Huyết Sắc

Chương 16

Thảo Phạm

16/12/2018

"Mạc An Vy! Mày biết không? Con tao chắc chắn sẽ là con trai. Nó sẽ sớm được thừa kế lại Kỳ thị thôi. Mày cứ ở đây làm một con hầu đi."

Những lời sỉ nhục của ả khiến trái tim cô co thắt lại. Con cô không còn...ba mẹ không quan tâm...cô còn sống làm gì nữa?

"Sao nào? Bây giờ biết mình phải làm gì rồi chứ?" Những lời thâm độc đó, đủ để giết chết tâm của một người rồi.

"Không cần cảm ơn tao. Mày nên chết đi cho rồi. Xuống địa ngục mà đoàn tụ với đứa con của mày đi" Ả cố tình nhắc đến đứa bé làm cô đau đớn hơn...Một thai nhi 2 tháng bị chính cha ruột giết chết.

Nói xong ả đi ra ngoài cùng với nụ cười ác độc. Ả không tin cô có thể để mặc những lời nói đó mà sống tiếp.

Cô vẫn ngồi một mình trong góc tối... Cho dù cô có cố gắng quên đi những lời nó đó như thế nào thì nó vẫn quanh quẩn trong đầu cô vậy. Tất cả đều đúng, cô không nên sống ở cái thế gian này nữa. Không một ai quan tâm cô cả...cô sống hay chết...đối với họ chả là gì cả.

Cô cố đứng dậy, cô cầm lấy con dao gọt hoa quả để trên bàn. Tay cô cầm con dao mà run bần bật. Cô sắp phải chết sao? Chính cô là người sẽ kết thúc mạng sống của mình?

Cô đi vào phòng tắm rồi đặt con dao bên cạnh bồn tắm. Cô xả nước đầy bồn rồi bước vào. Nằm xuống bồn tắm chung quanh mình đều là nước...cô cũng sợ lắm. Nhưng cô nhớ con...cô muốn ở cùng con của cô. Đây có lẽ là cách tốt nhất rồi.

Anh và ả sẽ không còn trở ngại gì nữa. Ả có thể thành Kỳ phu nhân rồi. Danh phận, cô nhường cho ả...Còn hắn, cô không thể nhường được bởi vì...hắn đâu phải là của cô.

Cô cầm lấy con dao cứa lên cổ tay mình. Cô không thể tưởng tượng được có một ngày mình lại có thể rơi vào kết cục như vậy. Máu từ vết cứa cứ chảy ra mãi, nó ngấm vào nước khiến cho nước cũng chuyển thành màu đỏ.

___________________________________

"Mạc An Vy đâu?" Hắn hỏi Tĩnh Hảo

"Chủ nhân, phu nhân...hình như đang trong phòng. Mấy ngày nay dường như phu nhân đều tự nhốt mình trong phòng, không chịu gặp ai hay ăn uống gì cả. Chúng tôi cũng không dám vào, chỉ để đồ ăn bên ngoài để phu nhân đói thì ăn." Tĩnh Hảo lo lắng nói. Suy cho cùng thì cô cũng là ân nhân của Lệ Hảo. Cũng nên để ý cô một chút thì tốt hơn.

"Chết tiệt! Cô gọi cấp cứu ngay cho tôi" Hắn vừa nói vừa vội chạy lên lầu. Mấy ngày không ăn uống thì sao có thể sống được? Cô muốn chết sao?

"Mạc An Vy!" Hắn vừa vặn chốt cửa vừa nói. Khốn kiếp! Cô lại còn khóa cửa vào nữa.

"Mạc An Vy!!! Cô mà không ra đây thì tôi sẽ khiến Mạc gia sống không bằng chết" Hắn dùng Mạc gia để uy hiếp cô, vậy mà cô không chịu ra sao?

Hắn mất kiên nhà mà dùng chân đập cửa. Hắn đi vào phòng, tìm mọi ngóc ngách, một bóng người cũng không có. Mạc An Vy...rốt cuộc cô muốn gì đây?



Hắn quay người lại thì thấy một cánh cửa khác. Đúng rồi...vẫn còn phòng tắm mà, sao hắn không nghĩ tới chứ?

"Mạc An Vy, cô..." Hắn vừa mở cửa phòng ra thì đã thấy một người con gái đang nằm trong bồn tắm. Khuôn mặt tím tái, máu lan rộng ra khiến cho nước cũng trở thành màu đỏ.

"Khốn kiếp!! Mạc An Vy, cô mau tỉnh lại đi." Hắn liền bế cô ra rồi ôm cô vào lòng.

"Chủ nhân, xe cấp cứu đến rồi" Tĩnh Hảo hớt hoảng chạy vào phòng nói.

Hắn vội vàng bế cô lên rồi chạy xuống. Hắn đang lo lắng cho cô, vậy nên cô bắt buộc phải sống. Hắn chưa cho phép cô chết, cô chưa được chết.

Lạc Tuyết nhìn thấy bộ dạng lo lắng của hắn mà tức giận chạy đến chắn đường hắn.

"Dương...cô ta không là gì cả...anh không cần phải..." Ả chưa kịp nói hết thì hắn đã đẩn ả ra rồi ra ngoài.

"Tránh ra"

"Á!!! Dương..." Ả đau đớn ôm bụng. Ả cứ ngỡ cô mà chết thì hắn phải vui mừng chứ. Sao hắn lại vì cô mà khiến ả trở thành trò hề thế này?

--------------------------------------------

"Chủ nhân, ngài đừng quá lo lắng như vậy." Tĩnh Hảo cố gắng nói như vậy để hắn an tâm hơn.

"Cô thì hiểu gì? Cô ta mất nhiều máu như vậy, sao có thể làm như không có gì?" Hắn không bình tĩnh được. Cô mà chết thì chẳng phải thanh danh của Kỳ thị sẽ mất hết sao?

"Nếu không phải là tôi phát hiện kịp thời. Có phải là các người sẽ không để tâm tới không?"

"Chủ nhân...thật xin lỗi...là chúng tôi vô dụng" Tĩnh Hảo cúi đầu xin lỗi.

"Các người biết câu nói vô dụng nhất thế gian này chính là xin lỗi không? Tôi không thích mấy lời nói xuông, các người muốn chuộc lỗi thì phải dùng hành động để chứng minh"

"Vâng, tôi hiểu rồi"

Sau một hồi thì cũng cấp cứu xong. Bác sĩ từ trong phòng đi ra nói.

"Kỳ tổng, phu nhân cũng coi như qua khỏi cơn nguy kịch rồi. Chỉ là mất máu quá nhiều, vẫn phải ở phòng chăm sóc đặc biệt để chúng tôi theo dõi"



"Được rồi, không cần nói nữa. Muốn làm gì thì làm nhưng tuyệt đối không để cô ta chết"

"Vâng..."

Sau 1 ngày hôn mê thì cô tỉnh dậy. Cô dần dần mở mắt ra. Cô giật mình ngồi dậy. Lẽ nào cô chưa chết sao?

"Mạc An Vy, cô to gan lắm. Muốn chết đến vậy sao?" Hắn vẫn đang nhìn cô. Đã một đêm hắn không ngủ chỉ vì cô, đây chắc là chuyện nực cười nhất từ trước tới giờ. Hắn đứng dậy bước về phía cô

"Tôi...Anh...Anh đừng qua đây" Cô sợ hãi không để cho hắn lại gần.

"Tại sao lúc đó lại tự tử? Tại sao hả?" Hắn trừng mắt nhìn cô rồi bóp cổ cô.

"Tôi...Tôi...Bỏ...tay anh ra. Tôi không..." Sức khỏe còn chưa hồi phục được, hắn đã đối xử với cô như vậy sao?

"Khốn kiếp! Mạc An Vy. Tôi cấm cô làm chuyện này lần nữa. Nếu không tôi cũng không thể đảm bảo được là Mạc gia sẽ thế nào đâu" Hắn bỏ tay ra.

"Anh giết con tôi. Tôi không làm gì anh, đó là tôi quá nhẫn nhịn rồi. Anh bỏ qua cho tôi đi" Làm sao hắn mới có thể bỏ qua cho cô đây? Bây giờ cô muốn sống cũng không được, muốn chết cũng không xong.

"Vậy là muốn đoàn tụ với nó sao?"

Cô không nói gì, nước mắt cứ tuôn rơi. Cứ khi nhắc đến đứa bé thì cô không tài nào kìm nổi lòng.

Hắn nhìn cô như vậy thì đột nhiên trái tim hắn lại như có gì cứa vào vậy. Chẳng lẽ cấm thuật nhanh như vậy mà đã bị phản phệ rồi sao?

"Mạc An Vy, tôi không cho phép cô khóc như vậy. Cô có biết là mỗi giọt lệ của cô sẽ khiến trái tim tôi đau thế nào không?"

"Ha...Ác quỷ như anh thì biết đau sao?"

"Kỳ tổng, đây là kết quả siêu âm của Lạc tiểu thư" Đột nhiên y tá mở cửa phòng đi vào, trên tay vẫn đang cầm một tờ giấy.

Hắn vui vẻ cầm lấy tờ giấy từ tay y tá.

"Kỳ tổng, là bé gái"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Huyết Sắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook