Huyết Liên Hoa

Chương 100: Sát cảnh (3)

Nguyệt Dạ Thiên Lý

12/09/2019

Điền Vũ Trân chấn động ngã xuống. Đã lâu lắm rồi bà mới bày ra vẻ mặt này.

Tóc trắng ? Sao có thể ?

Lúc này khói bụi tản ra. Bão cát đã dừng. Bà mới có thể nhìn rõ ràng ràng. Trên nền cát nâu đất sẫm màu, cả tá những cái đầu lâu chôn vùi dưới cát. Ước tính lên đến cả trăm cái !

Tại nơi này, Nguyễn Lan Nhi đã giết bao nhiêu người ?!

Bà còn nhớ như in thảm cảnh ngày hôm ấy, báo chí, truyền thông đưa tin rầm rộ: Cả trăm người bỗng dưng mất tích trong cùng một đêm. Chuyện thật như đùa !

Cảnh sát truy lùng cật lực đến bốn tháng vẫn không tra ra tung tích một ai. Giống như họ đã bốc hơi khỏi trần gian vậy.

Mà ở đây, chính mắt bà nhìn thấy trăm cái đầu lâu. Và cô bé 15 tuổi đứng trước mặt bà có mái tóc màu trắng !

Càng sắp xếp những mảnh ghép. Nghi hoặc trong lòng Điền Vũ Trân càng tăng lên. Càng suy xét các manh mối. Luận điểm của bà càng được sáng tỏ.

Hoá ra là như vậy.

Ánh mắt đã đục ngầu từ lâu của Điền Vũ Trân bỗng sáng lên một tia hi vọng. Nỗi day dứt cả chục năm nay cuối cùng đã có thể giải thoát.

Bà vừa nghĩ xong, hàng triệu tảng băng như thiên thạch rơi xuống mặt đất. Khuấy động cả một vùng cát bay tứ tung.



Điền Vũ Trân không né tránh, chỉ âm thầm nâng cấp kết giới bảo vệ Bảo Chi. Sau đó liền tiến lên phía trước. Lúc này kết giới quanh bà đã có vết nứt. Khí cacbonic xông vào như thác lũ.

Bà nín thở, chậm rãi quan sát xung quanh.

Trên bầu trời đỏ như biển máu, đại phong quy tụ vào đúng một chỗ. Ngay tại vị trí ấy, ẩn sau cơn cuồng phong là một hố đen sâu thẳm. Đây ắt hẳn là cốt lõi.

Hoàng Nguyệt đứng từ trên cao nhìn xuống. Trong mắt cô, người phụ nữ ở dưới kia không phải Điền Vũ Trân, mà chính là Đinh Gia Bảo Chi. Tâm trí giờ khắc này đã bị cơn thịnh nộ nuốt chửng. Thế nên, việc tấn công bà, cô không hề do dự.

Tiếp tục dơ cao Liên Hoa Sẫm Huyết, dự định thổi bay con người phía dưới. Nhưng phản xạ của cô đã chậm một bước. Đầu óc bỗng choáng váng, cảnh vật mơ hồ. Như bị vật cứng đập trúng.

Thực chất đó vốn không phải tác động vật lí gì cả, Điền Vũ Trân chỉ phóng đúng một liều thuốc gây tê. Quả nhiên con người vẫn chẳng bao giờ vượt qua giới hạn y học, dù có là Linh nhân đi chăng nữa.

Người phụ nữ không bỏ lỡ phút giây nào. Lập tức tập hợp bùa chú, vẽ ra một trận đồ thiên la địa võng. Nó sẽ phá huỷ cốt lõi chỉ trong một đòn. Đánh nhanh thắng nhanh, lượng cacbonic trong này không phải ai cũng có thể trụ lâu như vậy.

Hoàng Nguyệt cắn răng, khuôn mặt có hơi biểu tình giận dữ. Cầm kiếm giương cao, tiếp tục tung ra hàng loạt băng thuẫn sắc nhọn như dao.

Nhưng một Linh nhân cấp 6 như cô có thể đả động gì đến Vị bùa chú sư cấp 9 chứ ?

Mấy chiêu thức này của cô vốn không thể khiến kết giới của bà si nhê. Vì loại Sát cảnh ở trình độ này có rất nhiều lỗ hổng. Bất quá vừa rồi bị một trận cả kinh với sự thật đằng sau, bà mất tập trung mấy giây liền bị cô phản một kích.

Bài trí xong xuôi, Điền Vũ Trân liền nhẩm thần chú.

Trời đất quay cuồng, làn gió không đảo điên như trước, mà lúc này chuyển hướng đã có trật tự.



Hoàng Nguyệt trong lòng dự cảm không lành, bèn đắp thêm tầng cho khối lập phương. Nơi này nội bất nhập ngoại bất xâm, kẻ khác không thể phá vỡ.

Đáng tiếc, điều này chỉ vô hiệu nghiệm với một mình bà.

“.........” Tiếng niệm chú lẫn theo tạp âm của bão cát. Mà có rõ ràng đi nữa thì cũng chẳng nghe được gì. Vì đây vốn là tiếng Nôm!

Cuối cùng, kết thúc bằng một chữ : “Khai.”

***

Trong khi Điền Vũ Trân an bài mọi thứ ở bên trong thì đội ngũ Linh nhân ở ngoài theo dõi vô cùng sát sao.

Đông Tuấn phát giác được tình hình bên trong đầu tiên. Liền chỉ thị tất cả mau chóng hợp lực với hiệu trưởng đại phá Sát Cảnh.

Khối lập phương kì dị bỗng chốc xuất hiện vết nứt. Anh liền hô lớn : “Là lúc này.”

Các Linh nhân dùng vũ khí truyền vào bên trong một lượng mana khổng lồ. Đồng thời lập kết giới bao quanh Sát cảnh. Nếu nó có nổ tung, tất sẽ không ảnh hưởng đến bên ngoài.

Bề mặt Sát Cảnh bốc khói, một mùi khét lẹt xông ra. Khiến cho tất cả mọi người cùng lúc nhăn mặt. Nhưng vẫn không giám lơ là dù chỉ một giây.

Một tiếng “đùng” rúng động cả góc trời. Chẳng khác gì vụ nổ hạt nhân, khác mỗi cái là phạm vi hủy diệt của nó đã bị kết giới hạn chế.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Huyết Liên Hoa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook