Hy Lạp Bất Bại Quân Thần

Chương 30: Chiến đấu, mời

Sandalaphon

24/11/2020

Thần điện của chư thần được xây gần thần điện chính của núi Olympus, thần điện núi Olympus chủ yếu là bàn bạc và phán quyết các vấn đề ở nhân gian, thần điện chư thần riêng lẻ từng khu vực. Trận chiến của cả ba bùng nổ cũng khiến chư thần chú ý, Zeus, Hera và Athena thấy cảnh này lập tức hiểu rõ chuyện gì nhưng bản thân cũng là người gây ra nên không tiện xuất hiện ngăn cản, chư thần gần nhau bàn bạc

"Là quân thần Andrew, sao lại đánh lên với Thetis và Eurynome rồi?"

"Chẳng lẽ vì quả táo vàng? Không đúng nếu vậy phải là Hera và Athena tìm phiền phức chứ."

"Lẽ nào hôn lễ này có ẩn tình?"

Chư thần mở miệng đặt câu hỏi nghi vấn, bây giờ suy nghĩ lại họ cũng thấy có chút không hợp lí, một nhân loại bình thường thậm chí không phải Bán Thần lại có thể bắt được phương tâm của Thetis đơn giản thiên phương dạ đàm.

Thetis và Eurynome tốt xấu cũng coi như Chủ Thần lâu năm tung đòn vô cùng nguy hiểm, Andrew cũng không phải ăn chay bằng song kiếm đánh trả phản kích đồng thời lĩnh vực 3 người va chạm mạnh vào nhau, Andrew khi đột phá Chủ Thần ngoài ngôn linh hoàng kim kiếm thì còn ngôn linh gió, hỏa, đại địa nhưng mạnh nhất vẫn là hỏa. Bái hỏa giáo nguồn gốc của Verethragna đa phần là chơi lửa lành nghề, pháp tắc hỏa vận dụng cao đến dọa người thậm chí không thua Thái dương.

"Vì thắng lợi nhanh đến ta trước mặt không chết Thái dương, mang cho ta con tuấn mã có đủ linh tính và yên cương, mang theo vòng quang luân của nhữ giáng xuống đây đi."

Ngôn linh vang lên 1 con tuấn mã từ mặt trời lóe ra lao nhanh đến chiến trường, Thetis và Eurynoname vội điều động ngôn linh đón đỡ, 1 bên mặt trời rực rỡ một bên song biển dâng trào va chạm mạnh mẽ vào nhau tạo thành 1 tiếng nổ "Ầm" lớn đẩy lùi lại 2 phe.

" Ta là mạnh nhất đánh bại hết thảy địch nhân, sở hữu hoàng kim lấp lánh người ah, mang cho ta viện trợ đánh bại mọi kẻ địch." . Lực đạo trên tay kiếm Andrew truyền đến tăng thêm vài phần, trong mắt kinh dị của 2 vị nữ thần thì như mưa bão kiếm vũ dần dần áp chế cả hai.

Các vị thần linh quan chiến trên mặt tràn đầy khiếp sợ, Andrew tấn thăng Chủ Thần không lâu đã có thể đè 2 vị Chủ Thần ra đánh thậm chí cả hai Chủ Thần bị áp chế gay gắt tiết tấu này chẳng lẽ Thần Vương có thể đè đánh Thần Vương, nghĩ tới đây mọi người rùng mình lắc đầu bỏ đi ý nghĩa đánh sợ đó ra khỏi đầu.



Andrew 1 kiếm đẩy lùi cả hai ra xa cũng không tiếp tục truy kích, cả hai thấy vậy đều tức giận nhưng nề nà chẳng thể làm gì. Andrew thấy cả hai dần bình phục lại nỗi giận cũng thở dài 1 hơi.

"Thetis và Eurynome nữ thần, chúng ta có thể ngồi xuống nói chuyện thật tốt?"

Cả hai người thấy vậy cũng từ trên không trung hạ xuống đất.

"Ngươi muốn nói cái gì ?"

"Ta hi vọng cả hai có thể thành Chúc Thần cho ta." Andrew dùng gió phép tắc bao trùm cả 4 người rồi mở lời.

Styx, Thetis và Eurynome nghe vậy hơi sững sờ, tiếp đó biểu lộ như gặp quỷ.

"Không sai, chỉ Thần Vương trở lên mới có thể tự lập Thần hệ riêng mình, tuy nhiên phải được vạn vật công nhận nếu không chư thần cũng không tranh nhau như vịt khi chọn thần chức bởi vì Thần Chức Chủ Thần trở lên cần đạt được thiên địa thừa nhận, không thể nói dã tâm Andrew rất đủ lớn, Andrew cũng dự định tạo ra thần hệ của mình dựa trên hệ thống cây sự sống Kabbalah qua đó có 10 Vương Miện Chủ Thần, cùng với đứng đầu là Knowledge.

Knowledge: tức là chưa biết, tối cao, cũng đại diện không biết tức số 0 , ngự trị trên tất cả, đồng thời cũng là duy trì cân bằng các Vương Miện

1- Kether: Tối Thượng, vương miện – khởi nguồn thiêng liêng của vạn vật.

2- Chockmah: Thông Thái, lực lượng –liên kết với nguồn năng lượng dương



3- Binah: Thấu Hiểu, hình dạng –liên kết với nguồn năng lượng âm

4- Chesed: Bao Dung, mang theo sự phát triển tự nhiên, với ánh sáng; tình yêu; lòng yêu thương.

5- Geburah: Nghiêm Khắc, mang theo sự hạn chế tự nhiên, cùng với nỗi sợ hãi; giới hạn sáng tạo, kỷ luật.

6- Tiphareth: Vẻ Đẹp, nơi kết hợp hài hòa của vạn vật.

7- Netzach: Chiến Thắng, sự sáng tạo đầy quyền lực; mang theo sự tượng trưng của cảm giác và cảm xúc.

8- Hod: Huy Hoàng, trí tuệ; mang theo lý luận định nghĩa những sự vật bắt đầu được hình thành. Cấu trúc của tâm thức.

9- Yesod: Tạo Lập, nền tảng của sự tồn tại, vô thức và ý thức, mơ ước và hiện hữu.

10- Malkuth: Vương Quốc, thế giới hiện thực nơi vạn vật hiện hữu giữa thời gian và không gian.

Tiếp đó thông qua 22 lá bài Tarot chính đại diện cho các thần linh ở bậc thứ hai, đại diện cho sự kết nối của vạn vật với thần linh.

Cả 4 người chưa lấy lại tinh thần thì chỉ thấy Andrew đã rời đi, không lâu về sau, các nàng có thể nói hối hận vì đã không kịp thời bắt lấy cơ hội có 1 không hai này. Bất quá lúc này cả 4 người nhất thời có 1 cảm giác không chân thực, tạo lập thần hệ, nghe thì khá ngu xuẩn nhưng Andrew không phải bằng thiên phú kém đi được đến 1 bước này hay sao? cả 4 người cũng không thể đem chuyện này nói cho Zeus vì nghe rợn cả người chỉ sợ cũng không ai tin.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hy Lạp Bất Bại Quân Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook