Huyết Linh Vương Phi

Chương 7: 6: ĐỨA TRẺ BỊ TỪ BỎ

Mộng Nhi

17/03/2016

8 năm sau - Hoàng cung

"Nè, ngươi có nghe nói gì không?" Cung nữ Ất vẻ mặt bát quái, bắt đầu nhỏ giọng thầm thì.

Các cung nữ còn lại nghe nàng kia nói thế, máu tò mò trong người lại bắt đầu rục rịch, cũng ghé tai vào nghe cung nữ Ất muốn nói gì kế tiếp. Cung nữ Ất nhìn phản ứng của bọn họ, nở nụ cười thần bí rồi hắng giọng lên tiếng

"Mới hôm qua, Tiểu Lý Tử ở Vân Thường cung nói cho ta biết một bí mật rất động trời."

"Là cái gì thì ngươi nói nhanh a. Cứ ấp úng như vậy, ai mà chịu được." Cung nữ Giáp vẻ mặt khó chịu lên tiếng, đáp lại chính là cái gật đầu ủng hộ của mọi người.

Nàng kia xấu hổ ho nhẹ một tiếng rồi lại kể tiếp

"Tiểu Lý Tử nói hắn nghe được hoàng thượng và Vân phi nương nương đang bàn nhau việc đưa nhị hoàng tử ra ở hành cung, không cho trở về nơi này nữa."

"Nhị hoàng tử Hiên Viên Dạ? Không phải hắn rất được hoàng thượng sủng ái sao?" Cung nữ Bính vẻ mặt khó hiểu, mở miệng nói ra nghi hoặc trong lòng.

Hai nàng còn lại cũng gật đầu bảo phải, trong lòng không ngừng suy đoán xem là nguyên nhân gì mới có thể như vậy. Hình như vẻ mặt của bọn họ lấy lòng cung nữ Ất, nàng kia ngó nghiêng một hồi rồi mới nhỏ giọng lên tiếng

"Ta nói các ngươi nghe, các ngươi không được nói cho người khác đâu đó."

Ba cung nữ vội vàng gật đầu như giã tỏi.

"Ta nghe Tiểu Lý Tử kể, vị cao nhân kia đã đoán ra nhị hoàng tử mang mệnh thiên sát cô tinh, nếu đến gần sẽ bị khắc chết nên mới bị hoàng thượng và Vân phi nương nương từ bỏ. Haiz, cũng tội cho nhị hoàng tử, mới tám tuổi đầu mà đã bị hắt hủi. Đáng thương a."

Cung nữ Ất thở dài một hơi, trong lòng không ngừng cảm thán. Hoàng gia đúng là nơi thân tình rất mỏng. Sinh ra trong nhà đế vương, cũng là một loại bi ai.

Trong khi các nàng đang suy nghĩ, giọng nói lạnh lùng của mama đột ngột vang lên



"Các ngươi không lo làm việc, đứng đây nhiều chuyện cái gì?"

Bốn nàng cung nữ giật mình quay đầu lại, sau đó vội vàng xin lỗi rồi cuống quýt trở về cung của mình.

Mama tổng quản hừ lạnh một tiếng rồi cũng xoay người bỏ đi.

Từ sau hòn núi giả, một tiểu nam hài từ từ bước ra. Chỉ thấy hắn có làn da trắng nõn như bạch ngọc, đôi mắt phượng hẹp dài hữu thần đong đầy nước mắt, cái miệng nhỏ nhắn đo đỏ mím chặt lại, sống mũi cao thẳng hơi ửng hồng lên vì lạnh.

Hắn, chính là nhị hoàng tử Hiên Viên Dạ, cũng là thiên sát cô tinh mà năm xưa Thuấn Phong đã bói được.

Hiên Viên Dạ đưa tay quệt nước mắt, cảm thấy cực kì buồn bã.

Vậy là phụ hoàng và mẫu phi muốn bỏ rơi hắn sao?

Từ nhỏ, Hiên Viên Dạ là vị hoàng tử được Hiên Viên Tử Ngưng sủng ái nhất, cũng là một đứa bé được công nhận có thiên tư thông minh. Mà sự sủng ái Hiên Viên Tử Ngưng và Vân phi dành cho hắn, ba tháng trước đây bỗng trở nên khác lạ.

Hiên Viên Dạ rất thông minh, cho nên hắn biết có nguyên nhân trong đó. Khi đó hắn nghĩ mình làm sai chuyện gì nên mới khiến phụ hoàng và mẫu phi giận. Không ngờ, cho đến một ngày, hắn nghe được một câu chuyện.

Thiên sát cô tinh, đứa trẻ bị từ bỏ.

Cho nên Hiên Viên Dạ đã cố gắng thể hiện bản thân mình hơn nữa, cố gắng để phụ hoàng và mẫu phi không từ bỏ chính mình. Nhưng là... hắn thất bại rồi. Họ vẫn muốn bỏ rơi hắn đó thôi.

Hiên Viên Dạ đưa tay lau nước mắt, ánh mắt dần trở nên lạnh lẽo.

Thiên sát cô tinh, khắc phụ khắc mẫu, vô tâm lãnh tình.

Từ giờ, cái kia đáng yêu thông minh Hiên Viên Dạ đã chết rồi, chỉ còn lại vô tình Hiên Viên Dạ mà thôi.



Đây... là bọn họ ép hắn.

--- ------ ------ ------ ------ -----

Huyễn Lâm

Thuấn Phong nhìn chằm chằm vào mặt nước, trên đó chiếu ra chính là hình ảnh gương mặt lạnh lùng của Hiên Viên Dạ đang trên đường rời khỏi hoàng cung.

Hắn khẽ khàng thở dài một tiếng.

"Xin lỗi ngươi, tiểu hoàng tử. Vì Tiểu Linh Nhi, ta chỉ có thể hi sinh ngươi."

Rồi xoay bước trở vào trong.

Lam Huyết Quân bên cạnh nhìn theo bóng lưng của hắn, ánh mắt trở nên có chút thê lương. Là nha... vì muội muội, chỉ có thể hi sinh ngươi.

--- ------ ------ ------ --------

Không cần phải thắc mắc vì sao hai người kia cảm thấy áy náy. Đáp án rất đơn giản, hai người họ chính là người đã nói cho Hiên Viên Tử Ngưng mệnh cách của Hiên Viên Dạ, cũng là người cho hắn biết biện pháp để phòng ngừa thiên sát cô tinh.

"Muốn thoát chết, chỉ cần để nhị hoàng tử đi xa."

Chỉ một câu nói, đã dẫn đến việc Hiên Viên Dạ bị đưa khỏi hoàng cung.

Lam Huyết Quân thở dài một cái rồi cũng xoay người bước đi.

Hắn chỉ có một mình Linh Nhi là muội muội, nàng cũng là người thân duy nhất của hắn. Cho nên, để đảm bảo nàng được bình an khỏe mạnh, Lam Huyết Quân hắn không ngại làm một số việc trái với lương tâm. Vai nhân vật ác này, để hắn đến đóng là tốt rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Huyết Linh Vương Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook