Huyết Hồ Thiên Hạ: Cuồng Ngạo Sát Thủ Phi

Quyển 2 - Chương 55: Nghịch thiên

Chinh Văn Tác Giả

11/08/2015

Mâu quang Huyết Hồ lạnh lùng chợt quát một tiếng, trong giây lát đã xuất hiện sau lưng Lam Vũ Tích, kiếm khí xé gió mà đến.

Mọi người chỉ cảm thấy hoa cả mắt, Lam Vũ Tích không kịp phản ứng không hiểu chuyện gì đang xảy ra, chỉ thấy một bóng dáng lóe lên.

Huyết Hồ bỗng cười quỷ dị, một cước đá Lam Vũ Tích bay xuống dưới đài rồi nhân cơ hội đó luồn tơ vàng vào bên trong quần áo của nàng ta.

Ngay sau đó áo lót của Lam Vũ Tích hoàn toàn bị Huyết Hồ kéo ra, trong tầm mắt mọi người thân trên của Lam Vũ Tích không một mảnh vải che thân.

Một loạt động tác này lưu loát sinh động như mây bay nước chảy, nhưng trong chốc lát…..

Xôn xao…..

Sát…..

Oa dựa vào…..

Đám người hưng phấn, thậm chí có người mang vẻ mặt mê đắm nhìn về phía Lam Vũ Tích. Lam Vũ Tích đứng lên sau khi ngã xuống nâng mắt thì thấy áo lót của mình bị treo trên không trung, sắc mặt từ hồng thành trắng, ánh mắt nhìn về phía Huyết Hồ không hề che dấu hận ý cùng lửa giận ngập trời.

Nhưng khiếp sợ trên mặt mọi người chưa hết, trong nháy mắt nhìn Lam Vũ Tích ánh mắt trừng đến mức không thể trừng to hơn. Kinh ngạc há to miệng, đủ rộng để có thể nhét vừa một quả trứng.

Bởi vì…..bọn họ…..thấy……ni cô…..ách không…..chính xác mà nói là Lam Vũ Tích đầu trọc.

Oa dựa vào!



Con mẹ nó quá kinh khủng!

Điên rồi! Điên rồi! Nhị tiểu thư Lam gia Lam Vũ Lạc này khẳng định là điên rồi!

Lam Vũ Lạc không chỉ lột áo lót Lam Vũ Tích, còn cắt trụi tóc của Lam Vũ Tích!

Lam Vũ Tích cũng cảm thấy ánh mắt mọi người chung quanh khác thường, một cỗ cảm giác lạnh lẽo trên đầu truyền đến, lập tức trong lòng rơi lộp bộp, tay sờ sờ đầu mình, sắc mặt thoáng chốc như tro tàn.

Tóc…..không có…..

“Lam Vũ Lạc! Ngươi tiện nhân này!”

Một thanh âm rống giận vang lên…..

Huyết Hồ ngoảnh mặt làm ngơ, quay đầu nhìn Âm Lăng Triệt, vẻ mặt ta đây thật thuần khiết hỏi: “Nàng đã thành cái dạng này ngươi còn muốn lấy nàng không”

Âm Lăng Triệt nghe vậy, khóe miệng run rẩy một chút.

Nữ tử trong cung gay gắt tranh giành nam nhân tất nhiên là chuyện hắn thấy được, nhưng dùng phương pháp trực tiếp như vậy hắn là thấy lần đầu tiên. Hắn chưa bao giờ gặp nữ tử nào thủ đoạn như thế......

Người gây chuyện còn cố tình hé ra gương mặt vô cùng bình tĩnh, hỏi một câu hỏi thiên chân vô tà (ngây thơ), hắn quả thực không thể liên hệ Huyết Hồ này với nữ tử tà khí lúc nãy.

Thế giới này đến tột cùng là làm sao vậy, chẳng lẽ thật muốn nghịch thiên sao...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Huyết Hồ Thiên Hạ: Cuồng Ngạo Sát Thủ Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook