Huyết Liên Hoa

Chương 12: Người thông minh không nói nhiều

Nguyệt Dạ Thiên Lý

08/09/2019

Lan Nhi chậm rãi nói :

- Tôi muốn Minh Thư lên lớp A.

Đông Tuấn nghe giọng nói trong trẻo liền nhịn không được mà muốn trêu chọc cô thêm lần nữa :

- Ồ ? Cô nghĩ tôi biết người đó là ai sao ?

Cô khẽ nhăn mặt:

- Đông học trưởng, người thông minh không nói nhiều. Không phải thông tin của toàn bộ học viên đều nằm trong tay hội học sinh sao ?

- Thứ lỗi, nằm trong tay hội học sinh không có nghĩa là nằm trong tay tôi. Ngôi trường này có đến hơn 900 học sinh. Tôi đào đâu ra thời gian để đi quan tâm những điều đó ?

Đông Tuấn quả thật nói dối không chớp mắt. Anh làm sao không biết Minh Thư là ai ? Con gái rượu duy nhất của Minh gia mà còn không biết thì lấy đâu ra tiếng tăm của một hắc đạo ? Phải biết Minh gia không chỉ có mối quan hệ mật thiết về chính trị, mà còn đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế toàn cầu. Mấy năm nay, thế lực của Minh gia ngày càng bành trướng. Giới hắc đạo không ai không biết đến gia tộc này. Vì nhìn chung quy, họ chính là lấy sản xuất vũ khí làm trọng.

Nhưng ở ngôi trường này, có nhiều tiền đến đâu cũng vô nghĩa. Vì chỉ có sức mạnh mới tạo nên lời ăn tiếng nói cho mỗi con người ở đây.

Và anh quả thực rất bận, các trợ lí bên cạnh hằng ngày đều bị anh xoay đến chóng mặt. Chỉ những người đã làm việc lâu năm mới có thể thích ứng với chiếc đồng hồ sinh học này.

- Cho nên ? - Lan Nhi bỗng có một cảm giác bất an.

- Ngày mai cô phải đến phòng làm việc của tôi.



-.......

Đến phòng làm việc của anh, hiển nhiên là để thực hiện giao dịch. Vì yêu cầu của cô chính là đi ngược lại với luật lệ học viện, mỗi học sinh đều thông qua bài kiểm tra mà nhảy lớp. Minh Thư lại đột nhiên chuyển lớp thì quá bất thường. Nhưng một khi Đông học trưởng lên tiếng thì có ai dám cản ?

Nhưng điều đó cũng không có nghĩa là anh sẽ làm càn mà truy cập vào hệ thống thông tin của học viện. Mỗi một nước đi của hội học sinh trên hệ thống đều không qua khỏi ánh mắt của ban giám hiệu. Phải biết rằng thông tin học viên là quý hơn vàng, nếu xảy ra sơ suất rất có khả năng tính mạng của họ bị đe doạ, để lộ thì e rằng các nhà khoa học sẽ đem họ ra mổ xẻ để xem Linh thực sự là cái quái gì.

Vậy nên, chỉ còn cách cô cung cấp thông tin. Thì Minh Thư mới thành công được bút đỏ công nhận. Thuận tiên thương lượng điều kiện của anh.

Lí do mà họ không nói thẳng qua điện thoại, đơn giản là vì không tiện. Ai mà biết lai lịch của một người dài đến mức nào. Chưa kể đến việc điện thoại của họ có bị các hacker xâm nhập hay không. Và một lí do khác cũng không kém phần quan trọng, anh đào đâu ra thời gian để nghe cô nói hết ?

Ừ, cơ bản là vậy. Nhưng cô vẫn muốn hỏi để xác nhận suy nghĩ :

- Cho tôi một lí do.

- Người thông minh không nói nhiều.

-......

A....báo ứng đến nhanh thật.

***



Dinh thự Minh gia

- Minh Thư, ta cảnh cáo con lần cuối. Không được phép qua lại với con bé đó nữa !

Giọng nói khàn khàn phát ra từ một người đàn bà trung niên. Vẻ tức giận hiện rõ khiến cho gương mặt xinh đẹp của bà méo mó vài lần.

Minh Thư ngồi đối diện, nghiến răng nghiến lợi gằn ra từng chữ một :

- Cha, mẹ... con thực sự không hiểu nổi tại sao hai người lại có thành kiến lớn đến vậy với Hoàng Nguyệt. Dù giới truyền thông vẫn đưa tin, nhưng con cam đoan cậu ấy sẽ không bao giờ chà đạp tôn nghiêm của mình như thế. Rốt cuộc hai người là vì cái gì chứ ??

Minh phu nhân bất đắc dĩ nói :

- Đây là chuyện của người lớn.

Minh lão gia từ nãy tới giờ vẫn trầm mặc. Không nói một lời.

Minh Thư dường như đã chịu không nổi, đem hết cục tức này dồn vào một câu :

- Được! Đó là chuyện của người lớn, con không quản. Vậy nên hai bọn con chơi với nhau là chuyện của trẻ con, hai người không có tư cách xen vào !

Nói xong, cô hùng hồn quay lưng cất bước. Bỏ lại hai ông bà với vẻ bần thần khó nói. Lúc này, mặt Minh phu nhân không thể đen hơn được nữa.

Đứa trẻ này từ nhỏ tới lớn vẫn luôn hành động một cách độc lập, chẳng ai quản được con bé. Tương lai Minh gia giao vào tay Minh Thư liệu có ổn không ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Huyết Liên Hoa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook