Huyết Liên Hoa

Chương 17: Thỏ hoang cũng sẽ cắn người

Nguyệt Dạ Thiên Lý

08/09/2019

Phòng hội trưởng

Khuôn mặt thiếu nữ biến sắc, giọng nói thanh thoát đôi chút ngập ngừng:

- Không phải đã có người đảm nhiệm rồi sao ?

- Hội phó hội học sinh, nói cách khác là trợ thủ của hội trưởng. Vậy nên, chức vụ này có cần thiết phải tồn tại hay không đều tuỳ thuộc vào quyết định của tôi. Trước nay vẫn chưa có ai đảm nhiệm.

Lan Nhi tự nhiên cứng họng.

Cô mới nhập học được vài ngày lại leo lên chức vụ hội phó hội học sinh. Nghĩ cả trăm mối cũng thấy hư cấu. Tuy chức vụ này rất có nhiều đặc ân, nhưng bản tính cô vốn không quyến luyến thế sự. Sao có thể phù hợp với chức vụ này đây ?

- Tôi......từ chối được không.... ?

Anh đưa tờ giấy chứng nhận chuyển lớp của Minh Thư lên trước mặt cô, bình thản trả lời:

- Nếu từ chối thì tờ giấy này coi như bỏ đi.

Khỉ thật !

Cô sẽ học ở đây đến ba năm ròng rã. Học viện này hoàn toàn không có khái niệm xếp lại lớp qua mỗi năm học. Minh Thư lại bị dìm như vậy, năng lực có mạnh đến đâu thì lớp C còn khó mà leo lên nổi. Cái này quyết định đến cả tương lai học vấn của cậu ấy! Thật khó nghĩ nha....

- Nhiều người dùng đủ mọi thủ đoạn để leo lên vị trí này. Cơ hội của cô nằm ngay trước mắt lại còn do dự ? - Đông Tuấn mất kiên nhẫn nói.

Lan Nhi trong lòng tràn ngập khẩn trương. Từ nhỏ đã là một người nhu nhược luôn bị quyền thế đè ép. Đến nay cũng thoát không được :

- Được rồi. - Cô miễn cưỡng chấp nhận. Dù sao cũng không mất cái gì. Nếu nhìn sâu hơn thì chuyện này đối với cô là lợi nhiều hơn hại. Đây là một vụ làm ăn lời.

- Nhưng trước tiên, tôi có một số câu hỏi. - Lan Nhi điều chỉnh biểu cảm. Nghiêm túc nói.

Đông Tuấn phẩy tay ra hiệu. Cô liền nói :

- Tại sao anh lại chọn tôi ? Tuy tôi là người sở hữu Liên Hoa Sẫm Huyết, nhưng lấy thời điểm hiện tại thì năng lực của tôi còn chưa giết nổi một con lợn. Nói cách khác, tôi bây giờ chẳng khác nào phế vật. Đừng nói là vì nhan sắc đấy nhé.



Nam nhân dựa vào lưng ghế. Một tay gác lên tay vịn của ghế. Chậm rãi trả lời :

- Thứ nhất, tôi biết cô là người có khả năng lãnh đạo rất tốt dựa vào hình thức trao đổi. Thứ hai, là một người sở hữu Liên Hoa Sẫm Huyết, không sớm thì muộn cũng sẽ trở thành nhân tài của học viện này. Nếu đợi đến lúc cô hoàn toàn kiểm soát được sức mạnh, còn chưa biết được khi đó cô có chiếm luôn cái ghế hội trưởng này hay không. Còn nhan sắc ? Ừm, cũng một phần.

Nghe đến đây, Lan Nhi mặt biểu tình khó hiểu. Không để cô hỏi, Đông Tuấn đã cắt ngang :

- Để tôi giải thích luôn câu hỏi thứ hai. Vì sao cuộc giao dịch này cô là người có lợi nhất ? Đừng hiểu lầm. Thế gian chẳng có bữa ăn nào miễn phí. Nhan sắc của cô vì sao lại trở thành nguyên nhân ư ? Tất nhiên là vì lợi ích của tôi. - Vừa dứt lời, anh ném về phía cô một bản hồ sơ, ý nói tự đọc tự hiểu.

Lan Nhi chăm chú đọc, vừa liếc mắt đến hàng thứ hai đã thầm kêu một tiếng ai oán.

Ok xong con ong.

Trong bản hồ sơ này chính là những điều khoản bắt buộc dành cho “hội phó”.

Cái đặc sắc nhất chính là : phải tham gia những buổi tiệc cùng anh với tư cách là bạn gái.

- Hội trưởng, hình như có nhầm lẫn gì đó. - Lan Nhi mặt đen kịt bật tiếng.

- Muốn hỏi lí do vì sao ? Đơn giản là vì đám nữ nhân các cô vốn rất phiền phức. Hãy thử hình dung việc tôi bị cuốn vào vòng xoáy hôn nhân, đi đến đâu cũng bị hỏi cưới. Thẳng thắn mà nói thì nó giống như một hình thức tra tấn vậy. Hơn nữa, làm bạn gái của tôi không phải một vinh hạnh sao ? Có lẽ cô là người phù hợp nhất mà tôi có thể tìm thấy.

- Nói cách khác, anh muốn tôi trở thành bia đỡ đạn ?

- Tương tự như vậy.

Tương tự cái đầu nhà anh ! Đích xác là như vậy rồi ! Vinh hạnh sao ? Đối với người khác thì nghe có vẻ hợp lí. Nhưng đối với một người độc lập như cô thì là sai lầm cực độ.

Người này, quả thực là tâm cơ thâm trầm...

- Nếu tôi đồng ý, thì việc này sẽ kéo dài bao lâu ? - Lan Nhi gặng hỏi.

- Cho đến khi tôi tốt nghiệp. Một năm nữa.

Lan Nhi xoa xoa huyệt thái dương, cô còn chẳng bao giờ dám nghĩ là có một người bạn trai thế này. Tính ra thì điều kiện của anh chẳng lấy đi thứ gì của cô ngoại trừ thời gian. Chỉ là người yêu trên danh nghĩa trong một năm, có lẽ là tạm ổn.



Bỗng nhiên tim cô đập mạnh, hô hấp không thông. Đây là trạng thái con người rơi vào phẫn nộ ! Nhưng cô đâu có ác cảm gì ? Lẽ nào là....Hoàng Nguyệt ?

Cái này cũng dễ hiểu, tính cách Hoàng Nguyệt cực kì hoang dã. Cậu ấy đương nhiên không chấp nhận thoả hiệp như vậy, xuất hiện bên mình một người bạn trai lại càng không !

Nghĩ đến đây, Lan Nhi liền cố gắng trấn định tâm trí. Không cho tức giận bộc phát.

- Vậy, Đông học trưởng, xin phép ra về. - Lan Nhi khom người chào tạm biệt, nhưng tay cô vừa chạm vào cửa. Một bàn tay to lớn từ đằng sau đập mạnh vào cửa. Lấy chiều cao của anh ra so với thân hình nhỏ bé, đầu của cô chỉ đến ngực anh là cùng. Lan Nhi căn bản đã bị đưa vào tròng.

Hành động đột ngột này của anh tức khắc khiến cô bối rối :

- Đông học trưởng, xin hãy tự trọng.

- Sửa lại cách xưng hô. - Thanh âm nam tính rất gần bên tai, Lan Nhi theo bản năng quay lưng lại đẩy anh ra.

Nhưng một đứa con gái yếu ớt như cô có thể làm được gì ? Ngược lại còn phản tác dụng.

- Gọi tôi là gì ? - Anh chậm rãi lên tiếng. Dường như rất khẩn trương.

- Đông Tuấn....- Thanh âm thiếu nữ bất chợt trở nên lạnh lẽo.

Cô dùng một tay gạt ngay cổ anh, đầu gối đá vào phần bụng dưới khiến người con trai ngã xuống đất. Còn cô ? Hai tay nắm cổ áo, nằm đè lên người anh như muốn ăn tươi nuốt sống ngay lập tức.

Thiếu nữ quét môi, con ngươi màu đỏ nồng đậm khiến kẻ khác thất kinh : - Trận lần trước vẫn chưa phân rõ thắng thua, muốn làm rõ ngay bây giờ không ?

- Haha...- Người con trai cao hứng bật cười - Quả nhiên là cô !

- Đừng có cợt nhả, láo nháo là ăn cháo ngay ! - Hoàng Nguyệt xảo quyệt cười hai tiếng, giọng nói tràn đầy uy hiếp.

Đầu óc chợt ong ong, đau như búa bổ. Biết rằng có điềm xấu, cô liền nới lỏng tay. Quay mặt bỏ đi không nói một lời. Căn bản là đau đến nỗi không nghĩ được gì nữa.

Đông Tuấn âm lãnh vuốt mái tóc, bản tính máu lạnh trong người trỗi dậy.

Lan Nhi ơi là Lan Nhi. Có phải tôi lại dính bùa rồi không ? Sao lại mất kiểm soát với một người như cô chứ ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Huyết Liên Hoa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook