Huyền Thiên

Chương 436: Xuất chiến

Ô Sơn

17/03/2013

- Đây là sư tỷ của ta, Phong Linh Nhi. Đây đây để xem trận đấu của ta…

Dương Thiên Lôi nói đến chỗ này thì chỉ chỉ Kỷ Tiêu Lam và Triệu Nguyên, nói:

Sư tỷ, hai vị này là Vô Cực tinh vực Kỷ Tiêu Lam Kỷ huynh và Triệu Nguyên Triệu huynh.

- Kỷ huynh đệ, Triệu huynh đệ hảo!

Lúc Phong Linh Nhi nghe được Vô Cực tinh vực thì hơi kinh hãi, vội vàng chào hỏi

- Vị này là Diêm Vương tinh vực, Kim Chính Thái, Kim lão ca!

Dương Thiên Lôi tuy rằng giới thiệu Kỷ Tiêu Lam và Triệu Nguyên trước, nhưng ngữ khí khi giới thiệu Kim Chính Thái thì càng thêm thân cận.

- Kim huynh, hảo!

Phong Linh Nhi lại chào hỏi.

- Hai vị này là nhị lão Ngân Hỏa, Ngân Thủy, đến cùng với Kim huynh

Dương Thiên Lôi còn nói thêm.

- Phong tiểu thư hảo!

Ngân Hỏa và Ngân Thủy không nghĩ đến Dương Thiên Lôi sẽ giới thiệu bọn hắn, dù sao, ở trước mặt mọi người, bọn hắn chẳng qua chỉ là bảo tiêu của Kim Chính Thái mà thôi, mặc dù Dương Thiên Lôi không giới thiệu bọn hắn, bọn hắn cũng không có bất kì ý kiến gì cả

Vội vàng ôm quyền nói với Phong Linh Nhi.

- Nhị lão hảo!

Phong Linh Nhi cũng lễ phép hoàn lễ.

- Kỷ huynh, Triệu huynh

Các ngươi không đi khiêu chiến tầng thứ hai sao?

Dương Thiên Lôi hỏi.

- Hôm nay không được. Vừa mới đạt được tư cách, ngày mai mới bắt đầu khiêu chiến được. Dương huynh đệ, ngươi không phải cũng muốn khiêu chiến sao?

Kỷ Tiêu Lam hỏi.

- Ta vốn muốn xem trước một chút để hiểu rõ thêm tình huống! Nếu các ngươi đều đã đến thì ta cũng không cần phải chiếu cố Trần tiểu thư nữa rồi.



Sớm muộn gì cũng phải bắt đầu, không bằng giờ bắt đầu luôn, cũng tốt, có thể tấn cấp cùng với các ngươi luôn!

Dương Thiên Lôi nói.

- Chiếu cố Trần Thiến?

Nghe được lời của Dương Thiên Lôi, trên mặt Kỷ Tiêu Lam và Triệu Nguyên đều lộ ra vẻ cổ quái, hỏi.

- Đúng vậy a, Trần đại tiểu thư ra lệnh, bảo ta phải xem trận đấu của nàng kết thúc, vạn nhất có gì ngoài ý muốn thì ta phải giúp đỡ một tay!

- Khục khục… Dương huynh đệ, không phải ta nghe lầm đấy chứ? Trần Thiến sẽ có gì ngoài ý muốn sao? Đây mới là tầng thứ nhất a, hơn nữa, nàng bảo ngươi chiếu cố?

- Sự thật như thế. Nếu các ngươi đã tới thì ta tìm một lôi đài khai chiến đây, đã xem lâu như vậy rồi lòng cũng ngứa ngáy khó chịu… Ta đi trước.

Trông thấy biểu lộ của Kỷ Tiêu Lam và Triệu Nguyên

Dương Thiên Lôi ẩn ẩn cảm thấy, tựa hồ theo bọn hắn thì Trần Thiến có lẽ rất cường đại, chẳng lẽ Trần Thiến lại che giấu thực lực? Hoặc là… Dương Thiên Lôi tâm thần khẽ động, lập tức hiểu rõ đã xảy ra chuyện gì, "Ta kháo, nha đầu kia hiển nhiên là cố ý để ta lên đó a"

- Ta đi với ngươi.

Kim Chính Thái không nói hai lời, liền đứng ở bên người Dương Thiên Lôi.

- Trần Thiến không cần chiếu cố, chúng ta cũng đi xem trận đấu của Dương huynh đệ!

Kỷ Tiêu Lam cũng nhẹ nói.

"Oanh"

Đúng lúc này, trên lôi đài truyền đến một tiếng vang thật lớn, đối thủ của Trần Thiến vậy mà lại bị Trần Thiến trực tiếp đánh bay, trọng thương không đứng dậy nổi. Theo trọng tài tuyên bố sự thắng lợi của Trần Thiến hơn nữa còn mở kết giới ra thì thân hình Trần Thiến nhoáng một cái liền đến trước mặt mọi người

- Các ngươi đều đã xong?

- Ân. Ta đang muốn đi khiêu chiến cùng Dương huynh đệ.

- Không được! Đợi ta cùng đi với!

Trần Thiến nói thẳng:

- Một lát thôi!

Trần Thiến nói xong, trực tiếp phi thân lên lôi đài, nói:

Trọng tài, ta không cần nghỉ ngơi



- Có thể trực tiếp bắt đầu không?

- Đương nhiên có thể!

Trọng tài nói.

Sau đó, khiến cho Dương Thiên Lôi há hốc mồm chính là, Trần Thiến vẫn một mực thi triển Càn Khôn Như Ý Quyền chí nhu, vậy mà trong vòng 5' đồng hồ đã hoàn thành xong hai cuộc chiến đầu, mà đối thủ của nàng đều không ngoại lệ, bị một quyền đánh bay!

Chí cương chí dương!

Hơn nữa còn cường hãn vô cùng!

"Ta kháo, cô nàng này bưu hãn vậy sao? Chẵng lẽ lúc bị ca sờ mimi nàng không xuất toàn lực sao? "

Con mắt Dương Thiên Lôi trừng lớn nhìn chằm chằm vào Trần Thiến đang phiêu nhiên đi tới trước mặt của hắn.

Trần Thiến "Phốc phốc" cười cười, nói ra một câu khiến mọi người không hiểu gì, chỉ có Dương Thiên Lôi là rõ chuyện gì xảy ra:

- Đừng nhìn ta như vậy, vừa rồi ta tận lực đấy. Là do bọn hắn quá yếu thôi!

Nếu Trần Thiến đã đạt được mười tràng thắng lợi, Dương Thiên Lôi cũng không cần phải đổi lôi đài nữa. Lúc trọng tài mở ra lỗ khảm, tuyến bố người cạnh tranh lên sân khấu thì thân phận tạp của Dương Thiên Lôi trong chốc lát hóa thành một đạo lưu quang, chui vào một khe trong số đó! Thời cơ, tốc độ, nắm chắc tất cả đều vừa chuẩn.

- Thỉnh Nguyên Thủy Tinh vực, Dương Thiên Lôi vào tràng!

- Sư đệ!

Phong Linh Nhi đã hơn ba năm không gặp Dương Thiên Lôi, mặc dù biết Dương Thiên Lôi biến thái, hơn nữa đã tấn cấp đến Thần Đạo lục cấp, nhưng xuất phát từ quan tâm, vẫn nhẹ giọng kêu. Dương Thiên Lôi mỉm cười, dừng ở trước Phong Linh Nhi, có điều chỉ nói:

- Ta sẽ không đi chịu chết đâu!

Âm thanh cứng rắn vang lên, Dương Thiên Lôi liền lăng không chậm rãi đến trung ương lôi đài.

- Đây là bạn trai của Trần gia tiểu thư a… Cũng là Thần Đạo lục cấp!

- Thần Đạo lục cấp thì sao? Có tư cách trở thành bạn trai của Trần gia tiểu thư, ngươi cho rằng sẽ kém sao?

Trong đám người lập tức truyền ra từng hồi nghị luận, khiến cho bọn người Kỷ Tiêu Lam, Triệu Nguyên và Kim Chính Thái không hiểu chuyện gì cả, Dương Thiên Lôi trở thành bạn trai của Trần Thiến từ lúc nào vậy? Mà lúc mọi người nhìn qua Trần Thiến thì lại phát hiện, bề ngoài nha đầu kia có vẻ không có gì dị thường cả, khóe miệng còn mang theo một tia mỉm cười kì dị. Kim Chính Thái không biết Trần Thiến thì còn đỡ, nhưng Kỷ Tiêu Lam và Triệu Nguyên liền cảm thấy thập phần quỷ dị, quả thực có chút không thể tưởng tượng nổi. Hai người đều hoài nghi, Trần Thiến, có phải là Trần Thiến trước kia nữa không? Chẳng lẽ chi trong chốc lát không thấy, Trần Thiến ngay cả tính cách cũng thay đổi rồi sao?

Câu "Nguyên Thủy Tinh vực" kia của trọng tài cũng đưa đến rất nhiều nghị luận. Kể cả Kỷ Tiêu Lam, Triệu Nguyên và Trần Thiến, cũng đều phi thường kinh ngạc. Đối với bọn họ mà nói thì Nguyên Thủy Tinh vực quả thật là một nơi phong bế lạc hậu không thể tưởng tưởng nổi. Đúng lúc này, ba người mới chính thức hiểu rõ vì sao Kim Chính Thái lại nói câu "anh hùng không hỏi xuất thân". Lúc trọng tài lại lần nữa mở ra lỗ khảm, tuyên bố bắt đầu, thì vài trương thân phận tạp đồng thời bay tới, cuối cùng là một gã trung niên nhân Thần Đạo thất cấp đỉnh phong giành được quyền khiêu chiến.

Trận chiến đấu đầu tiên của Dương Thiên Lôi, rốt cục cũng được trình diễn!

Phong Linh Nhi mang theo một tia lo lắng, nhưng nhiều hơn là chờ mong. Bởi vì, giờ này khắc này nàng dĩ nhiên lại giống bọn người Trương Tử Hàm, trong lúc vô tình đã sinh ra một loại tín nhiệm mù quán với Dương Thiên Lôi! Một loại tín nhiệm bỏ qua cấp bậc và tu vị!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Huyền Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook