Huyết Linh Vương Phi

Chương 6: CHƯƠNG 5.2

Mộng Nhi

17/03/2016

Lam Huyết Quân rất là tự tại, nhàn nhã tìm một cái ghế ngồi xuống, bắt đầu vừa thưởng trà vừa nhìn xem ai đó đang bận rộn tìm kiếm. Ân, tư vị cũng rất không sai.

Thuấn Phong không hề biết mình bị đồ đệ vô lương tâm chơi xấu, vẫn rất là tích cực với công việc đang làm dở.

Tìm a tìm a tìm.

Cho đến khi ai đó thấy hắn mồ hôi nhễ nhại, lương tâm đã chết từ trong trứng nước mới dần dần sống lại. Khụ một tiếng để thông báo sự tồn tại của mình, Lam Huyết Quân nở nụ cười tươi như nắng xuân tháng sáu

"Sư phụ... Xem ra lão nhân gia người vẫn rất là khỏe a."

Động tác trên tay của Thuấn Phong bỗng chốc trở nên cứng đờ. Tiểu Quân Nhi?

"Cái kia... Tiểu Quân Nhi con đến từ lúc nào?"

"Từ lúc người bắt đâu tìm kiếm a. Con thấy người rất chuyên tâm nên cũng chẳng định quấy rầy. Người nói xem, con có phải là rất hiếu thuận không?"Lam Huyết Quân cười đến là vô tội, gương mặt tao nhã còn không quên bày ra biểu tình 'ta đúng là quá hiếu thuận'.

Không thể không nói, bạn nhỏ Lam Huyết Quân từ một cái trích tiên tao nhã trở thành như hôm nay, phần lớn công lao chính là do muội muội hắn Lam Huyết Linh. Aiz, đúng là phá hại mầm xanh tổ quốc a.

Gương mặt tươi cười như hoa cúc của Thuấn Phong hiện lên một đạo vết nức. Tiểu tử này nhất định là cố tình trêu chọc hắn, đến từ lâu mà cũng không hề lên tiếng.

Đang lúc Thuấn Phong chuẩn bị hướng hắn phát hỏa, Lam Huyết Quân đã thu hồi vẻ mặt vô tội, trở nên cực kì nghiêm túc

"Sư phụ... Người đến tìm con có việc gì?" Bình thường Thuấn Phong sẽ không đến tìm hắn. Hôm nay người tới đây, hơn nữa còn là như vậy gấp gáp, chắc chắn đã có chuyện không hay xảy ra.

Quả nhiên không ngoài sự dự đoán của hắn, vẻ mặt Thuấn Phong trở nên thật trầm trọng.



"Hôm nay ta đến là để nói với con về tai kiếp của Tiểu Linh Nhi."

Tai kiếp của Linh Nhi?

Đáy mắt Lam Huyết Quân xẹt qua một tia lo lắng. Không phải muội muội đã phi thăng thành thượng thần rồi sao? Sao có thể có tai kiếp?

Giống như nhìn ra ưu tư của hắn, Thuấn Phong thở dài, nhẹ giọng nhắc nhở

"Tiểu Quân Nhi... Con cũng biết, muội muội con không giống như bình thường. Vận mệnh của con bé... Aiz..."

Nghe được tiếng thở dài của hắn, Lam Huyết Quân thùy hạ mi mắt, che đi ba đào mãnh liệt trong lòng. Trong lúc hắn trầm mặc, Thuấn Phong bỗng nhiên lên tiếng

"Tai kiếp lần này... là thiên sát cô tinh. Cho nên chúng ta cũng chỉ còn một cách...."

--- ------ ------ -------

Huyễn Lâm...

Ở sâu trong mật động, Lam Huyết Linh vốn đang trong trạng thái tu luyện bộng chốc trở nên có chút dao động. Nguyên thần của nàng hơi hơi lóe sáng nhưng lập tức đã trở lại bình thường.

Vừa rồi nguyên thần của nàng bỗng nhiên cảm thấy một cỗ tràn ngập bất an đột nhiên ập tới. Cảm xúc này... là của ca ca sao?

Lam Huyết Quân và Lam Huyết Linh vốn là song bào thai huynh muội, cảm ứng cũng nhạy hơn người bình thường nên vừa rồi tất cả cảm xúc của hắn đều bị nàng cảm nhận được.

Ca, huynh có chuyện gì sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Huyết Linh Vương Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook