Huyễn Tưởng Kỵ Sĩ

Chương 19: Lam Tư

Thiên Lãnh

12/07/2016

Lam Tư nhớ rõ, khi nó cố gắng giãy dụa thoát ra từ trong trứng để đi vào thế giới này, hình ảnh đầu tiền nó nhìn thấy không phải là cha mẹ mà là địch nhân, nó vẫn còn nhớ rõ hình ảnh một đầu Độc Xà Vương rất lớn. Thế nhưng về sau, Độc Xà Vương cuối cùng bị nó thôn phệ.

Bởi vì Độc Xà Vương coi nó chỉ là một con quái chữ trắng vừa sinh ra nên bỏ qua, Lam Tư đã tránh được một kiếp. Từ lúc còn nhỏ đến giờ, mỗi ngày đều phải bôn ba kiếm miếng ăn, tuy sinh ra còn non yếu, nhưng dựa vào ưu thế của huyêt thống cha mẹ, nó vẫn có thể sống sót, còn rất nhanh thức tỉnh thiên phú trong huyết mạch.

Lam Tư còn nhớ rõ, khi nó thăng cấp thành Boss thủ lĩnh, Độc Xà Vương miệt thị nó, đuổi nó ra khỏi đầm lầy, khiến cho nó phải dạt ra đám Ma Nhím Gai kiếm ăn.

Trong đầm lấy, nó đều bị đồng loại xem thường, cười nhạo. Mà Nó vì để sinh tồn, mỗi ngày đều không thể không ăn đám nhím gai kia, thiếu điều bị hóc chết vì gai nhọn.

Khi nó cho rằng cả đời này sẽ sống trong hoàn cảnh bi thảm như vậy, thì cho đến một ngày, thế giới của nó bỗng thay đổi. Bầu trời dường như vỡ ra, vô số ánh sáng và không gian lạ lùng hé lộ trên nền trời, trí lực có hạn, Lam Tư không biết rõ chuyện gì đang diễn ra.

Từ những khe nứt trên bầu trời, vô số những quang điểm lớn nhỏ rơi lả tả xuống. lam Tư nhớ rằng nó cứ mải miết bò, tranh thủ nuốt từng hạt ánh sáng đó vào bụng, càng ăn được nhiều, nó phát hiện hình thể mình càng lúc càng to, khi những khe nứt đó biến mất trên bầu trời, nó phát hiện thực lực của nó đã đột phá huyết thống ràng buộc của cha mẹ, trở thành Boss chữ lam.

Thực lực tằng lên khiến thân thể Lam Tư thêm to lớn, nó một đường giết vào chỗ của Độc Xà Vương, nhìn thằng vào địch nhân lúc trước còn không để mình trong mắt giờ đang run sợ đến nỗi không dám thở mạnh, trông thật nhỏ yếu và thảm hại.

Sau khi tiêu diệt Độc Xà Vương, Lam Tư đã tiến hành cường hoá, trở thành vị vua của đầm lầy, rộng ra còn là vị vua của Tân Thủ Thôn.

Trong cuộc sống sau này, Lam Tư đem ổn định lãnh thổ của mình, củng cố chỗ ở là nơi có nhiều U Minh Hoa, bởi vì nó vốn được sinh ra trong bụi U Minh Hoa .

Đến khi nó cảm thấy trong cơ thể năng lượng vượt quá mức tưởng tượng, cho dù nó nguyện ý hay không, cơ thể nó bắt đầu biến dị khiến nó rất sợ hãi, cả ngày trống ở trong chỗ trú. Cuối cùng việc biến dị khiến nó phát hiện ra rằng chỉ cần vẫn ở trong đầm lầy, nó có thể tuỳ ý di chuyển dễ dàng đồng thời vĩnh viễn thu được nguồn năng lượng vĩnh cửu của tự nhiên.

Thế nhưng vào lúc này đây, nó phát hiện từ trong sâu thẳm nội tâm vốn bao năm rất bình tĩnh bỗng dấy lên sự sợ hãi. Nó sợ hãi tử vong, sợ hãi chính mình sẽ mất hết, nó cố gắng giẫy giụa, gầm thét nhưng đám nhân loại không vì thế mà xuống tay lưu tình, nó thực sự sợ hãi, muốn bỏ chạy nhưng mà thân thể khổng lồ giờ đây lại trở thành trở ngại khiến nó kém linh hoạt.

Lam Tư trong bị dồn vào đường cùng, xuất ra hết tuyệt chiêu đáy hòm cũng không mang lại lực xoay chuyển thế cuộc. nhưng bất ngờ vào thời điểm nó buông tha tất cả, nó lại thằng giai, từ một cặp bố mẹ chỉ là lục danh, nó đã trở thành Boss kim danh, có cả tên hiệu của riêng mình.



“Phanh”! – “500”

Một chỉ số thương tổn khổng lồ xuất hiện trên đầu Lục Lâm, khiến cho Huyết lượng của hắn trực tiếp sắp chạm đáy, Boss có Huyết lượng không còn nhiều, thế nhưng mà loại Boss Hoàng Kim này , với chỉ số gây tổn thương như thế, ngoại trừ mấy người cao cấp đang giao chiến với nó, đối với đông đảo người ở ngoài, chỉ cần vài giây va chạm, ngay lập tức sẽ toi mạng.

“Đáng ghét!” – Thần Luyến Chiến Thiên trông thấy đội năm số lượng đã hao đi hơn nửa, cảm thấy hết sức nóng ruột mà quát lên.

Lục Lâm hiện tại nội tâm cũng rất gấp gáp, nếu thất bại, hắn sẽ tiếc đến chết, bởi vì hắn đã uống hết 4 bình dược tề hồi máu, trong bao đồ chỉ còn đúng 1 lọ, các thứ dược tề khôi phục khác thì được Thần Luyến Chiến Thiên cho ngay từ đầu hơn 10 bình.

“Keng” – 8

Chém vào người Boss, tiếng kim loại va chạm vang lên, tổn thương gây nên cũng chỉ có 8 điểm, mà phải biết rằng lúc này Boss vẫn đang trong trạng thái suy yếu bên trong, nếu là lúc toàn thịnh, hẳn toàn bộ đều là MISS

Lam Tư sau khi rũ bỏ xiềng xích về huyết thống, không chỉ có tiếng kêu thay đổi, thân thể cũng có biến hoá rất nhiều, nếu lại mọc ra 2 cái sừng vả 4 chân thì không khác gì mẫu con rồng của Trung Quốc.

Rất nhanh quân số của Thần Luyến Chiến Thiên gia tộc còn lại không nhiều lắm, đem đội ha và ba chống chọi lại , cuối cùng ngoại trừ đội ngũ đánh Boss cùng Lục Lâm thì lần này xuất quân hầu hết thành viên toàn bộ đều rớt mất 1 cấp.

“Rống”! – Boss cuối cùng cũng đã thảm thiết gầm lên rồi ngã xuống, tuôn ra trang bị rơi đầy đất. Xung quanh người chơi giờ phút này ngay lập tức lao tới.

Trong lúc hỗn loạn, Lục Lâm vì ở gần Boss nhất, đồng thời đội đánh Boss cũng chỉ còn lại gần như mình hắn cho nên lúc này không kịp suy nghĩ gì khác, hắn trực tiếp nhào tới, đem những món trang bị ở trung tâm quét sạch vào bao đồ rồi logout trốn thoát khỏi hỗn loạn.

Đây cũng là việc mà Thần Luyến Chiến Thiên đã sớm nói cho hắn ngay từ sớm. ngay khi Boss tử vong, ai nấy đều sẽ xông lên nhặt trang bị ngay sau khi trạng thái chiến đâu biến mất vài giây. Nhặt được bao nhiêu hay bấy nhiêu.



Lục Lâm tháo bỏ mũ trò chơi, giờ phút này trong lòng vẫn còn rât hồi hộp, tim đập loạn xạ, vừa rồi tràng diện vô cùng hỗn độn, tại thời diểm logout hắn còn trông thấy Thần Luyến Chiến Thiên bị loạn đao phân thây, ngay cả cơ hội tránh né cũng không có. Hắn cố lấy lại bình tĩnh, cầm khăn tắm tiến vào buồng vệ sinh.

Hoan nghênh trở lại Huyễn Tưởng thế giới!”

Ngươi đã đến!

Lục Lâm vừa mới online, lại nghe thấy ngay tiếng Thần Luyến Chiến Thiên đang ở cách đó không xa hướng về phía hắn chào hỏi.

Quan sát xung quanh, thấy đám quái Ma Độc Xà đã được làm mới, Lục Lâm mới nhẹ nhàng thở hắt ra, hắn cũng ớn cái cảnh bị những người chơi khác quây đánh, chứng kiến bộ dạng của Thần Luyến Chiến Thiên lúc này khiến hắn cảm thấy an tâm hơn.

“Sao lại chỉ có 1 mình ngươi?” – Lục Lâm tò mò hỏi

Thần Luyến Chiến Thiên hiện giờ đang cấp 9. Lúc giết xong Boss hắn đã đạt đến cấp 10 nhưng rất nhanh bị giết rớt cấp trở lại, thế nhưng hắn ta không hề tỏ ra buồn rầu chút nào. Cũng bởi vì hắn hiện giờ danh tiếng nổi như cồn, hào khí ngất trời. Hạ được Boss khủng làm cho danh tiếng Thần Luyến gia tộc cùng Lục Lâm đều được rất nhiều người chơi ghi nhớ.

Clip đánh Boss của Thần Luyến gia tộc ngay từ khi bắt đầu cho tới quá trình đánh Boss, cuối cùng là pha kết thúc của Lục Lâm , từng động tác, sắc thái biểu cảm cùng vô số trang bị trên mặt đất đều rất nổi bật. cuối cùng là đoạn hy sinh của Thần Luyến Chiến Thiên cũng được đặc tả hết sức tỷ mỉ. Đoạn quay đó vừa được tung ra, lập tức thu hút một lượng lượt xem khổng lồ.

Ngươi bây giờ nổi tiếng rồi.” Thần Luyến Chiến Thiên tính hay giỡn, vừa nói xông thì lại chen thêm một câu: “Ta bây giờ cũng rất hot, bất quá cái lúc đặc tả bị chém chết, có phần nổi tiếng hơi thái quá.”

Lục Lâm thấy hơi lạ, Thần Luyến Chiến Thiên sao tự nhiên lại thích nói kiểu như vậy, hắn xuất ra vài món trang bị cướp được giao dịch với Thần Luyến Chiến Thiên.

Thần Luyến Chiến Thiên thoáng sửng sốt, sau đó quát to lên: “ Hay Lắm! Là trang bị Hoàng Kim”

“Cái gì? Lục Lâm sợ ngây người, không nghĩ tới lần đầu tiên trong trò chơi mình có được trang bị Kim sắc lại là từ tình huống này, đoạn quay qua hỏi Thần Luyến Chiến Thiên: “Là cái gì thế?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Huyễn Tưởng Kỵ Sĩ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook