Huyết Liên Hoa

Chương 26: Trò cười của thiên hạ

Nguyệt Dạ Thiên Lý

08/09/2019

Chủ trì của bữa tiệc - ông Nguyễn Thanh Trường thấy anh thì sững sờ, Lê thiếu lại đích thân tham dự ? Phải nói sự có mặt của anh là chuyện hiếm thấy đó nha. Ai cũng biết Lê thiếu chán ghét tiệc tùng, từ trước tới nay anh gần như không lộ diện ngoại trừ khi thực sự cần thiết. Party đêm nay vốn là để xã giao và gây dựng các mối quan hệ. Nhưng luận về mối quan hệ làm ăn thì Lê gia không thiếu. Vậy nên anh cũng không cần hạ mình tham gia.

Nhưng đêm nay... chắc chắn sẽ rất đặc biệt.

Nguyễn Thanh Trường không kịp sửa lại cà vạt bị lệch trước đó lập tức ba chân bốn cẳng chạy tới nịnh hót :

- Ôi quý hoá quá, Lê thiếu đúng là một anh tài ! Nhìn trong ảnh cũng đủ thấy được khí chất phong độ ngời ngời. Không ngờ nhìn bên ngoài còn anh tuấn đĩnh bạc hơn. Vị tiểu thư này cũng rất có phúc mới được sánh vai cùng cậu. Lê thiếu thực tử tế khi cho cô ấy một đãi ngộ lớn đến vậy. Hơn nữa, có thể chiêu mộ Lê thiếu là vinh hạnh của tôi.

Tất cả chỉ nghiêng về một phía. Cô như tấm phông nền làm nổi bật vật quý.

Theo thường lệ, anh sẽ tiếp tục đi và quẳng nhưng lời lẽ dơ bẩn đó ra khỏi phạm vi nằm ngoài vùng cho phép. Nhưng bây giờ, vì biểu hiện của cô thực sự làm anh hiếu kì. Cho nên, nán lại một chút cũng không chết ai.

Lan Nhi như cảm thấy mình vừa nhận được một cái tát vang dội. Nói cách khác thì đó là sự sỉ nhục ngầm.

Lan Nhi vốn không muốn so đo tính toàn và dễ dàng bỏ qua. Tuy nhiên, đừng quên Hoàng Nguyệt là một cô gái không hề dễ dãi. Hơn nữa, cô đến đây với một thân phận khác. Bạn gái Lê thiếu sao có thể chịu uỷ khuất ? Coi như cho anh một chút mặt mũi.

Hoàng Nguyệt trong nháy mắt đã dành quyền kiểm soát thân thể, cô khẽ cười, nụ cười ấm áp như ánh dương mùa xuân. Nhưng đôi mắt tự lúc nào đã hoá thành một con dao sắc bén.

- Ngài Trường khách khí rồi, là do chúng tôi không tinh ý mới để ngài chưa thắt xong cà vạt phải đến nghênh đón. Ngài đúng là rất tử tế, nhận được đãi ngộ này là vinh hạnh của chúng tôi.

- Cô......cô..... - Nguyễn Thanh Trường á khẩu, ông ta tức giận đến nóng cả mặt.

Hoàng Nguyệt dùng tiếng Anh.

Tất cả đều có thể hiểu được.

Đám người bật cười.

Sảnh chính trở nên náo nhiệt.



Nguyễn Thanh Trường năm nay đã 43 tuổi, vậy mà lại chịu không nổi một kích của cô bé còn non nớt? Haha, rất nhanh thôi ông ta sẽ trở thành trò cười của thiên hạ. Cả Tây Âu lẫn Đông Nam Á.

Nhìn cô mà anh cười không sao khép miệng lại được, lập tức khoác tay cô kéo vào hội trường.

Hành động này đã khiến mọi người xôn xao và dấy lên nhiều nghi vấn. Ngoại trừ tính cách khó gần thì Đông Tuấn còn được cho là cấm nhân của con gái. Biết bao tiểu thư tuyệt sắc giai nhân thanh kiều diễm lệ của các hào môn được dâng đến miệng anh còn không thèm đụng đũa.

Nhưng cô gái này, rốt cục có lai lịch ra sao mà được sánh vai cùng anh đến đây. Hi vọng...chỉ đơn thuần là bạn nhảy. Nếu còn có quan hệ nào khác, chỉ sợ cả đất nước sẽ không thể yên tĩnh trong vài ngày.

Trong lúc này, Hoàng Nguyệt liền rút lui. Tối hôm nay thực sự có quá nhiều thứ gây ức chế, mà Lan Nhi lại rất khiêm nhường. Cho nên, cô chỉ đơn giản là gặp chuyện bất bình rút đao tương trợ. Mà ném đá phải biết dấu tay, việc của cô đã xong. Ở lại chỉ thêm rắc rối.

Đôi nam nữ lướt qua đám đông, mặc cho những ánh mắt hiếu kì chĩa vào như xả súng. Anh thản nhiên dắt tay cô. Cô cũng thuận theo tự nhiên, an tĩnh để anh dắt đi.

- Đừng náo, ở yên đây đợi tôi. - Anh đưa cô vào một góc ban công rồi bỏ đi tiếp chuyện với một thương nhân. À, nơi này nào có các vị tiểu thư xinh đẹp để cô phải thay anh tiếp ? Chậc chậc, anh đưa cô đến đây để ăn không ngồi rồi à.

Quanh đi quẩn lại chẳng biết làm gì, cô lặng lẽ tiến đến bàn ăn. Mới 7 giờ tối đã bị anh lôi đi, cô đến với một chiếc bụng rỗng đói meo đói mốc.

Trên bàn toàn sơn hào hải vị trải dài từ đầu cửa hội trường, hội tụ đầy đủ đặc sản Việc Nam và các món ăn truyền thống của Châu Âu. Lan Nhi định bụng lấy chiếc bánh Tiramisu phía trước thì một bàn tay rắn chắc cản cô lại.

- Đồ ăn ở đây không đảm bảo an toàn. Sau khi xong việc tôi sẽ dẫn em đi ăn.

- Được.... - Cô bĩu môi với vẻ mặt không cam lòng.

Yết hầu của người con trai khẽ động. Dáng vẻ của cô dù sao cũng quá mê người ! Anh tốt xấu gì cũng là nam nhi, làm sao mà nhịn được ?

Nam nhân vội vã quay đi, mặt anh từ lúc nào đã có chút ửng đỏ.

Lan Nhi ngơ ngác nhìn anh, làm cái gì mà như gặp quỷ vậy ? Mặt cô đáng sợ đến vậy sao ?!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Huyết Liên Hoa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook