumer tuy cũng coi như nửa người con của nàng nhưng khi thấy bọn họ dốc hết sức chỉ để gia cố phong ấn nhất thiết đưa mình vào giấc ngủ vĩnh hằng chỉ cảm thấy bi ai không thôi, thân tình với chư thần Sumer cũng nhạt rất nhiều. Nàng chỉ lo lắng Andrew có vấn đề gì, bất quá khi cảm giác được Andrew tới đây lập tức vô cùng vui mừng chuẩn bị đón tiếp.

"Nga! Lâu rồi không gặp Tiamat, như lời hứa, ta đến đón nàng rời đi." Andrew vào Nguyên sơ chi hải đi được một lát thì thấy Tiamat trực tiếp nhào tới.

"Lâu rồi không gặp Andrew, có vấn đề hay chịu thương gì không? Còn..." Tiamat trực tiếp líu ríu quấn lấy Andrew, lo lắng Andrew chưa lành vết thương ân cần hỏi han.

Andrew ôn nhu ôm lấy Tiamat, bản thân Tiamat trí tuệ không kém nhưng khi việc liên quan đến thân nhân hay tình cảm thì nàng dành hết tình cảm lo lắng của mình đôi lúc có cảm giác như tình thương của mẹ vậy, vô điều kiện hồi báo, cũng chính vì thế Andrew thích nàng.

"Đi nào Tiamat. Đi và chứng kiến một lần thế giới mình đã từng tạo ra, thế nào ?"

"Ân, ta sẽ luôn đi theo Andrew." Tiamat nghiêm túc nắm chặt lấy tay Andrew, trên người bùn đen như quyến luyến lại nuối tiếc Mẫu thần của bọn chúng nhưng cũng không ngăn cản.

Sau đó cả 2 cùng nắm tay nhau rời đi Nguyên sơ chi hải bắt đầu chuyến đi vòng quanh Thần vực Sumer.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hy Lạp Bất Bại Quân Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook