Huyết Liên Hoa

Chương 78: Linh thú thức tỉnh !

Nguyệt Dạ Thiên Lý

11/09/2019

Tình hình là bản trailer comic đã có mặt trên Mê đọc truyện rồi ạ, với một cái tên khác là : Blood Lotus nhaaa ヽ(´∀`。)ノ

Giờ thì chúc mọi người đọc truyện vui vẻ

~~~~~~~~~

Thuần thú sư....còn không phải Mai Uyên sao, đừng nói là biết mà cô đã giao chiến luôn rồi đấy !

Nếu như thực sự có thể thuần hoá chúng, quyền kiểm soát và khống chế thế giới luôn nằm trong tay nhân loại. Bạch Nhân lật quyển điển tịch ra, màn chiếu 3 chiều hiện lên.

"Thuần thú sư có thể điều khiển Linh thú, tuy nhiên đây không phải mối quan hệ chủ - tớ. Mà chính là quan hệ ngang bằng sòng phẳng, đôi bên có lợi. Nếu như nguyên chủ thăng cấp, Linh thú cũng theo đó đạt đến một sức mạnh nhất định. Cả hai đều có sự ràng buộc rất chặt chẽ, sinh mạng gắn liền với nhau. Để trở thành một Thuần thú sư, Linh nhân phải từ Lục tinh trở lên."

"Tức là Lục tinh và Thất tinh ?" Lan Nhi đột nhiên cắt ngang.

"Không, trong thực tế thì cảnh giới đạo pháp của Linh nhân không có giới hạn. Trường hợp mới nhất từng được ghi nhận là Cửu tinh. Và người đó chính là Đại thiếu gia."

"Cái gì ??"

"Tiểu thư không biết sao, cậu ấy đã thăng cấp được một năm rồi."

Thảo nào cô Lục tinh mà thực lực lại kém xa anh đến vậy, khó trách các giáo viên trong trường thờ anh như thờ thần. Chuyện này có lẽ chỉ một số người biết đến.

Bạch Nhân rời khỏi bàn họp, cô tiến đến gần 4 cột trụ kết giới : "Quay về chủ đề chính. Thuần thú sư thực ra có rất nhiều hạn chế. Việc sở hữu một Linh thú cần rất nhiều nguyên khí, điều này làm tổn hại không ít đến sức khoẻ và tuổi thọ. Một Thuần thú sư trung bình có thể mất đến mười năm tuổi thọ. Có vô số người đã mất mạng vì năng lực này."

"Đúng là cái gì cũng có cái giá của nó a...thật khắc nghiệt." Lan Nhi nhíu mi tâm xuýt xoa.

"Nhưng không phải là không có biện pháp." Lúc này Bạch Nhân đã tiến vào trung tâm hệ thống kết giới, áp một tay lên mảng pha lê lạnh buốt. Trên tay cô hiện lên những ấn ký cổ quái. Như có một nguồn nguyên khí đang chạy trong đó.



Bên trong mảng pha lê hiện lên một nguồn sáng nhỏ, Bạch Nhân lưu loát xuyên cánh tay vào bên trong, nắm chặt lấy nguồn sáng kia rồi rút tay ra.

Lan Nhi không kịp để ý thứ kia là gì, chỉ thấy cánh tay Bạch Nhân gần như mục rữa. Cô hốt hoảng chạy đến xem xét, nhưng Bạch Nhân đã kịp thời trị liệu : “Không sao, chỉ là bị nội lực của thứ này phản phệ.” Cô thả lỏng bàn tay, nguồn sáng nhỏ từ từ bay lên. Đây là.......

Mảnh vỡ.....

“Đây là Bích Liên Hoa, có lẽ tiểu thư cũng có nghe qua. Thứ này bổ sung nguyên khí để kết giới được duy trì. Chỉ cần một mảnh nhỏ thế này đã có thể giữ vững kết giới cả trăm năm. Và nếu như sở hữu hai mảnh Bích Liên Hoa thì có thể tránh được tác dụng phụ của Thuần thú sư.” Bạch Nhân một tay trị liệu một miệng phân giải.

Chẳng trách lần đó Mai Uyên chẳng màng sinh tử mà liều mạng đi cướp Bích Liên Hoa từ tay cô. Có lẽ đã bị năng lực kia ăn mòn rồi.

“Nhưng mà cô lấy nó ra thế này, kết giới sẽ không bị ảnh hưởng chứ ?”

“Tiểu thư yên tâm, miễn là Bích Liên Hoa không nằm ngoài hệ thống của 4 cột trụ thì kết giới vẫn an toàn.”

Bạch Nhân vừa dứt lời, Mảng pha lê kia bất thình lình bị nứt một đoạn. Tiếng “răng rắc” vang lên giòn tan. Trong khối băng xảy ra biến động. Sàn nhà rung chuyển kịch liệt, giống như một cơn địa chất bất ngờ ập tới. Ly chén từ trên cao đồng loạt rơi xuống. Tất cả không khác gì một đống hỗn độn.

“Chuyện gì vậy ? Là động đất sao ?” Lan Nhi bảo trì bình tĩnh tra hỏi.

“Trên bản đồ không báo hiệu ! Không phải động đất !”

Ngay lúc này, bốn cặp mắt cực đại chậm rãi mở to. Đồng tử màu đỏ sắc lạnh đối chiếu về phía Lan Nhi !

Bạch Nhân nét mặt cực kì biến đổi, kinh hãi nói : “ Linh thú thức tỉnh ! Sao lại thế này ??” Cô cố gắng giữ tỉnh táo, khéo léo suy tính : Chỉ có một khả năng....chúng bị hấp dẫn bởi một nguồn lực lượng lớn ! Ở đây chỉ có một mảnh Bích Liên Hoa, uy lực không lớn đến vậy.”

Nghe đến đây, Lan Nhi dường như đã nghĩ đến trường hợp khả thi nhất ! Cô xoay người, gương mặt trở nên lạnh lẽo, hướng về phía Bạch Nhân hô lớn : “Trợ lí Nhân nghe chỉ thị, cùng mọi người đi đến tầng an toàn nhất. Tôi sẽ ở đây khống chế nó, đây là mệnh lệnh.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Huyết Liên Hoa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook