Huyết Liên Hoa

Chương 24: anh là người Lê thị ?

Nguyệt Dạ Thiên Lý

08/09/2019

Lan Nhi thầm mắng trong lòng. Có khi nào anh biết luôn việc cô là người Lưu gia ? Không, quá hoang đường ! Khẳng định là chỉ mới dừng lại ở thân phận thương nhân. Trong 2 năm qua cô hoàn toàn không nhắc đến cái tên Lưu Hoàng Nguyệt, ngoại trừ.....Minh Thư.

- Được Đông học trưởng đãi ngộ, thực sự là vinh hạnh của tôi.- Cô khách khí nói.

- Gọi tôi là Đông Tuấn.

-.......

Cô từ trước tới nay đã có thói quen nhìn ra phía cửa sổ khi ngồi xe ô tô. Trong xe không còn ai khác ngoài hai người. Đông Tuấn chưa đủ tuổi, hiển nhiên không thể lái xe. Tài xế cũng lâu đến quá đi....Khoan đã, tại sao anh lại ngồi ở ghế lái chính. Không lẽ anh là người lái ?

Và cô đã đúng.

Đông Tuấn đạp ga. Động cơ khởi động. Đèn pha sáng lên. Xe bắt đầu lăn bánh. Cô run sợ thắt dây an toàn lại, nét mặt hoang mang cực độ.

- Anh bao nhiêu tuổi ?

- 17

- Có bằng lái không ?

- Có.

Cô nuốt nước miếng. Không nhưng nhị lập tức hỏi tiếp :

- Anh có chắc bản thân đủ khả năng để bảo toàn mạng sống cho tôi không ? Tôi muốn mua bảo hiểm nhân thọ.

Anh bật cười, cô đang sợ anh sẽ gây tai nạn chỉ vì chưa đủ tuổi ? con thỏ hoang này thực sự thú vị. Rốt cục trong mắt cô anh là cái gì vậy ?



Đông Tuấn rút điện thoại ra, một tay bẻ lái một tay nghe điện thoại.

- Alo. Người quen của tôi muốn mua bảo hiểm nhân thọ. Tôi sẽ nói trợ lí chuyển thông tin khách hàng đến. Thời hạn là suốt đời. Đồng thời đóng vào đó một khoản 500 triệu.

Nói rồi anh liền tắt máy, còn cô giống như con nai vàng ngơ ngác. Hoàn toàn không ý thức được sự tình. Anh vừa làm gì vậy ? Lời chưa đến miệng đã bị anh cắt ngang.

- Như em muốn, hợp đồng bảo hiểm nhân thọ của em sẽ được chuyển đến sớm thôi. An tâm, tôi tốt nghiệp khoá huấn luyện với thành tích xếp đầu bảng. Nếu thực sự có chuyện ngoài ý muốn, cùng lắm chỉ là trầy xước.

Lan Nhi nghẹn họng, có miệng nhưng không có lời.

Anh không phải người.

Anh không phải người

Anh không phải người.

17 tuổi có bằng lái xe, hơn nữa còn tốt nghiệp với thành tích xuất sắc.

Chỉ tuỳ tiện gọi một cú điện thoại liền có thể hoàn tất giao dịch mua bảo hiểm. Lại còn đầu tư cho cô một khoản tiền 500 triệu. Thôi được, cô giờ đã biết rõ tính khí phô trương lãng phí của anh. Từ nay về sau đành phải làm quen với việc này.

- Chúng ta đang đi đâu vậy ?

- Tre Xanh Place.

Tre Xanh Place là nơi phù phiếm xa hoa bậc nhất thành phố. Là nơi chỉ dành cho giới thượng lưu. Toà nhà cao ốc 45 tầng với đủ các loại dịch vụ và tiện lợi. Cũng là nơi mà cô chưa bao giờ nghĩ tới chuyện đặt chân vào.

Đông Tuấn rất ít khi tham gia vào những việc thế này. Nhưng vì muốn ở bên cô tối nay, đành phải chịu uỷ khuất một chút.



- Bữa tiệc đó nội dung chủ yếu là gì ? - Cô mù mịt hỏi, anh thậm chí chưa cho cô biết một chút thông tin nào. Cô chỉ biết mình đến với tư cách là bạn gái. Lỡ có ai đó bắt chuyện với người kiến thức hạn hẹp như cô thì hậu quả không dám tưởng tượng đến.

- Là cuộc gặp mặt của thương nhân và các nhà tài phiệt lớn.

Các nhà tài phiệt nắm quyền chi phối kinh tế - chính trị ở các nước tư bản. Nhưng Việt Nam lại theo xã hội chủ nghĩa. Họ đều là những ông lớn ở nước ngoài sao ? Bữa tiệc này xem ra không nhỏ a.

Khoan đã.

Nghe đến đây cô ngờ vực nhìn anh, dường như đoán ra điều gì đó không ổn :

- Anh nằm trong hắc đạo, tại sao lại có mặt tại bữa tiệc của giới kinh tế ?

Anh cười như không cười, ý vị thâm trường nói :

- Chúng ta là đồng nghiệp.

Cô hiện giờ chỉ muốn đập đầu vô tường mà chết.

- Anh một bên là hắc đạo một bên là thương nhân ? Anh làm sao còn sống được đến ngày hôm nay vậy ? - Cô hãi hùng, một nam thanh niên 17 tuổi sao có thể gồng gánh được những trách nhiệm quá đỗi nặng nề như vậy. Không phải những nhân vật thế này chỉ xuất hiện trên phim thôi sao ?

- Tôi là người Lê thị. - Anh điềm nhiên trả lời.

Người Lê thị ? Nếu là vậy thì điều này quả thực không đáng ngạc nhiên. Lê thị có 4 đời con ông cháu cha. Hậu nhân của gia tộc này được đào tạo cực kì cặn kẽ, vì vậy luôn sản sinh ra những thiên tài. Mạch hệ thiên về kinh tế, từ lâu đã có lời đồn thổi rằng Lê thị có can thiệp vào giới hắc đạo. Và lời đồn đó một lần nữa đã được khẳng định.

Không chỉ nhúng tay can thiệp, mà còn thống trị !

Cô đã được nhìn thấy một mặt khác của xã hội. Truyền ra ngoài chỉ sợ sẽ để lại hậu quả khó lường.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Huyết Liên Hoa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook