Huyết Sắc

Chương 23

Thảo Phạm

16/12/2018

"Kỳ Lâm Dương, cậu biết không? Tôi phát hiện, cậu có sở thích là đẩy những người mình yêu thương ra xa đấy"

Lâm Dương cười rồi dựa lưng vào cây...đúng vậy...hắn chính là người như vậy.

"Cậu định cứu An Vy thật sao?" Mộc Dương do dự. Anh biết là bên ngoài thì Lâm Dương tỏ ra không mấy quan tâm tới An Vy nhưng thật ra hắn đã nhớ cô đến điên rồi

"Nhiên Nhiên nhớ An Vy, làm như vậy là tốt nhất"

"Chỉ vì con bé muốn gặp An Vy sao? Đây không phải lí do duy nhất chứ?" Mộc Dương nghi ngờ hỏi. Nếu như là muốn để Nhiên Nhiên gặp An Vy thật thì cũng không phải dùng đến cách này.

"Đúng, không phải là lí do duy nhất" Lâm Dương không hề dấu diếm. Dù gì hắn cũng là người sắp chết rồi, mấy chuyện này nói thì có sao?

"An Vy chắc là rất hận tôi, tôi chết rồi, cô ấy sẽ vui đúng không?" Lâm Dương hỏi...một câu hỏi thật ngu ngốc. Hắn đã biết trước đáp án mà vẫn còn hỏi

"Cô ấy yêu cậu" Mộc Dương khi nói câu này ra thì cũng cảm thấy đau đớn.

"Đã từng yêu" Lâm Dương trả lời. Hắn đối xử tàn nhẫn với cô như vậy, nào dám cho rằng cô yêu mình nữa?

"Không, cô ấy trước nay vẫn như vậy"

" Nhưng cô ấy vẫn là hận tôi. Vì hận tôi nên mới bỏ lại tất cả mọi thứ mà đi như vậy"

Cho dù là cô có yêu hắn đi nữa thì nỗi hận của cô đối với hắn cũng không hề tan biến, điều này hắn biết.

"Được, cứ coi như là An Vy hận cậu đi. Nhưng Nhiên Nhiên là con gái của hai người, cậu không nghĩ tới khi nó mất cha thì sẽ thế nào sao? Cho dù cô ấy có thể sống lại nhưng khi con bé biết cậu chết để đổi mạng cho cô ấy thì sẽ thế nào? Cậu nghĩ con bé có thể tha thứ sao?" Mộc Dương biết là Nhiên Nhiên không còn yêu Lâm Dương như trước nữa nhưng chỉ là con bé chưa biết được sự thật.



"Tôi chưa nghĩ đến chuyện này...nhưng con bé bây giờ cũng rất ghét tôi...có lẽ hơn 3 năm ở bên con bé...là đủ rồi" Lâm Dương quay đầu lại nhìn về phía Nhiên Nhiên. Con bé cũng chuẩn bị về rồi. Hắn nên rời đi thôi. Bây giờ chắc con bé chán ghét cái người cha này lắm.

"Đi thôi, đừng để Nhiên Nhiên biết chúng ta ở đây. Anh nên biết là chúng ta đã lừa con bé suốt 3 năm qua" Lâm Dương vừa đi vừa nói. Tâm nguyện duy nhất của Nhiên Nhiên lúc này có lẽ là muốn gặp An Vy. Cũng sắp đến sinh nhật con bé rồi, liệu lúc đó có phải là thời điểm đúng không?

"Đừng vào sinh nhật của Nhiên Nhiên mà làm chuyện này được không? Cậu nghĩ đó là món quà mà con bé muốn sao? Một sinh nhật mà nhận lại được tin là cha mình đã chết vì món quà đấy...liệu con bé có dám nhận không?" Đối với Lâm Dương thì đó là món quà Nhiên Nhiên muốn nhưng đối với Mộc Dương, đó là món quà của địa ngục thì hơn.

"Không, Nhiên Nhiên sẽ vui vì không có người cha như tôi. An Vy cũng vui vì tôi không còn nữa" Lâm Dương vẫn cố chấp với quyết định của mình

Mộc Dương không nói gì nữa. Rốt cuộc là vẫn không thể ngăn cản được hắn. Tính cách hắn quá cố chấp, cho dù là có lấy gì ra cũng không khiến hắm thay đổi quyết định của hắn.

______________

Một tháng nữa lại qua đi, hôm nay là sinh nhật của Nhiên Nhiên...cũng chính là ngày...hắn kết thúc cái sinh mạng này.

Hắn sống cả trăm năm rồi...hắn sống đủ lâu rồi...bây giờ hắn chết chắc cũng chả ai thèm nhớ đến cái thứ ma cà rồng độc ác như hắn.

"Nhiên Nhiên, con qua đây được không? Ba có quà cho con" Lâm Dương đi tới chỗ Nhiên Nhiên. Con bé đang chơi rất vui với bạn, đột nhiên nhìn thấy hắn thì con bé đã hậm hực.

"Con không cần quà của ba" Nhiên Nhiên gỡ tay Lâm Dương ra. Ánh mắt của con bé giống hệt với An Vy...có lẽ nó hận hắn như cô hận hắn vậy

"Chỉ là một món quà mà con luôn mong ước thôi"

"Quà con muốn sao? Con muốn gặp mẹ! Ba có làm được không?" Lâm Dương nói đến món quà mà Nhiên Nhiên luôn mong ước...con bé chỉ có một đó chính là gặp lại An Vy. Chỉ cần có cô thì con bé cũng không cần gì nữa.

"Ba làm được, con chỉ cần đi theo ba thôi"



"Vâng..." Nhiên Nhiên cố tin tưởng Lâm Dương một lần rồi cùng hắn đi vào một khu rừng phía sau biệt thự.

Trên đường đi Nhiên Nhiên không khỏi sợ hãi, con bé luôn có cảm giác có thứ gì đó ở quanh đây vậy...như là...có người ở đâu đó. Con bé cứ một lúc lại ngó sang bên để xem. Nhưng vẫn là không có ai ngoại trừ hắn

"Ba...con sợ..." Nhiên Nhiên kéo tay Lâm Dương rồi nói

"Không sao đâu...rất nhanh thôi...con có thể gặp được mẹ rồi" Lâm Dương khuỵ gối xuống rồi hôn lên trán Nhiên Nhiên. Con bé sợ, hắn cũng sợ chứ...hắn còn chưa kịp nhìn cô một lần thì đã phải chết rồi...

Sau một hồi thì hai người đi đến nơi Lâm Dương đã chuẩn bị. Ở đây có một vòng tròn làm từ máu...đó là máu của hắn.

"Nhiên Nhiên đợi ba một chút" Lâm Dương bỏ tay Nhiên Nhiên ra rồi bước vào vòng tròn.

Đột nhiên, tiếng súng nổ ở bên cánh rừng vang lên. Lâm Dương giật mình quay lại đằng sau rồi ngước lên trời. Một đám quạ đang kêu rồi bay đi khiến Nhiên Nhiên sợ hãi mà chạy đến ôm chân hắn.

"Ba...chúng ta về thôi...con sợ lắm..." Nhiên Nhiên khóc

"Nhiên Nhiên...không sao đâu...mẹ sẽ đến bên con ngay thôi..." Lâm Dương an ủi Nhiên Nhiên. Nơi đây hắn đã cho người đứng canh giữ ở đây để bảo vệ Nhiên Nhiên và An Vy rồi, nhất định là sẽ không có chuyện gì đâu. Tiếng vừa nãy có lẽ là của mấy tên thợ săn bình thường thôi.

"Ba..." Nhiên Nhiên vẫn sợ hãi không dám mở mắt ra.

Tại một cánh rừng cách đó không xa, một người con gái mặc chiếc áo choàng có chùm đầu che đi khuôn mặt của mình, tay vẫn đang cầm một khẩu súng. Ánh mắt vô cảm nhìn mọi thứ trước mắt mình, khóe môi cong lên.

"Nặc Hàn, anh nói xem, đây là tên ma cà rồng thứ mấy rồi?" An Vy cất giọng nói của mình. Giọng nói này không còn là của một người nhu nhược như trước nữa. Bây giờ hoàn toàn là của một người vô cảm

"Đã 1000 tên rồi...đúng không? Có thể giết...Kỳ Lâm Dương rồi chứ?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Huyết Sắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook