Huyết Liên Hoa

Chương 40: Hạ thủ

Nguyệt Dạ Thiên Lý

11/09/2019

Mặt nước một lần nữa gợn sóng. Một tiếng “Ầm” vang dội.

Lan Nhi và Minh Thư vừa ra khỏi, mọi thứ xảy ra quá nhanh khiến cả hai không kịp trở tay.

“Tớ...tớ vừa gây hoạ rồi có phải không ?” Bảo Chi cố bật ra từng chữ trong tuyệt vọng.

“Có vẻ là vậy” Minh Thư bất lực nói.

Những chiếc gai nhọn trên sống lưng con quái thú từ từ trồi lên. Ánh mắt đục ngầu giương cái nhìn khát máu về phía ba cô gái.

Khi nãy chỉ có thể quan sát từ xa, còn bây giờ Lan Nhi đã được nhìn chính diện với nó, mặt đối mặt. Nỗi sợ của cô lúc này hiển nhiên tăng thêm ngàn bậc.

Hàng gai của Locness tản ra, nhắm thẳng vào người Lan Nhi mà bắn. Lan Nhi trước tình thế này hoàn toàn bất động, chỉ có thể chôn chân xuống đất, nhắm mắt chờ chết.

Minh Thư kịp thời phản ứng, đẩy Lan Nhi ra thật xa rồi chặn tốc độ của những chiếc gai nguy hiểm phía trên. Dù có thể làm giảm khả năng tấn công của chúng nhưng cô vẫn không tránh khỏi việc xước ngoài da. Hàn khí trên gai rất lạnh, trong chốc lát đã khiến vùng da của cô gần như tê liệt.

Minh Thư không dám chần chừ, ngay lập tức triệu ra Lương Cửu Thương. Miệng nhẩm thần chú, cây thương quy tụ gió bốn phương, kết thành một tiểu lốc xoáy. Cô vung tay, nhắm thẳng vào con quái.

Lochness khinh thường liếc mắt, gai nhọn hình thoi kết thành một tấm chắn vững chắc. Cơn lốc vừa chạm đến đã bị tản ra, phân tán thành từng đợt gió nhẹ. Đối với Lochness, chiêu này cũng chỉ như trứng chọi đá.

Tuy nhiên, cựu thành viên của hội học sinh có thể đơn giản như vậy sao ? Thực lực thật sự của cô là ngũ bậc đó nha.



Làn gió tưởng chừng như vô hại đột biến, thoáng chốc trở nên sắc bén. Thanh âm vù vù lao tới. Nháy mắt gây đả thương cho Lochness, nó gầm gừ một tiếng, từ chân gai và miệng của quái thú tuôn ra một ít máu tươi.

Nhưng Phong Đao của cô chỉ có thể cầm chân nó một thời gian, mặc dù có hiệu quả nhưng vẫn là nội thương nhỏ. Không lâu sau đó nó dần hồi phục, bầu không khí xung quanh nó tràn ngập sát ý, hận không thể ăn tươi nuốt sống nữ nhân trước mặt. Nó há cái miệng kinh tởm đầy răng nhọn hoắt, toan tính ăn luôn cô.

Minh Thư tặc lưỡi, kết quả này không nằm ngoài dự đoán của cô. Đúng là Linh thú hàng hiếm, con này phỏng chừng chỉ là con non, vậy mà sức mạnh lại biến hoá đến nhường này. Nếu gặp phải Lochness trưởng thành, chỉ sợ cái mạng nhỏ của cô không giữ được ba phút.

Từ phía xa. Thừa cơ hội, Bảo Chi tay cầm thương, truyền vào một ít linh khí rồi phóng như cung tiễn. Đòn này trúng ngay cổ con quái thú, nhưng cổ nó cứng như đá, thoáng chốc khiến cây thương bị bật lại.

Sau khi ăn trọn Phong Đao của Minh Thư, nói cách khác là đạt đến cảnh giới của sự cay cú. Lochness đã tăng sức phòng bị lên nhiều lần.

Thế nên, thương của Bảo Chi lần này đối với nó chỉ như gãi ngứa.

Nó bất chợt chuyển hướng, đối tượng lần này lại là Bảo Chi, trong khi gai băng trên người nó vẫn đồng loạt bắn vào Minh Thư như xả súng. Xem ra cả hai cô gái đều đã chọc giận quái thú hồ Lochness rồi.

Minh Thư một thân né đòn một miệng chế giễu Bảo Chi : “Cậu rốt cục là óc lợn hay óc heo vậy ?”

“Không phải cái nào cũng giống nhau sao !?”

Mắt thấy hai cô bạn đang ở thế tiến thoái lưỡng nan, còn mình lại đang được bảo bọc an toàn thế này. Trong lòng Lan Nhi không khỏi khẩn trương.

Không lẽ lần này cũng vậy ?



Cô một lần nữa được hai người bạn bảo vệ ?

Mọi thứ lại trở về như cũ sao ? Và cô lại là một phế vật ?

Lan Nhi không cam tâm !

Hàn khí từ Bích Liên Hoa trong túi áo quấn quanh người cô, hơi lạnh ngay lập tức khiến xương tuỷ tê dại. Lan Nhi cắn răng chịu đựng, cô dùng tay vẽ lên không trung một hình hoa, những cánh sen bắt đầu rõ nét, kéo theo đó là những loại chữ tượng hình cổ kết thành một đường tròn ở rìa ngoài hoa sen. Thoạt nhìn rất giống một vòng tròn ma pháp.

Thực ra chiêu này thuộc Liên Hoa Sẫm Huyết, nhưng nếu cô triệu Linh của mình ra vào lúc này chắc chắn sẽ bị phản phệ ! Trùng hợp là cô lại có Bích Liên Hoa, hơn nữa còn áp dụng được chiêu thức của Liên Hoa Sẫm Huyết. Vậy thì tội gì cô không dùng ?

Cô áp tay vào tâm hình tròn, nhắm mắt, tập trung, điệu bộ cực kì căng thẳng : “Diệt Liên”

Vòng tròn bắn ra một tia sáng màu đỏ. Minh Thư và Bảo Chi đang dồn hết chú ý vào Lan Nhi mà không hay con quái thú từ lúc nào đã tắt thở.

Cả hai kinh hãi, theo bản năng lùi về sau. Đây rốt cục là chiêu thức gì, giết người mà không gây ra một chút động tĩnh, thậm chí còn không thấy máu. Cái này cũng quá quỷ dị rồi !

Nhưng rõ ràng không thấy Lan Nhi dùng Liên Hoa Sẫm Huyết. Không lẽ cô là pháp sư ? Nhưng cô chỉ mới thức tỉnh cách đây hai ngày. Liền có thể hạ một con Lochness nhỏ ?

Vừa là Linh nhân, vừa là ma pháp sư, và cô chỉ mới 15 tuổi !

Trong đầu Minh Thư loé lên một ý nghĩ, khoé miệng cô cong lên, lẩm bẩm : “thiên tài chết tiệt!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Huyết Liên Hoa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook