Huyết Liên Hoa

Chương 19: Đinh gia đại tiểu thư

Nguyệt Dạ Thiên Lý

08/09/2019

- Ừm....đúng vậy, tôi là Lan Nhi. - Cô hoàn toàn không mấy kinh ngạc, đơn giản là...sau chiều hôm qua thì cả cái học viện này có ai mà không biết cô là ai chứ.

- A ~ Đại thần Liên Hoa ! Cuối cùng tôi cũng được diện kiến a. Nhan sắc này chắc chắn không lẫn vào đâu được ! - Cô gái hết lời khen ngợi, cái này.....có phải hơi “quá lố” không ?

Lan Nhi cười khổ, cô chẳng biết mở lời ra sao. Nhưng cô gái này...có lẽ là người tốt.

Ba người phía sau đỡ cô gái dậy, cử chỉ điệu bộ vô cùng đoan trang. Là một vị tiểu thư nào đó sao ?

- Lúc nãy tôi có hơi thất thố, để Lan Nhi tiểu thư phải chê cười rồi. Tôi là Đinh Gia Bảo Chi, được gặp cô chính là một vinh hạnh của tôi.

Lan Nhi thầm đánh giá trong lòng. Đinh gia sao ? Không phải là con gái rượu của bộ trưởng bộ giáo dục đó chứ. Cô ấy vậy mà lại là một Linh nhân ? Bảo Chi rất ít khi xuất hiện trước truyền thông, nhưng nhan sắc của cô đã để lại một dấu ấn khó phai trong giới dư luận.

- Rất vui được gặp, tôi là Nguyễn Lan Nhi - Phép xã giao đối với cô đã không còn xa lạ, nhưng ở nơi này vẫn không nên để lộ quá nhiều thông tin - Vừa rồi là tôi bất cẩn đụng trúng, Đinh tiểu thư không có vấn đề gì chứ ?

- À, không sao không sao. Chúng ta gặp nhau coi như là cái duyên. Tôi muốn mời cô một bữa ăn, Lan Nhi tiểu thư có phiền không ? - Bảo Chi mỉm cười, khách khí nói.

Nhưng cô chỉ muốn vào lớp thôi mà, sao lại thành như thế này ?

- Rất vinh hạnh. - Lan Nhi không thể từ chối, Đinh gia đại tiểu thư đã mở miệng mời khách thì cự tuyệt chính là đã đắc tội với Đinh gia !

Không đến 10 phút thì tất cả đều đã có mặt ở căn tin trường.

Bảo Chi quay lại nói với ba người đằng sau :

- Đi trước đi, tôi muốn nói chuyện riêng với cô ấy.

Nghe xong cả ba không hai lời liền bỏ đi. Họ quả thực là người hầu của Bảo Chi mà.

Dù căn tin thuộc sở hữu riêng của học viện nhưng nơi này chẳng thua kém những nhà hàng cao cấp bên ngoài. Võ Thị Sáu đúng là học viện dành cho quý tộc nha. Cái này cũng khó trách. Ai bảo cái nôi của Linh học lại là Hoàng thất cơ chứ, việc 99% Linh nhân đều là quý tộc cũng dễ hiểu thôi.



Hai người chọn một khuôn viên ngoài trời, chỗ ngồi thoáng đãng. Rất phù hợp để đàm luận.

- Lan Nhi tiểu thư muốn ăn cái gì đó không ?

- Không cần, cho tôi một ly nước chanh là đủ. - Lan Nhi điềm đạm trả lời.

Phục vụ bên cạnh kính cẩn thưa vâng rồi đi ngay.

- Ồ, cô thích uống nước chanh sao ? Khẩu vị rất dân dã a. - Bảo Chi mở lời, khẩu khí vô cùng từ tốn.

- Loại nước này rất dễ uống, lại có nhiều công dụng. Đây là vị thuốc giải khát hiểu quả cho nhiều người.

- Trước nay cứ nghĩ người sở hữu Liên Hoa Sẫm Huyết phải là một vị cao nhân luống tuổi* nào đó. Không ngờ thực tế lại có thể là một vị tiểu thư xinh đẹp đến nhường này. Bảo Chi thực sự bội phục.

* luống tuổi : tuổi đã cao

- Đinh tiểu thư đã quá khách khí rồi...

Cứ như vậy, nửa tiếng trôi qua. Cô dần hiểu biết nhiều hơn về vị tiểu thư này. Bảo Chi bằng tuổi cô. Học lớp 10B, sở hữu loại Linh dạng đao. Sở thích của cả hai lại có nhiều điểm tương đồng, tính cách hiền dịu, am hiểu lễ nghi. Bảo Chi rất nhanh chiếm được thiện cảm của cô.

- Lan Nhi tiểu thư, tôi gọi bằng tên riêng được chứ ? Cô cũng có thể gọi tôi bằng tên riêng. Sẽ thật tuyệt nếu chúng ta trở thành bạn a.

- Thế thì còn gì bằng. - Lan Nhi vui vẻ nhâm nhi ly nước chanh, bây giờ trong đầu cô như nở hoa. Ngoài Minh Thư ra thì đây là người đầu tiên tự nguyện kết thân với cô. Giống như một món quà mà Thượng Đế ban tặng vậy. Chúng thực sự rất cao đẹp.

Bây giờ đang giao giữa tiết hai và tiết ba. Ở đây thì việc học sinh bỏ tiết vào buổi sáng vốn không quan trọng mấy. Vấn đề nằm ở chỗ bỏ tiết buổi chiều cơ. Nguyên do là vì....sau này dù họ có thất nghiệp đi nữa thì cũng sẽ đưa sức mạnh của mình ra phục vụ cho tổ quốc. Chiến tranh đã đi qua, nhưng hạt bụi thời gian không thể chứng minh rằng trong tương lai những điều ấy sẽ không tiếp diễn.

Nhưng cô không muốn bỏ tiết, thú thật thì đây là lần đầu tiên cô bỏ tiết để đi làm những thứ được phụ huynh cho là vô bổ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Huyết Liên Hoa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook