Huyền Thoại Pháp Sư

Chương 7

Tứ Xuyên

02/05/2017

Nhìn cái đám lố nhố đứng đừng sau thì Thần địa ngục thở dài. Không biết gì nhưng…ngài đã nhìn thấy Nam Huyền. Lúc đó Nam Huyền đang nắm tay Bạch Dương, ông hơi sốc khi thấy cảnh này. Vì ai cũng nghĩ rằng Bạch Dương sẽ kết đôi với Bảo Bình.

- Này cậu nhóc kia, cậu là ai mà nắm tay Bạch Dương thế.

- Cha ơi con muốn sống tiếp ở trên kia, không muốn về đây đâu.

Thiên Yết hét lên phá vỡ bầu không khí tĩnh nịch kia. Ông bố của Thiên Yết quay đầu lại nhìn cô con gái của mình cười trừ rồi lắc đầu tỏ vẻ không đồng ý. Thiên Yết buồn rầu rơi những giọi nước mắt đầu tiên mà trong hàng trăm năm qua cô không hề có. Ma Kết nắm lấy tay Thiên Yết động viên.

- Đừng ích kỉ vậy chứ. Ngài không nên ép con gái minh như thế.

Nam Huyền cười nhẹ nhìn Thần địa ngục nói. Gương mặt anh chứa đầy sự khinh thường làm cho ngài cảm thấy khó sử hơn. Bạch Dương thấy vậy nắm chặt tay Nam Huyền lắc đầu. Nam Huyền thấy Bạch Dương như vậy thì xì một tiếng.

- Vậy tôi lấy danh là hội trưởng hội pháp sư thế giới mong ông cho Thiên Yết sự sống được không?

Nam Huyền nói xong câu đó làm mọi người chết lặng. Không ai nói thêm câu gì chỉ đứng nhìn Nam Huyền trong sắc mặt bất ngờ vô cùng. Bạch Dương đứng bên cạch anh cũng buông tay và lùi lại mấy bước. Nam Huyền có vẻ không thích việc này nên liền kéo Bạch Dương trở lại cạnh mình.

- Hả vậy ra cậu chính là Nam Huyền sao? Cũng ngạc nhiên đấy. Tôi không nghĩ cậu lại đến đây cùng Bạch Dương. Đã lâu không gặp ngài hội trưởng.

- Tôi cũng vậy!



Cự Giải lo lắng vô cùng kéo vội Bạch Dương ra chỗ khác. Vì muốn Bạch Dương đứng cạnh mình Nam Huyền đẩy ngã Cự Giải ra khỏi. Mọi người lo lắng cho Cự Giải sắc mặt trắng bệch vẫn ra sức kéo Bạch Dương đi. Đến lúc này Nam Huyền tức giận thật gương mặt xám xịt nhìn Cự Giải. Bạch Dương thấy thế thì cũng buông tay Nam Huyền lại chỗ Cự Giải đứng. Lúc này thì Nam Huyền điên lên đôi mắt rực lửa.

- Cự Giải cô làm gì thế hả? Sao cô dám kéo Bạch Dương của tôi đi.

- Tôi …tôi… tôi không thích anh và…. Bạch Dương đứng cạch nhau.

- Cô….

Bạch Dương đưa mắt lườm Nam Huyền gương mặt cô đỏ gắt tỏ vẻ không vui. Thấy vậy, Nam Huyền thôi không nói nữa tức giận đi theo thần địa ngục vào trong. Lúc này thì Bạch Dương và mọi người nhìn lại Cự Giải đang thở vào nhẹ nhõm.

Cự Giải nhìn mọi người một hồi rồi rưng rưng nước mắt bật khóc thảm thiết. Song Tử an ủi cô có chuyện gì thì nói rõ cho mọi người biết sẽ tốt hơn. Cự Giải thôi không khóc ngước gương mặt xinh xắn nhạt nhòa nước mắt nói.

- Bạch Dương đừng theo hắn. Tôi đã thấy tương lai hắn lợi dụng cô thôi. Đừng theo hắn tôi xin cô. Hắn không thật lòng với cô đâu, hắn không phải là người tốt như chúng ta tưởng hắn là một kẻ rất độc ác.

- Cô… cô nói vậy là sao Cự Giải. Cô không lừa tôi chứ?

Cự Giải lắc đầu. Những điều cô nói là sự thật 100% không phải nói dối. Nhân Mã và Xử Nữ đứng cạnh lắc đầu buồn bã, họ đã biết từ lâu là Nam Huyền không hề có ý tốt với Bạch Dương. Tất cả bộn họ đã nghi ngờ từ khi anh ta nói là con riêng của Nữ thần tình yêu và sắc đẹp và Thần chiến tranh phi nghĩ rồi. Vì hai vị thần này vốn không thể có con với nhau được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Huyền Thoại Pháp Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook